Chương 1: Khởi Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm 2018, khi thế lực Tiên liên minh với con người để trống lại thế lực Quỷ. Tại một ngôi trường huấn luyện kĩ thuật cao cấp X của Thiên Thần và Con Người...
– Từ thời các thế lực còn tranh chấp lãnh thổ lẫn nhau, đã có một luật lệ cấm kị tối cao dành cho tất cả các tầng lớp thế lực Thiên Thần, Con Người và Ác Quỷ không được đến với nhau. Nhưng luật lệ đó đã không thể ngăn cách được  mối tình vụng trộm giữa một nam Thiên Thần và một nữ Ác Quỷ. Họ chà trộn vào thế giới loài người để sống qua ngày. Không lâu sau nữ Ác Quỷ kia đã hạ sinh được một long phượng thai và mang trong mình dòng máu lai giữa Thiên Thần và Ác Quỷ nên có sức mạnh rất cường đại, đủ để thống trị một trong hai thế lực hùng mạnh: Tiên-Quỷ. Người anh mang trong mình sức mạnh thiên về Tà Ác, còn người em mang trong mình sức mạnh thiên về Thần Tiên. Nhưng không may cho số phận của hai đứa trẻ, ba mẹ chúng bị bắt đi xử tử còn chúng thì bị phong ấn sức mạnh và hứng chịu một lời nguyền - bị chia cắt không thể chạm mặt nhau nếu vi phạm lời nguyền thì...                         –      Thưa cô...
Một nữ học sinh tên Vương Huyết Nhãn cất tiếng khiến cho buổi thuyết giảng tạm ngưng lại.
– ...Em đã nghe đi nghe lại cái bài thuyết thuyết gì gì đó của cô đến thuộc luôn rồi. Cô không còn gì để giảng cho bớt nhàm hơn sao? -Huyết Nhãn nằm nhoài ra bàn với vẻ mặt mệt mỏi thể hiện rõ hai chữ TẺ NHẠT.

– Vương Huyết Nhãn!!! Nếu em giỏi đến vậy thì có thể lên đây giảng bài thay cô được chứ? -Cô giáo đáp lời Huyết Nhãn với một giọng  tức giận, nhưng đúng thật là một tiết học quá nhạt do tâm lí dạy học của tân giáo viên.

– Được thôi.
Vương Huyết Nhãn vừa bước ra khỏi chỗ ngồi ngồi thì chuông reo đổi tiết học. Cả lớp đang im lặng nghe chuông kêu thì ầm ầm chạy ra khỏi lớp không thèm chào cô.
– Nhãn Nhãn ơi, mau lên để còn chuẩn bị đồ đi nào!!!!. – Trương Mộng Nguyệt nói.

