Chương 1 - 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

神仙日子 - 石头与水

Thần tiên nhật tử

Tác giả: Thạch Đầu Dữ Thủy

Văn án:

Ngô Tri Thú nhớ rõ, dĩ vãng ở quê hương hình dung nhà ai ngày qua thư thái thông thuận, mọi người đều sẽ bán mang ghen tị bán hàm toan nói một câu,"xx qua thật sự là thần tiên ngày."

Thần tiên ngày.

Thần tiên ngày là cái gì tư vị nhi, Ngô Tri Thú không biết, thế nhưng, nửa thần tiên qua là cái gì ngày, Ngô Tri Thú rốt cuộc nếm đến.

Nội dung nhãn: Tiên hiệp tu chân linh hồn chuyển hoán

Tìm tòi mấu chốt tự: Chủ giác: Ngô Tri Thú ┃ phối hợp diễn: La Yêu, La Thủy Tiên┃ cái khác: tu chân, đam mỹ, 1vs1, he

Chương 1: Tri Thú

Mọi người đều nói, một người danh tự đại biểu cha mẹ đối với chính mình toàn bộ kỳ vọng.

Ngô Tri Thú mỗi lần nghe được người khác kêu tên của hắn, liền có thể minh bạch hắn tồn tại là cỡ nào không biết thú sự nhi.

Nói tu chân thế gia La gia cũng là La Phù sơn hạ có danh vọng nhân gia nhi, Ngô Tri Thú thân là La gia đại lão gia La Mộng Tiên tư sinh tử, hắn tồn tại thật là có chút không biết thú.

Thân cha họ La, Ngô Tri Thú họ Ngô, liên nhân gia dòng họ cũng không quan thượng, có thể thấy được Ngô Tri Thú tại La gia địa vị.

La gia không thừa nhận hắn, lại cũng sẽ không trơ mắt nhìn Ngô Tri Thú đói chết, đơn giản đem nhân xa xa xử lý đến trong linh trang đi, chỉ đương gia lý đa làm việc nhi ký danh đệ tử, mắt không thấy tâm không phiền, đồ thanh tịnh.

Nói là ký danh đệ tử, tên tuổi nhi dễ nghe chút, trên thực tế bất quá là làm việc nặng nô bộc mà thôi.

La gia thân là La Phù sơn giới không lớn không nhỏ tu chân gia tộc, hơi có chút nội tình. Đương nhiên, điểm ấy nhi nội tình cùng La Phù sơn lớn nhất tu chân môn phái La Phù môn là không có biện pháp so sánh, so với bình thường tiểu gia tộc, cũng là cường thượng rất nhiều.

Tu chân là một kiện phi thường chú ý thiên phú sự nhi, theo Ngô Tri Thú mấy năm nay lý giải, cũng không phải mỗi người đều có thể tu chân, đầu tiên ngươi trong thân thể phải có gọi "Linh căn" Gì đó. Dù sao, chỉ có có được linh căn nhân, mới có thể đạp lên tu chân chi lộ. Nếu không có linh căn, bằng ngươi như thế nào xinh đẹp như hoa mới thông quỷ thần, tưởng tu chân, không có cửa đâu.

Linh căn lại phân nhiều loại, phổ thông thông thường là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, năm chủng làm gốc. Còn có một ít hiếm lạ dị biến linh căn, như phong, lôi, băng, ám đẳng cực kỳ hiếm thấy loại hình.

Đương nhiên, linh căn cũng chia ưu khuyết hảo xấu, tỉ như dị linh căn tại đẳng cấp thượng liền muốn trội hơn phổ thông linh căn. Còn nữa, đan linh căn nhân vu thiên tư thượng càng hơn vu nhiều linh căn đâu.

Giống Ngô Tri Thú đi, hắn là ngũ linh căn, kém cỏi nhất một loại linh căn, cận so không thể tu tiên phàm nhân hơi cường một ít mà thôi.

Khi Ngô Tri Thú đối với này thế giới hơi chút có điều lý giải khi, hắn liền minh bạch, thế giới này, hoàn toàn không phải hắn nhận tri trung thế giới.

