than cung ngoan vong du 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thứ hai quyển tử vong nơi đệ301chương thiên nguyên thử kiếm đại hội

Hạo thiên  hai sư bá là vị trọc mi  mập mạp trung niên nhân, thân thể viên như bóng, thịt béo đầy người, bốn chi thô đoản, thân cao chỉ có sáu thước. |(**chẳng qua, người này lại ngày thường phật Di Lặc chi như, người phi thường hòa khí cũng thực dẻo miệng.

    Thiên nguyệt tông Nhị trưởng lão, có khái lẩm bẩm thần miệng danh xưng là  điền sàn sàn như nhau, tại nam la quốc, đó là không người chẳng biết, không người không hiểu chính là nhân vật! Người này  mặc tích chi công thật là thiên nguyên đại lục đệ nhất! Vô luận ai bị gặp phải, đều phải chịu được hắn cả ngày cũng còn không biết ngừng  khái lẩm bẩm, có thể sống sống đem người khái lẩm bẩm đến hộc máu.

    Mà hạo thiên, giờ phút này chính là bị hắn vị...này "Hai sư bá" Điền sàn sàn như nhau mang theo, chạy tới thiên nguyên thử kiếm đại hội  người qua đường, đang có khí vô lực  thuận miệng trả lời  đối phương như hỏa súng bàn không ngừng phun tới lời.

     "Ngô vân, lần này đi thiên nguyên thử kiếm đại hội, nhưng nhất định phải cho ngươi sư phó cùng chúng ta thiên nguyệt tông tranh khẩu khí, nhất định phải bắt được đệ nhất danh! Làm này thẳng đến tự thị đại môn đại phái mà xem thường chúng ta thiên nguyệt tông  người, cũng kiến thức hạ chúng ta thiên nguyệt tông  lợi hại! " Những lời này, đã chẳng biết bị điền sàn sàn như nhau tại hạo thiên bên tai lao lẩm bẩm qua đệ mấy lần, hạo thiên chính là hữu khí vô lực  miễn cưỡng cười đáp.

     "Mặc dù ngươi hai sư bá ta cũng biết chính mình thực sách, nhưng ngươi hai sư bá ta còn là nếu dặn dò một tiếng: Ngàn vạn lần phải cẩn thận thiên kiếm cánh cửa, quật Ma Tông, hợp hoan cốc lần này phái ra  tham gia thi đấu đệ tử! Mặc dù lấy ngươi như xuất khiếu kỳ  tu vi, hơn nữa sư phó của ngươi cùng vài vị sư bá đưa cho ngươi bảo vật, tiến vào thiên nguyên thử kiếm đại hội tiền tam danh là hoàn toàn không có gì  trì hoãn. Nhưng hay là hết thảy lấy cẩn thận cùng cẩn thận vi thượng! Đến lúc đó như thật sự là xem xu thế đầu không đúng, ngươi cho dù bỏ cuộc , sư phó của ngươi cùng chúng ta này mấy sư bá cũng sẽ không nói ngươi và vân vân, hết thảy đều phải lấy mạng nhỏ quan trọng hơn! " Điền sàn sàn như nhau như phụ nhân bàn, đối với hạo thiên liên tục dặn dò nói.

     "Là. Hai sư bá. " Hạo thiên trả lời  hữu khí vô lực. Này đã không nhớ rõ là đúng phương nói địa đệ nhiều ít lần, dù sao tối thiểu cũng có hơn mười lần.

    Điền sàn sàn như nhau trong miệng  thiên kiếm cánh cửa, quật Ma Tông, hợp hoan cốc, chính là hợp xưng thiên nguyên đại lục tam đại phái  môn phái, cũng phân biệt lập vu thiên nguyên đại lục ba cái phương hướng  đại quốc trung.

    Đại biểu chính đạo  thiên kiếm cánh cửa lập vu tam đại đế quốc một trong  thiên nguyên quốc cảnh nội; đại biểu ma đạo  quật Ma Tông lập vu đại sở quốc cảnh nội; đại biểu trung lập  hợp hoan cốc lập vu khê ngu quốc cảnh nội.

