zvzvzvzvzzzzzzzzzzzzzzzzz

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

lâm phong nhìn giờ phút này đang mặt vui vẻ nụ cười đích ni á , trong lòng có chút cho phép không đành lòng , im lặng thở dài , mở miệng nói :“ ni á , ta ngươi thầy trò mười ba tái , hôm nay ngươi cũng đạt tới cấp bảy ma pháp sư cảnh giới , ở nơi này cổ nhã trên đại lục cũng coi là có sức tự vệ . 00ks.com cũng nên đến vi sư lúc rời đi . ”

    ni á nghe vậy , nụ cười trên mặt nhất thời cứng đờ , lâm phong đích giọng nói , để cho hắn có loại dự cảm xấu , “ rời đi ? lão sư , ngươi đi đâu ? lúc nào thì trở lại ? ”

    lâm phong trầm ngâm một hồi , còn là nhẹ giọng nói :“ rời đi , rời đi cái này vị diện . về phần lúc nào thì trở lại …… hoặc giả , vĩnh viễn cũng sẽ không trở lại cái này vị diện liễu . ”

    cổ nhã vị diện cũng chỉ là vô số vật chất vị diện đích một người trong đó mà thôi , lâm phong cũng bất quá là du lịch đến đây , thấy ni á đáng thương , thu kia làm đồ đệ , dạy kia mười ba tái , hôm nay ưng non đã lớn lên hùng ưng , đem muốn Nhất Phi Trùng Thiên , mình lão sư này ở lại kia bên người , có hại vô ích .

    ni á ngây ngẩn cả người , hồi lâu mới nhẹ giọng nói :“ lão sư , ngươi …… ngươi không muốn ni á liễu ? ”

    từ nhỏ liền cùng lâm phong sống nương tựa lẫn nhau , ni á từ không nghĩ tới lão sư của mình có rời đi mình đích một ngày .

    lâm phong nhẹ nhõm cười một tiếng :“ vi sư không đến tìm ngươi , chẳng lẽ ngươi sẽ không đi tìm vi sư ? ”

    thấy ni á trong mắt có ti sắc thái , lâm phong nói tiếp :“ chờ ngươi đột phá thành thần sau , có thể đi chí cao vị diện địa ngục , máu ngọn núi đại lục , u lam phủ đích ngày tế dãy núi tìm kiếm vi sư . nhớ , vi sư là bốn thần thú gia tộc , chờ đến ngày tế dãy núi bốn thần thú gia tộc chỗ ở , nói lên vi sư danh hiệu , tự nhiên có người dẫn ngươi tiến vào gia tộc . ”

    “ cái không gian này chiếc nhẫn là vi sư đưa cho ngươi kiện thứ hai lễ vật . ” vừa nói , lâm phong lấy ra một quả không gian giới chỉ , đưa cho ni á đạo :“ bên trong có không ít đồ , là vì ngươi thành thần sau chuẩn bị . chẳng qua là cái không gian này chiếc nhẫn bị vi sư thiết liễu cấm chế , chờ ngươi thành thần phía sau nhưng mở ra , lấy ra đồ vật bên trong . ”

    ni á nhận lấy không gian giới chỉ , cũng không có hỏi bên trong có cái gì đồ , mà là kinh ngạc nhìn nhìn lâm phong , trong mắt lộ ra nồng nặc địa không thôi .

    “ nhớ , thần cấp trước , không muốn rời đi cái này vị diện đi trước địa ngục . còn có , chờ đến địa ngục sau , không phải vạn bất đắc dĩ , không muốn luyện hóa thần cách . ” lâm phong dặn dò ni á một phen , chợt cảm giác mình có chút sách liễu , mới ngưng được tiếp tục dặn dò đích ý định , nói :“ tốt lắm , vi sư đi . ” nói xong , lâm phong liền từ từ bay lên không , rất nhanh liền biến mất ở phương xa phía chân trời .

    ni á nhìn lâm phong biến mất địa phương , hồi lâu , mới tự lẩm bẩm đạo :“ lão sư , ni á sẽ rất mau gặp lại được ngươi . ”

    lâm phong lúc này đã chạy tới Truyện Tống Trận nơi , thông qua thần thức nghe ni á đích tự nói , không khỏi lắc đầu thở dài . sư phó dẫn vào cửa , tu hành ở người , hắn nên làm , cũng làm , còn dư lại địa , sẽ phải dựa vào ni á mình .

    một bước bước vào Truyện Tống Trận , theo một trận ánh sáng thoáng qua , lâm phong rời đi cổ nhã vị diện .

