Tập 2: Thoát khỏi Firenze

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi mấy người nhà Ezio hoàn tất việc chuẩn bị quần áo, chúng tôi rời khỏi cái nhà thổ mà tôi tưởng là của Ezio hóa ra là của 1 người bạn của anh ta.

Sau khi đi qua được cổng của thành phố và đi được 1 đoạn tới 1 ngã ba nào đó, em gái của Ezio, Claudia hỏi cậu ta

- Chuyện gì xảy ra với ngôi nhà của chúng ta ? ( Claudia )

- Anh không biết. ( Ezio )

Cô ấy hỏi cậu ta tiếp

- Bọn họ có được chôn cất tử tế không ? ( Claudia )

- Có chứ. ( Ezio )

Sau đó, Claudia không hỏi thêm gì nữa và chúng tôi tiếp tục chuyến đi tới nhà của chú của Ezio. Trên đường đi, tôi thấy mẹ của Ezio - bà Maria trông có vẻ thẫn thờ và có vẻ im lặng. Tôi thử hỏi Ciel tại sao bà ấy lại bị như vậy, cô ấy trả lời tôi

《 Theo những gì tôi tra cứu được từ kí ức của bà ấy thì chồng và hai đứa con trai của bà ấy bị bắt vào nhà giam điều đó khiến cho bà ấy bị shock và lâm vào tình trạng này. 》

Hóa ra là thế à. Thêm nữa nếu bà ấy mà nghe được chuyện chồng và hai con trai bà ấy qua đời thì tôi cũng chả bk bà ấy sẽ làm trò gì đâu.

Nếu có ai hỏi nguyên do tại sao tôi bk được chuyện cha và hai anh em của cậu ta bị tử hình thì tôi đã cho Ciel đọc thử các kí ức của người ta.

Tuy có hơi khó khăn do có ai đó cũng đang cố xâm nhập vào chỗ này. Tôi ko bk ai là người thực hiện tuy nhiên tôi có thể dám chắc rằng người đó có thứ công nghệ cao cấp có thể nhập vào kí ức của cậu ta xuyên không - thời gian như vậy.

Sau 1 hồi vật lộn dành quyền đọc kí ức của Ezio tôi đã may mắn chia sẻ được quyền cho cả tôi và người đang thâm nhập vào đầu Ezio.

Trên đường, Shuna cũng dạy cho Claudia thêm 1 vài mẹo liên quan tới bàn giấy và trang điểm. Đổi lại cô ấy cũng dạy cho Shuna 1 chút cách tán trai dần dà bọn họ trở thành 1 đôi bạn thân.

Tôi cũng hiểu thêm 1 chút về Ezio. Cậu ta khá tốt và lịch sự với mọi người; đặc biệt là phụ nữ, cậu ta cũng có 1 cô bạn gái nữa nhưng mà do nó làm tôi nhớ lại 19 năm làm bạn với tay phải nên tôi ko quan tâm lắm tới tên cô ấy.

Chúng tôi đi cho tới lúc trời tối. Khi gần tới nơi thì tôi thấy 1 đám lính cầm đầu bởi 1 tên quý tộc Italia. Hắn ta cầm 1 quả táo và ăn 1 miếng rồi vứt đi.

Có 1 loại người mà tôi biết ăn 1 quả táo và ném nó đi chỗ khác l và đó là 1 thằng khốn nạn. Hắn ta nhìn bọn tôi nhất là tôi và Shuna với vẻ mặt dâm dục. Hắn ta chào tất cả chúng tôi

- 1 ngày tốt lành Ezio và xin chào 2 cô em xinh đẹp ở đằng kia. À quên, sao mày có thể rời khỏi Firenze mà không nói chào tạm biệt chứ ? ( Thằng quý tộc )

Ezio đưa 2 mẹ con ra phía sau và tôi cũng như vậy luôn. hắn cho mấy tên lính của mình bao vây tất cả chúng tôi. Mà hình như hắn vừa mới gọi tôi và Shuna là hai cô em xinh đẹp thì phải. Vãi lít tao là đực đó nha thằng khốn nạn. Ezio hỏi hắn

- Mày muốn gì Vieri ? ( Ezio )

Vậy là thằng khốn này tên Vieri nhỉ. Nếu tao mà bắt được mày thì chắc chắn rằng tao sẽ cho mày nếm trải địa ngục

Tên quý tộc Italia khốn nạn đó trả lời Ezio rồi sau đó cho lính của mình giết cậu ta

- Nhiều thứ lắm Ezio. 1 tòa thành rộng lớn hơn, 2 con chiến mã mới, những cô vợ đẹp và nghe lời hơn... Ồ phải rồi....và cái mạng của mày nữa ( Vieri )

Sau đó, mấy tên lính của hắn tấn công từ mọi phía, tôi cũng rút thanh katana của mình ra và Shuna cũng lấy ra 2 cái thiết phiến mà cổ đã giấu trong quần áo của mình và chuẩn bị chiến đấu.

Bọn tôi chia ra làm 2 hướng, Ezio sẽ đi bảo vệ Claudia và bà Maria còn tôi và Shuna sẽ đi càn quét bọn này.