    Như thiên nguyên thử kiếm đại hội bực này thiên nguyên đại lục mỗi trăm năm một lần địa tu chân tân tú đại thi đấu, ngoài ý nghĩa đương nhiên trọng đại ! Cho nên làm thiên nguyên đại lục tam đại môn phái, tất nhiên là phải,muốn phái ra bên trong cánh cửa tinh nhuệ nhất đệ tử đi ra tham chiến . Mà này "Tam đại môn phái"  hàng đầu cũng không phải nói không , lịch giới  thiên nguyên thử kiếm đại hội địa đầu ba gã, luôn luôn đều là bị này tam đại phái chia cắt. Căn bản là không có gì trì hoãn, chính là danh lần  phân sắp xếp|hàng mỗi giới bất đồng thôi.

    Chẳng qua, năm nay  này giới thiên nguyên thử kiếm đại hội, tất phải muốn cho Tu Chân Giới  mọi người chờ mong vạn phần. |(*tự nhiên, một thân khí cũng lại chưa từng có  tăng vọt.

    Tất cả mọi người đang chờ xem kịch vui, nhìn xem đến tột cùng là ngàn năm không một địa tu luyện kỳ tài lợi hại, hay là thực lực hùng hậu  tam đại phái dùng thiên tài địa bảo đập bể ra  tu luyện thiên tài lợi hại! Này giới  thiên nguyên thử kiếm đại hội, có phải là còn giống như thưòng lui tới bàn. Đầu ba gã hay là tam đại phái  trong túi vật! Nếu thiên nguyệt tông tiến nhập lần này  thiên nguyên thử kiếm đại hội  tiền tam danh, kia tam đại phái trong địa ai lại xảy ra cục? Đến lúc đó  trường hợp khẳng định hội phi thường náo nhiệt.

    Mà cũng đang là xuất phát từ mặt trên địa một ít lo lắng. Cho nên điền sàn sàn như nhau mới có thể dọc theo đường đi dặn dò hạo thiên không ngừng. Phải,muốn hắn vạn lần cẩn thận. Dù sao. Trong trường hợp quan hệ đến ích lợi vấn đề. Ai có thể đoán rằng địa đến. Tam đại phái đến thời hội làm ra cái gì quá kích địa hành vi!

    Cho nên. Vì hạo thiên lần này địa trận đấu trung có thể chiếm được nấu đầu cùng tại đại thi đấu thượng bảo trụ tánh mạng. Thiên nguyệt tông bên trong cánh cửa lần này là đại xuống huyết vốn. Đều xuất ra các loại lợi hại pháp bảo cấp hạo thiên.

    Bốn gã trưởng lão cùng chưởng môn cũng đều xuất ra một món đồ pháp bảo cấp hạo thiên. Mà hạo thiên địa sư phó lại duy nhất xuất ra ba kiện nhiều cấp hạo thiên. Mọi thứ đều là tinh phẩm. Ngay cả tứ đại trưởng lão cùng chưởng môn cũng đều không khỏi mặt lộ vẻ hâm mộ.

    Nhị trưởng lão tống hơn là khối viên châu. Thẳng đến là điền sàn sàn như nhau còn không có tiến vào Độ Kiếp kỳ tiền địa đắc lực phòng ngự pháp bảo. Này châu tên là kim cương bảo châu. Sắc nhuận giống như kim thiết. Cả người chuồn mất viên. Ngón cái bàn đại. Theo điền sàn sàn như nhau tự tự. Này kim cương bảo châuthủ phát huy đến mức tận cùng. Hoàn toàn có thể độc ngăn cản hợp thể kỳ tu sĩ địa toàn lực công kích mà không rơi bại. Chẳng qua. Hiện nay hạo thiên nguyên nhân tu vi rất thấp. Chỉ có thểthủ phát huy này châu ba thành địa uy lực. Đến tột cùng hay không đúng như điền sàn sàn như nhau theo như lời như vậy địa lợi hại. Chỉ có thể chờ hắn tu vi tới rồi hợp thể kỳ mới có thể biết rồi.

