than toa 652-8(C799)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kia bãi máu là một trường lưu, rõ ràng là nội phủ bị thương dưới tình Chương 790:. Khác thường

huống, nhổ ra máu. Lâm Hi xoay chuyển ánh mắt, lại thấy được bốn phía trên vách động, trên vách động một mảnh xốc xếch, nơi là chiến đấu sau dấu hiệu.

Lâm Hi trong đầu bá hiện lên một mảnh mơ hồ hình ảnh, trong nháy mắt tựu ngây dại:

"Thật còn có một người..."

Mặc dù trúng Bạch Hoài Chỉ "Tình Dục chân khí", thần trí cuồng loạn, nhưng là cũng không phải là hoàn toàn không có có một chút cảm giác. Hôn mê đoạn thời gian kia, Lâm Hi chỉ mơ hồ nhớ được mình tiếp xúc qua hai cỗ bất đồng thân thể.

Vốn cho là là ảo giác của mình, nhưng nhìn đến kia bãi máu, còn có trên vách động dấu vết, Lâm Hi nơi nào còn có cái gì nghi vấn.

"Tại sao sẽ là như vậy? ..."

Lâm Hi thoáng cái ngây dại.

Một cái Tạp Mễ Lạp cũng thì thôi, nhưng hắn lại đồng thời cùng hai nữ nhân phát sinh qua quan hệ, từ mặt đất vết máu đến xem, hắn tựa hồ đánh trả bị đối phương

Lâm Hi trong đầu một mảnh hỗn loạn.

Hôn mê sau đích kia đoạn kinh nghiệm, thật sự là một khoản hồ đồ trướng. Bất quá, ở cảm giác hoang đường đồng thời, Lâm Hi trong lòng cũng một lần nữa dâng lên một cái nghi ngờ. Đó chính là trừ Tạp Mễ Lạp ở ngoài, cái thứ hai nữ nhân tới đáy là ai?

Cái chỗ này ít ai lui tới, huyệt động vừa rất bí mật. Người bình thường vừa làm sao có thể tìm được? Nàng rốt cuộc là làm sao đi vào? Mà nếu như trí nhớ của mình cùng suy đoán cũng không sai, nàng kia hiện tại người rốt cuộc ở nơi đâu? Tại sao mình sau khi tỉnh lại, nàng đã không thấy tăm hơi?

Lâm Hi đứng ở trong động, không nhúc nhích, trong đầu hiện lên rất nhiều ý niệm trong đầu.

Trừ trong đầu mơ hồ không rõ trí nhớ, cảm giác, còn có trên mặt đất một bãi máu, cùng với trên vách động xốc xếch dấu vết, trên căn bản không có gì có thể chứng minh đối phương tồn tại dấu hiệu.

Đây hết thảy không thành thật tựa như Lâm Hi ảo giác của mình giống nhau.

"Người kia rốt cuộc là người nào?"

Lâm Hi trong đầu xẹt qua một đạo ý niệm trong đầu.

"Phệ!"

Hít sâu một hơi, Lâm Hi trong đầu nhất thời rõ ràng rất nhiều. Kia hoang đường một giấc chiêm bao, tựa như một cuộc vụ giống nhau. Bất quá, bất kể người đàn bà kia là ai, cũng không bất kể nàng làm sao biến mất, thân phận của nàng tóm lại sẽ biết.

Lâm Hi xoay chuyển ánh mắt, nhìn về Tạp Mễ Lạp.

Ở chỗ này, nếu như có một người biết kia cái thứ hai ra hiện tại nơi này cô gái là ai, vậy nhất định thị phi Tạp Mễ Lạp mạc chúc.

Lâm Hi canh giữ ở Tạp Mễ Lạp bên cạnh, vừa nghĩ tâm sự, vừa yên lặng chờ nàng tỉnh lại.

Chỉ chốc lát sau, theo một trận tiếng rên rỉ, Tạp Mễ Lạp rốt cục dằng dặc tỉnh dậy.

Làm như thập trọng "Hấp Huyết đại lĩnh chủ", Hấp Huyết Nữ Vương cường đại căn bản không cần giấc ngủ. Nhưng là lần này. Nàng thật sự là quá mệt mỏi.

