10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ tam mười tám cuốn đệ nhất chương dị biến tái khởi
Mặc cho tiêu dao súc thế mà phát, đồng hô thái tử tắc toàn vô phòng bị, bên người [càng|chớ] không có [một người|cái] có thể bảo vệ hắn đích cao thủ.

    Đừng nói trung liễu cúc tông vô đích nhất chúng chưởng môn, tông chủ, hay là tùy tiện tìm cá bình thường hạ nhẫn đi ra đô biết đồng hô thái tử hẳn phải chết không thể nghi ngờ, không có gì chạy thoát đích cơ hội.

    Mặc cho tiêu dao tự nhiên dã như vậy cho rằng, phải biết hắn này một kiếm vận trù một lúc lâu, dung hối tất sanh công lực không nói, góc độ, thời gian, phương vị tất cả đều cầm niết đích hoàn mỹ không sứt mẻ, cho dù đổi lại quá thật cung tự long huyễn dã quyết khó khăn ngăn cản.

    Đồng hô thái tử quả nhiên kinh hoàng thất thố, tại hắn uy mãnh sắc bén, vô dư nhưng kháng đích cường đại thế công trước mặt sợ đến vừa động cũng không dám động, chỉ ngây ngốc đích đứng ở tại chỗ, ngay cả nhấc tay cách đáng đích can đảm chưa từng liễu.

    Chứng kiến này một màn, mặc cho tiêu dao dũ phát khẳng định băng phách huyền sương kiếm khắp nơi định có thể đem hắn chết ngay lập tức đương tràng, sau đó ngay việc này, nhĩ cổ bên trong đột nhiên vang lên một tiếng mềm mại đích nữ tử hừ âm.

    Lấy mặc cho tiêu dao đích đảm bao, trong lòng cũng không tùy dâng lên hàn ý.

    Phải biết hắn dĩ đem phi tiên hóa vũ, nhiếp không ảo ảnh, nhất vi độ giang tam đại khinh công cùng nhẫn ảnh phân thân thuật dung làm một thể, mặc dù mạnh phi, rồng ngâm khiếu, hiểu trần dã quyết khó coi xuất hắn sau một khắc chỗ đích vị trí, đối phương [nhưng|lại] có thể dễ dàng đích bát thanh âm đưa vào hắn nhĩ bên trong, chỉ là này công phu, dĩ đạt kinh thế hãi tục đích địa bước.

    Băng phách huyền sương kiếm cách đồng hô thái tử thượng [hữu|có] thước cho phép, hắn dĩ biến mất không thấy, lấy mà thay mặt chi chính là một vị phục sức hoa thải nhã lệ, khuôn mặt ẩn sâu tại trọng sa trong vòng đích hắc y nữ tử.

    Nàng vóc người kỳ trường, hung yêu, thối cổ địa đường cong hoạt nhuận bão mãn, có loại nói không nên lời đích quyến rũ, cho dù nhìn không thấy của nàng mặt mày, dã cảm thấy nàng bách người mà đến đích dĩ lệ phong tư, bay lên vào tấn đích tú khí mày liễu, trường mà cuốn kiều đích đen thùi lông mi, khiến nàng [nọ|vậy|kia] mộng ảo bàn quyến rũ động lòng người đích đan phượng nhãn bình tăng vô tận đích hấp dẫn, chỉ là nàng đứng thẳng đích tư thái, liền có loại kẻ khác xem xét vô cùng đích cảm giác, tràn ngập liễu cực độ hàm súc, chọc người hà [nghĩ||muốn|nhớ] đích thành thục vận vị.

    Mặc cho tiêu dao thoáng chốc dâng lên quỷ dị không hiểu đích cảm giác, như thế chăng dụng lộ ra ngọc dung, vẫn nhưng sinh ra như thế cường đại mị lực đích nữ tử, trừ bỏ ngày đó tại ngũ vân đỉnh núi gặp phải đích quỷ minh Thần Quân đích đồ nhi, hắn ngay cả nằm mơ thì cũng không có nghĩ tới.

