🐰💚 Twenty-Two 💚🐰

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hôm nay, là ngày JungKook bay sang Mỹ. Cậu đứng tại sân bay quốc tế Incheon nhìn lại đất nước thân yêu của mình lần cuối.

Khi cậu bước qua cánh cổng đó, cũng đồng nghĩa rằng cậu đã buôn bỏ lại quá khứ đau thương ở nơi này, nơi có ba mẹ, có bạn bè và quan trọng hơn là đã có người phản bội cậu.

Con người dù vẻ ngoài có cứng rắn như sỏi đá thì bên trong vẫn mềm nhẵn và mỏng manh. Nơi mảnh đất thân yêu này đã lấy đi của cậu hết cả nước mắt tâm tư và hy vọng.

Cậu không mong anh sẽ đến, vì anh đến sẽ làm bước chân cậu chôn sâu vào bể tình hơn nữa. Cứng rắn làm gì ? Giả vờ mạnh mẽ để tự thương tổn chính mình, thế giới này chắc chỉ có cậu là ngốc nghếch vậy thôi nhỉ?

Nước mắt Jungkook lăn dài trên má, lần cuối thôi nhé! Cho phép em khóc vì anh lần cuối, dù đi đến đâu thì em chắc rằng tim em đã mãi mãi giao cho anh nắm dữ, nó không thể loạn nhịp vì người khác nữa. Ở lại hạnh phúc với vị hôn thê của mình nhé Taehyung. Em yêu anh!

Nói rồi Jungkook quay lưng bước đi, bóng lưng gầy gò yêu đuối, liệu cậu có ổn ở nơi không người thân bạn bè kia không?

***
*Tiếng chuông điện thoại*

- Alo, Taehyung mầy có đến sân bay tiễn Kookie không?

- Tao có...

- Vậy mầy có gặp Kookie không ?

- Jimin tao...tao sai rồi, tao không dám lại gần em ấy, tao chỉ đứng nhìn từ xa, tao thấy em ấy khóc rất nhiều... _ Taehyung thật ra hắn đã đến từ sớm để tiễn cậu, cầu mong gặp hắn cậu sẽ tha thứ cho hắn, thế nhưng khi bóng dáng nhỏ bé ấy xuất hiện thì hắn lại chạy trốn, hắn sợ cậu hận hắn, hắn sợ cậu không muốn nghe hắn nói, nên hắn chỉ dám đứng từ xa quan sát cậu đến lúc cậu rời đi.

Yêu là thế, một người đau khổ vì bị người kia phản bội, một người hối hận muốn sửa chữa lỗi lầm nhưng lại không có can đảm, một người đứng đó khóc thương người yêu. Lại có một người quan sát hết thảy lại rơi nước mắt vì ân hận.

Vòng tròn tình yêu, người yêu nhưng không còn đủ dũng khí để bày tỏ, người yêu nhưng lại tự vùi lấp tình yêu, vòng lập này đến khi nào mới chấm dứt?...

___________________________

# Nay Au bận hx nhìu bài quá cơ mà cx ko mún m.n đợi nr vì để m.n đợi quá lâu r

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net