Ngô Tri Thú tới đây phía trước, hắn trong thế giới có phi cơ có đại pháo có xe lửa có điều hòa, thế giới này lại là có tiên thuật có pháp bảo có tu tiên có trường sinh. Ngô Tri Thú mỗi khi nghĩ đến kiếp trước sở xem tu chân tiểu thuyết liền nhịn không được nhiệt huyết sôi trào, bên trong nam chủ giác không có gì là không là vương bá khí đại khai, ngựa đực hậu cung không đồng nhất mà toàn nào. Kết quả, đến Ngô Tri Thú nơi này, sao là một thảm tự rất cao. Trải qua sinh hoạt ma luyện, Ngô Tri Thú hoàn toàn không dám làm cái gì ngựa đực hậu cung mộng, hắn liền tưởng bình an cơm no áo ấm sống hảo.

Ai ngờ, tại đây thần tiên khắp nơi thế giới, muốn bình an, nan yêu.

Phàm nhân tính mạng so sơn thượng linh thú đều phải yếu ớt, tỉ như trước kia cùng Ngô Tri Thú một ốc nhi trụ ký danh đệ tử Bảo Lai, chính là tự cấp La Đạo Tri linh hỏa điểu nhi uy thực khi, không cẩn thận vượt qua này điểu nhi thời mãn kinh, tính tình chính không tốt, điểu nhi miệng phun ra nói hỏa diễm, trực tiếp đem trốn tránh không kịp Bảo Lai cho hoả táng.

Ngô Tri Thú là người có tình nghĩa, đãi La Đạo Tri đem linh hỏa điểu thu hảo, Bảo Lai cũng không thể cải tử hồi sinh, huống chi mỗi người giai lấy lòng La Đạo Tri linh hỏa điểu thần thông rất cao tuấn kiệt vô cùng, ai lại nhớ rõ uổng mạng Bảo Lai.

Sự hậu, Ngô Tri Thú lặng lẽ đem Bảo Lai đốt trọi tro cốt thu thập lên, tìm đầu gỗ tráp chôn ở La Phù sơn thượng một khỏa lão tùng thụ hạ.

La Đạo Tri cũng là La Mộng Tiên tư sinh tử.

Bất quá, đồng nhân bất đồng mệnh.

La Đạo Tri là trời sinh đan nhất hỏa linh căn, từ nhỏ liền thích hợp tu tiên bại hoại. La Mộng Tiên được La Đạo Tri, giống như được hoạt bảo bối, hận không thể làm tổ tông đến cung. Sớm ở La Đạo Tri vừa mới ra đời, La Mộng Tiên trắc được La Tri Đạo linh căn, liền đem nhân ôm về nhà, kim tôn ngọc quý dưỡng, chính là khắc bạc đại phu nhân -- Mộ Tiên phu nhân cũng chưa dám phản đối.

Muốn biết, La Mộng Tiên dù sao cũng là La gia gia chủ, cũng là người tu chân, trung đẳng tư chất, nay sáu mươi lăm tuổi, đã là Trúc Cơ kỳ tu vi.

La gia hài tử đều là vỡ lòng liền bắt đầu tu tiên, La Đạo Tri hai mươi tuổi đã Trúc Cơ, thiên tài chi danh hưởng dự La Phù sơn, bị La Phù sơn thượng đại tu chân môn phái La Phù môn chưởng môn La Phù chân nhân thu vi đệ tử đích truyền, toàn bộ La gia đều lấy La Đạo Tri vi vinh.

Ngô Tri Thú nghĩ chính mình nộn xác lão tâm, cho dù tư chất kém chút, bổn điểu nhi trước phi, tổng có thể theo kịp. Trên thực tế, có đôi khi thiên tư thật sự chính là một đạo không thể vượt qua thiên tiệm, hắn so La Đạo Tri nhỏ năm tuổi, nhân gia sớm Trúc Cơ, Ngô Tri Thú còn kẹt ở Luyện Khí ba tầng, chàng tường tâm đều có.

Muốn nói này tu chân cảm giác, Ngô Tri Thú cũng không thấy ra có gì đặc biệt, đơn giản chính là khí lực đại chút, làm việc nhi đến hiệu suất cao chút, về phần trong truyền thuyết thuật pháp gì, một ngưng thủy quyết luyện ba năm, hắn còn chưa tìm ra phương pháp.

