Chương 56

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Siêu cấp ngắn nhỏ đổi mới. Tiếp theo càng tùy duyên hệ liệt.

56

Xong việc rửa sạch, mát xa, tắm rửa quần áo, khăn trải giường này đó bước đi, đối ta cùng tiểu chinh tới nói đã phi thường lơ lỏng bình thường.

Bất quá, đương các trưởng bối tĩnh tâm nấu nướng đậu đỏ cơm đưa đến trước mắt khi, quả nhiên vẫn là sẽ cảm thấy tâm tình phức tạp. Lại nói tiếp, đậu đỏ cơm hẳn là vẫn là lần đầu tiên lúc sau ăn sẽ càng tốt đi? Chúng ta này đều đã xem như thuần thục công. Thật sự còn có ăn đậu đỏ cơm ý nghĩa sao?

...... Hảo đi. Cái này hương vị, ta cũng không chán ghét.

"Nam hùng."

So với hàng năm mặt bộ biểu tình thiếu hụt ta, chinh Thập Lang phản ứng đương nhiên mà muốn lớn hơn nữa chút. Đặc biệt là mụ mụ dùng vô cùng vui mừng ánh mắt nhìn hắn nói 〔 thật tốt đâu, như vậy tiểu chinh liền thật là nhà ta người 〕 thời điểm.

Thiên nhiên hệ thật đúng là đáng sợ, liền tiểu chinh đều chống đỡ không được.

Tiểu chinh vành tai hơi hơi phiếm hồng, trộm ở bị lò che dấu hạ túm ta ống tay áo: "Tuy rằng trước mắt còn không có biện pháp làm phụ thân thừa nhận. Nhưng là, ta sẽ làm hắn tán thành ngươi trở thành xích Tư gia một phần tử."

【 đương nhiên, ta cũng sẽ nỗ lực. 】

Rốt cuộc, ' tân nương tu hành ' điểm mấu chốt, ta đều đã ở lần đó tiệm cà phê lúc sau dựa vào ẩn thân cùng tâm linh cảm ứng toàn bộ nắm giữ a.

/

Đại khái là phía trước Xích Tư Chinh Thần cùng tích bộ gia vị kia bá phụ thương nghị lúc sau, thật sự tiến hành rồi cái gì đại động tác, gần nhất tin tức thượng thường xuyên nhìn đến xx công ty bị truy tra ra cái gì cái gì nội tình linh tinh tin tức.

Tuy rằng nương cơ hội này, kế hoạch của ta cũng đắp đi nhờ xe tiến hành đến phi thường thông thuận, nhưng nghiêm khắc tới nói, này cuốn lên xôn xao cùng ta là không có gì quan hệ.

"Xin lỗi, chờ thật lâu sao?"

Cao nhị thời kì cuối, tiểu chinh các phương diện sự tình lại lần thứ hai gia tăng. Không chỉ có trường học cùng trong nhà việc học có điều tăng trọng, Học Sinh Hội cùng bóng rổ bộ nhân viên luân phiên cũng muốn đề thượng nhật trình. Huống chi Xích Tư Chinh Thần gần đây thường xuyên đem hắn mang theo trên người kiến tập công tác.

Mà ta cũng bởi vì đủ loại nguyên nhân trở nên bận rộn, gặp mặt cơ hội bởi vậy giảm bớt không ít. Bất quá, này cũng không sẽ ảnh hưởng đến chúng ta quan hệ.

【 không, ta cũng vừa đến. 】

Gần nhất chúng ta thích thử đi làm một ít không quá thường làm sự, tỷ như hôm nay hẹn hò lưu trình chính là từ ở công viên kỵ xe đạp bắt đầu. Đương nhiên, chúng ta lựa chọn chính là hai người xe đạp.

Đại khái là bởi vì ta có tự tin sẽ không bị chinh Thập Lang ném ra duyên cớ, thưởng thức hắn bóng dáng cũng là ta một đại lạc thú.

Tiểu chinh hôm nay là phi thường hưu nhàn trang điểm, màu đen liền mũ áo ngoài, sơ mi trắng, màu đen hưu nhàn quần cùng vải bạt giày, không có túi xách, thoạt nhìn so ngày thường tinh anh phong phạm càng thêm vài phần hiền hoà, không có hệ thượng lãnh khấu cùng nút tay áo lộ ra trắng nõn da thịt, thân hình cân xứng tinh tế, phi thường lệnh nhân tâm động.

"Thời tiết chuyển ấm, sẽ không nhiệt sao?" Ta nhẹ nhàng bắt tay đáp ở hắn trên eo.

"Không, vừa vặn tốt nga."

Nhà ta a chinh nhiệt độ cơ thể đại bộ phận thời điểm đều so người bình thường hơi chút thấp một chút, mùa đông tắc trái lại. Nhưng này cũng không phải bởi vì bất luận cái gì bệnh tật, chỉ là đơn thuần thể chất nguyên nhân. Đương nhiên bởi vậy bế lên tới cũng phá lệ thoải mái.

【 vậy dựa theo dự định, đạp xe đến công viên trung tâm đi ăn cơm dã ngoại đi. 】

Ăn cơm dã ngoại như vậy bình dị gần gũi đề án, đương nhiên là từ ta khởi xướng. Địa điểm thăm dò cũng từ ta một mình ôm lấy mọi việc, cho nên tiểu chinh xung phong nhận việc mà lựa chọn chuẩn bị đồ ăn cùng uống phẩm.

"Hương vị còn vừa lòng sao?" Tiểu chinh dáng ngồi đoan chính, nhìn chăm chú ta: "Gần nhất bớt thời giờ cùng phụ thân mời đến Italy đầu bếp học làm, tuy rằng ta thí ăn qua, không biết hợp không hợp nam hùng ăn uống."

【 phi thường bổng. 】 ta từ trước đến nay là không keo kiệt với khích lệ xích tư: 【 phi thường hoàn mỹ nga, không hổ là tiểu chinh. 】

Rõ ràng là hưu ngày, công viên lại hiếm thấy không có gì người. Ta cùng xích tư hưởng dụng một đốn hoàn mỹ cơm trưa sau, khó được lấy thả lỏng tư thái nằm ngã xuống màu lam sọc đa dạng ăn cơm dã ngoại bố thượng.

Ta nghiêng đi mặt nhìn về phía xích tư.

Dựa theo hắn tác phong trước sau như một, cơm trưa qua đi, hẳn là dựa theo lệ thường tiến hành lượng vận động nhỏ lại tiêu hóa hành vi. Chính là nhìn đến thiếu niên trầm tĩnh mà khép lại mặt mày, trừ bỏ đem hắn bên tai tường vi sắc tóc mái liêu đến nhĩ sau ngoại, ta tâm yên lặng đến một chút dư thừa ý tưởng cũng không có.

Tiểu chinh quả nhiên nhất bổng a.

"Nột, chinh Thập Lang." Ta cầm hắn tay, ngồi dậy: "Ta bên người có cái thực tên phiền toái, ngươi phía trước chưa thấy qua, lúc trước......"

"Ân? Tề mộc? Xích tư?"

A.

Ta tâm tình phức tạp mà nhìn đột nhiên xuất hiện ở ta trước mắt mấy người, cầm xích tư tay không khỏi siết chặt vài phần.

"Đã lâu không thấy." Tiểu chinh dường như không có việc gì mà nắm tay của ta ngồi dậy, triều trước mắt mấy người chào hỏi: "Hỏa thần quân, triết cũng, hồng thôn tiền bối."

...... Này vài người, cũng quá sẽ chọn thời gian xuất hiện đi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net