Chương 45 Cao Đẳng Aoki

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Theo Deacon Meng, Aoki Cliff là một vách núi phía sau Học viện Aoki và tên của Học viện Aoki đến đây vì sương mù quanh năm. Sau vách núi, đó là một khu rừng rậm vô tận.

Gần trường đại học, có một thị trấn tên là Qingmu Town, nhưng cho dù đó là Qingmu College hay Qingmu Town, khu vực mà họ thuộc về được gọi chung là Qingmuya.

Tôi nghe nói rằng trưởng khoa đầu tiên của học viện đã từng thực hành trên vách đá Aoki và có một sự bất chợt bất ngờ, và thành lập học viện Aoki. Dần dần, nơi xa xôi này trở thành một trong những nơi sôi động nhất trong liên minh.

Cuối cùng, một nhóm người đã đến thị trấn Qingmu, nói rằng đó là một thị trấn, nhưng nó lớn hơn thành phố Thanh Châu. Đường phố rộng rãi và các cửa hàng trên đường phố đầy người.

Ở đây, bạn có thể nhìn thấy vách đá gỗ màu xanh lá cây bay thẳng lên bầu trời. Từ xa, nó trông giống như một thanh kiếm đâm thẳng vào bầu trời.

Nhiều mặt hàng được bán trên đường phố có liên quan đến trồng trọt, nếu đó không phải là dược liệu, kiếm, hoặc áo giáp, và tất nhiên, có nhà hàng và nhà trọ, và những người trẻ tuổi đến đây với những giấc mơ không biết bao nhiêu, và họ vào trường Aoki. , Chỉ cần ở lại Aoki Town để chờ cơ hội.

Zhao Kunlun cũng nhìn thấy một số mánh gian lận, nhưng Deacon Meng nói rằng mặc dù hầu hết các mánh gian lận là đúng, chúng chỉ là một số bài tập hời hợt cơ bản, cực kỳ tốn kém và được sử dụng để đánh lừa người nước ngoài.

Khi Deacon Meng và đoàn tùy tùng đi qua Aoki Town, một số người đã kính trọng và chào hỏi từ xa, và một số người đã tụ tập để chào hỏi một vài từ, hoặc một số thanh niên đứng bên đường và đưa ra một hoặc hai câu hỏi tu luyện, hoặc Deacon Meng hoặc Vài bài học sẽ được trả lời tình cờ.

Người dân ở Aoki Town có nhiều việc phải làm với Aoki College, để họ có thể đứng ở đây.

Phải mất hơn một nửa giờ để đi qua thị trấn Qingmu. Không chỉ Deacon Meng và một vài tay dạy học lấy ít nhiều thức ăn, mà Zhao Kunlun và những người khác cũng bị nhét vào một hoặc hai.

Aoki ra khỏi thành phố, ngôi nhà dần dần ít hơn, hai bên đường là cánh đồng lúa mì bằng phẳng, đi mười dặm dọc đường, không phải là một cánh đồng lúa mì, một sự mở rộng của không gian mở, xa nhìn thấy một cái cổng cao có dòng chữ 'Aoki Cao đẳng' Một vài nhân vật đơn giản.

Cuối cùng cũng đến trường Aoki, Zhao Daniu và những người khác nhìn vào cổng núi cao và cổ vũ. Zhao Kunlun cũng cảm thấy một chút phấn khích trong lòng, nhìn chằm chằm vào các nhân vật lớn và nhìn chằm chằm vào họ một lát.

Những nhân vật lớn đó được cho là do trưởng khoa đầu tiên của Aoki College viết. Cơ sở tu luyện, trưởng khoa này là Vương quốc ẩn giấu của Chúa!

Ngày nay, có rất ít người chơi mạnh trong liên minh, ít hơn nhiều so với trong quá khứ. Các trưởng lão của Giáo hội Trưởng lão Liên minh, người đứng đầu của bốn gia đình lớn, và trưởng khoa của một số trường đại học được coi là mạnh nhất trong liên minh. Và hầu hết trong số họ đến từ vị thánh đầu tiên, và chỉ có người đứng đầu gia đình Qian và trưởng khoa của trường Aoki là từ vị thánh giữa.

Trong quá khứ, trước sự biến mất của Zhao Qilong, Xiu Wei đến từ Sheng Wuzhong, được biết đến như 'người đàn ông mạnh nhất dưới bầu trời' trong hơn mười năm, nhưng anh ta đã không gặp đối thủ của mình!

Do đó, ngày hôm đó, gia đình Zhao nhận được thư của Zhao Qilong và vội vã đến Thanh Châu. Không có Zhao Qilong như một bàn tay mạnh mẽ, gia đình Qian dần trở nên hùng mạnh, và nó sắp thay thế vị thế của gia đình Zhao đầu tiên.

Tuy nhiên, gia đình Zhao quá hợm hĩnh. Ở Thanh Châu, nếu không có tin tức gì về Zhao Qiaolong, họ quá lười biếng để chú ý đến các vấn đề của Zhao Kunlun.