Trên cơ bản, Ngô Tri Thú đối với tu chân đã không gì tin tưởng.

Ngô Tri Thú tính toán, có phải không trừu không đi ông ngoại gia đi một chuyến.

Ngô Tri Thú ngoại gia là toàn gia phàm nhân, nhân hắn mẫu thân Ngô thị sinh mỹ mạo, cấp "Tiên nhân" La Mộng Tiên tướng trung, bèn làm La Mộng Tiên thị thiếp. Tại phàm nhân trong mắt, cho dù cấp tiên nhân làm thị thiếp cũng là khó lường sự a.

Ngô gia bởi vậy làm giàu, thành tứ lý bát hương có danh tài chủ.

Hơn nữa Ngô thị sinh Ngô Tri Thú, không quan tâm nói như thế nào, Ngô Tri Thú hoàn cho La Mộng Tiên mang về La gia. Tại Ngô gia nhân trong ánh mắt, bọn họ chính là có làm tiểu thần tiên ngoại tôn tử, càng là dẫn cho rằng vinh, thổi thổi đáp đáp.

Có một lần, Ngô Tri Thú đi xem hắn mẫu thân, liền nghe đến hắn tiểu cữu tại Ngô gia thôn nhi dưới tàng cây hòe vỗ lồng ngực chém gió,"Ai yêu, ta ngoại sinh bản sự, các ngươi là tưởng đều tưởng không đến, di sơn đảo hải, nghiêng trời lệch đất, không gì không làm được. Ta thôn nhi không phải hạn sao? Không phải thiếu thủy sao? Không có việc gì nhi, biểu cấp, ngoại hạng sanh trở lại, gọi ngoại sinh tác pháp mưa xuống......"

Câu nói kế tiếp, Ngô Tri Thú không lại tiếp tục nghe, quay đầu yên lặng trở về La Phù sơn.

La gia ở tại La Phù sơn hạ, có trăm khoảnh linh điền, gieo trồng linh cốc linh dược, tại La Phù trấn trên còn khai không hề thiếu cửa hàng. Tóm lại, La gia rất có sản nghiệp.

Đáng tiếc, nhiều như vậy sản nghiệp, chẳng sợ La Mộng Tiên chết đi phân gia, Ngô Tri Thú chưa thượng gia phả nhi, cũng không hắn phần, Ngô Tri Thú dính không hơn một mao tiền.

Nghĩ đến mờ mịt không thể biết trước tương lai, Ngô Tri Thú u buồn thở dài.

"Tri Thú Tri Thú --"

Môn bị người mãnh đẩy ra, thò vào nhất trương vui vẻ mặt.

Ngô Tri Thú từ trên giường ngồi dậy,"Quỷ gọi cái gì, không gặp ta ngủ đâu." Cho dù phó dịch gian, cũng chú ý trước đến sau nói, tư cách lão, tổng muốn chiếm chút tiện nghi.

Ngô Tri Thú bị La gia nhân ném tại linh trang, kỳ thật may mà Mộ Tiên phu nhân căn bản không quá nhớ rõ hắn người này, cũng vô tâm lý âm u sai người cố ý tra tấn hắn gì. Vì vậy, Ngô Tri Thú tại linh trang lăn lộn nhiều năm, tuy rằng tu chân cấp bậc không cao, thật đúng là không ai đi đắc tội hắn.

Vào người này gọi Hỉ Lai.

Này danh tử cùng Hỉ Lai này khuôn mặt thực tướng sấn, trời sinh mang theo ba phần không khí vui mừng.

Hỉ Lai cười ha hả,"Ta kêu ngươi là có trọng yếu sự đâu. La đại quản sự nói, nhà chúng ta thiên tài La Đạo Tri Ngô thiếu gia đã kết đan, tộc trưởng cao hứng, chúng ta đều được thưởng, mỗi người mười cân linh cốc đâu."

Nghe được này tin tức, Ngô Tri Thú ánh mắt đều tặc lượng tặc lượng tích, không thể tin,"Chân tích?"

