Chương 52

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hiện tại, ta cùng xích tư, băng thất cùng tím nguyên, cao đuôi, hắc tử, thanh phong, hoàng lại, đào giếng, cùng với nón tùng, hồi lâu không thấy đại ngàn tìm từ từ, chúng ta này một đám người, chính tập hợp ở lục gian gia.

Tập hợp nguyên nhân không rõ. Nói ngắn lại, ta chỉ là cùng xích tư trói định tiêu thụ mà xuất hiện ở chỗ này.

"Uy......" Lục gian hắc mặt: "Các ngươi vì cái gì đều ở chỗ này?"

Theo nhà ta a chinh nói, lục gian thân thuộc nhóm hôm nay đều không ở nhà, hắn bản nhân lưu thủ. Đây cũng là lựa chọn này một cái tập hợp địa điểm lý do.

Bất quá, đối lần này tập hợp mục đích hoàn toàn không biết gì cả ta, duy nhất muốn biết cũng chỉ có lục gian vấn đề này đáp án.

Trả lời lục gian người là cao đuôi: "Tiểu thật đừng nóng giận sao, chúng ta là tới quản lý trường học tập sẽ."

Di?

"...... Học tập sẽ?"

Tổ chức quá hai lần hợp túc, mấy sở học giáo bóng rổ bộ chủ lực nhóm quan hệ cũng bởi vậy trở nên thân cận không ít. Cho nên thường xuyên sẽ ở võng trên đường nói chuyện phiếm. Mà nhà ta tiểu chinh làm kỳ tích đội trưởng, tự động bị dán lên thực am hiểu quản giáo hùng hài tử nhãn.

Cho nên, hải thường cùng đồng hoàng đội trưởng tìm xích tư cố vấn như thế nào làm hoàng lại cùng thanh phong này hai tên gia hỏa thành tích thuận lợi quá quan, cũng không phải như vậy khó có thể tưởng tượng sự tình.

Giống như vậy mở ra đề tài sau, liền biến thành một đám người học tập sẽ.

"...... Cho nên, vì cái gì là nhà ta? Muốn nói nơi sân nói, vẫn là xích Tư gia tương đối thích hợp đi?"

Giải thích quá tiền căn hậu quả, lục gian biểu tình tuy rằng đẹp chút, nhưng vẫn cứ là một bộ vô cùng kháng cự biểu tình.

Người này, tuy rằng so ra kém ta tổ phụ, nhưng cũng thật là cái thực điển hình ngạo kiều a, lục gian quân.

Xích tư chớp chớp mắt: "Hôm nay ta phụ thân cùng tích bộ bá phụ ở Đông Kinh bổn trạch trao đổi, thoạt nhìn tạm thời không thể làm ta biết. Hơn nữa, lục gian gia địa chỉ tương đối tiếp cận. Bất quá, rất kỳ quái a, thật quá lang không thấy được tin tức sao? Ta nhớ rõ có cho ngươi phát quá bưu kiện."

Lục gian trừu trừu khóe miệng: "Lại nói tiếp, di động hỏng rồi, đang ở duy tu trung. Hôm nay còn không có dùng qua máy tính......"

Cho nên, giống nhau lục gian không hồi phục liền đại biểu cho đồng ý, cho nên làm tiểu chinh hiểu lầm sao? Vẫn là nói nhà ta tiểu chinh là không tính toán để ý tới lục gian ý kiến linh tinh? Nghe tới thật đúng là trở nên tùy hứng a.

Tiểu chinh trên mặt bình đạm tươi cười chút nào bất biến: "Như vậy, nên làm cái gì bây giờ đâu, lục gian quân?"

Ta tinh tường nhìn đến lục gian khóe miệng run rẩy một chút: "...... Hảo đi, ta đã biết. Muốn khai cái gì học tập sẽ liền khai đi, chỉ cần đừng đem nhà ta lộng loạn liền tùy tiện các ngươi."

A chinh vừa lòng gật gật đầu: "Như vậy, làm đại giới, hôm nay cơm trưa liền giao cho ta cùng nam hùng tới giải quyết đi."

...... Tuy rằng ta là không thành vấn đề, nhưng là có thể chứ, tiểu chinh.

Ngươi hôm nay dự định cũng là giống nhau tràn đầy đi.

Sự tình phát triển quả nhiên không có vượt qua ta đoán trước. Hôm nay học tập sẽ, quả nhiên diễn biến thành vì lục gian cùng tím nguyên, cao đuôi, cùng với ta cùng đại ngàn tìm này mấy cái các tiền bối cùng phụ đạo thanh phong cùng hoàng lại bọn họ, gặp được không xác định địa phương mới kêu tiểu trưng tập ngôn.

Sao, rốt cuộc mọi người đang xem đến xích tư mở ra ba lô trong nháy mắt liền đều lâm vào trầm mặc a.

