《FAN'S PALACE》5 • MỘT SỐ CÁC VIDEOS HẤP DẪN VỀ FNAF3!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( )
Created by MiaRissyTV

Với thanh âm mang lại cảm giác bí ẩn, đáng sợ và dồn dập cho người nghe, Y.G.I.O đã ví von hình ảnh họng súng cùng viên đạn 'đâm xuyên đầu, để mặc cơ thể chết dần' cho cái chết đầy đau đớn, quả báo của Purple Guy. Ấn tượng nhất phải nói đến là phần đọc rap, dồn dập, gãy gọn, những ngôn từ sắc bén, đẩy tình thế đang trong nguy hiểm của Purple Guy lên cao trào, khi hắn đang bị 'Tử Thần dưới lớp vỏ da thú' truy đuổi.

( )
Created by DAGames

Một trong những thế mạnh của DAGames chính là chất nhạc rock và mạnh mẽ và sôi động. Anh đã biết cách khai thác dòng nhạc này một cách triệt để trong bài I'm The Purple Guy, khắc họa tính cách 'điên cuồng' của Purple Guy. Sống đầy đau đớn trong lớp vỏ animatronic Springtrap mục rữa, cả linh hồn, tâm trí của hắn đã không còn tỉnh táo nữa.

Bên cạnh đó, làm nên thành công và sự nổi tiếng của bản nhạc, của chính YouTuber này còn phải kể đến chất giọng độc đáo cùng khả năng viết lời. Ngôn từ được sử dụng trong I'm The Purple Guy không hề hoa mĩ, nhưng khai thác được trọn vẹn, khắc họa trọn vẹn từ cái chết của Purple Guy cho đến sự kết thúc của Fazbear's Fright. Tóm lại, bản nhạc sẽ mang đến cảm giác mạnh cho người nghe, thậm chí còn phải khiến người ta run sợ trước cái khí chất cuồng loạn, không còn tính 'người' của Purple Guy.



( )
Created by Zalzar

Thanh âm nhẹ nhàng, trầm lắng, cảm giác gần như đây chỉ là màn độc tấu của một loại nhạc cụ duy nhất mà ko có sự tham gia của bất kì loại nhạc cụ nào khác. Gợi lên sự giản đơn mà cũng cô độc, buồn thương. Qua đó, kết hợp với lời nhạc, người nghe càng cảm thấy nỗi buồn cùng ước mong của SpringTrap vừa đơn giản lại vừa buồn, giai điệu như một gợn sóng sượt ngang trên ao hồ phẳng lặng.
Đó là lời thú tội của một kẻ với linh hồn đã bị "vấy bẩn" bởi hắn.
Bài ca ấy có thể đơn điệu, có thể nó nhỏ bé, nó có thể chẳng đáng bao nhiêu, nhưng nó để lại trong lòng người nghe những cảm xúc lắng đọng, buồn thương chưa bao giờ là quá vãng.

( )
Created by Forus 123 Alender (AlenderForus123)

Không cần những bước nhảy bắt mắt và sôi động để khiến ta phải trầm trồ khen ngợi. Chỉ với những cử động chậm rãi cùng với nền nhạc đậm chất sự ma quái kia, cũng đủ để khiến ta phải vô thức nhìn theo đến cuối bài rồi. Mở đầu bằng một khuôn mặt lạnh lùng và vô cảm. Kết thúc với ánh nhìn sắc lẹm cùng sự biến mất đột ngột của cô ta.
"Are you ready for the MONSTER?"

( )
Created by F-VI Music (PonRika)

Cùng những cảm xúc mãnh liệt từ tận đáy lòng, nơi mà từ lâu đã tồn tại một lỗ hổng không thể lấp đầy, Donut Hole dường như là một bài hát dành riêng cho SpringTrap. Với giai điệu sôi động cùng những bước nhảy đẹp mắt, người xem sẽ bị cuốn vào bài ca của một kẻ đã vô tình lãng quên quá khứ của mình.

( )
Created by Ryourou Ryo (ryourou_iha)

SpringTrap, con thú máy xấu số đã phải vứt bỏ tất cả những gì từng thuộc về mình, kể cả "tình yêu". Đối với cô bây giờ, những kẻ đang đồng hành cùng chỉ đơn giản là "bạn", hay cao lắm là "anh em".
FRIEND, một bài hát đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Khi kết hợp cùng những cử động mượt mà và khung background vô cùng ấn tượng, người xem hẳn sẽ không thể rời mắt khỏi video.

( )
Video by Neytirix

Let me fix you là một meme hài hước và cũng không kém phần đáng yêu, được sáng tạo bởi Neytirix - Một cái tên hẳn chẳng lạ lẫm gì trong cộng đồng fan FNaF. Nội dung xoay quanh những nỗ lực của Foxy khi cố gắng sửa chữa lại cơ thể rách nát của người bạn SpringTrap. Hòa với nét vẽ dễ thương và nền nhạc sôi động, tuy meme chỉ dài chưa đến 30s nhưng vẫn là một video đáng xem!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net