     "Vũ đằng lan! " Anh tỉnh hiếu hoành, thanh mộc tuấn chí, độ vừa mới vừa đẳng cùng kêu lên kinh hô.

     "Cái gì? Hắn hay là vũ đằng lan! " Mặc cho tiêu dao trong lòng xoay mình run lên, thấy đồng hô thái tử được nàng dụng nào đó nhẫn thuật yên không thân hình, hoàn toàn thoát ly liễu chính mình đích tầm mắt, không một kích nữa phải giết đích có thể.

    Vũ đằng lan cười lạnh một tiếng, đón hắn vọt lại đây, bởi vì duệ địa đích cùng dùng che dấu trứ nàng hai chân đích động tác, khiến nàng có điểm giống không chấm đất đích u linh, tiêm tay thập chỉ ki trương, phát ra nhất đổ tường bàn đích kình khí, ngạnh [hướng|đi] mặc cho tiêu dao áp đi, đồng thời hai chân liên hoàn đá ra, trực tảo hạ thể muốn hại, chiêu số tàn nhẫn tấn mau, kẻ khác khó lòng phòng bị.

    Mặc cho tiêu dao đảo trừu khẩu lương khí, cấp khiến Lưu Tinh mười ba thức trung đích nhất chiêu "Thiên ánh hồng nghê" , bảo nhận phân quang hóa ảnh, trong chớp mắt chia ra làm tam, ngay cả đâm hung, phúc, yêu ba chỗ không môn!

    Đầy trời lam mang đột nhiên nộp điệt, sưu sưu không ngừng bên tai.

    Chiêu này nhìn như tấn mau sắc bén, kỳ thật là hai hư nhất thật, thậm chí tam kiếm giai hư đích tinh diệu chiêu số, ý tại thúc dục địch tự cố, từ mà đoạt được công kích đích tiên cơ, cũng không liêu vũ đằng lan khiến cho cánh cũng là hư chiêu, lam quang tan hết đích sát na, vũ đằng lan phá tan hà huy ải ngất, thân thể mềm mại [một người|cái] trắc chuyển, ngạnh sanh sanh đích khi vào hắn trong lòng, hai tụ [hướng|đi] thượng nhấc lên, lộ ra tái tuyết khi sương đích tiểu tí, tả hữu tay chẳng biết khi nào hơn nhiều hai thanh tinh quang xán thiểm đích phong mau đoản nhận, phân lấy hắn ngực cùng cổ họng, thời gian, góc độ, tốc độ, đều là tinh thải tuyệt luân, quyết không so với mặc cho tiêu dao trước đích kiếm kia tốn sắc.

    [càng|chớ] quỷ dị là nàng con lấy mủi chân chấm đất, đen nhánh sắc đích cùng dùng đón gió phiêu vũ, cả người giống không có sức nặng tự đích, lấy vô cùng nhẹ nhàng cùng ưu phù đích bộ pháp, [hướng|đi] hắn công tới, từng tư thái cùng diệu không thể nói, thủ đoạn cũng là hung tàn tàn nhẫn, chiêu chiêu đoạt mệnh, hình thành mãnh liệt đích đối so với, dạy người ý bậy thần tiêu.

    Mặc cho tiêu dao hoảng sợ vội vàng thối lui, đảo không bởi vì không có tin tưởng giá trụ vũ đằng lan đích thế công, mà là biết một khi được nàng cuốn lấy sợ là dã thoát không được thân, tự nhiên dã tựu không có cách nào khác bác sát đồng hô thái tử.

     "Là......Vụ sa chướng tế, mặc cho huynh, đồng hô cẩu tặc tại [nhĩ|ngươi] bên phải. " Thanh mộc tuấn chí mặc dù không thể nhúc nhích, ánh mắt [nhưng|lại] phân không xui xẻo chút nào.

    Mặc cho tiêu dao không chút do dự, băng phách huyền sương kiếm gào thét ra, hóa thành nhất thúc điện mang, hoàn toàn không để ý tự thân đích hướng đồng hô thái tử công tới.

    Vũ đằng lan từ tay trái đuổi theo, tốc độ thần kỳ cực nhanh.

    Mặc cho tiêu dao lẻn vận chân lực, đem khinh công thân pháp phát huy tới rồi tới cảnh, tự nghĩ không ai đuổi được với hắn, đồng thời đem bộ phận bên trong kính quán chú phía sau lưng, liều mạng thụ vũ đằng lan một kích cũng phải xông quá khứ.

    Thù liêu vũ đằng lan lấy mạng đích duyên dáng gọi to tại hắn nhĩ cổ lại vang lên.

    Lấy mặc cho tiêu dao hiện kim đích tu nghiệp, cánh dã sinh ra được đao cắt châm đâm bàn đích đau nhức.

    Vũ đằng lan đích thân hình bỗng dưng tiêu không không thấy, oanh nhiễu nhĩ cổ đích duyên dáng gọi to cũng đã biến thành cuồng phong tứ ngược đích kích khiếu.

    Kích khiếu giống lãng triều bàn mở rộng khai đi, trong phút chốc cả thiên địa lộ vẻ kình phong giận hiệu đích đáng sợ thanh âm, bàng như lệ quỷ bi khấp, chấn nhiếp tâm phách.

    Làm tiếng gió mở rộng [là|làm] tiếng sấm thì, mặc cho tiêu dao lập tức có loại trí thân cho cuồng phong mưa to hạch trong lòng đích đáng sợ cảm giác, tay chân phát lãnh, khắp cả người sanh hàn, cước bộ diệc đứng thẳng không yên, toàn bằng ý chí đích chống đở, mới có thể miễn cưỡng bảo trì bình hành.

    Như thế ảo thuật, thật là thấy sở không thấy, văn sở vị văn.

    Kinh đào liệt ngạn, biển gầm cổ thương, mặc cho tiêu dao đích tâm chí trong nháy mắt được hoàn toàn mê hoặc, thật sự làm như đang có nhất đổ cao du thành tường đích sóng lớn, đang từ nơi nào đó [hướng|đi] bọn họ cuồng dũng lại đây.

    Không, này không phải ảo thuật, không phải đan thuần đích ảo thuật, mà là ảo thuật cùng thể thuật đích kết hợp, vũ đằng lan thừa dịp hắn tâm thần thụ chế đích một khắc, phát động liễu lôi đình vạn quân đích đánh bất ngờ.

    Ở sanh tử này mấu chốt đích thời khắc, mặc cho tiêu dao đem tiên thiên vô thượng cương khí đề đến cực hạn, nhĩ cổ bên trong tuy vẫn được ma âm sở hoặc, tâm chí trở nên kiên mới vừa như bàn thạch, nghe giác đích huyễn tượng [nữa|lại|sẽ] khó khăn ảnh hưởng hắn thanh thản thông triệt đích tâm cảnh, nửa điểm không có di lậu đích nắm trong tay trứ quanh người phát sinh đích gì chuyện sự.

    Băng phách huyền sương kiếm lóe dập dập lãnh huy, đâm về phía trước phương bài sơn đảo hải mà đến đích "Sóng lớn" Hạch tâm xử.

    Sóng lớn lập tức biến thành liễu [một người|cái] sâu không lường được đích qua tuyền, tự muốn đem ngạnh xé đi vào.

    Nhưng nhĩ cổ trung tứ ngược đích ma âm [nhưng|lại] đột nhiên tiêu liễm, biểu hiện này so với "Mộng ảo âm tỏa, tâm bậy thân mật pháp" Lợi hại hơn đích âm ảo thuật phải vũ đằng lan toàn lực thúc dục phát mới có thể thi triển.