"Ta nói, tuy rằng cái này cách nói nghe tới rất kỳ quái, nhưng là...... Xích tư quân kỳ thật, mới là siêu năng lực giả đi." Cao đuôi biểu tình thoạt nhìn có chút một lời khó nói hết: "Kia đều là chút cái gì thư a?"

【 những cái đó thư là chinh Thập Lang gia đình giáo viên bố trí nhiệm vụ. 《 kinh tế học 》《 quản lý học 》 linh tinh, còn thừa hẳn là báo cáo đi. 】

Ta mặt vô biểu tình: 【 thoạt nhìn gần nhất nhiệm vụ lượng lại tăng thêm. Chinh Thập Lang phụ thân hẳn là không phải thực thích hắn đem quá nhiều thời gian dùng ở bóng rổ thượng đi. Là bởi vì kia sẽ làm hắn nhớ tới xích tư mẫu thân sao? 】

〔 từ từ, ngươi cùng xích tư quan hệ đến tột cùng đã phát triển đến nào một bước a? 〕← trở lên là đến từ lục gian tiếng lòng.

Không có gì, chỉ là chuyện nên làm đều đã làm, hơn nữa tính toán về sau cũng vẫn luôn như vậy đi xuống quan hệ mà thôi. Cùng ngươi cùng bên cạnh vị kia cộng sự quân cũng kém không quá nhiều.

Lại nói tiếp...... Giống như có đoạn thời gian không ôm quá tiểu chinh a.

Ta yên lặng mà dịch đến tiểu chinh bên người. Hắn phảng phất có tâm linh cảm ứng dường như ngẩng đầu cùng ta nhìn nhau liếc mắt một cái, cười cười, đầu ngón tay gõ gõ quyển sách trên tay bổn.

Ta yên lặng mà đem cà phê đưa đến hắn trong tầm tay.

"Sách......"

Bị học tập vây công đến sứt đầu mẻ trán thanh phong gãi đầu, đầy mặt kề bên hỏng mất: "Đáng giận, vì cái gì trên thế giới sẽ có học tập loại đồ vật này a?"

"Sao, này cũng không có biện pháp a. Rốt cuộc khảo không hảo không đạt tiêu chuẩn không chỉ có sẽ đối về sau có ảnh hưởng, liền tính chỉ là hiện tại cũng sẽ bị cấm tái a."

Đồng dạng thân là học tra mà đối học tập cảm thấy phi thường khổ tay hoàng lại vẻ mặt đau khổ nói: "Ta nhưng không nghĩ từ bỏ ở chính thức tái cùng đại gia giao chiến cơ hội a...... Tiểu thanh phong cũng là giống nhau đi?"

Bị muôn miệng một lời tiếng lòng 〔 nhưng là hoàng lại ngươi có thể vẫn luôn như vậy đương người mẫu đi xuống 〕 hồ vẻ mặt ta mặt vô biểu tình.

"Thích." Thanh phong nhéo cán bút trừng mắt trước mặt sách vở, sau đó bị đào giếng hung hăng dùng luyện tập sách đập vào trên đầu: "Thanh phong quân, bên này chính là lãnh sứ mệnh tới, nếu là vương bài vắng họp, đồng hoàng nên như thế nào lấy được thi đấu xuất sắc a?"

"Ta đã biết lạp tháng năm! Ngươi hảo dong dài!"

Ân, thật là hoà thuận vui vẻ không khí đâu.

"Nói đến đối về sau ảnh hưởng a...... Tiểu thật tính toán tương lai kế thừa nhà mình bệnh viện sao?"

Thành tích tốt hơn mấy người tổ cũng nhịn không được bắt đầu làm việc riêng. Càng nghiêm cẩn một chút tới giảng, là cao đuôi nhịn không được bắt đầu cùng lục gian đáp lời.

"Ta tương lai chức nghiệp đã quyết định là bác sĩ. Bất quá kế thừa cùng không tạm thời còn không có quyết định...... Hơn nữa này cũng không phải ta hiện tại nói muốn kế thừa là có thể đủ kế thừa đi."

Lục gian xụ mặt nghiêm trang: "Bất quá nói trở về, cao đuôi, ngươi cái này công thức viết sai rồi."

"Ai ai -- tiểu thật cũng trở nên phi thường ý xấu a!"

"Ồn muốn chết, cao đuôi."

Sao, hơi chút có một chút tưởng niệm bên kia không khí. Lần sau chọn tiểu chinh có rảnh thời điểm, dẫn hắn đi xem hôi Lữ bọn họ đi.

Còn có, ông ngoại bà ngoại bên kia, cũng nên dẫn hắn đi xem.

"Ấp úng, thất tử......" Một khác đầu đại hình sủng vật cùng hắn đương nhiệm chăn nuôi viên tổ hợp, tím nguyên ghé vào trên bàn ngậm pocky, vẻ mặt không hề nhiệt tình: "Vì cái gì thất tử rõ ràng như vậy thông minh, lại như vậy không am hiểu học tập đâu?"