Hai mắt chậm rãi mở ra, Tạp Mễ Lạp liếc mắt liền thấy được Lâm Hi.

"Chủ, chủ nhân..."

Tạp Mễ Lạp lẩm bẩm nói, trong mắt rất nhanh bắn tán loạn ra một cổ phú có thần thái quang mang:

"Chủ nhân, ngươi khôi phục."

"Ừ."

Lâm Hi gật đầu, trong mắt tiếp xúc có áy náy, cũng có trìu mến:

"Tạp Mễ Lạp, ta thiếu ngươi quá nhiều. Thật ra thì ngươi không cần như vậy. Đối ngươi như vậy không công bình."

Tạp Mễ Lạp ánh mắt khẽ ảm đạm hạ xuống, nhưng ngay sau đó lắc đầu, cười nói:

"Chủ nhân, ngươi không nên tự trách. Đây hết thảy cũng là ta tự nguyện. Thật ra thì từ ta đi theo ngươi ngày đó lên, ta cũng đã là quy chúc ngươi, cho nên chủ nhân, ngươi căn bản không cần để ý."

"Tạp Mễ Lạp, ta không cho như ngươi vậy nghĩ."

Lâm Hi thở dài một tiếng, từng thanh Tạp Mễ Lạp thật sâu ôm vào trong ngực:

"Chúng ta đúng là ký kết linh hồn khế ước, nhưng ngươi cho tới bây giờ cũng không phải là của ta nô bộc. Điểm này, ta muốn ngươi vẫn nhớ."

Hắn không phải là đầu gỗ, Tạp Mễ Lạp đối với tình cảm của hắn, hắn khởi có không biết. Chỉ lúc trước, cũng cố ý tránh thôi. Hôm nay, hai người cũng đã có tầng này quan hệ thân mật , hắn sao lại còn giả bộ như vậy làm không biết.

Cảm nhận được Lâm Hi trong giọng nói tình ý, Tạp Mễ Lạp rốt cục lộ ra một tia nụ cười thỏa mãn, nhẹ nhàng tựa vào Lâm Hi trên người.

"Đúng rồi, Tạp Mễ Lạp."

Chỉ chốc lát sau, Lâm Hi đột nhiên mở miệng nói:

"Ngươi biết không biết, ta sau khi hôn mê, trừ ngươi ra. Còn có ai đi vào huyệt động?"

Lâm Hi vừa nói vẻ mặt mong được nhìn Tạp Mễ Lạp. Hắn bản tính, không phải là cái loại nầy mỏng tính quả may mắn người, tất nhiên xuất hiện cái thứ hai cô gái, hơn nữa cùng hắn xảy ra quan hệ, hắn vô luận như thế nào cũng là phải tìm được nàng. Ít nhất, cũng phải biết rằng nàng là người nào?

"A?"

Tạp Mễ Lạp khẽ hé mắt, nhìn Lâm Hi, vẻ mặt mờ mịt:

"Chủ nhân, ngươi đang nói cái gì a? Nơi này trừ chúng ta, nơi nào còn có cái gì những người khác?"

"Cái gì? !"

Lâm Hi trong lòng nhất thời cả kinh, Tạp Mễ Lạp trả lời thật to ngoài dự liệu của hắn. Lâm Hi cẩn thận nhìn Tạp Mễ Lạp, trên mặt nàng vẻ mặt căn bản không giống giả bộ.

"Nàng thật sự không biết."

Lâm Hi một mảnh chấn động. Đây là hắn hoàn toàn không ngờ rằng.

"Tạp Mễ Lạp, ngươi suy nghĩ một chút nữa. Có phải hay không còn có ai xuất hiện quá?"

Lâm Hi nói.

"Nhưng là ta căn bản không nhớ rõ có người nào đó đã tới a?"

Tạp Mễ Lạp lắc đầu, nhìn Lâm Hi vẻ mặt kinh ngạc. Đối với Lâm Hi nói, nàng trong đầu hoàn toàn không có ấn tượng. Nhìn Lâm Hi vẻ mặt, vừa tựa hồ rất để ý bộ dạng. Chẳng lẽ nói ở nàng hôn mê trong khoảng thời gian này, còn có người đi vào cùng Lâm Hi đã gặp mặt?