    Tam trưởng lão tống hơn là cái âm dương giới|vòng. Là ngoài còn trẻ thời địa thành danh pháp bảo một trong. So sánh với khởi kim cương bảo châu. Này âm dương giới|vòng càng thích hợp hạo thiên. Bởi vì xuất khiếu kỳ có thểthủ phát huy này giới|vòng địa toàn bộ uy lực .

    Này giới|vòng có hai. Phân biệt là âm dương hai giới|vòng. Một vi hàn một vi dương. Hàn thì lạnh vô cùng. Dương thì cực dương. Là làm một đối với. Ánh sáng màu đều là lãnh đạm hoàng vẻ. Đây là kiện công kích pháp bảo. Âm dương hai giới|vòng tương phụ tương trợ. Chỉ có haithủ phát đồng ra mới có thể sử dụng. Trong đó một cái hủy diệt một ... khác tựu thành phế phẩm.

    Tứ trưởng lão tống chính là khối bảo ngọc, vừa có khả năng tấn công, vừa có khả năng phòng thủ, tên là hàn băng ngọc, là kiện băng thuộc tính pháp bảo.

    Ngũ trưởng lão tống chính là cái tiểu kỳ, tên là độc vân phiên.

    Thiên nguyệt tông chưởng môn tống chính là một ngụm hoàng chung, tên là câu hồn chung.

    Hạo thiên  vị kia sư phó tống , đều là tại thiên nguyên đại lục rất nhiều hàng đầu  pháp bảo, tất cả đều là hắn trước kia chém giết cao giai tu sĩ đoạt được .

    Phân biệt là một thanh phi kiếm, một chi trưởng thiết tiễn, một khối trưởng lệnh bài.

    Phi kiếm tên là thiên trúc kiếm: Là kiện đỉnh bậc  pháp bảo, nghe nói nầy đây chỉ thấp hơn năm đại thần mộc, **tiên mộc dưới  linh mộc trung  một loại thiên trúc viện luyện, lấy ngoài không có gì không phá  sắc bén mà nổi tiếng cả thiên nguyên đại lục.

    Thiết tiễn tên là thanh vân tiễn: Là kiện thượng cổ chi bảo, không biết là loại nào tài liệu viện luyện, là từ thượng cổ thời kì truyền lưu hạ  cổ bảo, có thể duỗi có thể lui. Duỗithủ phát có thể đạt tới mấy trượng, nhưng phá hết mọi pháp bảo; luithủ phát chỉ có kể ra tấc, nhưng tại quanh thân một dặm trong phạm vi tự do thuấn di. Bình thường trạng thái thời, tốc độ cũng cực kỳ mau. Này bảo thanh danh càng tại thiên trúc kiếm phía trên.

    Trưởng lệnh bài vi vạn thú làm|lệnh: Đồng dạng là kiện thượng cổ chi bảo, toàn thân tối đen như mặc, ngay mặt điêu có một đầu dữ tợn rít gào  mãnh thú, lưng có khắc không biết tên  ký hiệu. Vật ấy đều không phải là là gọi về vạn thú chi dùng, mà là nguyên nhân ngoài nội phong ấn  một đầu thượng cổ mãnh thú mới được gọi là, vạn thú hài âm là vương thú, ý chỉ này trên đầu cổ mãnh thú  lợi hại.

    So sánh với khởi tứ đại trưởng lão cùng chưởng môn. Mộ linh viện tống  pháp bảo, quả thực là lợi hại cực kỳ, không chỉ có là hạo thiên tâm trung ám vui, liền ngay cả thiên nguyệt tông địa còn lại tứ đại trưởng lão cùng chưởng môn, cũng là cũng đối với hạo thiên lần này có thể đoạt quan, ôm có rất lớn  hy vọng.

