Special Chap:Giấc mơ cuối hè_Là thiên sứ hộ mệnh của tôi nhá?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Reng...reng...

Tôi bàng hoàng thức dậy, đầu óc khá quay cuồng, mặc dù nhắm mắt cả đêm như ngủ zậy nhưng lại có cảm giác như ko ngủ suốt một đêm zậy. Tôi mơ sảng những thứ lúc sáng qua coi quá mức sao??

Tất cả chỉ là một giấc mơ....một giấc mơ tuyệt đẹp. Tôi ở đó với vai trò như là một người quay phim chứ ko phải là bất kì nhân vật nào cả. Ở thế giới đó, tôi là người vô hình?? Là người biết hết mọi chuyện?? Có vẻ đó chỉ là tình cờ thôi. Vì căn bản tôi chỉ mơ nó trong vòng 3 ngày và cho dù ngày đêm nghĩ tới nó thì mỗi tối thứ tôi thấy được chỉ là sự tưởng tượng của bản thân.

Tôi cảm thấy hứng thú với những gì tôi thấy được và đó là nguyên nhân khiến cho câu chuyện này được viết ra, tôi có cảm giác chỉ tôi sẽ thấy nó chỉ một và duy nhất một lần trong đời.

Tôi nghĩ những hình ảnh nhỏ nhoi khó hiểu trong giấc mơ có phần nào liên quan tới hiện tại?? Từ lúc tôi bắt đầu viết truyện và cùng thảo luận ý tưởng với một người quen biết qua mạng xã hội, chị ấy cũng là một TDT, những chi tiết chị ấy gợi ý cho tôi, dường như trong giấc mơ tôi đều thấy thoáng qua, có thể hình ảnh tôi thấy là chi tiết cho ý tưởng của chị ấy hoặc có khi chi tiết ý tưởng của chị ấy đều là sự bắt đầu và là sự hợp lý nhất để dẫn dắt vào ý tưởng của tôi.

Các bạn đang nghĩ câu truyện của mình viết có happy ending?? Thật ra ko phải, nó sẽ chẳng bao giờ kết thúc vì những câu chuyện fanfic TFBOYS hay những câu truyện lãng mạng của tình yêu giữa idol và fan vẫn sẽ mãi là hư cấu. Riêng mình nghĩ nó ko quá hư cấu, các tác giả fanfic sẽ thường viết về thần tượng của mình, tất nhiên để nâng cấp trình độ miêu tả cảm xúc của nữ chính hoặc nam chính thì người đó ko ai khác là bản thân tác giả. Nó cũng như một cách rèn luyện, đào tạo sự chịu đựng và ko kích động của bản thân khi đến một ngày thần tượng, người mình dành hết thanh xuân cho họ sẽ có người duy nhất trong lòng, có phải ít nhìu cũng sẽ tổn thương đôi phần ko?? Chính những lý do đó mà mình đã viết ending truyện của mình thành hoài niệm.

Thật ra vào đầu năm 2015 lúc mình vào lớp 6, mình thực sự là có để ý đến nhóm TFBOYS nhưng đa phần mình vẫn nghe nhạc Hàn nên ko tìm hiểu nhìu lắm, cho đến mãi cuối tháng 5 năm nay [bắt đầu nghỉ hè mất ròi hờ hờ] mình nghĩ mình mới thực sự thích họ, chủ yếu là những bài hát, vì theo độ tuổi và độ nổi tiếng thì họ phải thay đổi phong cách thôi. Nhưng tôi vẫn chỉ thích điểm dễ thương cùng sự tài năng của họ.

Vương Tuấn Khải 15 tuổi, tôi cũng chỉ có thể thích anh ở quãng thời gian đó.

Hôm nay là sinh nhật 14 tuổi của tôi đó. 3 người chắc chắn là ko biết rồi, vì còn phải chuẩn bị concert 3 năm debut nữa chứ. Dành hết tháng hè năm lớp 7 của tôi để viết truyện này cũng chỉ để thỏa mãn mong muốn bản thân thôi.

Chúc mừng tôi 14 tuổi, chúc mừng 3 người đã cùng nhau thực hiện ước mơ được 3 năm, bây giờ thì tôi tin 3 người thực sự có thực lực rồi vì 3 người là idol nam đầu tiên mà tôi yêu thích hờ hờ. Và dù chưa tới cũng chúc luôn 21/09/2016 sinh nhật 17 tuổi hãy mãi hạnh phúc và vui vẻ, hãy là bùa may mắn của tôi mãi nhé^^!

~~~~~~~You won't know my unfinished story forever!!!~~~~~~~~

Tiểu Bàng Giải : Ashley Silver Leo˚s Heart


Bắt đầu cũng là kết thúc. Nếu lỡ làm người nào cụt hứng thì rất xin lỗi vì thật sự tôi đã hết ý tưởng ròi hờ hờ

01/08/2016

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net