Chương 57 Thử Thách Tuyển Sinh (Phần 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những lời của Zhao Kunlun khiến một số người trong hội trường phải suy ngẫm. Những người có thể vào Học viện Aoki sẽ không quá ngu ngốc, họ cũng sẽ không phải là tất cả mọi người.

Trước đây, hai người, Zhao Kunlun và Qian Ziang, không quen thuộc. Chỉ vì hai người họ đánh nhau mà ai đó bắt đầu một trò chơi đánh bạc.

Zhao Kunlun đã ở đây hơn một tháng và luôn luôn là người thấp kém. Mọi người không hòa đồng với anh ta, vì vậy không có ấn tượng sâu sắc, nhưng có thể thấy, anh ta không phải là người thích khiêu khích đúng sai.

Một người không thích khiêu khích đúng sai, sẽ thật lạ khi nói những lời thờ ơ đó ở nơi công cộng.

Người chu đáo nhớ lại hành động của Qian Ziang trong những ngày này, và kết hợp với một số chủ đề mà anh ta cố tình hướng dẫn, có một chút nghi ngờ trong lòng anh ta.

Vẫn còn nhiều người vây quanh Qian Zitang, nhưng nhiều người hơn nhìn anh bằng ánh mắt suy nghĩ.

Zhao Kunlun không ngờ rằng những lời nói thẳng thắn của mình sẽ khiến hình ảnh tốt đẹp do Qian Zian tạo ra thu nhỏ lại rất nhiều.

Anh ta không thích chơi với phương tiện, không phải vì anh ta không có khả năng đó, mà vì anh ta cảm thấy điều đó là không cần thiết, cho dù anh ta có mạnh đến đâu, anh ta không thể đánh một cú đấm khi đối mặt với sức mạnh tuyệt đối.

Qian Ziang đã hẹn gặp anh ta, và sau đó cố tình lan truyền, và tiếp tục phủ nhận danh tiếng của anh ta, điều đó thật khó chịu, vì vậy anh ta sẽ phản công lại một cách bất lịch sự.

...

Sau giờ nghỉ trưa, sân ga lại một lần nữa đầy người. Sau khi hòa hợp với nhau những ngày này, họ trở nên quen thuộc với nhau, và các cuộc nói chuyện tụ tập lại để nói chuyện, và khung cảnh rất sống động.

Zhao Kunlun và những người khác đứng cạnh nhau. Zhao Daniu và Tan Trịnh Chi vẫn đang cãi nhau, trong khi những người khác đang buôn chuyện.

Cách họ năm, sáu feet, Qian Zian đang nói chuyện giữa một nhóm người.

Giọng họ rất to, thu hút mọi người xung quanh theo dõi liên tục. Một chàng trai trẻ đứng bên cạnh, và anh ta khá tự hào khi nhìn thấy nó. Giọng nói to hơn: "Anh Qian, anh đã mua cho em tất cả tiền trong người. Đừng thương xót ... "

"Này, chúng ta hãy ngừng đánh bạc, đoán xem anh Qian sẽ mất bao lâu để đánh bại gã đó?"

"Tôi đoán đó là nhiều nhất là mười hơi thở ..."

"Mười hơi thở? Quá cao để nhìn người bạn đời đó, tôi thấy nhiều nhất là năm hơi thở ..."

Những giọng nói này lọt vào tai của Zhao Daniu và những người khác, khiến khuôn mặt của Zhao Daniu và Tan Zhengzhi tức giận, nhưng Zhao Kunlun khẽ nhắm mắt lại, và không có cảm xúc trên khuôn mặt.

Tân Trịnh Chi không thể không thì thầm: "Kunlun, những kẻ khốn đó là cố ý. Họ muốn chọc tức bạn và muốn đưa bạn vào lửa để nướng ..."

Zhao Kunlun khẽ mở mắt, quét anh ta và nói nhẹ nhàng: "Nếu họ nói rất vui, họ có thể làm tổn thương tôi một chút không?"

Tân Trịnh Chi khịt mũi: "Nhưng họ quá đáng, chúng ta không thể nói gì cả?"

Zhao Kunlun cười và nói: "Sau một cuộc chiến với họ Qian, đánh anh ta, những kẻ này có thể nói gì khác?"

Một ánh sáng lóe lên trong mắt Tân Trịnh Chi: "Kunlun, bạn có chắc không? Tôi đã mua rất nhiều sau đó, và tôi đã mua cho bạn để giành chiến thắng ..."

Zhao Daniu trợn tròn mắt: "Bạn rất xảo quyệt, bạn đã mua họ của tiền để giành chiến thắng, và sau khi tính toán tỷ lệ cược, bạn đã mua Kunlun để giành chiến thắng. Nếu Kunlun thắng, bạn sẽ kiếm được một khoản tiền lãi lớn. Giá rẻ | người ... "

Tan Zheng đã thực sự khó chịu: "Sau khi nghe tôi nói, tại sao bạn không mua họ ..."