"Làm sao có? Tạp Mễ Lạp lại có không biết?"

Lâm Hi sớm đã bị Tạp Mễ Lạp trả lời sợ ngây người, hắn đứng ở nơi đó, không nhúc nhích, vẻ mặt trầm tư thần sắc.

"Đây là..."

Thấy Lâm Hi bộ dạng, Tạp Mễ Lạp cũng kịp phản ứng . Lâm Hi ý tứ rõ ràng không giống là nàng tưởng tượng cái kia dạng.

Cơ hồ là bản năng, Tạp Mễ Lạp ánh mắt nhanh chóng quét qua sơn động, rất nhanh, trên mặt đất kia than nữa rõ ràng bất quá vết máu cùng núi trên vách động xốc xếch dấu vết, hút có thể ánh mắt của nàng.

Tạp Mễ Lạp thân thể chấn động, rốt cục kinh ngạc.

Này một sát na, rất nhiều ý niệm trong đầu xẹt qua đầu óc, có trên mặt đất vết máu, có Lâm Hi thái độ, cũng có vật gì đó khác.

Tạp Mễ Lạp rốt cuộc hiểu rõ.

"Làm sao có thể?"

Tạp Mễ Lạp kinh ngạc.

Thì ra là trừ nàng thật còn có những nữ nhân khác tiến vào nơi này, nhưng là nàng lại chút nào nghĩ không ra. Đây quả thực là chuyện không thể nào.

Đặc biệt là, Tạp Mễ Lạp cẩn thận hồi tưởng đầu óc, rõ ràng cảm giác được có một đoạn trí nhớ trống không mang. Phải biết rằng nàng nhưng là Hấp Huyết Nữ Vương, nhất tự ý hấp thu người trí nhớ . Nhưng là hiện tại lại có một đoạn trí nhớ trống không.

Phát hiện này làm cho nàng cực kỳ không thoải mái.

Chủ nhân nói chuyện tình, thật xảy ra. Thật sự có những nữ nhân khác đi vào nơi này!

Tạp Mễ Lạp trong lòng xẹt qua một đạo trực giác.

"Chủ nhân, ngươi có phải hay không, ..."

Tạp Mễ Lạp do dự mà thử dò xét nói, mặc dù nói uyển chuyển, nhưng ý tứ nhưng biểu đạt rất rõ ràng.

"Ừ."

Lâm Hi do dự một chút, gật đầu, trực tiếp thừa nhận Tạp Mễ Lạp suy đoán.

Ở Tạp Mễ Lạp trước mặt, chuyện như vậy không có gì có thể giấu diếm.

Phệ!

Tạp Mễ Lạp cũng hít một hơi. Lại trừ nàng ở ngoài, thật còn có những nữ nhân khác đi vào, cùng Lâm Hi phát sinh qua quan hệ. Mà nàng trong đầu trí nhớ, cũng đúng là bị xóa đi. Nhưng là người này rốt cuộc là người nào? Nàng tại sao làm như vậy? Thì tại sao xóa đi trí nhớ của nàng.

Tạp Mễ Lạp trên mặt cũng lộ ra khó có thể hiểu thần sắc, đau khổ suy tư, cố gắng từ trong trí nhớ, tìm ra người này.

Bất quá ở nơi này lúc, một trận kỳ dị ba động khuếch tán ra, đồng thời hấp dẫn Lâm Hi cùng Tạp Mễ Lạp chú ý. Đó là một đoàn sáng quắc bạch quang, từ từ dọc theo người, sau đó giữa bạch quang, đi ra một người, tuyệt mỹ khuôn mặt, Linh Lung có hứng thú thân thể mềm mại, thon dài đùi đẹp, cùng với một thân bó sát người màu đỏ tơ lụa quần.

Nhìn bạch quang trung đi ra nữ tử này, tựa như một Đạo Linh quang xẹt qua đầu óc, Lâm Hi cùng Tạp Mễ Lạp cũng nghĩ tới điều gì, thần sắc đều có chút khác thường . —— Lạc Anh Tiên Tử!