Trương Mộng Nguyệt vốn là người bạn duy nhất của Vương Huyệt Nhãn trong trường học. Mộng Nguyệt có sức mạnh của loài mèo và thuần thục khả năng chiến đấu bằng chân và tay đặc biệt Mộng Nguyệt còn có đôi tai thính với đôi mắt có thể nhìn trong bóng tối. Cô sử dụng sức mạnh hệ Vuốt Sắc có thể cắt xuyên mọi vật có tầm xa đến 100m.
Giờ là tiết huấn luyện kĩ thuật sử dụng sức mạnh. Tại phòng tập...
– Giống như các buổi luyện tập trước, các em sẽ chia tổ đội Nhân-Tiên và thi triển sức mạnh lên những hình nhân có linh hồn này nhưng lần sẽ nâng cấp độ khó lên khá cao để tôi có thể xem được trình độ của các em đã đạt đến đâu.
Tổ đội Tiên chỉ trong chốc lát đã có phần lớn hoàn thành bài kiểm tra với những kĩ thuật chuẩn xác, nhanh nhạy. Nhưng những Tiên vô dụng vẫn còn loay hoay với hình nhân.
– Nhãn Nhãn,  sắp đến lượt cậu thể hiện rồi kìa, cố lên nhen! Mình tin lần này cậu sẽ không còn thất bại nữa, nhất định sẽ thành công mà!!!
Mộng Nguyệt đặt tay lên vai Huyết Nhãn cười mỉm, nhưng nụ cười của cô không được tự nhiên, như cố gắng gượng cười vậy và Huyết Nhãn dường như cũng cảm nhận được điều đó. Dù vậy Huyết Nhãn cũng vẫn mỉm cười với Mộng Nguyệt và cảm ơn lời chúc tốt đẹp ấy.
Mọi thứ đều suôn sẻ như vậy cho đến khi tới lượt Vương Huyết Nhãn. Mọi người thầm thì, cười nói chê bai Huyết Nhãn vì những bài kiểm tra và huấn luyện trước đây cô đều không thể sử dụng sức mạnh như một Thiên Thần thật sự. Nhưng thay vào đó, Vương Huyết Nhãn có khả năng tấn công và phòng thủ bằng cả tay và chân với các công cụ thô sơ dành cho con người đặc biệt là dao Kunai (t/g:mấy thánh nào xem naruto rồi thì biết :v)
Ác Quỷ có khả năng hồi phục rất nhanh kể cả bị đánh trúng vào điểm chết thì vẫn có thể phục hồi lại được. Nhưng chúng đều có một điểm yếu chung đó là ở tử huyệt(p/s:đoạn sau gáy). Nếu bị đâm chúng chỗ đó bằng thép hợp kim đặc biệt (t/g: Thấy thép này có chút đặc biệt nên mình cho vào ấy mà chứ mình cũng chẳng biết nó là thép gì mọi người thông cảm :v) thì Ác Quỷ sẽ đau đớn mà chết ngay lập tức không kịp phục hồi. Cách này rất có hiệu quả dành cho cả con người và Thiên Thần. Nhưng để có thể tiếp cận được vùng gáy của chúng thì là vấn đề rất khó khăn.
Vương Huyết Nhãn tiến bước với vẻ mặt lo lắng.
– Mình luôn ủng hộ cậu, cố gắng lên nhé!-Trương Mộng Nguyệt một lần nữa cổ vũ cho Vương Huyết Nhãn.
– Mình hứa là sẽ làm được mà!-Vương Huyết Nhãn tự tin đáp, nhờ sự cổ vũ của người bạn thân nhất, trong mắt cô ánh một tia hi vọng mãnh liệt.
“Nhất định là lần này mình sẽ không thất bại, mình sẽ làm được. Nhất định! Mình đã hứa với Mộng Nguyệt là sẽ được, không thể thất hứa.”-Vương Huyết nhãn vừa chuẩn bị ra chiêu vừa tự nhắc nhở bản thân.
Nhưng mọi thứ lại không thuận lợi diễn ra như mong muốn của Huyết Nhãn. Cô vừa thi triển sức mạnh thì “BỤP” một nhát, quả cầu phép nhỏ bé đang được tích tụ trong đôi bàn tay khổ luyện tự dưng lại vỡ ra thành hàng trăm hạt bụi tiên li ti bay tỏa ra khắp phòng, lấp lánh nhìn đẹp mắt như đứng giữa bầu trời đầy sao. Nhưng vẻ mặt của Vương Huyết Nhãn thì trái ngược lại với cảnh sắc xung quanh cô. Những giọt lệ mang theo bao nỗi thất vọng và tức giận lăn dài trên vòm má ửng hồng.
Tại sao? Tại sao Vương Huyết Nhãn lại không thể thi triển sức mạnh của mình một cách bình thường như bao Thiên Thần khác chứ? Phải chăng do cô không nắm được những kiến thức cơ bản ở trên lớp? Nhưng mọi bài kiểm tra lý thuyết của cô đều đạt điểm tuyệt đối và còn đứng nhất khối kia mà. Nhưng tại sao...?
Mọi ánh mắt khinh bỉ, chê cười đều hướng vào cô.
“Con nhỏ này đạt điểm lý thuyết cao lắm cơ mà, sao lại cùi bắp thế này? Chắc chắn là có gian lận.”
“Đúng đúng, nó nên cút khỏi đây thì hơn!”
“Sao trường chúng ta lại thu nhận thứ rác rưởi này làm gì cơ chứ, đúng là thứ làm chật bàn chật ghế. Nó không nên sinh ra thì hơn.”
Thì thầm những lời nói độc miệng từ các học viên khác xung quanh chửi rủa mình, Vương Huyết Nhãn cố gắng:
– A! Thưa thầy em còn có thể bay nữa. Em có thể bay và sử dụng các vũ khí của con người và đánh vào điểm yếu của lũ Ác Quỷ. Em có thể mà, xin thầy cho em thử, em có thể, có thể...bay?-Tiếng của Vương Huyết Nhãn nhỏ dần và rồi cô còn tự đặt nghi vấn vào lời nói của chính mình.
– Em có thể ư? Cơ mà...-Thầy huấn luyện nhếch mép, khua tay coi thường Huyết Nhãn.
Vương Huyết Nhãn được xếp là Thiên Thần có sức mạnh thuộc hệ chim cụ thể là chim công chủ yếu là bay lượn, tuy vậy mà...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC