Chương 42

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bồi tiểu xích tư chơi cả ngày, từ đầu đến cuối tiểu hài nhi đều bình tĩnh vô cùng, đã ưu nhã lại thong dong, xem đủ một đám thân thể là cao trung sinh, tâm lý là học sinh tiểu học gia hỏa nhóm chê cười.

Bị bắt thu thập cục diện rối rắm ta:......

Không cứu, tẩy tẩy ngủ, đóng gói ném cho mỗ Tử Thần học sinh tiểu học ( sinh viên? ) giáo làm người đi. Công đằng trinh thám nghe nói cũng là chuyên nghiệp mang học sinh tiểu học, viên viên.

【 trở lên đều là thất trí lên tiếng, mang theo tác giả nghiêm trọng chủ quan sắc thái, xin đừng để ý, cảm ơn. 】

Ta mặt vô biểu tình mà nói.

"Tề mộc ca ca yêu cầu người □□ sao?" Xích tư gõ gõ cửa phòng.

Hồi tưởng có tác dụng trong thời gian hạn định là 24 giờ, cho nên xích tư đương nhiên còn không thể biến trở về cao trung sinh. Ta đương nhiên không hảo đem như vậy xích tư mang về nhà hắn, cho nên chỉ có thể dùng bắt chước xích tư ngữ khí cùng xích Tư gia nói hắn đêm nay ngoại túc. Đem người mang về chính mình gia.

Ba ba mụ mụ đương nhiên địa biểu hiện nhiệt liệt hoan nghênh. Mà nghe nói ta giao cái bạn trai tề mộc không trợ cũng bị này trương cùng ta tương lại càng thêm tinh xảo khuôn mặt đánh bại, tạm thời hành quân lặng lẽ.

Chinh Thập Lang tiểu bằng hữu biểu tình bình tĩnh, ngữ khí bình đạm, thoạt nhìn như là đang nói ' hôm nay thời tiết thật tốt a ' giống nhau.

Nhưng hắn thật sự thực đáng yêu. Vì thế ta quyết đoán đáp ứng.

Tiểu hài nhi tuy rằng tuổi không lớn, nhưng đã tương đương tự lập, kiên trì muốn chính mình tắm rửa. Ta vì thế ôm xích tư mua cà phê thạch trái cây ôm gối ngồi ở mép giường chờ hắn ra tới, chán đến chết mà dùng notebook kiểm tra ta đầu tư tình huống, thuận tiện chờ xích tư ra tới.

Nho nhỏ xích đỉnh một đầu ướt át Tóc Đỏ đi ra, hắn đổi hảo mụ mụ nhảy ra tới ta khi còn nhỏ áo ngủ, đáng yêu bánh bao thịt đồ án mặc ở xích tư trên người, đặc biệt cùng kia trương nghiêm túc khuôn mặt nhỏ bãi ở bên nhau, quả thực đáng yêu đến phạm quy.

Nếu đào giếng ở chỗ này, đại khái đã thét chói tai té xỉu đi.

"Ngươi ở làm đầu tư?" Nho nhỏ xích bình tĩnh ánh mắt đảo qua ta notebook màn hình, hồng nhuận nhuận môi nhấp khẩn: "Cố lên."

Ta cầm lấy đặt ở trong tầm tay khăn lông, thế hắn chà lau tóc: 【 đúng vậy, cảm ơn cố lên. Ta sẽ nỗ lực, bởi vì ta tưởng trở thành xứng đôi Akashi Seijuro nam nhân, cho nên cần thiết thực nỗ lực. 】

Xích tư trầm mặc nhìn ta trong chốc lát: "Ngươi là ta tương lai người yêu tiên sinh sao?"

Ta gật gật đầu.

"Nam sinh cùng nam sinh cũng có thể ở bên nhau sao?" Xích tư tùy ý ta một bên giúp hắn sát tóc, một bên nhân cơ hội xoa ta gương mặt ác liệt hành động: "Phụ thân hẳn là sẽ không đồng ý. Hơn nữa...... Người thừa kế cũng là cái vấn đề."

Hắn dừng một chút: "Người yêu tiên sinh vì cái gì sẽ thích ta đâu?"

Ta ở hắn trên má hôn một cái: 【 bởi vì chinh Thập Lang là cái ôn nhu hài tử, hơn nữa rất lợi hại, thực đáng yêu, rất soái khí. Tuy rằng xích tư tiên sinh còn không có tỏ thái độ, nhưng ta chính là thực thích chinh Thập Lang, cho nên không tính toán buông tay. Đến nỗi người thừa kế vấn đề, ngược lại mới là tốt nhất giải quyết. 】

Xích tư nhìn ta: "Người yêu tiên sinh là □□ sao?"

【......】 ta quyết đoán lắc đầu: 【 không phải. Ta chỉ là cảm thấy chinh Thập Lang thực đáng yêu. Sẽ không đối với ngươi làm cái gì kỳ kỳ quái quái sự tình. 】

Xích tư gật gật đầu, sau đó lại lắc đầu: "Không quan hệ."

"Ta không bài xích người yêu tiên sinh tới gần. Đại khái bởi vì người yêu tiên sinh là ta tương lai người yêu tiên sinh đi. Không bài xích, còn có chút thích."

Ta thật sâu mà hít vào một hơi.

...... Nam cực, thật là đã lâu không thấy.

Đứng ở lạnh băng cánh đồng tuyết thượng bình tĩnh vài phút, ta nhìn lướt qua học bước chim cánh cụt, lấy hết can đảm thuấn di trở lại phòng.

"Người yêu tiên sinh là đi nam cực xem chim cánh cụt sao?"

Xích tư đầu tóc đã nửa làm, ta cầm lấy máy sấy thổi thổi, hắn nghiêm túc nhìn chăm chú vào ta: "Người yêu tiên sinh nếu gạt ta nói, ta sẽ không tha thứ ngươi. Nhưng là, người yêu tiên sinh đại khái không có nói sai đi."

Xích tư thò qua tới, ở ta khóe môi hôn một cái: "Bởi vì ta tâm là nói như vậy."

...... Không được, quá phạm quy. Quá đáng yêu.

Tiểu chinh ngươi cũng quá có thể liêu đi!

Ta thật cẩn thận mà ôm lấy tiểu hài tử tế gầy eo, đem hắn thác ở cánh tay thượng bế lên: 【 ta tâm cũng ở nói cho ta, cảm tình của ta tuyệt phi giả dối. 】

Ta hít một hơi thật sâu.

【 thời gian không còn sớm, ngủ đi. Ngủ ngon, chinh Thập Lang. 】

"Ngủ ngon, người yêu tiên sinh."

/

Ngày đó buổi tối, xích tư ngủ đến phi thường an ổn.

Mà ta còn lại là trắng đêm khó miên. Bởi vì trong lòng ngực này một tiểu chỉ nói ra nói thật sự là quá lệnh nhân tâm động, suốt đêm đều chỉ là ngơ ngác mà ngóng nhìn tiểu xích tư an ổn đáng yêu ngủ nhan.

Xích tư tỉnh lại thời điểm, thân thể hắn đã khôi phục tuổi mụ 17 thiếu niên bộ dáng. Mà ta ngồi ở đầu giường, nắm hắn tay.

"Chào buổi sáng, nam hùng."

【 chào buổi sáng, chinh Thập Lang. 】 thức đêm với ta mà nói căn bản không hề ảnh hưởng: 【 làm chúng ta, tới làm một ít đại nhân gian sự tình đi? 】


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net