Hai người đồng thời nhìn "Tiểu Động Thiên Pháp Khí" trung đi ra nữ tử này.

Nhận coupon giảm THÊM 10% từ Tiki.vn |

Sách Nhã Nam giảm 20-40% |

Đồ điện tử, gia dụng giá tốt

Đệ thất bách cửu thập chương dị dạng

Na than huyết tích thị nhất trường lưu, phần minh thị nội phủ thụ sang đích tình huống hạ, thổ xuất lai đích huyết dịch. Lâm hi mục quang nhất chuyển, hựu khán đáo liễu tứ chu đích động bích thượng, động bích thượng nhất phiến lăng loạn, đáo xử thị chiến đấu hậu đích tích tượng.

Lâm hi não hải trung bá đích thiểm quá nhất phiến mô hồ đích ảnh tượng, thuấn gian tựu ngốc trụ liễu:

"Chân đích hoàn hữu nhất cá nhân..."

Tuy nhiên trung liễu bạch hoài chỉ đích"Tình dục chân khí", thần trí cuồng loạn, đãn dã tịnh bất thị hoàn toàn một hữu nhất điểm cảm giác. Hôn mê đích na đoạn thì gian, lâm hi chích ẩn ước ký đắc tự kỷ tiếp xúc quá lưỡng cụ bất đồng đích đỗng thể.

Nguyên bản dĩ vi thị tự kỷ đích huyễn giác, đãn thị khán đáo na than huyết tích, hoàn hữu động bích thượng đích ngân tích, lâm hi na lý hoàn hữu thập ma nghi vấn.

"Chẩm ma hội thị giá dạng? ..."

Lâm hi nhất hạ tử ngốc trụ liễu.

Nhất cá tạp mễ lạp dã tựu bãi liễu, đãn tha cư nhiên đồng thì hòa lưỡng cá nữ nhân phát sinh quá quan hệ, tòng địa diện đích huyết tích lai khán, tha tự hồ hoàn kích thương liễu đối phương

Lâm hi não hải lý nhất phiến hỗn loạn.

Hôn mê hậu đích na đoạn kinh lịch, chân đích thị nhất bút hồ đồ trướng. Bất quá, tại cảm giác hoang đường đích đồng thì, lâm hi tâm trung dã trọng tân thăng khởi liễu nhất cá nghi hoặc. Na tựu thị trừ liễu tạp mễ lạp chi ngoại, đệ nhị cá nữ nhân đáo để thị thùy?

Giá cá địa phương nhân tích hãn chí, động huyệt hựu ngận ẩn tế. Phổ thông nhân hựu chẩm ma khả năng trảo đắc đáo? Tha đáo để thị chẩm ma tiến lai? Nhi như quả tự kỷ đích ký ức hòa thôi đoạn đô một thác, na tha hiện tại nhân đáo để tại na lý? Vi thập ma tự kỷ tỉnh quá lai hậu, tha tựu bất kiến liễu?

Lâm hi trạm tại động trung, nhất động bất động, não hải trung thiểm quá hứa hứa đa đa đích niệm đầu.

Trừ liễu não hải lý mô hồ bất thanh đích ký ức, cảm giác, hoàn hữu địa thượng đích nhất than huyết tích, dĩ cập động bích thượng lăng loạn đích ngân tích, cơ bản thượng một hữu thập ma năng chứng minh đối phương tồn tại đích tích tượng.

Giá nhất thiết bất chân thực tựu tượng lâm hi tự kỷ đích huyễn giác nhất dạng.

"Na cá nhân đáo để thị thùy?"

Lâm hi não hải trung hoa quá nhất đạo niệm đầu.

"Phệ!"

Thâm hấp liễu nhất khẩu khí, lâm hi não hải trung đốn thì thanh tích liễu hứa đa. Na hoang đường đích nhất mộng, tựu tượng nhất tràng vụ nhất dạng. Bất quá, bất quản na cá nữ nhân thị thùy, dã bất quản tha chẩm ma tiêu thất liễu, tha đích thân phân tổng quy hội tri đạo đích.

Lâm hi mục quang nhất chuyển, vọng hướng liễu tạp mễ lạp.

