Kẻ thứ ba

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi TFBOYS và SBGIRLS đi chơi về thì lại đến mùa tự trường . Karry Sunny , Jackson Candy và Roy Jenny học chung lầu và kế phòng học . Trong trường lại có thêm nhóm nhạc trong trường mới vừa nổi tiếng là nhóm MBFRIENDS . Nhóm MBFRIENDS cũng có ba người là Manty , Dinne , Luna . Nhóm MBGIRLS cũng kế lớp với TFBOYS và SBGIRLS . MBGIRLS muốn chia rẻ nhóm TFBOYS và SBGIRLS , không cho hai nhóm yêu nhau .
MBFRIENDS giờ ra chơi đi chơi với TFBOYS không chơi SBGIRLS đi chung , giờ tan học MBFRIENDS ép SBGIRLS vào một góc và nói : ' Chúng tôi sẽ chia rẽ TFBOYS ra khỏi các cậu , các cậu hãy chờ xem ' * xô SBGIRLS * . Lúc này , TFBOYS chờ SBGIRLS về chung nhưng SBGIRLS không đi cùng mà càng né tránh TFBOYS . Ngày hôm sau , Manty giả vờ ngất xỉu tại cầu thang để Karry bế mình vào phòng y tế .

Sau vài ngày , TFBOYS phát hiện SBGIRLS xa lách mình, TFBOYS tìm SBGIRLS và kéo tay SBGIRLS vào một chỗ vắng người . TFBOYS nói : ' Tại sao tụi em lại muốn xa lách tụi anh ' * Mặt giận dữ * . SBGIRLS * khóc và chạy đi * , TFBOYS * giữ tay lại và hỏi * : ' Tụi em nói đi ' . SBGIRLS trả lời : ' Tại...tại...MBFRIENDS muốn tụi anh và tụi em không yêu nhau được ' . TFBOYS nói : ' Dù MBFRIENDS làm như thế nào thì tụi anh vẫn mãi yêu tụi em thôi ' * ôm SBGIRLS vào lòng * . MBFRIENDS nghe thấy rất bực tức , bỏ cuộc từ lúc này . Hôm sau , TFBOYS và SBGIRLS lại đi chơi với nhau .
+Mục đích của MBFRIENDS là làm cho TFBOYS và SBGIRLS gần nhau hơn , vụ này là do Trung Kì nghĩ ra .
+Trung Kì là trợ lý của công ty nhóm SBGIRLS .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net