3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

21. Biết suy nghĩ : Tự ví mình như loại bánh gạo ở quê nhà, cần chiên thật lâu mới giòn thơm, ngon, cũng giống như bản thân phải trải qua tôi luyện trong thời gian dài mới thành tài.

22. Em ấy là một học bá: Cái danh xưng "học bá" này cũng là vì em ấy nỗ lực để dành được, cố gắng để trở thành học bá. Từng nói, chuyện buồn nhất đối với em ấy là bị tụt hạng.

23. Coi trọng việc học hành : Mục tiêu là đại học Bắc Kinh, lớn lên còn muốn học lên nữa.

24. Học giỏi Ngữ Văn : Có thể ngẫu hứng ngay lập tức mà làm văn theo đề của MC: "Gió ở đâu thì bồ công anh ở đó .Chim chóc ở đâu, cá sẽ ở đó. "

25. Rất dễ bị căng thẳng: Đứng trước đám đông hay đứng trước ống kính máy quay đều bị căng thẳng, biểu cảm sẽ không được tự nhiên, rất gượng gạo, lời nói cũng không theo đúng kịch bản. Lúc căng thẳng thường có thói quen nắm chặt tay, nắm góc áo, cắn môi và bẻ khớp ngón tay.

26. Câu cửa miệng "Em quen rồi": Lúc nhỏ tham gia rất nhiều chương trình, trong đó có chương trình "Tài năng trẻ Trung Quốc", lúc đó MC hỏi em là mùa hè thấy các bạn được ba mẹ dẫn đi chơi còn em phải vào trung tâm để đi học, như vậy có thấy buồn không, em bảo "Em không thấy vui lắm, chỉ là đã trở thành thói quen rồi ạ".

27. Rất thích Vans và Pancoad: Từ quần áo cho tới giày dép trước đây đều là Vans, sau này còn có Pancoad vàng vàng nữa. Trang phục xoay quanh cũng chỉ có Vans, Pancoad, đen, trắng, đỏ, xanh,vàng.

28. Là một fan Kpop bình thường như bao fan khác: Thích sưu tầm các thứ lặt vặt về thần tượng, cái nón snap và cái áo "HBA" của G-D này, cái ví màu hồng hồng giống của Dara, móc khóa I GEM này,... và mấy cái nhỏ nhặt khác. Giống như một fan nhỏ thích sưu tầm các thứ về thần tượng mà thôi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net