Điên cuồng muốn em 18+

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tháng đã trôi qua kể từ ngày Dương Minh Tâm đến, cũng là tháng mưa nặng nhất trong năm.

Tôi rời khỏi giường, nhàn nhạt nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ đang tắm mình dưới cơn mưa đầu mùa. Bất tri bất giác tầm mắt tôi dời đi, dừng lại trước cửa lớn.

Hiện tại là 6 giờ tối, cơn mưa này đã kéo dài hơn 10 giờ đồng hồ. Còn người ở dưới kia, không biết đã đứng đó bao lâu rồi.

Những giọt mưa nặng hạt cứ vô tình đập lên mái tóc đen tuyền kia, tôi không biết hắn có lạnh hay không. Chắc là không, cơn mưa này chẳng là gì so với sự khắc nghiệt trong quân đội. Người qua lại nhiều vô số, ai cũng không kìm được hiếu kì nhìn hắn. Có vài cô gái không nhịn được tới che ô giúp rồi không biết hắn nói gì, mấy cô nàng đó tức giận rời đi.

Tôi nhớ đến những lời Minh Tâm nói tháng trước, từ từ dời mắt khỏi người kia, chậm rãi bước xuống lầu.

Then chốt cửa vừa mở ra, một đôi mắt sâu thăm thẳm như muốn hút linh hồn tôi vào xuất hiện. Tôi nhàn nhạt đối mắt, mặc cho những hạt mưa lạnh giá đập vào da thịt.

Đặng Luân nhìn tôi, đôi mắt hơi đỏ, đôi môi mím chặt không nói lời nào. Chúng tôi nhìn nhau, không biết đã qua bao lâu, áo quần trên người tôi ướt sũng, cơn mưa vẫn ngoan cố không dừng lại.

Bất chợt tôi nghĩ, tôi là Dương Minh Hạ, 24 tuổi đã trải qua không ít sóng gió mà người khác chưa từng nếm thử, hiện tại lại thêm một cơn mưa này cũng chẳng là gì. Nghĩ vậy, tôi đưa tay lên, nhẹ nhàng ôm lấy sườn mặt Đặng Luân, có vẻ hắn đã ốm đi khá nhiều, cũng ngủ không yên giấc.

Đặng Luân giật mình vì hành động của tôi, nhưng rất nhanh liền thuận theo, bàn tay hắn áp lên tay tôi khẽ khàng cọ cọ. Chúng tôi vẫn không nói với nhau lời nào, Đặng Luân tiến lên phía trước, rút ngắn khoảng cách với tôi, hắn cũng áp tay lên một bên má tôi vô cùng trân trọng, tựa như một giây tiếp theo tôi sẽ biến mất vậy.

Cánh cửa bị bỏ lại phía sau, tiếng đóng cửa mạnh mẽ và vội vã như chứng minh rằng khoảng cách giữa chúng tôi đã bị xóa bỏ. Tôi chủ động tiến tới, áp môi mình vào đôi môi tái nhợt lạnh lẽo của hắn xuyên qua làn mưa mà dây dưa. Đặng Luân lại giật mình, nhưng giây tiếp theo cánh tay rắn chắc kia đã ôm lấy eo tôi, thế chủ động đã không thuộc về tôi.

Môi lưỡi quấn quýt, đôi môi lạnh lẽo của Đặng Luân liền trở nên nóng rẫy, tôi vòng hai tay ôm lấy cổ hắn, mạnh mẽ đùa bỡn lưỡi hắn. Đặng Luân ôm thít lấy eo tôi, nhẹ nhàng nhấc tôi lên khỏi mặt đất, bước chân gấp gáp nhưng vững vàng đi vào trong nhà. Một loạt hành động như vậy vẫn không khiến môi lưỡi chúng tôi rời nhau, ngược lại còn thêm mạnh mẽ cuốn lấy.

Đợi đến khi Đặng Luân đưa tôi vào thì tôi đã ngay lập tức ghì hắn lên tường, trêu chọc lưỡi hắn, bàn tay không an phận lột đi lớp áo thun ướt đẫm của hắn chạm lên từng thớ thịt căng chặt đã ngâm dưới mưa rất lâu.

Đặng Luân cũng vội, hắn luyến tiếc rời khỏi môi tôi, bàn tay to lớn không tốn chút sức xé rách lớp áo ngủ mỏng manh trên người tôi, thuần thục tháo đi khóa áo ngực. Kí ức về đêm bị hắn cưỡng bức tuy rõ ràng nhưng vì tác động của hơi men nên không mấy ấn tượng. Hiện tại tôi nửa người trên không còn gì che đậy trong ánh mắt âm u của Đặng Luân đột nhiên trở nên mẫn cảm hơn bao giờ hết.