    ****** thủy hệ thần vị diện , một chiếc giọt nước hình kim loại sinh mạng hóa thành một đạo lưu quang , cực nhanh đi tới .

    giờ phút này , kim loại sinh mạng thượng tổng cộng có năm người , trong đó hai người ngồi đối diện nhau , chính là lâm phong cùng bối bối .

    “ lão Đại , nước này hệ thần vị diện thật đúng là danh phù kỳ thật , cả vị diện , *** , tất cả đều là nước . ” bối bối xuyên thấu qua trong suốt kim loại , nhìn ngoài cửa sổ , vừa nhìn vô tận đích úy lam , không nhịn được mắng một câu .

    “ bối bối , thủy hệ thần vị diện , phần lớn người tu luyện cũng là nước thuộc tính đích . ngươi nếu là nước thuộc tính đích , cũng sẽ không có loại ý nghĩ này liễu . ” lâm phong cũng là a a cười một tiếng , “ hãy nói , nước này hệ thần vị diện , cũng không phải là tất cả đều là đại dương , vẫn có không ít cái đảo tồn tại . ”

    thủy hệ thần vị diện , chín mươi lăm phần trăm trở lên , cũng là đại dương , trên mặt biển rất là đan điều , nhưng ở mặt biển hạ , cũng là khác một phen thế giới .

    thời gian năm tháng , dần dần trôi qua .

    “ ta liền ban cho ngươi một món linh hồn phòng ngự chủ thần khí , ngươi vì ta huy hạ thứ ba sứ giả !” lâm phong lấy ra một quả chủ thần khí vòng tai , nói .

    “ tạ chủ thần !”

    một tên toàn thân phảng phất màu xanh nham thạch bàn đích nam tử đầu trọc quỳ sát xuống .

    “ ta liền ban cho ngươi một món vật chất phòng ngự chủ thần khí , ngươi vì ta huy hạ thứ tư sứ giả !” lâm phong lại một lần nữa lấy ra một món chủ thần khí khôi giáp .

    “ tạ chủ thần !”

    một tên dung mạo xinh đẹp cái trán có ngư lân địa bích phát cô gái quỳ sát đạo .

    “ lâm phong !” ngay vào lúc này , một giọng nói vang dội lâm phong đầu .

    “ dạ/ừ ? ” lâm phong quay đầu nhìn , chỉ thấy nơi xa hai đạo ánh sáng chợt lóe rồi biến mất , hai đạo nhân ảnh liền xuất hiện ở ngoài trăm thuớc , “ hai chủ thần ? ”

    lâm phong ánh mắt đảo qua , liền phán đoán hai người này thân phận .

    hai người này , một người mặc màu lửa đỏ trường bào , một đầu màu lửa đỏ tóc dài , trên mặt tròn tràn đầy hòa khí . người nọ là một tên hỏa hệ hạ vị chủ thần , bột dán mà . mà một người khác , có vẻ tương đối to con , cùng lâm phong thân cao tương đối . một bộ trường bào màu xám , xốc xếch đích tóc ngắn , chính là cả vùng đất hạ vị chủ thần , mạn lỗ .

    nhìn thấy hai người này , lâm phong nhất thời hồi tưởng lại nguyên trứ trung đích một ít tình tiết , trong lòng không khỏi cười lạnh một tiếng . chẳng qua là trên mặt cũng là bộ mặt hòa khí .