    Thiên nguyên thử kiếm đại hội  quản lý địa điểm, là ở thiên nguyên đại lục tiền mười  môn phái trung thay phiên cử hành, lần này đến phiên  đúng là hợp hoan cốc.

    Cưỡi  điền sàn sàn như nhau  ngư hình phi hành pháp bảo. Bay nửa tháng, tại hợp hoan cốc ngoài cốc mười dặm ngoại  địa phương dừng lại, sửa đổi đi bộ mà tẩu.

    Từng tông phái, tại sơn môn phụ cận đều là thiết có trận pháp cấm chờ . Trong đó một cái ...nhất phổ biến địa hiện tượng, đó là tại nhất định trong phạm vi hạn chế không trung phi hành, mà hạo thiên bọn họ chính là gặp này tình huống.

    Đi đến cự hợp hoan cốc cốc khẩu còn có ngàn thước khoảng cách thời, một đôi tướng mạo ngày thường tuấn tú cực kỳ tuổi nhẹ nam nữ cản lại hạo thiên bọn họ.

     "Xin hỏi nhị vị tiền bối, là tới tham gia thiên nguyên thử kiếm đại hội. Hay là đảm đương xem khách ? " Trong đó đi ra danh nam tử, đối với điền sàn sàn như nhau làm thi lễ sau khi, thần sắc cung kính  hỏi.

    Điền sàn sàn như nhau cũng không có nói lời, mà là hòa ái địa cười sau khi, ném ra miếng tuyết trắng  ngọc giản, đúng là thiên nguyên thử kiếm đại hội  mời hàm.

     "Nguyên lai là thiên nguyệt tông  điền trưởng lão, vãn bối thất lễ . Còn xin mời thứ lỗi, nhị vị tiền bối xin mời đến nghênh89wxđình. Ngồi Truyện Tống Trận liền nhưng trực tiếp vào cốc. " Tên kia hợp hoan cốc nam tử dụng thần thức đảo qua ngọc giản, nhất thời thần tình xin lỗi  nói. Sau đó thân mình hơi nghiêng, ngón tay phía sau cách đó không xa địa một tòa điêu long họa phượng  kim bích tiểu đình.

    Này tiểu đình cũng không lớn. Một lần chi nhưng cất chứa mười người tả hữu, bây giờ đang có hơn mười người hợp hoan cốc  người canh giữ ở kia. Đều là nam nữ đều một đôi  trạm được.

    Hợp hoan cốc, quang theo tên thượng có thể định nghĩa ra, đó là một song tu  môn phái. Mà hợp hoan trong cốc  đệ tử, các là nam  tuấn mỹ, nữ địa xinh xắn, là thiên nguyên đại lục các nam nhân viện hướng tới  thiên.

    Tiến vào đình nội đó là Truyện Tống Trận, điền sàn sàn như nhau theo trên người tự hành lấy ra khối linh thạch để,thả,bỏ vào Truyện Tống Trận sau khi, hạo thiên cùng điền sàn sàn như nhau địa thân ảnh chậm rãi trở thành nhạt, cuối cùng biến mất.

    Chẳng qua, tại biến mất tiền, hạo thiên mơ hồ nghe được đám kia hợp hoan cốc nữ đệ tử đối với hắn  nghị luận tiếng xé gió, nghe được hắn thầm nhủ lắc đầu cười khổ.

    Vừa mới theo Truyện Tống Trận trong đi ra, liền nghe được một gã trung khí mười phần địa lão nhân  nói chuyện tiếng xé gió:  "Điền đạo hữu ngươi nhưng cuối cùng đến đây, lão phu nhưng chờ ngươi đã lâu. " Đây là danh áo bào trắng râu dài, trưởng  mở phi thường buồn cười địa búp bê mặt  lãothủ phát, tại đối với điền sàn sàn như nhau bế một quyền sau khi, ha ha cười nói nói.

