LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT CÔ GÁI SANG TRỌNG?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Mỗi lần gặp trai thì phải cố gắng kiềm nén bão tố ở trong lòng, không nên vừa nhìn đã muốn sinh con cho người ta. Có mê trai cũng phải sang lên, đừng quá vồ vập!

2. Mỗi lần cười phải tự biết tiết chế, âm lượng vừa đủ, cười duyên thì càng tốt, đừng có cười như đời này kiếp này không còn cười được nữa.

3. Cố gắng giữ cho mình một tư thế ngủ đẹp nhất, vừa có chút quý phái, vừa có chút sang trọng, quan trọng hơn là đừng ngủ chung với hội chị em bạn dì.

4. Khi chửi thề phải đảm bảo những lời chửi của mình không bị thô và kém sang, dù là chửi thề nhưng khi bạn biết cách, bạn vẫn có thể giữ cho mình sang trọng và thuần khiết.

5. Giữ cho mình một chiếc thần thái thật xuất sắc, dù trong bất kì trường hợp nào cũng không được tỏ ra sợ hãi. Chẳng hạn như khi bạn đang bị lạc đường, bạn dek biết bản thân sẽ đi về đâu, nhưng tay lái lúc nào cũng phải vững, thần thái phải như là một đứa nắm cả Sài Gòn trong lòng bàn tay mà không cần Google Maps.

6. Có những cử chỉ nhẹ nhàng từ tốn, luôn tỏa ra một chút khí chất của một cô gái trưởng thành. Hạn chế tối đa việc tụm năm tụm ba để ngồi sân si tích nghiệp, phải sang lên!

7. Mỗi lần được mời đi ăn, phải tỏ ra như mình có ăn cũng được, không ăn cũng không sao. Tuyệt nhiên không phơi bày sự thèm thuồng của mình cho mọi người cùng biết.

8. Có những quán trà sữa chỉ bán size S và size M, vào order đừng kêu size L.

9. Không phải với ai cũng sân si, là một cô gái sang trọng phải hiểu mình đang ở vị trí nào.

10. Một cô gái sang trọng là một cô gái mỗi khi ra đường đều có đồ để mặc, không phải lúc nào cần ra ngoài đều ngồi than không có gì để mặc.

11. Không để mọi người phải chờ đợi mình, mình dùng giờ dây thun nhưng mọi người đều dùng giờ Trái Đất. Hẹn gặp nhau mà đi trễ là dek còn tí sang nào.

12. Ngoài việc ăn uống sành điệu ra thì còn phải biết nấu ăn một chút, con gái mà biết nấu ăn là sang thêm 1cm.

13. Dành nhiều thời gian ra để đọc sách về phụ nữ, về công dung ngôn hạnh, về lễ nghi phép tắc.

14. Là cô gái nhìn ra được mối quan hệ biện chứng giữa sến sẩm, diêm dúa với sang trọng, nhẹ nhàng.

_ _ _ _ _

By Sài Gòn Của Tôi | Group Sài Gòn Confession

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net