Các sinh viên mới được tuyển dụng tràn về phía cổng núi Zhao Kunlun và Dong Qingwan Khánh đi theo phó tế của Mạnh và đi chậm.

Nhìn không xa, nhưng cũng đi bộ một bữa, nhìn vào cổng núi gần đó, tôi cảm thấy hùng vĩ và hùng vĩ, vài nhân vật lớn đó, cảm thấy sắc bén hơn như một lưỡi kiếm.

Bước vào cổng núi, có một chiếc thang dài, uốn lượn hướng lên trên và đôi khi có những gian hàng bên cạnh để giải trí. Thỉnh thoảng, một số người đi ngang qua chiếc thang. Khi gặp Deacon Meng và những người khác, họ sẽ tránh bên lề đường và cúi chào Một cái nhìn tò mò về các thiếu niên twitter.

Chiếc thang được cho là có chín trăm chín mươi chín bước, ngụ ý rằng chín trong số chúng cực kỳ khắc nghiệt trong thực tế. Deacon Meng giới thiệu rằng chiếc thang bên trong cổng núi được xây dựng bởi trưởng khoa đầu tiên trong quá khứ, và có một sức mạnh rất lớn Đội hình người bảo vệ.

Trong trường hợp bị kẻ thù nước ngoài xâm chiếm, nó có thể chống lại các cuộc tấn công từ dưới cấp Trung cấp sau khi tung ra đội hình.

Nó cũng có thể được sử dụng cho mục đích đánh giá và được mở ba năm một lần.

Hầu hết mọi người có thể vượt qua chín trăm tầng đầu tiên. Sau hơn chín trăm tầng, mỗi cấp bổ sung sẽ tăng độ khó. Đánh giá không phải là sức mạnh, mà là tài năng và trình độ và chiều cao có thể đạt được trong tương lai. Một nửa số người là tất cả các nhân vật xuất sắc trong giải đấu.

Trong đánh giá này, Aoki College không bắt buộc sinh viên tham gia và kết quả đánh giá sẽ không được thêm vào điểm hoàn thành. Tuy nhiên, tất cả những người trẻ có tham vọng hoặc suy nghĩ cao sẽ tự mình tham gia vào đánh giá này.

Và đánh giá này không chỉ được phép tham gia Học viện Aoki, người nước ngoài cũng có thể tham gia, mà đã trở thành ba năm một lần của Học viện Aoki.

Qian Qianqiu, người đứng đầu gia đình Qian, tham gia đánh giá ở tuổi 19 và thực hiện tổng cộng 970 bước. Năm thứ hai, người đứng đầu gia đình Zhao, một thiếu niên, đã thực hiện 969 bước. Trưởng khoa hiện tại được cho là đã thực hiện 971 bước ...

Zhao Qunlong, cha của Zhao Kunlun, đã thực hiện 998 bước khi học tại Aoki College. Tuy nhiên, ông không phải là người giữ kỷ lục cao nhất. Phải mất rất lâu trước khi Zhao Qiaolong nổ ra và rời khỏi gia đình Zhao. Shi Shiran, một chàng trai trẻ, bước qua như đi dạo trong tòa án, bỏ đi mà không có tên.

Aoki College đã được thành lập hơn ba trăm năm. Ngay cả khi trưởng khoa đã thiết lập phương pháp mảng bước này trong quá khứ, rất khó để thực hiện bước cuối cùng sau 998 bước, chỉ có thanh niên vô danh mới có thể vượt qua.

Đi lên cầu thang và nghe Deacon Meng kể những câu chuyện này, các thiếu niên tràn đầy suy nghĩ và khó kìm nén. Họ muốn bắt đầu đội hình ngay lập tức. Họ đã thử.

Thời gian để thực hiện mong muốn này không quá dài. Một năm sau, đó là thời gian để hình thành ba năm một lần!

Sau khi đi qua chín trăm chín mươi chín bước, đó là một cái bục cực rộng, được lát đá trên mặt đất bằng phẳng, được bao quanh bởi địa hình, nhiều ngôi nhà cao và thấp, từ những ngọn núi ở hai bên, rầm rập Dòng suối chảy qua bên hông nhà, một khung cảnh của thiên đường.

Trên nền tảng, Deacon Meng dừng lại, triệu tập mọi người tập trung lại, chỉ vào những ngôi nhà xung quanh và nói: "Bạn cần ở lại đây một tháng. Sau một tháng, trường đại học sẽ tiến hành đánh giá chính thức cho bạn. Sinh viên chính thức tại Aoki College ... "

Không kết thúc bài phát biểu, nó gây ra rất nhiều sự không hài lòng và nghi ngờ: "Cái gì? Chúng ta chưa vượt qua đánh giá?"

"Tại sao bạn cần phải có một đánh giá khác? Bạn không có đánh giá ở Thanh Châu sao?"

"Những gì khác để đánh giá trong một tháng?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net