Tại giá lý, như quả hữu nhất cá nhân tri đạo na đệ nhị cá xuất hiện tại giá lý đích nữ tử thị thùy, na nhất định thị phi tạp mễ lạp mạc chúc liễu.

Lâm hi thủ tại tạp mễ lạp thân biên, nhất biên tưởng trước tâm sự, nhất biên mặc mặc đẳng trước tha tỉnh lai.

Bất nhất hội nhi, tùy trước nhất trận thân ngâm thanh, tạp mễ lạp chung vu du du tỉnh chuyển.

Tố vi thập trọng đích"Hấp huyết đại lĩnh chủ", hấp huyết nữ vương cường đại đích căn bản bất nhu yếu thụy miên. Đãn thị giá nhất thứ. Tha chân đích thị thái luy liễu.

Song nhãn hoãn hoãn đích trương khai, tạp mễ lạp nhất nhãn tựu khán đáo liễu lâm hi.

"Chủ, chủ nhân..."

Tạp mễ lạp nam nam đạo, nhãn trung ngận khoái bính xạ xuất nhất cổ phú hữu thần thải đích quang mang:

"Chủ nhân, nhĩ khôi phục liễu."

"Ân."

Lâm hi điểm liễu điểm đầu, nhãn trung tức hữu quý cứu, dã hữu liên ái:

"Tạp mễ lạp, ngã khiếm nhĩ thái đa. Kỳ thực nhĩ bất dụng giá dạng đích. Giá dạng đối nhĩ bất công bình."

Tạp mễ lạp nhãn thần vi vi ảm đạm liễu nhất hạ, tùy tức diêu liễu diêu đầu, tiếu đạo:

"Chủ nhân, nhĩ bất tất tự trách. Giá nhất thiết đô thị ngã tự nguyện đích. Kỳ thực tòng ngã cân tùy nhĩ na thiên khởi, ngã tựu dĩ kinh thị quy chúc nhĩ đích, sở dĩ chủ nhân, nhĩ căn bản bất tất tại ý."

"Tạp mễ lạp, ngã bất hứa nhĩ giá dạng tưởng."

Lâm hi thán tức nhất thanh, nhất bả bả tạp mễ lạp thâm thâm bão nhập liễu hoài lý:

"Ngã môn xác thực thị thiêm đính liễu linh hồn khế ước, đãn nhĩ tòng lai đô bất thị ngã đích nô phó. Giá nhất điểm, ngã yếu nhĩ nhất trực ký đắc."

Tha bất thị mộc đầu, tạp mễ lạp đối tha đích cảm tình, tha khởi hội bất tri đạo. Chích thị dĩ tiền, đô khắc ý hồi tị bãi liễu. Như kim, lưỡng nhân đô dĩ kinh hữu giá nhất tằng thân mật quan hệ liễu, tha khởi hội hoàn giá dạng trang tố bất tri.

Cảm thụ đáo lâm hi thoại ngữ trung đích tình ý, tạp mễ lạp chung vu lộ xuất nhất ti mãn túc đích tiếu dung, khinh khinh đích kháo tại lâm hi thân thượng.

"Đối liễu, tạp mễ lạp."

Phiến khắc chi hậu, lâm hi đột nhiên khai khẩu đạo:

"Nhĩ tri bất tri đạo, ngã hôn mê chi hậu, trừ liễu nhĩ. Hoàn hữu thùy tiến lai quá động huyệt?"

Lâm hi thuyết trước nhất kiểm hi ký đích khán trước tạp mễ lạp. Tha đích bỉnh tính, bất thị na chủng bạc tính quả hạnh đích nhân, tức nhiên xuất hiện liễu đệ nhị cá nữ tử, tịnh thả hòa tha phát sinh liễu quan hệ, tha vô luận như hà đô thị yếu trảo đáo tha đích. Chí thiếu, dã yếu tri đạo tha thị thùy?

"A?"

Tạp mễ lạp vi vi mị liễu mị nhãn tình, vọng trước lâm hi, nhất kiểm đích mang nhiên:

"Chủ nhân, nhĩ tại thuyết thập ma a? Giá lý trừ liễu ngã môn, na lý hoàn hữu thập ma kỳ tha nhân?"

"Thập ma? !"

