Chương 2 : Hầu gái nhà người ta .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm sau , Lệ Lệ ngáp ngắn ngáp dài đi xuống dưới lầu . Cô ngó ngang ngó dọc , đến khi cô nhìn thấy  người con gái toát mồ hôi đang bị bịt miệng , chói tay , người con gái đó hướng ánh mắt lo sợ về hướng cô . Lệ Lệ bước nhanh xuống , cởi băng bịt miệng . 

- Ông già , tôi bảo ông làm nhẹ thôi mà - Lệ Lệ quay sang rồi nhanh chóng hướng về cô gái - Cô là người hầu nhà Hà Phong ?

- Vâng - Cô gái giọng run rẩy .

- Có thể cho tôi mượn quần áo được chứ ? - Lệ Lệ nhìn vẻ mặt khó xử của cô gái liền nói thêm - Cô cứ sống và tạm thời giúp ba tôi ... còn tiền lương sẽ gấp đôi chỗ làm ở kia .

- Con ... - Ông bố toát mồ hôi .

- Tại ai hả ? - Lệ Lệ mặt lạnh nhìn ông .

- Tôi đồng ý liệu có thể cởi trói cho tôi được không tay tôi hơi tê rồi ! - Cô gái 

- À ukm - Lệ Lệ luống cuống cởi trói cho cô gái - Tên cô ?

- Kiều Lệ Lệ - Cô gái thản nhiên đáp .

- Cô cũng tên Lệ Lệ sao , vậy không lo mang tên khác rồi ! - Lệ Lệ vui sướng vang lên - Nhưng nếu hai người cùng tên sẽ rất phức tạp khi gọi nhau ở quán , thôi vậy tôi là Minh Lệ ,còn cô là Kiều Lệ cứ thế đi ! Cô cùng tôi lên gác thay quần áo . 

Kiều Lệ đứng dậy phủi quần áo nhanh chóng đi lên gác cùng Minh Lệ . Lúc sau , Kiều Lệ đi xuống tiến lại chỗ ông bố .

- Minh Lệ đi rồi  ? 

Kiều Lệ gật đầu rồi lấy giẻ lau chỗ bàn gần đó .

*********************

Tại biệt thự nhà Lâm , người hầu đi lại nhộn nhịp nhưng một thành phố ồn ào được thu nhỏ trong căn biệt thự , họ không thèm ngó nhìn nhau một cái , Minh Lệ mở cửa đi vô thì va phải ông quản gia , ông ta tầm khoảng 70 gì đó , mắt không rõ , ông ta nheo mắt nhìn cô một lúc rồi cười .

- Lệ Lệ con lên gác gọi cậu chủ dậy nhé !

Minh Lệ gật đầu rồi phắn lẹ .

*********************

Phòng của Hà Phong khá gần với khu vườn ở dưới  , phòng anh ta không quá cầu kì , đặc biệt nó chứa đầy sách , anh ta vẫn đang thiếp đi trên chiếc giường đôi của mình . Minh Lệ ngồi xuống giường quay sang gõ vào đầu anh :

- Cậu chủ dậy đi !

Hà Phong mở mắt , má hồng phụng phịu như đứa trẻ vừa bị cướp kẹo , anh dụi mắt nhìn cô , tóm lấy tay cô , kéo cô gần sát mặt mình , mỉm cười : 

- To gan dám đánh ta .

- Cậu chủ , cái ánh mắt hắc ám đó tôi xin không nhận đâu ! 

- Haizz , thật chán mà ! - Hà Phong xoa đầu một lúc mới chịu đi làm vệ sinh cá nhân .

*********************


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net