"Tự nhiên là thật." Hỉ Lai trong mắt cũng đều là hoan hỉ, xát xát thủ, miệng liệt phải cùng biều dường như,"Kia nhưng là linh cốc a, chỉ thấy qua chưa ăn qua gì đó. Tri Thú ca, ngươi nói ta ăn này linh cốc, có thể hay không phá tan ba tầng, thẳng đến bốn tầng nào?"

Hỉ Lai là La gia tân tuyển đi lên ký danh đệ tử, nguyên là phàm thế gian tán tu. Tam linh căn, cũng không tính xuất chúng. Tại phàm thế gian, không ai dẫn đường, tu hành gian nan, chi bằng nhập một gia tộc hoặc là môn phái, vừa tìm che chở, có năng lực tại tu chân giới có nghiêm chính kinh lai lịch. Giống La gia như vậy tiểu tu chân thế gia, mỗi tháng có trưởng lão giảng kinh, thường thường sẽ có chút trụ cột thuật pháp truyền xuống. Đợi cho Trúc Cơ kỳ, là có thể tấn chức vi gia tộc chính thức đệ tử, ăn uống không lo.

Hỉ Lai nhắc tới này, Ngô Tri Thú liền trở nên hứng thú nhạt nhẽo lên,"Có lẽ có thể đi."

Hỉ Lai hoàn toàn đắm chìm tại mười cân linh cốc phần thưởng trung, cười nói,"Kỳ thật, cho dù không hiệu quả, ta riêng là tưởng nếm thử linh cốc hương vị." Thứ này, trước kia Hỉ Lai chỉ nghe nói qua, hoàn toàn gặp cũng chưa gặp qua, vẫn là bái nhập La gia sau, tại linh trang làm việc nhi khi hầu hạ qua linh cốc, mới tính trưởng kiến thức.

Ngô Tri Thú lại cảm giác Hỉ Lai loại này ý tưởng tám thành muốn thất bại, linh cốc chính là đựng linh khí cốc loại, ăn đối tu tiên có chút ưu việt, thế nhưng, cũng sẽ không đủ để cho nhân tu hành tiến giai.

Ngô Tri Thú thuở nhỏ tại linh trang lớn lên, sớm ăn vụng qua linh cốc. Vừa mới bắt đầu ăn một lần lạp một lần, trên cơ bản ở trong cơ thể thặng không dưới gì. Sau này chậm rãi mới ngừng lạp thế, liền cứ như vậy, Ngô Tri Thú ép buộc nhiều năm, mới chỉ đến Luyện Khí ba tầng.

Ngô Tri Thú cùng Hỉ Lai đi lĩnh linh cốc.

Kỳ thật trong linh cốc linh khí nếu muốn toàn bộ hấp thu, cần dùng linh hỏa chế biến thức ăn chí toàn thục, bên trong linh lực mới có thể trăm phần trăm bị hấp thu. Vì vậy, cho dù lĩnh đến linh cốc, như thế nào ăn cũng là việc khó.

Hỉ Lai nghĩ nghĩ, cầm linh cốc đi tìm quản sự đổi lấy linh thạch.

Có linh thạch, tùy tiện đi trấn trên liền có thể mua linh cốc phấn chưng màn thầu ăn, bên trong như thường có linh khí, tổng so ăn sinh linh cốc cường.

Ngô Tri Thú đang vì tiền đồ phát sầu, mỗi ngày làm hoàn phân nội sống, liền bắt đầu ngẩn người.

Linh trang lý lại là bát quái không ngừng, tỉ như, Trang gia đại thiếu phát hiện nhất cổ động phủ, hi lý hồ đồ ăn hạp tiên đan, sau đó hi lý hồ đồ kết đan. Muốn biết Trang đại thiếu trước kia bất quá là Luyện Khí chín tầng mà thôi.

Hỉ Lai nói chuyện này nhi khi, kia đầy mặt cực kỳ hâm mộ cũng không phải giả, hắn thậm chí thần bí hề hề cổ động Ngô Tri Thú,"Tri Thú, chúng ta cũng đi tìm xem sơn động đi, có lẽ nào sơn động chính là tiên nhân lưu lại động phủ đâu. Bên trong bảo bối nào......"