    “ bột dán mà , mạn lỗ . ” lâm phong cười nhạt nói , “ hai vị không có ở đây thiên giới , thế nào chạy tới đây . ở nơi này thủy hệ thần vị diện , nhìn thấy hai vị , thật là làm tại hạ kinh ngạc . ”

    ở thủy hệ thần vị diện , thủy hệ nguyên tố nhất là nồng nặc , quang minh 、 bóng tối 、 phong hệ 、 lôi hệ nguyên tố , cùng với tứ đại quy tắc năng lượng lần chi , về phần hỏa hệ cùng địa hệ nguyên tố còn lại là ít nhất .

    ở thủy hệ thần vị diện , một vạn người tu luyện trong , cũng rất khó tìm đến một chủ tu hỏa hệ hoặc là địa hệ đích .

    chính là bởi vì này , một loại hỏa hệ cùng địa hệ chủ thần , trừ phi có đặc thù chuyện , nếu không là tuyệt đối sẽ không tới thủy hệ thần vị diện đích .

    lửa này hệ chủ thần bột dán mà cùng mạn lỗ nhìn nhau , rồi sau đó kia bột dán mà cười có vẻ khiêm tốn , truyền âm nói :“ lâm phong , ta cùng mạn lỗ tới đây , thật ra thì cũng là tìm kiếm chủ thần sứ giả đích . ngươi ở đây cả vùng đất thần vị diện cho đòi đích một chủ thần sứ giả , thả mìn siết , chính là ta cửa đã sớm định hạ đích một người . lần này tới , chúng ta chính là để cho hắn trở thành chúng ta chủ thần sứ giả , kính xin lâm phong ngươi giúp một tay . ”

    lâm phong nhướng mày , nhưng trong lòng thì hừ lạnh một tiếng . này bột dán mà nói ngược lại hòa khí , nhưng thả mìn siết ngay từ lúc mấy chục năm trước liền bị mình thu làm chủ thần sứ giả , lúc này bột dán mà cùng mạn lỗ tới đây đòi muốn , cùng mạnh giành lại có có gì khác nhau đâu ?

    “ hừ . ” lâm phong không khỏi sắc mặt trầm xuống .

    này bột dán mà 、 mạn lỗ sắc mặt cũng là không thay đổi chút nào . khi hắn cửa nghĩ đến , này lâm phong cùng bọn họ một dạng , cũng bất quá là một hạ vị chủ thần , tuy nói có hai chủ thần phân thân , nhưng mình phương này cũng có hai người . coi như lâm phong trở mặt , hắn hai cũng không sợ chút nào , hãy nói , bọn họ sau lưng còn có áo phu chỗ dựa .

    lâm phong ánh mắt trong trẻo lạnh lùng địa quét qua này bột dán mà 、 mạn lỗ hai người .

    lâm phong còn không có lên tiếng , bên cạnh địa bối bối ngược lại nổi giận , không khỏi quát lên :“ lão Đại ta chọn địa chủ thần sử người , hai người các ngươi tại sao đoạt lấy đi ? ”

    “ câm miệng . ” mạn lỗ không khỏi gầm lên một tiếng , lãnh liếc mắt một cái bối bối .

    lâm phong cùng bọn họ xử vu cùng tầng thứ , có thể ngang hàng nhìn nhau . cũng không đem một thượng vị thần bối bối nhìn ở trong mắt . ở chủ thần trong mắt …… này thượng vị thần cũng liền con kiến hôi thôi . bây giờ lại dám giận xích bọn họ , này còn cao đến đâu ? nếu không phải bởi vì lâm phong ở bên cạnh . hai người bọn họ sợ rằng sẽ trực tiếp giết bối bối .

    “ ta xem , là hai người các ngươi nên câm miệng đi . ” lâm tiếng gió âm trầm thấp .

    “ lâm phong . ” bột dán mà mặt liền biến sắc , truyền âm nói , “ để cho này thả mìn siết trở thành chủ thần sứ giả , đây là số mạng chúa tể áo phu đại nhân đối với chúng ta hai người đích ra lệnh , hai chúng ta người chẳng qua là nghe lệnh làm việc . kính xin lâm phong ngươi hơi giúp một tay . hãy nói , chỉ là một chủ thần sứ giả thôi , vì vậy đắc tội áo phu đại nhân , bây giờ không đáng giá khi . ”

    lâm phong thực lực so với hắn hai trong đó bất kỳ một cũng mạnh hơn , tuy nói hắn hai thêm một khối , có thể không hãi sợ lâm phong , nhưng không phải vạn bất đắc dĩ , cũng không muốn đắc tội lâm phong .