    Theo điền sàn sàn như nhau trên đường địa giới thiệu đến xem, người này đó là hợp hoan cốc  chích dương chân nhân, một thân chích hỏa dương công sớm luyện đến cực hạn, hôm nay là độ kiếp trung kỳ  tu vi, là hợp hoan cốc  vài Đại trưởng lão một trong.

    Chẳng qua, xem đối phương trong mắt chợt lóe mà qua  mấy phần bất đắc dĩ vẻ, cùng khóe miệng hơi chút run rẩy hạ, hay là có thể nhìn ra người này lời nói mới rồi, nghĩ một đằng nói một nẻo. Liên tưởng đến điền sàn sàn như nhau  hàng đầu, hạo thiên không khỏi trong lòng một trận cười thầm, dọc theo đường đi, hắn chính là khắc sâu lĩnh giáo qua người này  lợi hại.

    Quả nhiên, tại hơi đánh so chiêu hô sau khi, điền sàn sàn như nhau liền cùng chích dương chân nhân lao hạp thượng , nếu không một bên  vài vị hợp hoan cốc trưởng lão đi ra giải cứu, sợ là kia chích dương chân nhân bất hảo bứt ra hả.

     "Kẻ mà chính là vị kia ngô vân tiểu hữu, quý cánh cửa mới vừa nhận được  ngàn năm không một  tu luyện kỳ tài? " Đến thay chích dương chân nhân giải vây  hợp hoan cốc Tứ trưởng lão, thần sắc kinh ngạc  cao thấp dò xét  hạo thiên vài lần, trong mắt hiện lên mấy phần thanh mang, dò xét khởi hạo thiên  tình huống thân thể, kết quả tự nhiên là như nghe đồn trung bàn, một chút|điểm cũng nhìn không thấu.

    Mà theo vị...này Tứ trưởng lão chính là lời nói, một bên  mặt khác mấy người cũng tự nhiên cũng đem ánh mắt tụ tập đến hạo thiên trên người, một trận  tấm tắc tiếng xé gió truyền đến, nhất thời tán thưởng nói như vậy nổi lên bốn phía.

    Vị...này Tứ trưởng lão lúc trước  tiểu động tác, sao có thể dấu diếm được qua điền sàn sàn như nhau, ngoài chính là mỉm cười, đánh đã cái ha ha nói:  "Làm sao, làm sao, ngàn năm không một chính là ngoại nhân đối với sư điệt  khen nhầm thôi. Ngô vân, đến bái kiến qua của ngươi vài vị trưởng lão. "

    Điền sàn sàn như nhau tuy là lời trung nói  khiêm tốn cực kỳ, nhưng ở đây người ra sao chờ  lão quái vật, xem này ngoài hai chi đôi mắt nhỏ đều nhanh mị thành phùng  bộ dáng, cũng ghen tị  trong lòng trung thầm nhủ phúc phỉ, này điền sàn sàn như nhau khẳng định là sớm vui thấu .

     "Gặp qua vài vị trưởng lão. " Hạo thiên nghe lời  cúi người hành lễ nói.

    Sau đó, mọi người tất nhiên là lại hỗ hàn huyên vài câu, đang lúc vài vị hợp hoan cốc trưởng lão phải,muốn lấy có công vụ trong người, còn muốn nghênh đón những người khác vi do thoát thân rời đi thời, hạo thiên bọn họ phía sau  Truyện Tống Trận, một trận hào quang hiện lên, vài bóng người đuổi dần hiện ra.

------------------*-------------------

Thứ hai quyển tử vong nơi đệ302chương thần bí nữ tử

"bịch" Theo âm dương giới|vòng đem một người từ không trung đánh rớt, thực khiến chi hôn mê quá khứ, hạo thiên thành công tiến vào thiên nguyên thử kiếm đại hội  tiền ba giáp tranh đoạt chiến. *(/**

    Lấy hạo thiên hôm nay  xuất khiếu kỳ tu vi, đi cùng mấy cái này cao nhất cũng mới nguyên anh trung kỳ  người tranh đấu, thật sự là rất dễ dàng .