Tôi kiễng chân, vòng tay ôm lấy cổ hắn, tự động dâng hiến đôi môi mình, ngay lập tức Đặng Luân cúi người đáp lại tôi, hai tay hắn đỡ lấy mông tôi, trực tiếp bế tôi sang cửa sổ bên cạnh.

Mặc kệ điều gì diễn ra tiếp theo, tôi vẫn không muốn rời khỏi môi hắn, để hắn sắp đặt mọi chuyện. Cửa sổ do Minh Tâm thiết kế rất lớn, cùng với tấm rèm đen càng làm nổi bật làn da tôi, đặc biệt là đồi núi cao vút vì động tình mà run rẩy.

Dựa lưng vào cửa kính lạnh lẽo tôi nhìn thấy Đặng Luân từ từ hạ thấp người, một bên ngực ngay sau đó liền bị ngậm lấy. Cảm giác nóng rực cùng chiếc lưỡi mới nãy còn cùng mình trêu đùa đột nhiên ập tới khiến tôi không tự chủ ngửa cổ thở dốc một hơi.

Dù chỉ là một hơi thở mỏng manh như vậy lại khiến cho Đặng Luân ở trước ngực càng thêm mãnh liệt. Một bên ngực bị ngậm, bị cắn, mút mát bừa bãi, một bên còn lại ở trong bàn tay chai sần kia biến thành đủ loại hình dạng, lực tay của hắn lại không hề nhẹ khiến tôi sung sướng trong đau đớn càng thở dốc mạnh mẽ hơn.

Không biết qua bao lâu, bên ngực bị Đặng Luân ngậm ướt đẫm không biết là nước mưa hay nước gì nổi lên vô số những dấu vết ám muội kiều diễm. Còn chưa kịp lấy hơi, bên ngực còn lại cũng không tránh khỏi số phận bị đùa bỡn trong miệng hắn.

Khi những ngón tay của Đặng Luân chạm lên bên ngực bị cắn bên nãy, tôi không tự chủ nức nở một tiếng, thắt lưng cũng mạnh mẽ ưỡn thẳng. Đỉnh ngực bị cắn vốn đã nhạy cảm, giờ đây dưới ngón tay chai sần của một lính đặc chủng tà ác bị kéo mạnh, lại còn tàn nhẫn nắn bóp khiến hạ thân tôi đột nhiên trào ra một dòng nước ấm áp.

Dường như cảm nhận được tôi vừa động tình, Đặng Luân rốt cuộc cũng buông tha hai bầu ngực bị mình tàn sát mà chuyển xuống dưới. Đôi môi nóng rẫy hôn chầm chậm lên eo tôi, chiếc lưỡi xấu xa còn lượn lờ trước rốn vẽ một vòng tròn ám muội.

Hành động trêu đùa khiến sống lưng tôi càng thêm thẳng tắp, lại thở dốc một hồi, đến khi bình tĩnh lại thì cả quần ngủ và quần lót đều đã cởi ra từ lúc nào. Trần truồng khiến tôi cảm nhận rất rõ hạ thân đã sớm biến thành một bãi nước, cơ thể phản ứng trước ánh mắt hết sức càn rỡ của Đặng Luân, hai chân muốn khép lại nhưng hắn đã nhanh hơn tách hai chân tôi ra, từ từ quỳ xuống.

Hai chân thon dài gác lên bờ rắn chắc, hai tay hắn nắm lấy đùi tôi, từ từ vươn lưỡi ra. Tận mắt nhìn thấy mái tóc đen kia vùi giữa hai chân mình, hạ thân bị chiếc lưỡi mềm mại thâm nhập khiến thanh âm thở dốc ngày càng nặng nề. Giây phút Đặng Luân tiến vào tôi đã nghĩ chết vì sướng như thế này cũng không tệ.

Chiếc lưỡi bá đạo kia đã thâm nhập hoàn toàn, ngang ngược bá đạo tàn sát vách tường thịt mềm mại khiến đôi chân đang gác trên vai hắn run rẩy, những ngón tay tôi không tự chủ được hướng về phía mái tóc đen mềm kia nhẹ nhàng ghì xuống.

Cảm xúc sung sướng lập tức đánh tới khiến tôi ngẩng đầu thở dốc, đến khi nhận ra bản thân vừa làm gì thì hối hận cũng đã muộn. Đặng Luân thuận theo hành động của tôi càng vùi sâu hơn, tốc độ càng lúc càng nhanh, ngược lại hai tay bên đùi tôi từ lúc nào đó đã vươn lên trực tiếp nắm lấy hai bầu ngực cao vút, điên cuồng nắn bóp như trừng phạt.

Tiếng thở dốc của tôi ngay lập tức biến thành nức nở, tôi biết Đặng Luân có máu S, nhưng không nghĩ tới rằng chỉ lỡ nhấn đầu hắn sâu thêm một ít liền bị hành hạ dã man như vậy.