    Mặc cho tiêu dao mãn nghĩ có thể lấy kiếm phong đem nàng bức lui, sậu thấy một cái tái tuyết khi sương, mỹ tới dị hồ tầm thường đích ngọc thủ từ nàng ống tay áo bên trong lộ ra lai, tiêm trường đẹp hơn, oánh bạch tự ngọc đích năm ngón tay cùng đen nhánh sắc đích cùng dùng hình thành tiên lượng đích đối so với, tại không trung làm ra huyền ảo khó khăn minh đích phức tạp động tác, quang là nhìn đã bảo người hoa mắt thần bí.

    Mặc cho tiêu dao vốn tạ trứ chân khí hấp dẫn hướng nàng tật xông quá khứ, tốc độ nhanh đến mắt thường khó khăn biện, [nhưng|lại] thúc địa kinh giác vũ đằng lan tiêm tay đích động tác, cánh mơ hồ chế trứ liễu hắn tất cả có thể tiến công đích lộ tuyến, mà chính mình tựa như đưa lên đi cho nàng đồ tể đích bộ dáng, không khỏi được trong lòng hoảng hốt.

    [nhược|nếu] ngũ diễm cơ đứng đầu trường cốc xuyên tuyền là cá sâu không lường được đích đàm, vũ đằng lan hay là khôn cùng vô tế đích biển rộng.

    Trường cốc xuyên tuyền đích nhẫn thuật đã biến hóa vạn ngàn, kẻ khác khó lòng phòng bị.

    Nhưng chúc ngọc nghiên đích nhẫn thuật [nhưng|lại] tới rồi tùy tâm sở dục, không chỗ nào không thể, xuất thần nhập hóa đích vô thượng cảnh giới.

    Mặc cho tiêu dao không dám cậy mạnh, trong cơ thể chân khí đẩu chuyển, cải vọt tới trước [là|làm] trắc di, toàn thân nhất nhẹ, thoát ra vũ đằng lan lấy bên trong kính ngưng tụ thành đích dẫn lực tràng.

    Vũ đằng lan đích thở dài tại tam độ vang lên, rõ ràng là lấy mạng đích hô hiệu nghe đứng lên [nhưng|lại] nhu mỹ dễ nghe, trực như [thiên|ngày] lại, mặc cho tiêu dao đang tự kinh dị, một cổ nếu có tự vô đích âm hàn chân lực dĩ dọc theo băng phách huyền sương kiếm thấu vào, công tiến hắn tay phải đích kinh mạch bên trong, trong nháy mắt đột phá tiên thiên vô thượng cương khí đích phòng hộ, trực xâm nội tạng.

    Án thuyết tiên thiên vô thượng cương khí chí cương chí dương, tuyệt đối gì bên trong kính có khả năng rung chuyển, chỉ là chân khí lần hộ toàn thân, mà đối phương đích âm kính cũng là hình như có hình, thật vô chất, tích trữ cho một điểm, ngưng tụ như tơ phát chi tế, thúc chui đẩu đâm, khó khăn phòng không chịu nổi, vào thể [sau khi|phía sau] tuy lập được tiêu giải hầu như không còn, như trước thống triệt tâm phế.

    Mặc cho tiêu dao kinh sợ nộp tập, hiểu được dùng võ đằng lan đích nhẫn thuật tu vi, muốn bỏ qua cho nàng đi công đồng hô thái tử tuyệt đối không có khả năng, lúc này tay phải mãnh chấn, băng phách huyền sương kiếm đột nhiên bạo khai vạn [bụi rậm|hợp] lãnh phong, hàn quang ông ông run lên, như nước trung đảo ảnh, tầng tầng đẩy ra, đem nàng cuốn tiến côi lệ đích lam mang trung.

    Vũ đằng lan nhìn như tùy ý đích toàn thân phất tay áo, dễ dàng bị xua tan liễu đầy trời bóng kiếm, ngưỡng kiểm hướng mặc cho tiêu dao nhìn lai, mâu thần u oán mê người, môi anh đào nhẹ thổ, hu xuất một ngụm hương khí.