    Chẳng qua, hạo thiên lấy hắn xuất khiếu lúc đầu  tu vi, không có gì che dấu  một đường cao ca thẳng tiến, nhưng quả thực đem mặt khác còn không minh chân tướng  người sợ tới mức không nhẹ.

    Một năm đi ra Nguyên Anh kỳ vốn là dẫn tới toàn Tu Chân Giới chấn động , cũng không nghĩ đến, mới vài ngày thời gian mà thôi, ngô vân lại lần tu vi tinh tiến địa tiến nhập xuất khiếu kỳ, này chân chính phân chia ra cao cấp tu sĩ cùng cấp thấp tu sĩ giới hạn  cảnh giới. Lúc ấy, mặc kệ là bình thường  xem khách, hay là đều đại phái  các trưởng lão, tất cả đều hiện lên vẻ kinh sợ, có chút người đương trường liền thất thố, toàn bộ cũng dùng xem quái vật bàn, khó tin  ánh mắt nhìn thấy hạo thiên.

    Gặp lại mấy cái này, cao hứng nhất  tự nhiên hay là hạo thiên  "Hai sư bá" Điền sàn sàn như nhau , đương trường liền thần tình cười nở hoa.

    Nghỉ ngơi  một ngày, ngày hôm đó đó là thiên nguyên thử kiếm đại hội tiền ba mạnh mẽ tranh đoạt chiến . Mà một ngày này, tại thiên nguyên thử kiếm đại hội bắt đầu tới nay, đã bị cả Tu Chân Giới  tu sĩ nhóm, mong đợi sắp có một tháng thời gian .

    Tiền ba mạnh mẽ tranh đoạt chiến, mỗi người chiến đấu hai trận, lấy tổng hợp đạt được tính thành tích. Hạo thiên viện phân đến chính là hợp hoan cốc  nữ đệ tử, một gã phong tình vạn chủng, tư thái xinh đẹp  quyến rũ mỹ nữ, tên là kỷ anh tử, là danh đã có nguyên anh hậu kỳ thực lực, hợp hoan cốc đương đại chưởng môn  thân truyền đệ tử.

     "Công tử không chỉ có là tu vi cao cường, liền ngay cả tướng mạo cũng ngày thường thực tuấn tú, thật sự là thấy ta trong lòng liên li không thôi! " Kỷ anh tử vừa lên trận, đó là hướng hạo thiên trước mặt mọi người vứt  cái mị nhãn. Cố tình kiều nhược  嗲 tiếng xé gió 嗲 cả giận, thẳng đem dưới đài  chúng nhiệt huyết thanh niên nói được một trận cảm xúc mênh mông, mặt đỏ tới mang tai, hô hấp dồn dập.

     "Đa tạ khích lệ. " Hạo thiên khách khí  một câu,  "Kỷ cô nương, tại hạ phải,muốn công kích. " Hạo thiên không có nói thêm nữa, thả ra hàn băng ngọc, kim cương bảo châu. Âm dương giới|vòng cùng thiên trúc kiếm.

    Gặp hạo thiên vừa lên trận liền phải,muốn khai đánh, một chút|điểm cũng không cấp tự,chính mình nói lời địa cơ hội, kỷ anh tử Nga Mi vừa nhíu, sau đó liền cũng thu hồi lúc trước  quyến rũ. Khôi phục đến trong trẻo nhưng lạnh lùng bộ dáng, thả ra của nàng pháp bảo, không nói hai lời liền triển khai công kích.