Tay tôi không còn sức giữ đầu hắn mà run rẩy nắm lấy hai cổ tay đang bóp nát ngực mình xin tha. Đáng tiếc, Đặng Luân thực sự không tha, hắn ở phía dưới dùng lưỡi mô phỏng động tác giao hợp, hai bàn tay ở trên không kìm chế sức mạnh nắn bóp hai bầu ngực to lớn, thỉnh thoảng lại dùng hai đầu ngón tay kéo đỉnh ngực dựng đứng.

Trên bệ cửa sổ được thiết kế công phu càng làm nổi bật một cô gái trần như nhộng, hai chân thon dài gác trên vai chàng trai không ngừng run rẩy, bàn tay mảnh khảnh nắm lấy hai cổ tay chàng trai, nức nở thở dốc mong hắn ta giảm lực. Hình ảnh càng dâm mị khi chàng trai ở giữa hai chân cô gái kia liên tục tạo ra âm thanh chụt chụt xấu hổ.

Không cách nào khiến Đặng Luân giảm lực, tôi chỉ còn cách ngẩng đầu thở dốc tận hưởng sự sung sướng trong đau đớn. Chưa được bao lâu, tốc độ của Đặng Luân ở bên dưới càng lúc càng nhanh, hạ thân nhanh chóng truyền tới cảm giác nóng rẫy, tôi mơ màng nắm chặt lấy hai tay hắn, nghênh đón lần cao trào đầu tiên.

Hạ thân liên tục trào ra dâm thủy, Đặng Luân cũng ngừng động tác, chầm chậm đứng dậy. Cao trào còn chưa qua đi, tôi nhìn thấy hắn đang nhìn tôi, khoan thai cởi thắt lưng, quần âu, đến khi quần lót cũng nằm trên đất, tôi thấy sống lưng lạnh ngắt.

Lần trước bởi vì men say nên tôi chỉ biết mình bị xuyên xỏ tàn bạo, cũng cảm giác thấy kích cỡ của Đặng Luân không phải nhỏ. Nhưng bây giờ chân chính gặp mặt "tiểu Đặng Luân" khiến tôi không tự chủ khép hai chân lại.

Nhìn thấy hành động của tôi, Đặng Luân cất tiếng cười trầm thấp, khiến cho "tiểu Đặng Luân" cũng rung rung theo. Nó ngẩng cao đầu như đang khoe khoang sự to lớn của mình khiến tôi cảm thấy nó sẽ khiến tôi chết trong lần cao trào thứ hai.

"Anh đi tìm bao." Đặng Luân cất tiếng, giọng nói trầm khàn nhuốm dục vọng khiến thân thể tôi ngứa ngáy. Ngay lúc hắn vừa nhấc chân, bàn chân mảnh khảnh của tôi liền vươn tới kẹp lấy "tiểu Đặng Luân", nhỏ giọng nói:

"Không có bao."

Gần như ngay lập tức, sự nóng rẫy kia như muốn thiêu đốt bàn chân tôi và cả sự kinh ngạc của hắn.

Lời nói của tôi như quả bom kích thích Đặng Luân, hắn ép tới, tách hai chân tôi ra thật rộng để thứ kiêu ngạo kia chào hỏi hạ thân tôi, kề tai cảnh báo bằng chất giọng nguy hiểm:

"Em biết mình đang làm gì không?"

Tôi im lặng, nghênh đón đôi mắt thâm trầm của hắn, hai chân mảnh khảnh ôm lấy thắt lưng hắn, khiến cho thứ to lớn kia thẳng tắp đi vào.

Đây chính là câu trả lời của tôi, cũng bởi vì vậy mà hạ thân đau đớn mãnh liệt dù thứ to lớn kia chỉ vừa vào được đỉnh đầu.

Đặng Luân vì động tác của tôi mà thở dốc một hơi.

Giờ tôi đã hiểu vì sao đêm đó tôi ngất đi rồi mà hắn vẫn cần mẫn cày trên người tôi như vậy, cảm giác sung sướng do tình dục mang lại thật sự không dễ cưỡng lại.

Ánh mắt Đặng Luân ngày càng âm u, hai tay hắn nắm lấy eo tôi thắt lưng chậm rãi tiến tới. Quy đầu ở cửa mình chật hẹp của tôi đi vào liền mang đến cơn đau không nói thành lời, sắc mặt Đặng Luân càng tối hơn, hơi thở của hắn cũng nặng nề dần nhưng vẫn kiên nhẫn chờ tôi thích ứng:

"Ngoan, thả lỏng."