    Mặc cho tiêu dao cho nàng huyền ảo vô cùng đích nhất tụ phất được đạo lương ngã lui, tất cả [sau khi|phía sau] chiêu đều không tưởng rằng kế, tế vào hào phát đích âm lãnh trách kính tiếp chủng tới đích công vào trong cơ thể, cầm kiếm đích cánh tay lập tức chết lặng bất nhân, đừng nói là ra chiêu phản kích, ngay cả hóa giải cũng không biết hà trứ tay.

    Khổ huống thượng không ngừng này, hương khí tới rồi hắn mặt thước cho phép xử cánh xuất hồ ý liêu địa chia ra làm nhị, tả hữu đâm hướng hắn hai mắt, [nhược|nếu] cho đánh trúng, này đối con mắt sợ là từ nay về sau phế đi.

    Mặc cho tiêu dao hay là mặc cho tiêu dao, đối mặt như thế ác liệt nguy cấp đích tình huống, vẫn có thể bảo trì nhất như [ký|vừa] [hướng|đi] đích tĩnh táo cùng trấn định, hai cổ chân khí phân tùy tả hữu cước để huyệt Dũng Tuyền [hướng|đi] thượng xông, kinh hai thối bên trong trắc âm kiểu mạch đạt tới khố hạ sanh tử khiếu, thông qua tả hữu hung đích xông mạch, [nữa|lại|sẽ] quy tới ngực đàn vị, hợp làm nhất, hội tụ thành ngoài viêm, ngoài nhiệt, vô dư nhưng kháng đích hùng hậu bên trong kính lấy điện quang thạch hỏa đích tốc độ đi khắp toàn thân, chẳng những cỡi đi liễu cánh tay đích cương tê dại cùng thống khổ, bay ngược giữa không trung, khó khăn lắm né qua nhãn manh họa, vẫn dương tay đánh ra một chưởng cách không quét về phía đối thủ mặt. Bao trùm vũ đằng lan mặt cười đích trọng sa [hướng|đi] giơ lên khởi, có chút lộ ra nàng diễm tuyệt trần hoàn đích như hoa ngọc dung, mỹ mâu bắn ra tự sân, tự oán, tự do, tự não đích mị hoặc thần sắc, phối hợp nàng cùng sanh câu lai, phát hồ thiên nhiên đích diễm lệ phượng tư, quả thật thâm cụ câu hồn nhiếp phách đích kỳ dị lực lượng, nàng đàn khẩu ngâm xướng, thân thể mềm mại chậm rãi vũ động, ngoài a na đa tư khiến người ý loạn tình mê thái độ, có thể [giáo|dạy] sắt đá tâm địa đích người, hoặc tu luyện tới phàm tâm diệt hết đích phật môn cao tăng diệc phá giới động tâm.

    Do [là|làm] kinh dị chính là vô luận mặc cho tiêu dao [hướng|đi] nơi nào vừa động, không khí trung tràn ngập chui thẳng tâm tỳ đích dĩ lệ hương khí, thả tự thêm bỏ thêm có chút liêu nhân tình [dục|muốn] đích dược thảo ở chỗ này, quang là nghe đô khó có thể cầm giữ.

    Đối mặt này mị thuật tinh tuyệt, thiên hạ vô song đích nữ ma đầu, mặc cho tiêu dao sợ là người thứ nhất không được mê được thần hồn điên đảo đích nam tử, băng phách huyền sương kiếm lăng không tảo xuất, đồng thời tay trái tự ống tay áo lộ ra, chưởng biến trảo, trảo biến chỉ, kinh đúng không có lầm đích trảo quét về phía đối thủ đầu vai.

    Này kế "Hai vú sáp vân" Là nghe vũ hiên liệt hỏa Kình Thiên Kiếm, tuyết ánh hồng trần kiếm hợp bích thì đích chiêu số, song kiếm phối hợp vận khiến, mặc uẩn phù đồ đối lập, tích thúy phù không thái độ, thật khó khăn sủy ma.

    Hai vú sáp vân vị chi tiền đường thập cảnh một trong, [hữu|có] nam, bắc hai cao phong, cảnh tượng khác nhau, miên duyên giằng co, mặc cho tiêu dao đích chiêu số cũng là hai bên bất đồng, dịch kiếm [là|làm] trảo, các hữu một phen kỳ chiêu ứng đối, thả đầu đuôi hô ứng, huyền diệu vô phương.

