Chương 211+212

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 211: Kid không trung bước chậm 1

Công an điều tra trong phòng bộ bệnh viện.

Bốn tiếng đi qua, nhân viên y tế chính đang cách ly phòng bệnh đối với tiểu Mai cùng Hiragana tiến hành sau cùng kiểm tra.

"Các ngươi cũng không có bị virus cảm hoá." Bác sĩ được có kết luận.

Trên giường bệnh tiểu Mai cùng Hiragana không khỏi nhìn nhau một chút, biết rõ sự tình cũng không phải là bác sĩ nói như vậy, bởi vì dưới đất ba tầng trải qua còn rõ ràng trước mắt.

Khi đó mình xác thực lây virus, thậm chí đã muốn bắt đầu xuất hiện bệnh trạng, đều là bởi vì người bí ẩn kia xuất hiện hóa giải này cơn ác mộng. . .

. . .

"Trưởng khoa, bệnh viện truyền đến tin tức, tiểu Mai cùng Hiragana không có bị virus cảm hoá. Hiện tại hai nhân rời đi cách ly phòng bệnh, muốn không mau chân đến xem?" Gana Sammo hướng Ryūnosuke hỏi dò.

Ryūnosuke quyết định thật nhanh, "Phải đi nhìn! Sự tình e sợ không đơn giản như vậy!"

Sau lưng Hoa Bất Minh trên mặt mang theo ý cười, "Tiểu Ai, chúng ta cũng đi xem xem đi." Nói dắt tiểu Ai tay đi theo.

Tiểu Ai vẫn chưa buông tay, chủ động tuỳ tùng, bởi vì nàng cũng rất nhớ nhìn bị chữa trị người lây, thuần túy xuất phát từ học giả lòng hiếu kỳ.

Đi tới phòng bệnh bình thường, tiểu Mai cùng Hiragana chính đang trên giường bệnh đàm tiếu, tỏ rõ vẻ hạnh phúc vui sướng hoàn toàn không giống bị virus cảm hoá quá.

"Takagi trưởng khoa!"

Nhìn thấy Ryūnosuke, hai người vội vàng muốn đứng lên hành lễ, Ryūnosuke vội vàng ngăn cản, "Thân thể các ngươi còn không có khôi phục, mau mau nằm xong."

Hiragana lúng túng gãi gãi gò má, "Kỳ thực thân thể chúng ta trạng thái rất khỏe mạnh, nhưng là bác sĩ một mực gọi chúng ta nằm viện quan sát một quãng thời gian."

Tiểu Ai quan sát đến hai người khí sắc, quả nhiên không có bất cứ dị thường nào, thậm chí khả năng so với đại đa số người đều phải khỏe mạnh.

Xem ra hiệu quả thật sự rất tốt đây. . .

"Các ngươi dưới đất ba tầng có hay không trải qua chuyện kỳ quái gì?" Ryūnosuke phát sinh nghi vấn, hắn có thể không tin bị virus cảm hoá người sẽ vô duyên vô cớ khỏi hẳn.

Chính như Hoa Bất Minh từng nói, hai người chỉ biết là có cái mặc phòng hộ phục thần bí người đến, sau đó liền lâm vào hôn mê cái gì đều không cảm giác được.

Ryūnosuke vuốt cằm vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, "Chẳng lẽ ngoại trừ khủng bố tổ chức, còn có những người khác nắm giữ chống bệnh độc dược tề?"

. . .

Nguyên tưởng rằng khủng bố tổ chức sắp làm chuyện gì, đúng mà những ngày kế tiếp gió êm sóng lặng, điều này làm cho Hoa Bất Minh hơi cảm bất ngờ, Bloody Monday lại như biến mất khỏi thế gian.

Bọn họ vì sao không có lập tức hành động đây? Khó nói xảy ra điều gì bất ngờ. . .

Tại đây hơn nửa tháng bên trong, bởi vì sở công an Hosho cùng cảnh thị thính Iba chạy trốn, đối với Ryūnosuke lệnh truy nã bị huỷ bỏ, Takagi cảnh quan cũng phải lấy trở lại cảnh thị thính, xem như là đều đều vui vẻ.