Ngô Tri Thú xem xét Hỉ Lai liếc mắt nhìn, tiểu tử này đều bắt đầu chảy nước miếng.

Ngô Tri Thú nói,"Hiện tại cùng này đi tìm cổ động phủ, không bằng đi đánh cướp Trang đại thiếu hiện thực."

"Là nga." Hỉ Lai vừa ứng, tiện đà khó xử nói,"Hiện tại Trang đại thiếu là đứng đắn Kim Đan kỳ tu sĩ, chúng ta nào đánh qua nga."

Tính ngươi minh bạch.

Ngô Tri Thú trắng Hỉ Lai liếc mắt nhìn, nhắm mắt lại bắt đầu tu luyện.

Không có La Đạo Tri thiên phú, cũng không có Trang đại thiếu vận khí, đành phải đi khổ tu thực lực phái. Ngô Tri Thú bản thân an ủi.

Chương 2: Thủy Tiên

Ngô Tri Thú rời giường rất sớm, triển mắt nhìn đi, cao cao thấp thấp dãy núi bị sương mù thần hi lung vu trong đó, lưu vân theo gió xa, nhất phái thần tiên phong lưu khí tượng.

Không trách tu tiên nhân thích dựa vào bàng thủy chi địa, loại này địa mạch, nhiều là linh khí sung túc, đối tự thân tu hành đại hữu ích lợi.

Ngô Tri Thú phái đi là thu thập linh dược viên, hắn tu vi không cao, quý tại kiên định chịu khó, cẩn thận nghiêm túc. Lúc trước, Ngô Tri Thú coi trọng này phân phái đi, bất đồ khác, linh dược viên là toàn bộ linh trang linh khí nhất nồng đậm địa phương, Ngô Tri Thú cân nhắc, nếu có thể tại linh dược viên tu hành, chẳng phải là có vô số ưu việt sao?

Đương nhiên, Ngô Tri Thú là vừa mới đạt được đến linh dược viên làm việc vặt cơ hội. Linh dược viên chủ quản là có Trúc Cơ tu vi tu sĩ La Thủy Tiên.

Nghe một chút này danh nhi liền biết đó là một gì người, người khác thường niên ngâm mình ở linh dược viên, đi ra ngoài đều là một thân tiên phong nói cổ, dược hương lượn lờ bộ dáng. Vị này La Thủy Tiên quản sự, cách tám trăm dặm liền có thể ngửi thấy hắn kia một thân hương vị nhi.

Lần đầu gặp mặt, Ngô Tri Thú liên tiếp đánh mười mấy hắt xì, suýt nữa phun La Thủy Tiên đầy mặt nước miếng nước mũi, vẫn là La Thủy Tiên tu hành cao Ngô Tri Thú một khúc, tay áo nhẹ nhàng thoáng trừu, Ngô Tri Thú phun ra nước miếng nước mũi đều hồ ở chính mình trên mặt. La Thủy Tiên một cước đem hắn đá đến linh dược viên trong ao nước, hơn nữa nghiêm khắc cảnh cáo Ngô Tri Thú, tưởng tại linh dược viên hỗn, mỗi ngày tất yếu tắm ba ngày tắm rửa, không yêu cầu Ngô Tri Thú giống hắn như vậy đoan trang trời sinh, ít nhất cũng muốn diện mạo chỉnh tề.

Ngày xưa Ngô Tri Thú cảm giác chính mình tướng mạo dáng người coi như có thể, tại tu chân giới, mọi người muốn lộng trương xinh đẹp mặt thật sự rất dễ dàng bất quá, tuấn tú, lịch sự tao nhã, lạnh lùng, xinh đẹp...... Chỉ cần tưởng, một viên huyễn nhan đan liền đều có.

Ngô Tri Thú tướng mạo hoàn toàn là cha mẹ nguyên trang, thế nhưng tại tu chân giới đã chúc trung đẳng, có thể thấy được này tướng mạo gien thật không tầm thường.

