CHƯƠNG 4: Cuộc chiến Thánh Thủy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Về đến nơi rồi đó, nhìn đồng hồ xem, mới chỉ có 10 phút trôi qua thôi đấy.

-Woa, ma thuật thật là tuyệt vời.(Tamura)

-Tôi biết là cậu có thể làm nó mà, sao không để cho tôi yên tí nữa chứ.(Satoru)

-Vì tôi bận bịu quá nên không nhớ ra ấy mà.

-Vậy thì tôi cũng chịu.(Satoru)

-Oi oi, vậy tôi về đây, bai 2 người nhé.

-Ừ, chậc, tên này cố ý hại mình đây mà, đã mệt thì chớ.(Satoru)

-Tạm biệt senpai, chúc anh đi mạnh giỏi.(Tamura)

Có phải mí bạn đang thắc mắc về khả năng của [THẦN HƯ KHÔNG AZATHOTH] đúng không. Bằng cách dùng nó, tôi can thiệp bất hợp pháp từ thế giới này sang thế giới kia . Và vì nó là hai thế giới khác hoàn toàn nhau nên định nghĩa về thời gian của thế giới này hoàn toàn không ảnh hưởng tới định nghĩa thời gian của thế giới kia. Cũng chính vì vậy, nên tôi đang ở thế giới này có khả năng nhảy đến 1000 năm sau của thế giới kia. Nhưng Ciel-sensei đã đính chính lại là không thể vì tôi không đủ lượng mana cung cấp cho quá trình. Chắc hẳn là đến cả chục chữ số 0. Cái này thì tôi có thể bù vào được bằng nhiều cách. 

Nhưng điều đáng lo ngại là vấn đề thứ 2, đó là vị thần của thế giới đó. Trái đất có lẽ cũng được cai quản bởi 1 vị thần, giống như Veldanava đã từng cai quản thế giới này. Và như tôi đã nói, hành động của tôi là xâm phạm bất hợp pháp đến thế giới của ổng, vì thế ổng có thể cho tôi tận diệt bằng nhiều cách, dù có thể tôi mạnh hơn ông ấy.

 Như kiểu là tôi cãi nhau sắp thắng cô giáo thì tôi lại bị ghi tên vào sổ đầu bài ấy. Đấy là 1 con át chủ bài íu thể nào thắng được. Vì thế tôi không thể mạo hiểm với mấy thể loại này.

Vì thế tôi chỉ dùng nó đến đúng thời gian khi tôi vừa rời đi hoặc là không quá trễ, nếu lâu quá thì có lẽ 1 ông thần sẽ đột nhiên bay đến trước mặt tôi và giết chết tôi thì sao. Và 1 đặc điểm nữa là khi tôi đã can thiệp vào lúc 6h của trái đất chẳng hạn thì tôi không thể dùng [THẦN HƯ KHÔNG AZATHOTH] để can thiệp vào 1 khoảng thời gian trước 6h được. Vì từ lúc tôi sang trái đất là tôi đã được xác định bắt đầu sự tồn tại ở bên đó rồi, cho nên nếu tôi đến trước lúc 6h ngày hôm đó thì 1 trong các trường hợp có thể xảy ra là tôi gặp lại chính mình-Rimuru đang ở đó. Cho nên cái khoản nầy bị giới hạn, không thể nào xảy ra được.

Nãy giờ có ai hiểu gì không đấy, nếu không thì đừng cố quá, cẩn thận lại nổ banh não ra đấy.

Tôi đã trở về và lại bắt đầu 1 cuộc sống nhàm chán trên chiếc bàn giấy.

___________________________________

.......Hành tinh này không thể mãi trong tình trạng vô chủ. Ta rất xin lỗi đã không thể làm tròn được trách nhiện của mình. Và bây giờ phần còn lại là của các em. Hãy thay ta...........

Cô gái ấy từ từ mở đôi mắt, nhẹ nhàng ngồi dậy trên chiếc giường của mình.

-Vậy là.........(Velzard)

Trong lâu đài băng, Velzard nhẹ nhàng kéo tấm rèm cửa và nhìn vào khoảng không vô định.