Lâm hi tâm trung đốn thì nhất kinh, tạp mễ lạp đích hồi đáp đại đại xuất hồ tha đích dự liệu. Lâm hi tử tế đích khán trước tạp mễ lạp, tha kiểm thượng đích thần tình căn bản bất tự tác ngụy.

"Tha thị chân đích bất tri đạo."

Lâm hi nhất phiến chấn động. Giá thị tha hoàn toàn một hữu liệu đáo đích.

"Tạp mễ lạp, nhĩ tái tưởng nhất tưởng. Thị bất thị hoàn hữu thùy xuất hiện quá?"

Lâm hi đạo.

"Đãn thị ngã căn bản bất ký đắc hữu thập ma nhân lai quá a?"

Tạp mễ lạp diêu liễu diêu đầu, vọng trước lâm hi nhất kiểm đích kinh nhạ. Đối vu lâm hi thuyết đích thoại, tha não hải lý hoàn toàn một hữu ấn tượng. Khán lâm hi đích thần tình, hựu tự hồ ngận tại ý đích dạng tử. Nan đạo thuyết tại tha hôn mê đích giá đoạn thì gian, hoàn hữu nhân tiến lai hòa lâm hi kiến quá diện?

"Chẩm ma hội? Tạp mễ lạp cư nhiên hội bất tri đạo?"

Lâm hi tảo tựu bị tạp mễ lạp đích hồi đáp kinh ngốc liễu, tha trạm tại na lý, nhất động bất động, nhất kiểm trầm tư đích thần sắc.

"Giá thị..."

Khán đáo lâm hi đích dạng tử, tạp mễ lạp dã phản ứng quá lai liễu. Lâm hi đích ý tư minh hiển bất thị tượng tha tưởng tượng đích na dạng.

Kỷ hồ thị bản năng đích, tạp mễ lạp đích mục quang tấn tốc đích tảo quá sơn động, ngận khoái, địa thượng na than tái minh hiển bất quá đích huyết tích hòa sơn động bích thượng đích lăng loạn ngân tích, hấp khả liễu tha đích mục quang.

Tạp mễ lạp thân khu nhất chấn, chung vu kinh nhạ liễu.

Giá nhất sát na gian, hứa hứa đa đa đích niệm đầu lược quá não hải, hữu địa thượng đích huyết tích, hữu lâm hi đích thái độ, dã hữu kỳ tha đích đông tây.

Tạp mễ lạp chung vu minh bạch liễu.

"Chẩm ma khả năng?"

Tạp mễ lạp kinh nhạ liễu.

Nguyên lai trừ liễu tha chân đích hoàn hữu kỳ tha nữ nhân tiến nhập giá lý, khả thị tha cư nhiên ti hào tưởng bất khởi lai. Giá giản trực thị bất khả năng đích sự tình.

Đặc biệt thị, tạp mễ lạp tử tế hồi tưởng não hải, minh hiển cảm giác đáo hữu nhất đoạn ký ức không bạch đái. Yếu tri đạo tha khả thị hấp huyết nữ vương, tối thiện cấp thủ nhân đích ký ức liễu. Đãn thị hiện tại cư nhiên hữu nhất đoạn ký ức không bạch.

Giá cá phát hiện nhượng tha cực kỳ đích bất thư phục.

Chủ nhân thuyết đích sự tình, chân đích phát sinh liễu. Chân đích hữu kỳ tha nữ nhân tiến lai quá giá lý!

Tạp mễ lạp tâm trung lược quá nhất đạo trực giác.

"Chủ nhân, nhĩ thị bất thị, ..."

Tạp mễ lạp do dự trước thí thám đạo, tuy nhiên thoại thuyết đích ủy uyển, đãn ý tư khước biểu đạt đích ngận thanh sở.

"Ân."

Lâm hi do dự liễu nhất hạ, điểm liễu điểm đầu, trực tiếp thừa nhận liễu tạp mễ lạp đích sai trắc.

Tại tạp mễ lạp diện tiền, giá chủng sự một thập ma khả ẩn man đích.

Phệ!