    “ ha ha , áo phu đại nhân hắn có mười hai dực thần thiên sứ quân đoàn , vẫn còn ở hồ một hai sứ giả ? ” lâm đồn đại là âm cười nhạt nói .

    “ áo phu đại nhân ý tưởng , chúng ta không cách nào hiểu . ” nói đến áo phu , kia bột dán mà cùng mạn lỗ cũng rất cung kính , bột dán mà truyền âm nói , “ áo phu đại nhân đối với chúng ta hạ lệnh , để cho chúng ta đi cả vùng đất thần vị diện , tìm kiếm một người tên là thả mìn siết đích thượng vị thần thu làm chủ thần sứ giả . chẳng qua là nghe nói , này thả mìn siết ngay từ lúc mấy chục năm trước liền bị lâm phong ngươi thu làm liễu chủ thần sứ giả , cho nên hai ta mới cố ý chạy tới nơi này . mặc dù , áo phu đại nhân chưa nói , để cho chúng ta nhất định hoàn thành . nhưng chúng ta cũng không thể để cho áo phu đại nhân thất vọng đi …… cho nên , chúng ta cũng xin/mời lâm phong ngươi giúp một tay . ”

    “ xin lỗi , này thả mìn siết ta đã thu hắn làm chủ thần sử người , tương đương với là cho thả mìn siết một cam kết . ta thân là chủ thần , cho hắn một cam kết , nói thế nào thu hồi sẽ thu hồi ? ” lâm phong lãnh đạm liếc hai người một cái , “ hai người các ngươi còn là lui ra , rời đi thôi . ”

    bột dán mà 、 mạn lỗ không khỏi nhướng mày .

    “ lâm phong , đây chính là số mạng chúa tể áo phu đại nhân điểm danh muốn , ngươi làm như vậy , kia áo phu đại nhân biết ……” bột dán mà cũng là không hãi sợ , liên tiếp nói .

    lâm phong sắc mặt trầm xuống .

    uy hiếp mình ?

    ánh mắt lạnh lùng như sương lạnh , quét qua hai người này , miệng phun một chữ :“ cút !”

    bột dán mà 、 mạn lỗ hai sắc mặt người đại biến , mặc dù lâm phong không có công kích bọn họ , nhưng mới vừa rồi lâm phong trong nháy mắt bộc phát đích khí thế , lại làm cho hắn hai kinh hãi không dứt . mạnh mẻ như vậy đích khí thế , bọn họ chỉ ở chúa tể cấp bậc cường giả trên người cảm thụ quá . nhất thời cũng không dám cũng lên tiếng , khẽ khom người , liền lập tức bay chạy trốn .

    “ còn dùng số mạng chúa tể áo phu uy hiếp ta . ” lâm phong âm thầm lắc đầu , hai vị này chủ thần căn bản là cáo mượn oai hùm , áo phu đích cá tính lâm phong cũng biết . căn bản không phải nhai tí phải trả đích cái loại đó .

    nếu không phải là lâm phong bây giờ còn không có giết chết áo phu đích thực lực , cũng không muốn nói trước đem mình và áo phu giữa đích quan hệ lấy cương , nếu không , chỉ dựa vào bột dán mà cùng mạn lỗ hôm nay sở tác sở vi , lâm phong liền có đủ lý do mạt sát hai người .

    cực xa nơi .

    “ này lâm phong mới vừa rồi ……” bột dán mà không nhịn được truyền âm nói , “ mới vừa rồi cổ khí thế kia , tuy nói cùng không hơn áo phu đại nhân , nhưng cũng không yếu hơn một loại chúa tể liễu . này lâm phong làm sao sẽ ……”

    “ bột dán mà , chúng ta còn là vội vàng rời đi nơi này , đem việc này bẩm báo áo phu đại nhân biết được . ” mạn lỗ truyền âm nói .