-Đúng rồi nhỉ,  cũng đã đến lúc...(Velzard)

Trên khuôn mặt của cô nở 1 nụ cười băng giá, vẻ đẹp của 1 con búp bê vô cảm.

Đó vừa là Veldanava vừa không phải là ông ấy. Nói đúng hơn nó chỉ là kí ức của ông ấy còn sót lại trên thế giới này. Nó để nhắc nhở mọi người về việc họ cần làm sau khi ông ấy mất.

----------

-Em đã hiểu chưa? Việc này cần tổ chức sớm nhất có thể.(Velzard)

-Nhưng có 1 vấn đề là Veldora và Velgaia. Liệu chúng có thể tham gia được không?(Velgrynd)

-Việc chúng ta phải làm là tổ chức 1 cuộc chiến mà mọi Chân long phải tham gia!(Velzard)

-Vậy còn Quỷ vương Milim thì sao, cô ta là con của Veldanava mà?(Velgrynd)

-Nó là con của Veldanava nhưng lại là Dragonoid, không phải là Chân Long. Vì thế quyết định tham gia hay không là quyền của nó.(Velzard)

-Em hiểu rồi, vậy em sẽ đi chuẩn bị.(Velgrynd)

-.......

__________________

-Ếếếếếếế, Cuộc chiến thánh thủy, à mà cũng phải thôi nhỉ. Cô nói cũng khá hợp lí. Nhưng cô cần gì ở tôi?

Cô ấy vừa giải thích cho tôi xong và tôi thấy khá bất ngờ. Vậy mục đích chính của cuộc chiến này chính là tìm người kế vị cho Veldanava. H~m. Tôi chắc chắn là Veldora sẽ không tham gia đâu. Bởi vì với tính cách của cậu ấy thì sẽ chẳng bao giờ đi làm mấy cái phiền phức này mà toàn đi chơi thôi.

-Hãy thuyết phục Veldora tham gia cuộc chiến này.(Velgrynd)

-Há, cô đùa tôi à?

Bóp chết tôi rồi. Tôi vừa mới nói xong là cái tên ấy sẽ không bao giờ làm như thế đâu.

-Không, chỉ có ngươi mới có thể làm thế, hãy giúp ta.(Velgrynd)

Tôi không thể nào có thể từ chối được. Nó quá sức nguy hiểm đối với cả hai chiều. Bởi vì nếu tôi nói sự thật thì Veldora sẽ không bao giờ đồng ý cả và nếu tôi nói dối cậu ta tình nghĩa bạn bè chắc có bền lâu. Còn nếu tôi không đồng ý, tôi sẽ trở thành kẻ thù của Guy và Velzard mất. Tên Guy này chơi bẩn lắm, nên tôi không dám nhây với hắn đâu.

Đành lòng tôi lại phải trả lời nước đôi.

-Tôi sẽ thử...

-Cảm ơn. Nếu được thì giúp tôi thuyết phục cả Velgaia nữa, thằng nhóc không thể hiểu được những gì chúng ta nói.(Velzard)

Thế là cô ấy đi ngay. Tôi sợ làm quá thì Milim sẽ nổi khùng lên mất.

Arggggggggggggggg. 1 phút trước cuộc đời của tôi vẫn còn đang thảnh thơi mà, à không vẫn có việc đấy nhưng tôi nhờ Ciel của tôi cả rồi.

Tiến độ như thế nào rồi hả Ciel?

<Thông báo: Mới xác nhận được 1 địa điểm thôi ạ. Còn về nơi đó và người ngài đang tìm vẫn chưa xác định được, vì tôi không đủ quyền can thiệp vào vũ trụ>

Vậy à? Thế thì không còn cách nào khác rồi. Tôi lấy 1 quả cầu và truyền mana vào. Sau đó tôi chuyển luôn [THẦN HƯ KHÔNG AZATHOTH] cho nó. 

-Nhờ cậu cả thôi. Được rồi, cố gắng lên. Việc này không thể đùa được đâu.

-Có hơi vất vả đấy... Nhưng thôi, tôi không chắc là sẽ làm xong sớm hay muộn được. Vì cậu biết rằng có đến cả hàng tỉ tỉ thế giới mà. Tôi cần thêm thông tin. Chứ cứ như thế này thì gần như là không thể.