Giữa hai người, có một nhóm người đến từ Qingmuya. Đó là Phó chủ tịch Qian và các quản trị viên của tất cả các trường đại học.

Trong một khoảnh khắc, nhóm người tiến đến, và các thiếu niên im lặng. Phó chủ tịch Qian đứng trước mặt, liếc nhìn mọi người và nói: "Số liệu thống kê đánh giá đã được đưa ra. Tổng cộng có ba trăm người tham gia đánh giá lần này. Bốn mươi ba người, 162 người đã vượt qua đánh giá ... "

Sau khi tạm dừng, ông nói tiếp: "181 người còn lại, bao gồm 121 thành viên gia đình và trường đại học, đã vào đại học với danh nghĩa là sinh viên được ủy thác. 60 người còn lại có thể sống ở đây. Một năm, và sau đó tham gia đánh giá vào năm tới, nếu bạn đậu, bạn có thể vào đại học ... "

Mọi người đều biết rằng những người được gọi là sinh viên được ủy thác là nơi được các trường đại học trao cho con cái của những người thừa kế của gia đình, nhưng những điều này đã trở thành chuẩn mực và mọi người không cảm thấy bất công.

Phó chủ tịch Qian nói vài lời và vẫy tay. Thầy phó tế Chu, người luôn vô danh, bước tới: "Sau một thời gian, danh sách những đường chuyền và thất bại được đăng lên, mọi người có thể đi xem ... Bây giờ bạn là sinh viên chính thức của trường đại học, bạn có thể rời khỏi đây và vào đại học vào ngày mai. Tất nhiên, nếu bạn không muốn di chuyển, bạn vẫn có thể ở đây, nhưng các khóa học hàng ngày không thể thiếu ...

"Không có nhiều khóa học ở trường đại học. Bạn đang dạy kiến ​​thức cơ bản về tu luyện trong năm nay. Nếu bạn không còn cần phải học, bạn có thể đăng ký để không tham gia các lớp học. Tuy nhiên, bạn phải tham gia bài kiểm tra hàng tháng và bài kiểm tra hàng quý mỗi tháng ..."

Sau khi nói ngắn gọn, Deacon Zhou đã nhắc nhở một số quy tắc cần chú ý, chẳng hạn như không đánh nhau với người khác. Nếu có mâu thuẫn, bạn phải nộp đơn vào trường đại học để thách thức nó. Chỉ sau khi bạn chấp thuận, bạn mới có thể tiến hành đánh nhau. , Nhiều lần sẽ bị đuổi khỏi trường đại học.

Deacon Zhou rút lui, và Deacon Meng đứng dậy và nói vài cảnh, khuôn mặt anh trở nên nghiêm túc: "Mọi người đều là ưu tú trong mỗi gia đình. Tôi đến Học viện Aoki để cải thiện bản thân, vì vậy tôi phải tăng cường thời gian để luyện tập. Do nv lãng phí năng lượng của bạn nếu nó không cần thiết. Sau ngày hôm nay, mọi người sẽ là sinh viên chính thức của trường đại học ... "

"Aoki College có truyền thống. Trước khi vào đại học, bạn có mâu thuẫn với nhau, điều này có thể được giải quyết ngay hôm nay. Từ giờ trở đi, bạn không được phép đánh nhau một cách riêng tư. Bây giờ, hãy bắt đầu!"

Nhiều ánh mắt của mọi người đổ dồn về phía Qian Ziang và Zhao Kunlun. Trận chiến của họ đã được biết đến.

Zhao Kunlun vẫn đứng im, đó là Qian Ziang, người đã chủ động khiêu khích, nên anh ta không cần phải nhảy ra trước. Qian Ziang thì thầm và cười với những người bên cạnh anh ta, như thể anh ta đã quên mất chuyện đó.

Một người bên cạnh Qian Zi nói điều gì đó với anh ta, và anh ta dường như phản ứng. Anh ta nhìn lên Zhao Kunlun, một nụ cười xuất hiện, và sau đó bước một bước để nói.

Đột nhiên, một chàng trai trẻ tên Li bước ra và thách thức một chàng trai trẻ tên là Sun. Sau đó, nhiều người lần lượt bước ra, thách thức những người có thể có mâu thuẫn hoặc có thể không tốt.

Ngay cả Zhao Daniu cũng thách thức anh ta vì anh ta thường nói to, và một số người coi thường anh ta. Tan Trịnh Chi sợ hãi rằng ai đó sẽ thách thức anh ta, nhưng may mắn thay, không ai làm điều đó.

Khi Qian Ziang thấy ai đó đi ra, anh ta lùi lại và mỉm cười trước thử thách của những người này, không chờ đợi ai, và sau đó anh ta bước ra khỏi đám đông và hét lên: "Gia đình Qian Qianangang thách đấu Qingzhou Zhao Kunlun! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net