     "Không nên......A, cứu mạng a......" Khẩn yếu quan đầu, phía sau đột nhiên vang lên thật cung tự mỹ nại đích kinh hô.

    Mặc cho tiêu dao quay đầu lại nhất miết, đúng là đồng hô thái tử dịch trứ thật cung tự mỹ nại hai hiếp, mạnh mẽ đem nàng tha hướng đại điện-- "An cương điện dưới đất [hữu|có] gian mật thất, [ký|vừa] cách âm [vừa|lại] lương mau, thái tử [nhược|nếu] [nghĩ||muốn|nhớ] sủng may mắn Đại tiểu thư, nơi nào nhưng thật ra hảo đi xử. " Thị hoàn ngân đích nịnh mị ngôn ngữ do tại nhĩ tế hồi vang.

     "Súc sanh, dừng tay! " Mặc cho tiêu dao quan tâm tình thiết, nơi nào vẫn cố được trứ đối địch, hư hoảng nhất chiêu lừa gạt khai vũ đằng lan, thân ảnh như điện túng xuất, không tiếc lộ ra lưng lão Đại đích sơ hở, tật tốc chạy hướng đài cao.

     "Hừ hừ, còn muốn chạy? Không vậy dễ dàng! " Vũ đằng lan lãnh sất một tiếng, đồng tử tử mang khắc thịnh, trường bào tụ vũ, ngọc thủ cổ phong, đoản nhận tựa như phúc thủy chạy lưu, nhất chiêu trong lúc đó cư nhiên phân chỉ bảy chỗ, đừng nói mặc cho tiêu dao đưa lưng về phía nàng, hay là mặt trước đáng hủy đi cũng không tất giang đích xuống tới.

    Tiếng kinh hô, xích tiếng mắng, bảo hiêu tiếng vang lên một mảnh.

    Đồng hô thái tử đích thủ đoạn thật sự đủ vô sỉ, đủ ti liệt, vì nhiễu bậy thật cung tự long huyễn, hoa sự quân, mặc cho tiêu dao đẳng đích tâm thần, dĩ nhiên thu đúng song phương giao chiến [chính|đang] hàm đích trước mắt, đương tràng đem thật cung tự mỹ nại tha đi an cương điện [đi|được] dâm.

    Không được không thừa nhận, này nhất chiêu tức [đi|được] chi hữu hiệu, [vừa|lại] đơn giản tiện lợi, ba người nếu là không cứu chỉ có thể trơ mắt nhìn nữ nhi, yêu lữ được hắn vũ nhục, nếu là muốn cứu tắc đem thật to đích sơ hở bán cho liễu đối phương.

    Nhưng phàm hơi [hữu|có] lương biết đích "Người xem" , vô luận quy phụ bắc thần một đao lưu hoặc là gia nhập "Bắc thần một đao lưu liên minh" , chứng kiến này một màn đều bị cao giọng xích mắng--nhẫn thuật giới [hữu|có] nhẫn thuật giới đích quy củ, đánh nhau trước hạ độc, ám sát, bắt cóc đủ loại thủ đoạn đại nhưng không chỗ nào không cần ngoài vô cùng, nhưng [nhược|nếu] song phương chém giết đứng lên chưa phân thắng bại, [liền|dễ] muốn khi dễ trong đó nhất phương đích gia chúc, đó là so với bậy luân còn muốn tang đức bại tính đích ác cử.

    Chúng ta đích ẩn mật ky động bộ đội đội trưởng, đở tang đệ nhất mỹ nữ không có một thân tinh diệu nhẫn thuật, [nhưng|lại] nhân cúc tông vô đích dược lực mà động thi triển không ra, toàn thân miên nhuyễn vô lực, trừ bỏ kinh thanh hô cứu chỉ có thể tùy ý đồng hô thái tử tùy ý thi bạo.

    Mặc cho tiêu dao phản ứng nhanh nhất, tới nhanh nhất, cứu đích nhanh nhất, sơ hở nhưng cũng bán đích lớn nhất, phía sau toàn vô phòng ngự,

    Mắt thấy liền được vũ đằng lan trong tay đích "Trữ la song trảm" Đâm cá thấu tâm lương, chợt bạt cao thân hình, tại không trung tích lưu lưu chuyển cá nửa hồ, băng phách huyền sương kiếm hoa xuất [một người|cái] đầy đủ không sứt mẻ đích vòng tròn lớn quyển, đón nhận tật công tới đích phong duệ đoản nhận.

    Ngoài toàn trường mọi người đích dự liệu, vũ đằng lan toàn lực thi [là|làm] hạ như bóng với hình, truy kích tới đích kình khí đao mang, cạnh như thạch đầu biển sâu bàn trở nên vô ảnh vô tung, biến thành đồ cụ hình thức mà khiếm khuyết uy hiếp lực đích không chiêu.

    Tại nàng nửa già nửa yểm đích mặt cười hiện ra kinh hãi gần chết đích thần sắc thì, mặc cho tiêu dao sở tập đích mười sáu thức lăng tiêu kiếm quyết toàn diện triển khai, băng phách huyền sương kiếm phong mang cự thịnh, đem đối thủ cuốn vào [hữu|có] như cuồng phong cuồn cuộn nổi lên ngàn trọng sóng lớn đích bóng kiếm trung đi.

    Khá lắm mặc cho tiêu dao, quan tâm tình thiết, không để ý chính mình an nguy đích viên cứu thật cung tự mỹ nại là giả, dụ vũ đằng lan không gia đề phòng, toàn lực tiến kích là thật!

    Hắn cũng không phải là vô động cho trung, tùy ý cùng chính mình hai tình tương duyệt đích thật cung tự mỹ nại tao thụ dâm nhục, mà là tương kế tựu kế, tịch này tiêu diệt đối thủ--vũ đằng lan [nhược|nếu] bại mất, đồng hô thái tử có thể chạy trốn tới bầu trời đi?

    Vũ đằng lan đọa vào quyển sáo dĩ không có lựa chọn nào khác, [nghĩ||muốn|nhớ] dừng tay cũng không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn là khiến xuất xem gia bản lĩnh, trữ la song trảm mủi nhọn cự thịnh, hóa thành vạn đạo hàn mang, hướng mặc cho tiêu dao cường công mãnh hám.

     "Khanh thương khanh thương" Binh khí nộp kích không ngừng bên tai, điện quang thạch hỏa đích tốc độ cao hạ, vũ đằng lan xuất ra sanh bình tuyệt học "Huyễn long cửu phong trảm" , trữ la song trảm làm hư hư thật thật đích thập đa [đạo|nói] mang ảnh, lấy bài sơn đảo hải đích tư thái cuồng cái lồng quá khứ, trong chớp mắt công xuất thất thất bốn mươi chín chiêu.

    Mặc cho tiêu dao xảo kế được thành, trong lòng cũng không chút nào vui sướng, toàn lực thúc dục phát tiên thiên vô thượng cương khí, phối hợp cửu chuyển quy nguyên kính lấy băng phách huyền sương kiếm đích phát ra đích kiếm kính chế tạo xuất [một người|cái] hồn viên đích ao vùi lấp lực tràng, hóa đi liễu vũ đằng lan dứt bỏ sanh tử, ngưng tụ tất sanh tu vi đích cuồng mãnh thế công, [càng|chớ] làm cho nàng không hề chuyển hoàn đường sống đích cùng chính mình mặt trước ngạnh hám.

    Đương nhiên, đối phương đích trảm kích quyết không hảo nhai, hắn túng kiệt lực chống đở dã thụ đích hiểm tới cực điểm, gian khổ tranh cực điểm.

     "Làm--" Mặc cho tiêu dao lấy chí cương chí cường đích tiên thiên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net