116

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhất nhất sáu cùng tỷ tỷ bế quan "Thiền tu" sư phụ ( trân châu 4600 thêm càng )

Làm sao bây giờ......

Như vậy buồn không hé răng, âm tình bất định một khuôn mặt, thật là lệnh người khiếp đến hoảng!

Sí nhi bị kia mặt lạnh tăng nhân ngạnh túm trở về hoang trong chùa, nghĩ có lan diệp ở, nhất thời cũng không cần sợ hắn...... Nhưng mà, vừa vào cửa, hắn liền đem lan diệp thả xuống dưới, tống cổ tiểu oa nhi chính mình đi ăn cơm, rồi sau đó liền lôi kéo sí nhi vào phật điện ——

Kia tàn phá đại điện hẳn là thời trẻ bị mưa gió xâm nhập quá, một mặt tường đổ, chỉ dư đổ nát thê lương. Hậu nhân đơn giản mà sửa chữa quá, lại vẫn khó nén này nhiều năm suy yếu cảnh tượng.

"Sư phụ, ngươi mang tỷ tỷ đi vào làm cái gì?"

Kia phật điện đơn sơ, tùy thời còn có tàn giống toái ngói rơi xuống nguy hiểm, ngày thường lan diệp vị này sư phụ nhưng không cho nàng chạy đi vào chơi, đại môn tổng dùng một phen rỉ sắt đồng khóa khóa.

"Làm bài tập." Người nọ cũng không quay đầu lại mà đi vào, từ bên trong đem lung lay sắp đổ đại môn cấp khấu thượng.

"Ân?" Tiểu lan diệp mặt lộ vẻ nghi hoặc, lại vẫn là không dám quấy rầy sư phụ giáo đại tỷ tỷ "Làm bài tập", chính mình bưng chén nhỏ mãn viện tử vừa chạy vừa ăn lên.

Sư phụ nấu gạo kê cháo, hôm nay đặc biệt hương đâu......

***

Sau nửa canh giờ, lan diệp mới thấy nàng gia sư phụ từ phật điện đi ra.

Mặc trường bào hơi có chút hỗn độn, đen đặc tóc dài càng là nghịch ngợm mà rơi rụng một nửa...... Lan diệp như thường lui tới như vậy nhảy tới sư phụ trên lưng, nắm tóc của hắn nơi tay chỉ vòng quanh vòng chơi.

"Sư phụ, tỷ tỷ đâu?"

"...... Nàng có việc." Nam nhân thần sắc có chút hơi mất tự nhiên, thực mau bưng lên chén tới, thịnh một chén cháo, cầm hai khối khoai lang, đối lan diệp nhìn như không chút để ý mà công đạo nói, "Về sau nếu có người tới cửa tới, ngươi chỉ nói vị này nữ thí chủ đã tự hành xuống núi đi, hiểu không?"

"Chính là đại tỷ tỷ......"

Tiểu oa nhi quay đầu lại nhìn xem cửa điện, có chút không rõ nguyên do, còn tưởng hỏi nhiều cái gì, đã bị nam nhân chặn đứng câu chuyện ——

"Lan diệp, đi viết công khóa của ngươi —— hôm nay không học được viết tên của mình, liền không thể ăn cơm."

"......" Nhân gia vừa mới học cầm bút, miễn cưỡng sẽ viết đơn giản nhất nét bút mà thôi a sư phụ!

***

Sau giờ ngọ, quả nhiên có người tìm tới môn tới.

"Di, đại ca ca?" Không có người bồi nàng ngủ trưa lan diệp đang ngồi ở bóng cây hạ, nhàm chán mà đùa với tiểu con kiến, nhìn đến trống trải chùa chiền đột nhiên nhiều cá nhân, hưng phấn đến một nhảy ba thước cao!

"Ân, vị kia...... Tỷ tỷ đâu?" Nhìn đến tiểu oa nhi, cận ca nguyên bản ngưng trọng sắc mặt hơi hoãn, nhìn chung quanh một vòng này hoang chùa, vẫn là lạnh lẽo, cùng ngày trước không khác nhiều.

"Tỷ tỷ ở......" Tiểu oa nhi tròng mắt chuyển động, vang lên sư phụ dặn dò, lời nói đến bên miệng lại nuốt trở vào, "Ở buổi sáng liền xuống núi."

"Ân?" Lúc này kia huyền y thanh niên lắp bắp kinh hãi, "Xuống núi? Ta như thế nào không biết?"

"Đại ca ca chuyện gì đều biết không?" Nhấp nháy nhấp nháy mắt to thiên chân vô tà mà nhìn người tới.

"...... Là ta buổi sáng sơ sót?" Tính tình cùng nhau liền tưởng xoay người chạy ra sơn môn mà đi, nhưng mà, thân hình đã là phi túng ra chùa chiền thanh niên bỗng nhiên lại ngừng lại ——

"Sư phụ ngươi đâu?" Hắn lại về tới kia phá miếu, động thủ một gian một gian mà đẩy ra cửa phòng.

"Ca ca, sư phụ hắn...... Bế quan thiền tu!" Tiểu lan diệp đi theo cận ca mông phía sau, mắt trông mong mà lôi kéo hắn góc áo, "Ngươi chơi với ta hảo sao?"

"Bế quan?" Liền này Hoa hòa thượng, thiền tu cái rắm! Thanh niên ở trong lòng yên lặng mắng câu lời thô tục, lại vẫn là không đành lòng tại đây tiểu oa nhi trước mặt khẩu ra ác ngữ, tìm một vòng không có bóng người, ngồi xổm xuống thân tới, đôi mắt đôi mắt, trịnh trọng mà nhìn tiểu nữ oa, "Ngươi thành thật nói cho ta, bọn họ đến tột cùng đi nơi nào?"

"......" Tiểu oa nhi cắn cánh môi, nghiêm túc mà lắc lắc đầu.

"Như vậy tiểu liền nói dối, lớn lên sẽ biến thành mặt rỗ úc!" Rõ ràng trong lòng có việc nôn nóng, đối với cái này cô trong chùa lớn lên hài tử, thanh niên vẫn là nhẫn nại tính tình, tuy rằng ngữ ra đe dọa, thanh âm lại không tự giác mà phóng nhu.

"A, ta mới sẽ không!" Tiểu oa nhi nóng nảy, "Lan diệp không có nói dối, sư phụ thật sự đang bế quan...... Cùng tỷ tỷ làm bài tập đâu!"

Nhất nhất bảy bị giấu kín mỹ nhân ly chùa mà đi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net