. . .

Hôm nay Suzuki Sonoko cùng Ran nhất thời hưng khởi, mời thiếu niên trinh thám đoàn đến xem một bộ quái trộm điện ảnh.

Ngẫm lại đây là trải qua một loạt sự kiện sau đó khó được thả lỏng, cho nên Hoa Bất Minh không nói hai lời đồng ý, nhưng khi nhìn đến một nửa mới phát hiện, giời ạ lại là bộ nát mảnh!

Từ rạp chiếu bóng đi ra liền Sonoko chính mình cũng ở nhổ nước bọt: "Cái gì phá điện ảnh! Còn trách trộm đây, A Phi!"

"Chính là, quái trộm Kid so với nhân vật chính soái nhiều!" Ayumi tay nhỏ nắm tay phụ họa nói.

Sonoko nghĩ thầm hoa si, "Đúng rồi! Nhà ta Kid đại nhân quả thực soái được không muốn đấy." Có câu nói không sợ bị ăn trộm chỉ sợ bị trộm nhớ, nào có ngược lại đi ghi nhớ tặc. . .

Hoa Bất Minh không nhịn được nhìn khinh bỉ nàng một chút, "Ngươi cũng đã có Noburo làm sao còn nghĩ Kid? Không sợ bọn họ đánh nhau sao?"

Sonoko ác thú vị mà che miệng cười: "Chính là muốn bọn họ đánh nhau mới tốt a, hai người đàn ông vì ta quyết đấu, ngẫm lại đều kích động. . ."

Liền tiểu Ai cũng không nhịn được quay đầu liếc nàng một cái, "Sẽ gặp báo ứng."

Sự thực chứng minh tiểu Ai nguyền rủa không phải là đùa giỡn, lời mới vừa từ trong miệng đi ra, một cái cường đạo liền từ bên cạnh xẹt qua, nắm lấy Sonoko túi xách nhanh chóng chạy trốn.

Sonoko sửng sốt một chút, phản ứng lại vội vàng kêu to: "Nhanh trảo cường đạo a!"

Ran cùng Conan một cái đi nhanh về phía trước đuổi sát, Hoa Bất Minh nhưng chậm rãi lên ngáp không có để ý chuyện vô bổ ý tứ. Sonoko gấp đến độ thẳng giậm chân, "Ngươi làm sao không truy a?"

"Ngươi không là yêu thích quái trộm sao?" Hoa Bất Minh cười hỏi ngược lại.

"Ta yêu thích quái trộm! Nhưng không phải là loại này a!" Sonoko dở khóc dở cười.

Đang lúc này một chiếc Harley môtơ gào thét mà qua, lái xe môtơ chính là cái lão nhân, mang thông khí kính mắt xem ra rất triều, bên cạnh xe thùng bên trong còn ngồi một con chó, kỳ hoa chính là con chó này cũng mang thông khí kính mắt.

Hoa Bất Minh sửng sốt một chút, bệnh thần kinh ra phố sao?

"Tiến lên! Lupin!" Xe ôm lão nhân ra lệnh một tiếng, cẩu cẩu từ xe thùng bên trong nhảy ra, nhào vào cường đạo trên người đưa hắn va ngã xuống đất, mặc cho cường đạo giãy giụa như thế nào đều gắt gao cắn quần áo không thả.

Lão nhân dừng lại môtơ đem cường đạo bắt, đồng thời đắc ý thổi lên N 〇, "Thật rác rưởi! Coi như ngươi có thể tránh được chó của ta, cũng chạy không thoát ta đây lượng trong nháy mắt gia tốc ma Harley môtơ! A ha ha ha!"

Sonoko tựa hồ nhận thức lão nhân này, đi lên phía trước chào hỏi, "Jirokichi bá bá, ngươi tại sao lại ở chỗ này?"

Lão nhân sửng sốt một chút quay đầu lại nhìn thấy Sonoko, "Ác? Đây không phải là Shiro gia con gái nhỏ sao?"

Lập tức Sonoko hướng mọi người giới thiệu, ông lão này tên là Suzuki Jirokichi, là Suzuki Shiro biểu ca, đồng thời cũng là Suzuki tập đoàn tài chính cố vấn.

. . .

Sau đó Jirokichi mang đoàn người đến Suzuki nhà bảo tàng lớn tiến hành tham quan, nói là tham quan, theo Hoa Bất Minh cũng chính là khoe khoang hắn những quang vinh đó sự tích mà thôi. Nhưng tiểu quỷ đầu môn từ lâu sợ ngây người, bởi vì kim bài Cúp hầu như bày đầy toàn bộ triển lãm thính.

"Oa! Châu Âu Golf giải thi đấu, nước Mỹ thuyền buồm giải thi đấu, việt dã sức kéo thi đấu, tự do lặn dưới nước, Universal máy bay. . . Hơn nữa toàn bộ đều là quán quân!"

Nghe tiểu quỷ đầu nhóm thán phục, Jirokichi một mặt đắc ý, "Hư danh mà thôi."

" xác thực, kim bài cái gì căn bản không tới." Hoa Bất Minh sở hữu Hoàng Kim Thành Bảo, ở trong mắt hắn kim bài vẫn đúng là không có tác dụng gì, "Đúng là khối này bảo thạch nhìn cũng không tệ lắm."

Bảo thạch? Sonoko hướng về Hoa Bất Minh ánh mắt nhìn, phát hiện chỗ ấy có tòa nữ thần tượng bán thân, pho tượng giơ lên cao một viên cự đại bảo thạch.

"Ồ? Pho tượng này lúc nào biến ra? Ta thật giống xưa nay chưa từng thấy đây."

Jirokichi cười khẽ một tiếng, "Đây là ta gần nhất đại phí chu chương mới thu vào tay, nữ thần trong tay bảo thạch tên là Blue Wonder(Hải Dương Kỳ Tích), ta muốn dùng khối này bảo thạch câu ra tên kia!"

Tên kia? Hoa Bất Minh nhìn coi Jirokichi, thập phần khó hiểu: "Ngươi sẽ không phải là chỉ quái trộm Kid chứ?"

"Không sai!" Jirokichi đột nhiên nghiến răng nghiến lợi, phảng phất đối với quái trộm Kid hận thấu xương, "Ta nhất định phải đem tên kia đem ra công lý, vì ta tự truyện vẽ lên hoàn mỹ dấu chấm tròn!"

. . .

Ngày thứ hai, Hoa Bất Minh ngay khi qua báo chí thấy được Suzuki Jirokichi phát ra khiêu chiến thư, ông lão kia lại mua báo chí toàn bộ bản, dùng to lớn bắt mắt kiểu chữ hướng quái trộm Kid phát sinh khiêu chiến.

[ trí quái trộm Kid: Ngươi mơ ước đã lâu bảo thạch "Hải Dương Kỳ Tích" ở trong tay ta, ta đưa nó đặt ở Suzuki nhà bảo tàng lớn trên nóc nhà, có bản lĩnh thì tới lấy đi! ]

"Này bao lớn thù a. . ." Hoa Bất Minh nhìn thấy khiêu chiến thư không nhịn được liên lạc với Kuroba Kaito, "Ngươi đến tột cùng đối với hắn làm cái gì?"

"Cũng không có gì, chính là đã từng có một lần vốn là nên lên báo đầu đề hắn bị ta chen lấn xuống." Kaito cười hì hì.

Thì ra là như vậy, đối với ông lão kia tới nói loại hành vi này đơn giản là lõa lồ đánh mặt, "Ngươi dự định đến hẹn sao?"

"Phí lời, hắn đều đem mặt thân tới rồi, giống ta loại này giúp người làm niềm vui học sinh tốt làm sao có khả năng không đánh tới hắn hài lòng mới thôi!"

"Vậy thì tốt, ta còn muốn ngươi không động thủ ta nên dùng phương pháp gì đem bảo thạch lấy tới."