Kết quả lại cấp La Thủy Tiên ghét bỏ thành "Trư không ăn cẩu không cắn bộ dáng", dù là Ngô Tri Thú đã có chuẩn bị muốn bị quản sự ra oai phủ đầu, cũng có vài phần mất hứng, thầm nghĩ, nha nhất nương pháo, huênh hoang cái rắm a !

Yên lặng oán thầm hoàn, Ngô Tri Thú còn phải hầu hạ hảo La Thủy Tiên, mới tốt tại linh dược viên đặt chân.

Ngô Tri Thú đến rất sớm, đầu tiên muốn đem linh dược trong vườn La Thủy Tiên trụ sân thu thập sạch sẽ, lại đánh giá canh giờ nấu nước pha trà hầu hạ La Thủy Tiên thần khởi. Kỳ thật Ngô Tri Thú thấy kỳ quái, hắn nghe La gia trưởng lão giảng kinh nói lên qua, Trúc Cơ mới thành lập, khả thực khí mà sinh, trừ hàm mang linh khí chi thực, liền không lại ăn người gian ngũ cốc hoa màu. Không nói tự La Thủy Tiên bậc này cảnh giới, chính là Ngô Tri Thú như vậy Luyện Khí ba tầng đệ tử, còn có thể ngẫu nhiên lộng trương tị trần phù dùng dùng đâu. Trừ có thể bảo trì tự thân vệ sinh, loại này lá bùa không khác chỗ tốt.

Ngược lại là này La Thủy Tiên, mỗi ngày muốn ăn muốn uống muốn tắm rửa, này hành vi cùng phàm nhân không khác, làm được Ngô Tri Thú trừ hầu hạ linh dược, còn muốn hầu hạ này tôn Thủy Tiên đại gia, mệt thực.

Thiên này La Thủy Tiên khó hầu hạ, khủng hoảng đến cực điểm.

Ngô Tri Thú thầm nghĩ, phỏng chừng chính là nhân này thối tính tình, La gia nhân phiền hắn, vì vậy phái hắn đến trông giữ dược vườn, rời xa trong gia tộc tâm.

Bất luận Ngô Tri Thú như thế nào yy oán thầm, nên hắn làm việc giống nhau không thể thiếu.

Nghe được bên trong một tiếng ngọt nị rên rỉ, Ngô Tri Thú khóe miệng trừu lại trừu, thật con mẹ nó làm bậy, vốn là trưởng bất nam bất nữ, còn mỗi ngày buổi sáng kêu xuân. Mấu chốt tối thần kỳ là, trong phòng chỉ có một La Thủy Tiên, liên nhân tình đều vô, may mà này La Thủy Tiên cũng có thể gọi đi ra, thật không hiểu là gọi cho ai nghe đâu.

La Thủy Tiên nhất kêu xuân, Ngô Tri Thú lập tức thí vui vẻ nhi bưng chậu nước đi vào, đầy mặt chó săn tươi cười,"Thủy Tiên sư thúc ngài tỉnh, hôm qua ngủ hoàn hảo đi." Nói đem chậu nước cử không cao không thấp, vừa lúc phương tiện La Thủy Tiên rửa mặt.

La Thủy Tiên hắc hắc cười hai tiếng, cảm thán nói,"Mỗi ngày nhìn đến Tri Thú ngươi này khẩu không đúng tâm cười, ta liền cảm giác đêm qua ngủ được thoải mái cực."

Ngô Tri Thú cười gượng hai tiếng,"Ngài nhưng là oan uổng tử đệ tử."

La Thủy Tiên rửa mặt, đưa tay khăn ném đến ngọc trong bồn, ngược lại hướng ninh tâm tết từ cỏ bồ đoàn nhi thượng ngồi xuống, hai mắt nửa mở nửa khép, một bức trang b cao nhân tướng, nói một tiếng,"Trà --"

Ngô Tri Thú bận rộn thí vui vẻ nhi đi pha trà.

La Thủy Tiên là chú ý tu sĩ.

Tỉ như mỗi tháng ba mươi ngày, hắn mỗi ngày buổi sáng muốn uống bất đồng phẩm loại linh trà, hơn nữa tương đối ứng phao bất đồng linh trà cần dùng linh tuyền thiêu khai độ ấm cũng là bất đồng. Nếu không phải Ngô Tri Thú trí nhớ hảo, ngộ tính giai, chân hầu hạ không được vị này đại gia.