Tạp mễ lạp đảo hấp liễu nhất khẩu khí. Cư nhiên trừ liễu tha chi ngoại, chân đích hoàn hữu kỳ tha nữ nhân tiến lai quá, hòa lâm hi phát sinh quá quan hệ. Nhi tha não hải trung đích ký ức, dã xác thực thị bị nhân mạt khứ. Đãn thị giá cá nhân đáo để thị thùy? Tha vi thập ma giá ma tố? Hựu vi thập ma mạt khứ tha đích ký ức.

Tạp mễ lạp kiểm thượng dã lộ xuất nan dĩ lý giải đích thần sắc, khổ khổ đích tư tác, thí đồ tòng ký ức trung, trảo xuất giá cá nhân lai.

Bất quá tựu tại giá cá thì hầu, nhất trận kỳ dị đích ba động khoách tán khai lai, đồng thì hấp dẫn liễu lâm hi hòa tạp mễ lạp đích chú ý. Na thị nhất đoàn chước chước đích bạch quang, mạn mạn đích duyên thân, nhiên hậu bạch quang chi trung, tẩu xuất nhất cá nhân lai, tuyệt mỹ đích kiểm bàng, linh lung hữu trí đích kiều khu, tu trường đích mỹ thối, dĩ cập nhất thân khẩn thân đích hồng sắc trù đoạn trường quần.

Khán trước bạch quang trung tẩu xuất đích giá cá nữ tử, tựu tượng nhất đạo linh quang lược quá não hải, lâm hi hòa tạp mễ lạp đô tưởng đáo liễu thập ma, thần sắc đô hữu ta dị dạng liễu. —— lạc anh tiên tử!

Lưỡng cá nhân đồng thì khán trước"Tiểu động thiên pháp khí" trung tẩu xuất đích giá cá nữ tử.

Nhận coupon giảm THÊM 10% từ Tiki.vn |

Sách Nhã Nam giảm 20-40% |

Đồ điện tử, gia dụng giá tốt

QC:Tinh thần biến online ra mắt trang chủ và close beta vào ngày 6/7/2013

The Following 257 Users Say Thank You to loveuati For This Useful Post:

[Thu gọn/mở rộng danh sách cảm ơn]

1234bbbb, 123atcom, 693, Achye_10, Amagedon, angels, anhchuot10, anh_gacon, AnXoi, aoe_tlbb12345, aolong, asokayoyo, asterix, attrac0, axbc, aznprize, bacbalinh, bachhaiduong, baophuc2212, bboy-style, bibobibolove, Bim Bim, binhduongbg, bivip052, Black_Dog151982, bluban, BoaHancock, boo4, bopbii, buitienphat, buratinoster, Băng Phong, camcheuk, camvinh, cattuc2011, chanqua, chetroinuoc21, chiencon1988, chiennq, chitose, choncon, chuoicvc, chuoingoai, chuoisu03, cleverestboy, client_ideas, coithicoi, conghamy, congtu, conkhingu, conqueror74, coolzero, ctt46nhat, cuongsen, cuongvn, Cuulong1505, cyon, d3nh4tki3m, Danie, darkmatter, dauchanlangtu1, deadman, DemonHeart, denta1988, doanduylang, doanhchu, docconhan, doimatquy, dotiensy, dqhung, duccowboy, duchuong121, dungcoikt12, DungHTPT, dungktak9, firefox, foleg, gahoa, gaquay, glory4us, Goldenknight, gothdn, grozar, haivui, hanoi06, Hắc Long, HBR, hellphoenix, hiendo, hieupq99, hieusol, hieu_beogam, hoangdao1108, hoitaodan, holigan123, Humannity, hungkinh, hungtien84, huyctb, HuynKel, iam_valkyrie, ice_phoenix20688, infantry, Jasmin, kaienzo, khackvip, khoaikiemhiep, kiemcom, kienlua, kimducvp121, kingchick2302, kingstone, koolmaster, koratsunset, lacloit, lamtrung34, lamviva, lamyen2001, langbem, langtupy102, LanhCoDoc, lanhmynhan, latitude1978, lbt_mnn, lehutruc, leman2009, leme, lex87, liz1102, lk0230, longbong, longpt, lytulong, mage11, maitiep, malangthang01, manguonPK, manutds,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nrtyfkh