Kaito thiếu chút nữa không nắm vững điện thoại di động rơi trên đất, rất lâu mới tỉnh hồn lại, "Ho khan một cái, nói chung ngươi mỏi mắt mong chờ đi, ta sẽ đi bộ đi qua đem bảo thạch lấy tới."

Đi bộ? Hoa Bất Minh vừa định hỏi tình hình cụ thể và tỉ mỉ bên kia liền cúp điện thoại, "Thật là, mỗi một người đều yêu thích trang 〇."

-------oOo-------

Chương 212: Kid không trung bước chậm 2

Một tuần lễ sau ban đêm, Suzuki nhà bảo tàng lớn phụ cận người ta tấp nập, lục soát hai khóa tiến hành giữ gìn, quái trộm Kid đối thủ cũ Nakamori cảnh quan phụ trách chỉ huy.

Kogoro cùng Ran sớm đã tới hiện trường, tiểu quỷ đầu môn tự nhiên cũng sẽ không bỏ qua náo nhiệt như vậy trường hợp.

"Nakamori cảnh quan tên kia thật sự có nhiệt tình đây." Kogoro cảm thán, "Chính là không biết Kid có thể hay không đúng hẹn [ đi bộ ] mà tới."

"Sẽ đi." Hoa Bất Minh ngẩng đầu lên cười nói: "Kid loại kia sĩ diện gia hỏa, chắc chắn sẽ không chạy xe không nói."

Nguyên lai một tuần trước Kuroba Kaito cũng đã hướng Suzuki Jirokichi phát sinh hồi âm, trong thư nói sẽ đi trước dò đường, cuối cùng còn viết một câu nói: Ta sẽ như kỳ tích bình thường đi tới nóc nhà.

Câu nói này nhượng Kogoro cực độ không rõ, nóc nhà cao như vậy làm sao đi bộ đi lên đây? Coi như đến cái một chữ mã, đem chân chết kính nhấc lên đều với không tới a!

Hoa Bất Minh cũng không biết Kaito bán cái gì cái nút, trong lòng rất là tò mò.

Đang lúc này Harley môtơ tiếng nổ vang rền truyền đến, không cần nghĩ cũng biết là ông lão kia đến rồi.

Sonoko cưỡi Jirokichi xe gắn máy đi tới viện bảo tàng trước cửa, vừa xuống xe liền kích động hỏi dò phải chăng đã muốn bỏ qua trò hay, biết được Kid còn chưa xuất hiện rốt cục thở phào nhẹ nhõm, ngược lại hướng bá bá giới thiệu Kogoro Mori.

"Ồ? Nguyên lai ngươi chính là ngủ say Kogoro? Ngưỡng mộ đã lâu ngưỡng mộ đã lâu!"

Hai người ngưu tầm ngưu, mã tầm mã bắt đầu hỗ nịnh hót, lúc này Nakamori cảnh quan đi tới tóm chặt Jirokichi, rít gào: "Ngươi chính là gây nên trận này náo động kẻ cầm đầu sao?" Nhìn dáng dấp hắn rất tức giận, dù sao nhiều người như vậy tụ tập, cảnh sát gánh vác trọng đại trách nhiệm.

"Làm sao?" Jirokichi tức giận hỏi.

Nakamori cảnh quan nổi trận lôi đình, chỉ vào bầu trời bay tới bay lui máy bay trực thăng nói rằng: "Nhanh xử lý một chút của ngươi máy bay trực thăng, bọn họ làm hại cảnh sát máy bay trực thăng không cách nào đến gần rồi."

Quái trộm Kid có bay lượn dực có thể phi hành, như cảnh sát không có máy bay trực thăng hiệp trợ hậu quả có thể tưởng tượng được.

"Ngươi phóng một trăm tâm tính thiện lương, Kid đã nói hắn sẽ đi bộ tới được." Jirokichi vỗ ngực bảo đảm.

Nakamori cảnh quan không nhịn được nghi vấn, "Ngươi kêu ta an tâm, vậy chính ngươi càng làm máy bay trực thăng phái ra giở trò quỷ gì?"