    Đầu tiên là thả ra một cái bạch quyên, mọc lên lượn lờ sương trắng, che khuất thân hình. Sau đó một viên nắm tay đại  bảo châu thả ra. Khoảnh khắc nhổ ra phấn hồng sắc hương vụ hướng hạo thiên giống như hoãn thật mau  dũng đi. Này còn cũng không  có hết, kỷ anh tử lại theo bên hông cởi xuống ba cái xá tử đỏ bừng, sắc thái huyến lệ chói mắt  tiểu linh đang, vài đạo pháp quyết đánh thượng sau khi, liền gặp này ba giờ linh đang khoảnh khắc chuyển qua hạo thiên đỉnh đầu, thành tam giác chi xu thế, sau đó vừa lay động truyền ra khó nghe chi âm. Vừa theo bên trong phun ra đại luồng   lục khói, rất nhanh vây quanh khởi hạo thiên.

    Tại tiểu linh đang làm ra công kích thời. Kia phiến hồng vụ cũng đã nhanh chóng chế tạo gấp gáp. Phân hương địa hồng vụ cùng quỷ dị địa lục khói một trận đan vào. Quay cuồng sau khi. Hóa thành bạch mờ mịt địa lượn lờ khói trắng. Theo bên trong truyền ra trận trận tiên vui.

    Nhìn thấy đối phương địa công kích. Hạo thiên tại chuẩn bị sẵn sàng sau khi. Cũng không  có trước tiênthủ phát động công kích. Mà là đứng ở tại chỗ. Có tâm nghĩ muốn thật hạ làm thiên nguyên đại lục tam đại tu chân môn phái chi chưởng môn địa thân truyền đệ tử. Đến tột cùng giống như hà thần thông.

    Hạo thiên có thể làm như thế. Kỳ thật cũng là xuất phát từ đối với chính hắn thịt-thân địa tín nhiệm! Hắn dám khẳng định. Ở...này một giới. Còn không có ai có thể đánh cho phá hư hắn địa thịt-thân.

    Kỷ anh tử vừa rồi phóng ra ra địa phấn vụ cũng không phải là bình thường địa sương mù. Mà là có thể mê hoặc nhân thần trí. Làm cho người ta sinh ra ảo giác địa hồng phấn vụ. Mà lục khói còn lại là có thúc dục tình hiệu dụng địa huyễn tình khói. |(*/|*này hai dạng,khác biệt kết hợp cùng một chỗ. Đó là hợp hoan khe thành danh công kích thủ đoạn một trong---huyễn tình sương mù! Không chỉ có kết hợp  haithủ phát địa sở hữu đặc điểm. Thực còn uy lực tăng nhiều.

    Hôm nay hạo thiên. Chính là ngay mặt đối với quỷ tình sương mù địa công kích.

    Đám mỹ mạo như hoa. Hoặc dáng người đầy đặn địa phụ nhân. Hoặc ngây ngô thẹn thùng địa khuê phòng tiểu thư. Hoặc thanh thuần động lòng người địa mười lăm sáu tuổi cô gái. Tại một tiếng tiếng xé gió**địa tiên vui hạ. Càng không ngừng bày ra đủ loại kiểu dáng địa liêu người tư thái. Thỉnh thoảng cònthủ phát ra câu lòng người phách địa hoài xuân rên rỉ tiếng động.

    Nếu là bình thường nam tính bị mấy cái này phụ nhân, cô gái vây quanh, khiêu khích, sớm là mặt đỏ tới mang tai , nhưng hạo thiên cũng như trước sắc mặt như cũ, vẻ mặt xem xét vẻ địa không chút động lòng.

    Gặp lúc trước  ảo giác đối với hạo thiên không có tác dụng, mấy cái này tư sắc tuyệt đại địa phụ nhân, khuê phòng tiểu thư, cô gái thực bắt đầu đi bước một rút đi trên người  cung trang, mặt đỏ giống như hà, hai mắt như lửa, làm ra các loại lớn hơn nữa ruột gan, càng liêu người địa khiêu khích động tác. Một đủ đủ da thịt trắng nõn, phong nhũ phì mông  uyển chuyển ngọc**hiện ra ở hạo thiên nhãn tiền,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net