<Báo cáo: Tôi đã loại trừ 1 số khả năng không thể xảy ra được rồi vì thế nên sẽ đơn giản hơn. Quyền can thiệp của tôi chỉ có thế.>

-Được rồi, vậy tôi đi đây.

Không còn skill này có hơi bất tiện 1 chút nhưng đó là cách duy nhất. Mong rằng có thể tìm ra được.


-Mấy nay tôi sẽ rất bận đấy, mọi việc đành phải nhờ mọi người rồi.

-Không thưa ngài, đó chính là bổn phận của chúng tôi.

-..........

Công việc của họ vốn đã rất bận, nên bây giờ họ làm thêm việc của tôi nữa nên tôi có sợ họ sẽ áp lực rất nhiều. Nhưng có vẻ họ rất thông cảm cho tôi và siêng năng làm việc hơn bao giờ hết. Có lẽ sau việc này tôi cần cho bọn họ 1 ngày nghỉ đúng nghĩa.

Tôi không muốn bị mang tiếng là chủ tập đoàn đa cấp bóp nghẹt sức lao động của nhân viên và người mua hàng. Nghe mọi người nói như vậy tim tôi đau lắm :((

Bây giờ tôi phải tìm ra Veldora. Cậu ấy có thể ở đâu nhỉ? Tôi đã tìm ở mê cung, đường phố, đấu trường...v...v mà vẫn không thấy cậu ấy đâu. Thử dò bức sóng ma thuật cũng không thấy đâu.

Khả năng kiểm soát ma thuật tốt đấy, không rò rỉ 1 chút mana nào luôn. Nhưng tôi vẫn có thể tìm ra cậu ta bằng hành lang linh hồn. Nhưng thôi, nên để cho cậu ta chút thời gian giải lao trước khi ác mộng đến không phải là ý tồi.

Vậy thì tôi nên tìm Velgaia trước. Thằng bé rất thích vào mê cung của tôi chơi. Nó coi đó như là 1 nơi rèn luyện vậy. Còn nếu không ở đây thì tôi có thể đến chỗ Milim để tìm.

Ơ, như thế rất nguy hiểm. Tôi không muốn bứt dây động rừng. Cẩn thận chứ không tôi lại mọc thêm 1 cái đuôi, phiền lắm.

 Vậy thử chờ ở đây xem sao. Trong lúc đó tôi sẽ nghỉ ngơi 1 lát.   Khò khò khò
(Đời hư ảo đưa em vào cơn mê)


~~Uk, mình đã ngủ được bao lâu rồi nhỉ.

<Thông báo: Đã được 2 tiếng kể từ khi ngài ngủ>

Vậy nhóc Velgaia đến chưa?

<Rồi ạ>

Thế là tôi bay thẳng xuống mê cung và đưa thằng bé lên trên này. Ôi trời nhìn thằng bé phải nói là dễ thương quá sức tưởng tượng luô!!!. Và càng dễ thương hơn khi biến thành dạng người.

Đó là 1 đứa bé tóc nâu mắt nâu và da trắng hồng siêu cute luôn. Đáng yêu quá! Muốn nựng quá! Trời ơi thằng bé nó đang nhìn tôi này aaaaaa cute vãi chưởng.

Thằng bé mới chỉ bập bẹ biết nói thôi và thỉnh thoảng nó lại thêm "Kyuiiiii" vào nghe lại càng dễ thương hơn nữa. Tôi không chịu nổi mất.

Ôi, nố nô nồ, stop stop, bình tĩnh lại, mình không phải là shotacon, với lại mình không muốn bị ăn đập khi động vào "tục tưng" của cô ấy.

-Nhóc có muốn đi đánh nhau không?

-Đắn nhau là zì kyuiii ?(Velgaia)

-Là như thế này này, huỵch, cha cha, hây, bùm chiu chiu đoàng chéo chéo.

Tôi không biết mình đang làm cái gì nữa. Nhìn tôi như 1 tên thần kinh đang ảo tưởng sức mạnh. Mà thằng bé không hiểu tôi nói gì. Nó chỉ tay lên má trông dễ thương siêu cấp luôn.