    “ đối với , chúng ta vội vàng hồi thiên giới , đem việc này báo lên cho áo phu đại nhân . ” bột dán mà truyền âm nói :“ ta muốn nếu như áo phu đại nhân biết được lâm phong không ngừng hạ vị chủ thần đích thực lực , có thể là chúa tể cấp bậc cường giả , chắc chắn sẽ không nữa trách cứ chúng ta không có đem thả mìn siết mang về . ”

    vừa nói , bột dán mà cùng mạn lỗ liền trực tiếp xé ra một đạo không gian liệt phùng , một bước bước vào không gian loạn lưu trung , rời đi thủy hệ thần vị diện .

    “ tốt lắm , bốn chủ thần sứ giả tìm khắp đủ , cũng nên trở về địa ngục . ” vừa nói , lâm phong buông thả khai chủ thần lực , mang theo bối bối cùng với bốn vị chủ thần sứ giả , hóa thành một đạo đất màu vàng lưu quang , hướng gần đây nơi đích Truyện Tống Trận bay đi .

khi lâm phong bọn họ một đám người hướng địa ngục chạy tới địa thời điểm . 00ks.com kia bột dán mà cùng mạn lỗ hai vị hạ vị chủ thần còn lại là trở lại thiên giới .

    thiên giới trung duy nhất lơ lững địa kiến trúc ―― áo cổ vườn hoa .

    này một ngồi trôi lơ lửng địa trong hoa viên , ở trứ tứ đại quy tắc chúa tể trung số một số hai địa cường giả ―― số mạng chúa tể áo phu !

    yên tĩnh bên trong vườn , áo phu khoanh chân ngồi trên một mảnh trên cỏ . màu trắng chòm râu cũng thùy rơi vào trước ngực .

    “ áo phu đại nhân . ” bột dán mà 、 mạn lỗ hai người đi tới một bên , khom người nói .

    “ nga , trở lại . ” áo phu mỉm cười nói .

    bột dán mà cùng mạn lỗ trong lòng không khỏi một trận thư thản , thần phục với số mạng chúa tể áo phu , khi hắn cửa xem ra là lựa chọn sáng suốt . số mạng chúa tể áo phu thực lực mạnh phi thường , tiếp theo , hắn đối đãi người thái độ cũng tốt vô cùng . giống như hủy diệt chúa tể luôn là mặt lạnh , thần phục với hủy diệt chúa tể , đó là chịu tội .

    mà số mạng chúa tể đây ? lại luôn là khuôn mặt tươi cười chào đón .

    bọn họ dĩ nhiên trong lòng thư thản . cũng càng thêm đích trung thành với số mạng chúa tể áo phu .

    “ áo phu đại nhân , ngươi để cho chúng ta đi thu kia thả mìn siết làm chủ thần sử người , khi chúng ta tra được thả mìn siết thân phận lúc , lại phát hiện hắn sớm bị lâm phong thu làm chủ thần sứ giả liễu . khi chúng ta ở thủy hệ thần vị diện , tìm được hắn thời điểm , này thả mìn siết cũng cùng lâm phong ở chung một chỗ . ” bột dán mà bất đắc dĩ nói , “ chúng ta thỉnh cầu hắn nhượng xuất kia thả mìn siết , nhưng lâm phong không đáp ứng , chúng ta nói lên áo phu đại nhân tên của ngươi , hắn cũng căn bản không để ý tới , còn quát hai người chúng ta . ” số mạng chúa tể áo phu nghe , không khỏi cười cười :“ tính / chọn , này thả mìn siết dù sao cũng là trước bị lâm phong thu làm chủ thần sứ giả đích , các ngươi đi để cho hắn nhường lại , làm quả thật không đúng . hãy nói , này lâm phong có hai chủ thần phân thân , còn có một đại viên mãn phân thân , thực lực cũng có thể cùng được với trung vị chủ thần liễu , có chút tính khí cũng không kỳ quái . ”

    lâm phong ban đầu ở bốn thần thú gia tộc , lấy phong hệ đại viên mãn đích thực lực dọa lui tám đại gia tộc , chuyện này mặc dù xa ở địa ngục , nhưng lấy áo phu đích thủ đoạn , tự nhiên sao biết được hiểu .