Đầu tiên, Vieri cho 2 tên tấn công bọn tôi và 3 tên xử lí Ezio tuy nhiên tất cả chúng đều bị tôi và Shuna xử lí trong nháy mắt.

Trước đây có 1 cô gái đã dạy cho Shuna cách sử dụng thiết phiến để đánh cận chiến nên cô ấy có thể xử lí được bọn chúng 1 cách dễ dàng tới khủng khiếp bằng 2 cái quạt đó tới vậy

Tên Vieri khốn nạn đó nhìn chúng tôi và nói

- Hai cô em mạnh mẽ quá nhỉ. Hehe anh sẽ có nhiều trò để vui đùa với hai em và mẹ con nhà Auditore đó. ( Vieri )

- Ne, Danna-sama, em giết hắn được không? ( Shuna )

- Được thôi..... em yêu.( Rimuru )

Tuy chỉ là giả bộ làm vợ chồng nhưng có vẻ như cô ấy làm rất tốt vai diễn này nhỉ chả bù cho cái tên diễn viên này.

Tên Vieri kia khi biết chuyện tôi thực chất là đàn ông hắn trở nên sốc nặng, tôi còn thấy hắn đang dụi mắt cơ mà. Việc này cũng không kéo dài lâu khi hắn nổi 1 chút cáu và cho mấy 1 đợt lính khác bao vây và giết tôi.

Tuy nhiên tôi ngay lập tức sử dụng thức kiếm số 8 của Hakurou, Shi no Chiiki. 1 kĩ thuật tấn công nhiều kẻ địch cùng 1 lúc sử dụng động tác Iai + 1 đòn chém với sức mạnh khủng khiếp.

Chỉ trong 1 tích tắc, bọn chúng đều bị đứt đôi người. Tên Vieri đó nổi điên và quyết định cho 1 đợt lính khác giết hết bọn tôi.

Tuy nhiên, khi mấy tên lính định xông lên thì đột nhiên ngã xuống và chết do bị tên bắn trúng. Hắn không hiểu chuyện gì xảy ra nên hỏi mặc dù tôi chả bk hắn hỏi ai

- Thứ phép thuật gì đây ? ( Vieri )

Đột nhiên có 1 tiếng cười lớn và 1 giọng nói của 1 người đàn ông vang lên

- Không phải phép thuật,nhóc con, là kĩ năng ( người đàn ông )

- Ai đấy, lộ mặt đi ( Vieri )

- Thích thì chiều ( Người đàn ông )

Ngay sau đó, thanh kiếm của hắn văng ra khỏi tay. Nó bị đánh bởi 1 người đàn ông ăn mặc kiểu quý tộc và có 1 chút béo. Mặc cho ngoại hình nhưng ông ta khá nhanh nhẹn.

Mặc kệ ngoại hình của ông ta đi. Có vẻ như ông ta là đồng minh của chúng tôi khi ông ta ném vũ khí cho Ezio và hỗ trợ chúng tôi khi Vieri cho tất cả những tên lính còn lại giết hết bọn tôi trong khi hắn ba chân 4 cẳng chạy như 1 thằng hèn. Đúng là mấy thằng khốn có khác

- Hai cô gái trẻ hãy để chúng tôi hỗ trợ hai người xử lí bọn này nhé. ( người đàn ông )

- Được chứ. Bọn tôi cũng đang cần chút sự giúp đỡ thêm nữa tôi là đàn ông đó. ( Rimuru )

Ông ta nhìn tôi với vẻ kinh ngạc khi biết rằng tôi là 1 tên đực rựa nhưng nhanh chóng trở lại bình thường. Sau đó, tôi và Shuna cùng với Ezio và ông bác và người của ông ta giết sạch mấy tên lính còn lại.

Sau khi giết hết mấy tên lính kia, người đàn ông kia tới chỗ của Ezio. Khi Ezio định trả lại thanh kiếm mà người đàn ông kia đã cho anh ta mượn tuy nhiên ông ấy bảo cậu ta cứ giữ. Ezio không biết ông ta là ai nên hỏi

- Tôi có biết ông không ? ( Ezio )

- Cháu không nhận ra ta sao ? Là ta Mario đây. ( Người đàn ông )

- Chú Mario ? ( Ezio )

Người đàn ông tên Mario đó có vẻ như là người thân của Ezio khi ông ấy ôm cậu ta như đang ôm 1 người thân trong gia đình vậy. Sau đó, ông ấy mời tất cả chúng tôi vào trong pháo đài của ông ấy để cho an toàn.

Sau khi dẫn cho nhà Ezio đi trước, ông ấy tới chỗ của tôi và Shuna.

- Cảm ơn cậu vì đã bảo vệ Ezio cháu của ta. Nếu cậu cần giúp gì thì cứ nói ta sẽ giúp đỡ cậu. ( Mario )

Nếu ông ấy đã nói thế thì tôi sẽ chấp nhận. Sau đó, ông ấy tới lại chỗ của nhà Ezio. Còn tôi và Shuna thì đi sau họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net