-Là cái mà nhóc hay làm khi xuống mê cung dưới kia đấy.

-Mê cung? Dứi kia? Đấy?(Velgaia)

...................

Có vẻ như Milim không dạy nghe-nói-đọc-viết cho thằng bé. Nó cần đưa đến trường, chứ như thế này là hỏng, hỏng hết. 

Việc tôi cứ nói và thằng nhóc cứ đặt câu hỏi làm nó dễ thương hơn, nhưng nhiều quá như thế này tôi cảm thấy thằng nhóc hết dễ thương rồi, đúng hơn là thấy phiền. 

Lượng câu hỏi mà thằng nhóc đặt ra tăng theo cấp số nhân và nhiều đến nỗi tôi cần nhờ Ciel-sensei thống kê lại và trả lời hộ, kết quả, lượng câu hỏi nhiều lên gấp bội do cách trả lời không khác gì sách giáo khoa của cô ấy.

Thế này thì tôi cũng chịu. Thế là tôi dắt nó xuống mê cung cho nó chơi tiếp. Tôi tự hỏi sao Milim có thể nói chuyện được với thằng nhóc. Chắc là liên kết của 2 người ha.

Vậy thì tạm thời kế hoạch thuyết phục Velgaia đã thất bại rồi.

Bùng.....Ô, này, có bức sóng ma thuật của Veldora, đến đó thôi. Tôi lần theo bức sóng ma thuật và đến ngay nơi đó mà chưa biết rằng tôi sẽ đến đâu.


-Lô!

Có ai không vậy?

Tôi chào.

Ồ, Veldora đang dự tiệc hay sao mà có bánh ngọt các thứ ở đây vậy ta, nhưng sao không khí đây có phần u ám thế. Tôi bất chợt quay đầu sang thì thấy 1 cảnh tượng hải hùng, Árggggggg 

Trước mắt tôi là cảnh tưởng Veldora nằm sõng soài trên mặt đất và Ruminas đang nằm đè lên bên trên, cô ấy chống tay lên mặt đất bằng 1 tay, tay còn lại cổ đang cầm muỗm bánh ngọt.

Cảnh tượng này thấy quen quen trông giống như là"bạn trai đến nhà được mời ăn bánh và cái kết" ấy, nói huỵch toẹt ra là trông giống y hệt phim ***

Và đặc biệt hơn, cậu ta đang mặc 1 chiếc đầm màu hồng đầy nơ và ruy băng, phong cách lolita hay sao ý nhỉ, tôi cũng không chắc là mình đọc đúng không nữa, nhưng kết luận là sến vãi sh*t. Cứ tưởng tượng 1 thằng đẹp trai ngầu lòi cơ bắp gân guốc lại đi mặc cái đồ đầy nơ ren và ruy băng dễ thương sexy đi đứng ưỡn a ưỡn ẹo đi.

Thử thì biết. Hấp diêm thị giác vãi ~~

Nghe thấy tiếng tôi chào, Ruminas giật bắn mình, đầu cô cứ như con rối, quay phắt lại 1 cái, đôi mắt lóe sáng đỏ, miệng mấp ma mấp máy.

-Ngươi...ngươi đến đây làm gì.(Ruminas)

-Cậu đến để cứu tôi à, thật đúng lúc quá!!!(Veldora)

Veldora đang nhìn tôi với ánh mắt long lanh cún con và trưng ra bộ mặt hạnh fuck :>

Thế là tôi quyết định rồi. Chuồn, nơi này không an toàn. Pai pai, có số phải biết hưởng anh bạn à, tôi đi đây nhé.

-Xin lỗi tôi đến nhầm chỗ... Hai người cứ tự nhiên.

-Ơ, đừng đi, cứu tôi, đừng đi, đừng đi mà......(Veldora)

Hai người chứ chơi trò SM đó đi, tôi về đây.


Thế là cả 2 nhiện vụ, thuyết phục Veldora và Velgaia đều tạm thất bại rồi. Thôi kệ, còn lần khác. Tôi sẽ thử sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net