"Đương nhiên là muốn đập tự truyện điện ảnh a, đem ta nắm lấy Kid hào quang thời khắc ghi chép xuống, A ha ha ha." Jirokichi nắm chắc phần thắng mà cười to, "Các ngươi muốn không mau chân đến xem? Tiếp sóng trong xe có thể nhìn thấy hết thảy máy quay phim hình ảnh."

. . .

Ven đường tiếp sóng trong xe, vô số các đồng hồ đo chiếu phim máy bay trực thăng quay chụp đến hình ảnh cùng bên trong quán theo dõi hình vẽ, vài danh công nhân viên đang ở trong xe bận rộn.

Nhìn thấy trong viện bảo tàng không có một bóng người, Nakamori cảnh quan giật nảy cả mình, "Này! Trong viện bảo tàng liền một cái bảo an cũng không có sao?"

Hoa Bất Minh nhìn một chút trên màn ảnh kính tượng, tính toán nói rằng: "Nếu như ta không đoán sai, đây cũng là kế bỏ thành trống."

"Ồ?" Jirokichi kinh ngạc nhìn Hoa Bất Minh, "Không nghĩ tới ngươi còn hiểu cái này, không sai, đây là ta tại Trung Quốc binh pháp trong sách học được, tên gọi kế bỏ thành trống."

Tiểu quỷ đầu môn nghe được có chút nghi hoặc, Genta kéo Mitsuhiko tay áo, thấp giọng hỏi: "Này, cái gì là kế bỏ thành trống a?"

"Đại khái là cố ý kỳ địch lấy yếu, làm cho đối phương sinh ra lòng nghi ngờ đi. . ."

Hoa Bất Minh khẽ gật đầu, nói bổ sung: "Quái trộm Kid có thể dịch dung thành bất luận người nào, cho nên an bài bảo an trái lại nhượng hắn có cơ hội để lợi dụng được. Bởi vậy trong viện bảo tàng một người cũng không còn lại, như vậy bất luận Kid dịch dung thành người nào đều vô dụng."

Kogoro bỗng nhiên tỉnh ngộ, "Thực sự là ý kiến hay!"

Jirokichi có thể mà cười khẽ, "Hơn nữa trong viện bảo tàng tất cả cửa sổ cũng có thể ở chỗ này khống chế, một khi Kid tiến vào lại không thể có thể lại chạy đi. Hắn nhất định sợ đến không dám tới! A ha ha ha!"

Làm mất mặt đều là làm đến đột nhiên như thế, quan sát các đồng hồ đo tiểu Ai bất thình lình nói rằng: "Hắn đã muốn xuất hiện đây."

Mọi người giật nảy cả mình, Jirokichi nghẹn một thoáng, hướng các đồng hồ đo nhìn lại, quả nhiên trách móc trộm Kid ở trong trời đêm phi hành.

Hắn lại ở bay? Đáng ghét! Hắn không phải nói đi bộ tới được sao?

"Đây là cái gì vị trí máy chụp ảnh vỗ tới?" Conan vội vã truy hỏi.

Công nhân viên trả lời: "Là số 7 máy bay trực thăng vỗ tới, ngồi ở viện bảo tàng phía sau."

. . .

Khi mọi người chạy đến viện bảo tàng phía sau thời điểm Kid từ lâu không biết tung tích, Nakamori cảnh quan tiện tay từ trong đám người kéo qua một người, "Kid đây? Hắn đi nơi nào?"

Bị cảnh quan nắm lấy người kia thất kinh, "Không biết, bay qua đại lâu thời điểm đột nhiên liền biến mất rồi."

Mọi người ở đây tìm kiếm Kid thời điểm, đột nhiên giữa bầu trời một đoàn yên vụ giống như pháo hoa tỏa ra, một nói bóng người màu trắng xuất hiện ở dưới ánh trăng.

Khiến người ta khiếp sợ là Kid không có mở ra bay lượn dực, mà là hai tay sáp đâu trạm ở trên hư không, hoàn toàn không thấy cái gì Newton Albert Einstein định luật.

Mọi người hít vào một ngụm khí lạnh, "Hắn! Hắn lại trạm trên không trung! Sao có thể có chuyện đó!"