    “ áo phu đại nhân , này lâm phong có lẽ không chỉ trung vị chủ thần đích thực lực . ” mạn lỗ cung kính nói :“ này lâm phong cuối cùng quát lui chúng ta đích thời điểm , trong nháy mắt bộc phát đích khí thế , tuyệt đối không phải là một trung vị chủ thần có thể có , ít nhất …… đạt tới pháp tắc loại chúa tể đích cấp bậc . ”

    “ nga ……” áo phu nghe vậy ngẩn ra , như có điều suy nghĩ đạo :“ này lâm phong hôm nay chỉ bạo lộ ra ba phân thân , trong đó hai hạ vị chủ thần phân thân , còn có một đại viên mãn phân thân , chẳng lẽ hắn còn có những khác phân thân ? ”

    bột dán mà 、 mạn lỗ cung đứng nghiêm một bên .

    nghĩ đến sáu ngàn năm trước , lâm phong nhúng tay vị diện chiến tranh đại quyết chiến , đưa tới hủy diệt chí cao thần , khiến cho tử kinh chủ thần đứng ra vì lâm phong cầu tha thứ đích chuyện , bột dán mà nhất thời nói :“ áo phu đại nhân , tử kinh cùng lâm phong đi được tương đối gần , nếu không chúng ta đi địa ngục tử tinh dãy núi , hướng tử kinh hỏi một chút tình huống . ”

    “ đi địa ngục ……” áo phu suy nghĩ một hồi , lắc đầu một cái , đạo :“ tính / chọn , kia tử kinh dù sao cũng là địa ngục nhất phương đích . còn có không tới trăm năm , chúng ta cùng địa ngục nhất phương đích vị diện chiến tranh sẽ phải bắt đầu , ở nơi này thời khắc mấu chốt , các ngươi đi địa ngục , không ổn khi . ”

    suy nghĩ một hồi , áo phu mới nói tiếp :“ kia lâm phong đến từ ngọc lan vị diện , các ngươi phái mấy người , đến ngọc lan vị diện tư hạ dò xét một cái lâm phong đích tình huống . này lâm phong là gần đây vạn năm bên trong mới quật khởi đích nhân vật , nói vậy ở ngọc lan vị diện cũng là thiên tài nhân vật , cũng có thể dò thăm không ít tin tức . ”

    “ là !” bột dán mà 、 mạn lỗ khom người , thối lui .

    chờ bột dán mà 、 mạn lỗ lui ra sau , số mạng chúa tể áo phu đứng lên , nghiêng nhìn phương xa , “ còn có gần trăm năm , vị diện chiến tranh sẽ phải bắt đầu . ta cũng phải đi quang minh thần vị diện một chuyến . ”

    địa ngục , máu ngọn núi đại lục , u lam phủ cảnh nội .

    “ hô !”

    một đạo đất màu vàng lưu quang xẹt qua trường không , rơi vào ngày tế dãy núi trung . lưu quang tốc độ nhanh , cả ngày tế dãy núi đích rất nhiều thượng vị thần tộc mọi người cũng căn bản không có chú ý tới .

    ngày tế dãy núi , lâm phong đích phủ đệ bên trong .

    lâm phong bọn họ một đám người trống rỗng đáp xuống phủ đệ trống trải đích trên cỏ .

    “ lâm Phong trưởng lão !”

    những thứ kia thị nữ 、 bọn hộ vệ vừa nhìn thấy lâm phong , sợ bắn lên , rồi sau đó vội vàng hành lễ .

    mặc dù lâm phong là chủ thần đích chuyện , ở lâm phong đích dưới sự yêu cầu , những thứ này bình thường tộc nhân cũng không biết , nhưng mặc dù làm đại viên mãn , lâm phong ở gia tộc bên trong đích địa vị , cũng đã vượt qua bốn vị tộc trưởng .

    “ ha ha , lâm phong , lần này ngươi đi ra ngoài thời gian đĩnh trường địa a . ” một giọng nói vang lên , bối lỗ đặc cùng lửa xanh hai người đồng thời xuất hiện

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dsv