Tôi không làm được, hắn thực sự quá lớn, tôi có cảm giác bản thân sắp bị xé thành hai mảnh nên hạ thân càng co rút mãnh liệt. Trán Đặng Luân tiết ra một tầng mồ hôi, môi mím lại vì đau, giọng nói cũng theo đó nguy hiểm và bỡn cợt hơn:

"Minh Hạ thả lỏng, cái miệng dưới của em còn cắn chặt như vậy tôi sẽ đâm chết em!"

Tôi thực sự không nghĩ đến Đặng Luân có thể nói ra những lời đáng xấu hổ như vậy liền ngoan ngoãn thả lỏng, cố gắng nhắm mắt không nhìn thứ to lớn kia.

Đặng Luân thấy tôi nghe lời liền chậm rãi đưa tới, nhờ lần cao trào trước đó mà lối đi vào dễ dàng hơn, hắn cũng không nhẫn nhịn nữa, thắt lưng thúc mạnh tới trước.

"A.."

Cảm nhận được phân thân to lớn của hắn lấp đầy hạ thân, tôi nhịn không được rên thành tiếng. Kích cỡ kia thực sự quá dọa người, hơn nữa còn có dấu hiệu lớn thêm khiến tôi nức nở, lại chuyển thành âm thanh thở dốc mê người.

Chỉ thấy Đặng Luân thắt lưng mạnh mẽ lui lại, sau đó lại thần tốc đi vào khiến cho tôi nửa người trên đều ngã về phía sau, phần lưng cong lên thon dài như một vầng trăng rằm, hai tay nắm lấy hai mép rèm mới có thể không ngã.

Quá sâu.

Tôi có cảm giác như bản thân bị hắn cắm đến hỏng rồi, quy đầu to lớn kia mơ hồ chạm đến tử cung, lấp đầy không còn một kẽ hở.

Đặng Luân không nhẫn nhịn chính là biến thành cầm thú trong truyền thuyết, hai tay hắn nắm chặt lấy eo tôi kéo tới, thắt lưng thẳng tắp ra vào. Mỗi lần đi vào đều đi đến tận sâu bên trong, ép cho tôi ngay cả thở dốc cũng không đủ hơi.

Tiếng mưa bên ngoài rả rích rơi, ở bên trong âm thanh giao hợp của hai chúng tôi lấp đầy cả căn nhà vắng lặng, nhiệt độ cũng không ngừng tăng cao. Rèm cửa vốn thẳng thớm bị tôi nắm nhăn thành một đoàn, theo cử động của chúng tôi dập dềnh lên xuống, tạo cảm giác dâm mị không thành lời.

Không biết đã qua bao lâu, kích thước của Đặng Luân đột nhiên lớn thêm, hơi thở cũng nặng nề hơn. Tôi liền biết hắn sắp tới, vì chính tôi cũng sắp đạt cao trào lần hai.

Tốc độ của Đặng Luân dần dần nhanh hơn và thô bạo hơn, vào khoảng khắc hắn muốn bắn ở bên ngoài, đôi chân thon dài của tôi lập tức quấn chặt eo hắn, dùng hết sức lực không cho hắn ra ngoài.

Bởi vì hành động táo bạo đó, vách tường thịt mềm mại lập tức xoắn chặt lấy côn thịt to lớn.

Đặng Luân còn đang choáng bởi hành động của tôi, không kịp đề phòng phóng tinh ngay bên trong. Cả hai chúng tôi cao trào cùng một lúc. Tử cung tiếp nhận chất lỏng nóng ấm khiến tôi thỏa mãn rên rỉ.

Nhưng mà hắn bắn thật sự không ít chút nào, cùng với dâm thủy cùng lúc trào ra khiến bụng tôi căng trướng. Đặng Luân lại không có dấu hiệu đi ra, ánh mắt hắn nhìn tôi ngày càng âm u hơn, dường như rất tức giận trước hành động của tôi.

Dâm thủy lẫn tinh dịch quá nhiều khiến bụng tôi trướng đau, tôi thật sự chịu không nổi:

"Luân, tôi muốn ra."

Đợi đến khi nói xong mới nhận ra giọng tôi khàn đi rất nhiều, càng mang theo sự ái muội mê hoặc.

Đặng Luân chầm chậm rút côn thịt của mình ra, dịch nước trắng đục theo đó chảy xuống ướt hai bên đùi tôi và bệ cửa sổ. Còn chưa kịp làm gì, Đặng Luân đã ôm tôi lên, giọng nói trầm khàn quyến rũ mà nguy hiểm:

"Minh Hạ, tôi thực sự rất muốn, rất muốn chết trên người em."
  
   
  

Hế lô các tình yêu, lâu quá không gặp hen?

Màn come back bằng một núi xôi thịt của tuôi có khiến các tềnh yêu phấn khích hôn nè

Núi xôi thịt còn dài lắm  nha nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net