Muốn biết, tại Ngô Tri Thú đằng trước đã bị La Thủy Tiên đuổi đi ba mươi mấy năm ngoại môn đệ tử.

Liên linh trang đại quản sự La Phong Bá đều cấp La Thủy Tiên khủng hoảng đau đầu, nguyên bản linh dược viên đại công việc béo bở, cứ như vậy khổ b rơi xuống Ngô Tri Thú trên đầu. Ngô Tri Thú trước khi còn rất cao hứng, tiến vào phía sau biết La Thủy Tiên khó chơi.

May mà Ngô Tri Thú vốn là có tính toán nhỏ nhặt tại ngực, tùy ý La Thủy Tiên như thế nào làm khó dễ, chỉ cần không đuổi hắn đi, hắn liền lại, lại được một ngày là một ngày. Rốt cuộc, liền như vậy lại xuống dưới.

Ngô Tri Thú bưng lấy linh trà đi Thủy Tiên trai.

La Thủy Tiên trừu trừu cánh mũi, xa xa ngửi được trà hương, thán một tiếng,"Tri Thú, ngươi đạo tâm không thành a."

Ngô Tri Thú dâng trà thơm, hỏi,"Chẳng lẽ này trà không hợp sư thúc tính khí?"

La Thủy Tiên lắc lắc đầu, tiếp nhận linh trà khinh hạp một ngụm,"Này trà, không thể so hôm qua."

Này thật đúng là vô nghĩa, Ngô Tri Thú giải thích nói,"Sư thúc, hôm nay là thanh sơn đỉnh trà, hôm qua là ngọc cốc xuân thụ trà, trà không giống nhau, tự nhiên hương vị không giống nhau. Hoặc là sư thúc đặc biệt thích ngọc cốc xuân thụ trà, nếu không ta lại đi cấp sư phụ trọng nấu một đạo ngọc cốc xuân thụ trà đi." Cuối cùng trong lời nói đảo ngược vài phần tha thiết.

La Thủy Tiên lại lắc lắc đầu, phi trên vai một bó to thanh ti cùng hơi hơi đung đưa, gợn sóng bình thường, diêu duệ sinh tư. Chính là Ngô Tri Thú cũng phải thừa nhận, này nương nhi môn hề hề La Thủy Tiên tướng mạo không kém, cực kỳ đẹp mắt.

"Mà thôi. Ngươi muốn tỉnh lại là ngươi đạo tâm, mà phi của ta trà." Lại hạp một ngụm, đem ngọc trản phóng tới Ngô Tri Thú trong tay ngọc trên khay, huy vung tay áo,"Đi xuống đi."

Ngô Tri Thú bưng lấy ngọc trản, khinh thủ niếp chân ra Thủy Tiên trai, thẳng chạy về hầu phòng, mới đưa La Thủy Tiên còn lại linh trà uống một hơi cạn sạch. Nháy mắt, linh khí ở trong miệng bạo tạc, hình thành một tiểu tiểu linh thành lốc xoáy, lại theo Ngô Tri Thú trên người kinh mạch chen chúc xuống.

Ngô Tri Thú vội vàng ngồi dưới đất, bão nguyên thủ nhất, dẫn đường linh khí vận hành.

Thẳng qua non nửa canh giờ, Ngô Tri Thú mặt chữ điền sắc hồng nhuận đứng dậy, ánh mắt lộ ra một tia hoan hỉ.

Ngô Tri Thú tuy từ nhỏ ở linh trang lớn lên, phủ vu phó dịch chi thủ, may mà người này thai xuyên, sớm có hai mươi mấy năm lịch duyệt. Hắn đối bên ngoài sự rất là lưu ý, biết La Thủy Tiên này đó linh trà dù cho không coi là thượng thượng đẳng, diệc thật không kém.

Như vậy bán trản La Thủy Tiên uống còn lại linh trà liền có thể khiến Ngô Tri Thú được đến một ít chỗ tốt rồi.

Tuy nói La Thủy Tiên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#đammỹ
Ẩn QC