"Mỗi người đều có am hiểu cùng không am hiểu sự tình a." Băng thất không có sinh khí, tính tình thật là phi thường hảo, hơn nữa vô cùng kiên nhẫn mà ở hống hài tử ( các ngươi thật là người yêu không phải phụ tử sao ): "Đôn thực thông minh, cho nên có thể lý giải lời nói của ta sao?"

"Sao...... Đại khái có thể hiểu đi. Bất quá, giống xích tử làm như vậy sự tình gì đều rất lợi hại, rốt cuộc là am hiểu cái gì đâu?"

Vấn đề này hỏi thật sự sắc bén a.

Cơ hồ không có gì không am hiểu đồ vật, nói cách khác cơ hồ cái gì đều am hiểu. Cái gì đều am hiểu người, đến tột cùng là bởi vì am hiểu cái gì mới có thể làm được loại trình độ này đâu?

Không khỏi cũng quá nhất châm kiến huyết.

Tím nguyên thanh âm không tính đặc biệt đại, nhưng hắn ngữ điệu nhất quán lười nhác, cho nên vấn đề này thuận lý thành chương mà tiến vào mọi người lỗ tai.

Mà nhà ta tiểu chinh ngẩng đầu, như suy tư gì: "Đúng vậy, ta cũng nghĩ tới vấn đề này. Bất quá ngạnh muốn nói nói, ta hẳn là thực am hiểu "Học tập" đi."

Này học tập phi bỉ học tập.

Chinh Thập Lang ý tứ thực rõ ràng. Hắn đích xác thực am hiểu hấp thu học tập, cho nên mặc kệ là thứ gì đều có thể nhanh chóng địa học sẽ, sau đó từng bước một làm được tinh thông, làm được ở bất luận cái gì phương diện đều xuất sắc.

Hắn giống như là bọt biển giống nhau. Cơ hồ vô chừng mực mà hấp thu sở hữu có thể làm hắn trưởng thành đến càng tốt đồ vật, vẫn luôn đi tới hôm nay.

Đây là "Học tập" tài năng.

Bởi vì này phân mới có thể, hắn mới có thể làm được giống Xích Tư Chinh Thần thường xuyên quải đến trong miệng, "Ở bất luận cái gì phương diện xuất sắc mới là xích Tư gia người" điểm này, trở thành xích Tư gia xuất sắc người thừa kế.

Nhưng có được mới có thể người thông thường cũng đều là thật đáng buồn.

Nhà ta tiểu chinh thoạt nhìn là cỡ nào hạnh phúc a, xuất thân quyền quý, tài hoa hơn người, có được đáng tin cậy bằng hữu, một đường hưởng hết khen ngợi đi đến hôm nay.

Đích xác, hắn không thể nói là bất hạnh. Bởi vì này đó đều là sự thật. Nhưng nguyên nhân chính là vì là sự thật mới càng thêm bi ai. Thân là tam đại tài phiệt chi nhất người thừa kế, sở muốn lưng đeo áp lực là khó có thể tưởng tượng.

Huống chi xích tư phụ thân cùng với xích Tư gia gia huấn vẫn luôn là có tiếng khắc nghiệt.

Tiểu chinh có được tiêu hóa rớt những cái đó giáo dục tài hoa. Cho nên tuần hoàn ác tính, hắn làm được càng tốt, yêu cầu làm gì đó liền càng nhiều. Ở vẫn là cái thiếu niên chinh Thập Lang trên người lưng đeo như vậy tàn khốc giáo dục, cố tình hắn lại là cái cũng đủ kiêu ngạo người, tuyệt đối sẽ không giống người khác dễ dàng thổ lộ nửa điểm tiếng lòng, cho nên mới sẽ......

Hắn có thể trưởng thành cho tới hôm nay, tuy rằng người khác nhìn không thấy, nhưng đích đích xác xác vượt qua vô số gian nan hiểm trở. Hơn nữa sau này, còn sẽ vẫn luôn liên tục đi xuống.

"Xích tư quân, thật sự rất lợi hại đâu."

Hắc tử ngừng tay bút, biểu tình nghiêm túc mà nói: "Cho nên, chúng ta mới yêu cầu càng thêm nỗ lực."

Ta tưởng, tuy rằng chỉ có một chút điểm, tuy rằng chỉ có một bộ phận, nhưng là hắc tử, nói vậy có thể lý giải xích tư cảm thụ đi. Bởi vì hắn đồng dạng cũng là vượt qua vô số cửa ải khó khăn, đi đến trước mặt hắn.

Ta vô pháp lý giải như vậy cảm thụ đâu. Bất quá...... Ta quả nhiên thực thích như vậy chinh Thập Lang.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net