Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vâng, với những bạn đọc teenfic lâu năm thì cái phần này là quá quen thuộc rồi đúng không? Đúng là như vậy đấy, cái phần này là cái phần nhảm shit nhất trong cả quá trình làm cái "câu chuyện" ấy. Không tin cứ thử đọc mà xem

Đây là một dẫn chứng mình tìm được gần đây

... Nhức mắt vcl

Thế đéo nào mà nhân vật lại có thể vi diệu vậy? IQ 300/300, như mình đã nói là não lòi khỏi đầu hoặc là =1 hoặc là chắc chắn là người ngoài hành tinh và nó đang ấp ủ một âm mưu xâm chiếm trái đất các bạn ạ. Đáng sợ vcl.

Xong rồi lại cái vấn đề con lai. Cái dẫn chứng trên thì không nói làm gì, nhưng còn những cái teenfic khác thì nào là con cháu của nữ hoàng Eliza Bê Tha (Đời thứ mấy thì đéo biết), rồi cả con của tổng thống Mỹ (Ý mấy bạn au đó là con của Donald Trump ấy (Cũng vì lí do đéo nói đời thứ mấy mà)), vân vân và mây mây. Cái vấn đề con ông cháu cha nó quan trọng đến thế cơ à? Giả dụ như là Bill Gates, ông ấy là tỉ phú giàu nhất thế giới mặc dù không hề có cái bằng đại học nào nhưng biết phấn đấu và xây dựng sự nghiệp. Hay Stephen Hawking, vừa bị tàn phế, vừa không nói được nhưng ông vẫn là một nhà vật lí lý thuyết nổi tiếng toàn cầu với thuyết vạn vật. Hay Albert Einstein, từng thi trượt đại học nhưng lại là con người được kính trọng bậc nhất trong ngành vật lý. Hay như Steve Jobs, hoặc Walt Disney,... những con người đó đều không hề có một thành tích đặc biệt gì trong học tập mà họ vẫn rất nổi tiếng toàn thế giới.

Nhưng còn cái bọn như Băng với Phong trong teenfic ấy, có đến mấy chục cái bằng đại học, IQ thì như người ngoài hành tinh (Đáng lẽ ra với cái loại IQ như thế thì bọn nó đã không thể sống nổi đến năm 2 tuổi vì cơ thể của con người không thể vừa nuôi cả cơ thể vừa phải dưỡng cả bộ não to tướng như thế. Chúng ta có thể sử dụng từ 7-9 % bộ não của mình đã là một thành tựu rồi chứ đừng nói là có thể chứa được dung lượng to như vậy), công ty của gia đình thì đứng thứ nhất thế giới (Đéo hiểu sao đứa nào cũng đứng nhất thế giới) thế mà chẳng làm được cái trò gì cho xã hội.

Xong còn chưa nói đến cái việc mà tóc với mắt thì có màu bảy sắc cầu vồng. :)) Ý mình là cái đéo gì vậy? Bọn tác giả ấy nghĩ là các trường học trên thế giới không có quy định gì về việc nhuộm tóc à? Ít thì bị đình chỉ học, nhiều thì đuổi học chứ chẳng đùa.

Xong lại còn phải có băng đảng, mà cái tên thì nghe kêu vcl. Nào là "Hell Angel", "Demons", "Angel",... Tại sao lại phải làm màu như vậy? Mấy bạn tác giả nghĩ có băng đảng với cả có cái tên kêu thì sẽ ngầu lắm à? Thực ra nghe rất là hài hước đấy. Mấy bạn có bao giờ nghĩ nên vứt cái truyện đấy của mình vào phần hài hước thay vì ngẫu nhiên hoặc lãng mạn chưa? Bởi nếu như vậy thì các bạn có viết ảo đến mức nào thì nó cũng đỡ bị thị phi hơn đấy.

Nhân vật chính thì nổi cũng là tất nhiên rồi. Nhưng còn những nhân vật phụ thì làm sao? Lấy ví dụ như bạn thân của nữ chính. Thế quái nào mà tại sao con bé ấy chỉ kém hơn con nữ chính một chút thôi mà đã bị vứt xuống làm nữ phụ rồi. Mặt nào của con bé ấy cũng không thể bằng nữ chính trừ cái khoản hoà đồng hơn. Tại sao lại phải đối xử với bạn ấy như vậy? Ít nhất cũng phải cho bạn ấy hơn nữ chính ở một hoặc hai khoản nào đó chứ. Nên nhớ trên đời này đéo có ai hoàn hảo cả, kể cả "nó" (hoặc thế hoặc "nó" là người ngoài hành tinh)

À mà nhắc về phần tính tình mới nhớ. "LẠNH LÙNG" (trong ngoặc kép) chính là tính từ điển hình để nói về "nó" và "hắn". Mấy bạn tác giả bao nhiêu tuổi rồi mà vẫn chưa hiểu nghĩa của cái từ đấy vậy. Hay các bạn ấy nghĩ từ "lạnh lùng" với từ "tsundere" đồng nghĩa với nhau? Thế này nhá, rõ ràng bảo là lạnh lùng, nhưng mà trong truyện thì lại nói chuyện và chửi nhau nhiều như đúng rồi. Logic đã vứt đi nơi nào mà lại không xuất hiện trong truyện vậy

Đúng rồi, còn nữ phụ với nam phụ phản diện. Mấy bạn này thì thường bị ném đá nhất truyện. Nhưng cá nhân mình nghĩ khổ thân mấy bạn ấy vcl. Ai chẳng có quyền được theo đuổi người mình thích. Mấy bạn ném đá nhân vật phụ phản diện thì bảo mấy bạn nhân vật ấy đĩ, mất dạy. Thế còn cái lũ nhân vật chính thì sao? Nào là giết người như cỏ như rác mà không ghê tay. Vào tù đấy con ạ. Mỗi sinh mạng trên cuộc đời này đều có ý nghĩa, đâu phải là cái bao cát cho mày thích thì ném, thích thì đạp. Mình thấy chính cái bọn này mới xứng đáng làm nhân vật phụ

Nói chung là... NGƯNG ẢO TƯỞNG HẾT ĐI CÁI LŨ NGU NGƯỜI KIAAAAAAA!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net