Hoa Bất Minh cũng là bị chấn động đến rồi, bất quá rất nhanh sẽ phát hiện hai bên nhà lớn trong lúc đó có cực nhỏ hắc tuyến, cảm tình tiểu tử kia chỉ dùng để dây thép đem mình treo lên, thật là vì chơi khốc không chừa thủ đoạn nào nha.

Tiểu Ai thấy tình cảnh này hết sức kinh ngạc, biết quái trộm Kid cùng Hoa Bất Minh có liên hệ, toại hướng Hoa Bất Minh hỏi dò: "Hắn tại sao có thể hiện lên đến?"

Hoa Bất Minh không dự định bán đi đội hữu, liền để sát vào tiểu Ai bên tai giải thích: "Hắn ở nhà lớn hai bên liền dây thép đem chính mình treo ở giữa không trung."

Chân tướng vạch trần sau đó tiểu Ai lập tức lộ ra tẻ nhạt mặt, quả nhiên ma thuật một khi bị vạch trần liền vô vị. Bất quá tiểu quỷ đầu môn Bất Minh chân tướng nhưng từng cái từng cái làm cho vui mừng, "Nhìn thấy chưa? Kid lại trạm trên không trung!"

"Nhìn thấy! Kid thực sự là thật lợi hại!" Ayumi còn nhỏ tuổi cũng nổi lên hoa si mặt, coi như nàng thích là Conan, nhưng Kid làm làm thần tượng cũng rất tốt mà. . .

Thấy Kid lên sàn gây nên hoan hô, Jirokichi tức giận không ngớt, cầm lấy ống nói điện thoại kêu to: "Chớ bị tiểu xảo của hắn lừa! Hắn nhất định là dựa vào màu đen nhiệt khí cầu, cột dây thép để cho mình trôi nổi, phụ cận máy bay trực thăng mau hơn đi xác nhận!"

"Số 7 cơ thu được!" Ống nói điện thoại bên trong truyền đến đáp lại, số 7 máy bay trực thăng lập tức hướng quái trộm Kid bay đi.

Hoa Bất Minh chân mày cau lại, số 7 cơ? Vừa trước hết vỗ tới quái trộm Kid cũng là số 7 cơ, này ra trận tỷ số cũng quá cao chứ?

Này chiếc máy bay trực thăng tuyệt đối có vấn đề. . .

Rất nhanh số 7 cơ đến Kid bầu trời truyền đến âm thanh: "Báo cáo! Kid phía trên không có bất kỳ chỗ khả nghi."

"Làm sao có khả năng!" Conan biến sắc mặt, mặt trên không có đồ vật treo như thế nào có thể hư không đứng thẳng đây?

Hắn cũng không có hoài nghi số 7 cơ lời giải thích, bởi vì nếu quả thật có dây thép treo, nhất định sẽ bị đến gần máy bay trực thăng cánh quạt chặt đứt, mà giờ khắc này vẫn chưa phát sinh chuyện như vậy.

"Nếu không ở phía trên, đó nhất định là ở bên cạnh!" Conan kêu to: "Hắn nhất định là dùng dây thép đem hai bên nhà lớn liền đứng lên, sau đó chính mình treo ở chính giữa."

Nghe xong Conan lời giải thích, Nakamori cảnh quan lập tức hướng nhà lớn bên trong phóng đi, thừa đi thang máy lấy tốc độ nhanh nhất đến cao ốc thiên thai.

"Sẽ bị phát hiện sao?" Tiểu Ai cảm thấy Kid hẳn là sẽ không dễ dàng như vậy bị nhìn thấu.

Hoa Bất Minh cười nhạt, "Đương nhiên sẽ không, khi Conan cùng Nakamori chạy tới mái nhà lúc, Kid đã muốn không cần hai bên đại lâu dây thép, bởi vì treo hắn đã muốn đã biến thành máy bay trực thăng."

Tiểu Ai không khỏi kinh ngạc, "Số 7 trong phi cơ trực thăng là Kid đồng bọn?"

"Hừm, tên thật giống gọi Jii Konosuke."

-------oOo-------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net