Chap 33: Bữa tiệc đáng nhớ (part 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Part 1: Chuẩn bị - Mua sắm cũng có thể giết người a!

-Thiên Băng, cậu muốn mặc váy màu gì? Màu đen, hay trắng. À mà thôi, tớ thấy màu xám hợp với cậu hơn đó. Khoan đã, Khải Ca đâu có thích màu xám đâu. Hay là...xanh dương há! Có thể anh ấy thích màu xanh dương. Mà màu sắc tươi sáng như thế này không có thích hợp với cậu. Màu xám vẫn hơn. Nhưng.... hay là hồng nhỉ?

Thiên Băng đáng thương của chúng ta, bị kẻ nào đó vùi dập bằng một đống câu hỏi liền hoa mắt chóng mặt.

Tình huống là bây giờ, nó đang ngồi trên chiếc xe Audi của cô, trên đường hướng đến trung tâm mua sắm. Chẳng là tối mai sẽ là bữa tiệc thường niên tại trụ sở công ti S&Z được tổ chức bởi chủ tịch, cũng là cha của Khả Nhi. Chính vì vậy, Khả Nhi đã mời cả 5 người trong nhóm mình tham gia bữa tiệc đó. Haizzz... thế là đã dẫn đến tình huống cẩu huyết mà nó đang phải chịu : đi mua sắm với Khả Nhi.

Nó không có đùa đâu, đi mua sắm với cô chính là cực hình đó. Còn nhớ lần trước đi mua sắm với cô tại Mĩ, nó đã phải chạy vòng quanh trung tâm mua sắm đến mỏi cả chân, rồi còn phải xách đồ nữa. Thôi xong rồi! Nó sẽ chết trước khi ra khỏi cái trung tâm mua sắm đó.

-Nè! Thiên Băng! Cậu không nghe mình nói hả?!?

-À.... không... có... mình có nghe mà.

Chiếc xe dừng lại tại một tòa nhà lớn. Ngay lập tức, cô lôi nó xuống khỏi xe, phẫy phẫy tay ra hiệu cho anh tài xế đi đỗ xe, rồi lại lôi Thiên Băng ngơ ngác vào bên trong.

Đầu tiên, cô dẫn nó đi chọn váy dạ hội. Vì đây là một buổi tiệc hóa trang, nên cô muốn chọn những cửa hàng chuyên may những kiểu váy dạ hội kì quái một chút, huyền bí một chút. Họ đi dạo vòng quanh một hồi, sau đó dừng lại tại một cửa hàng với biển hiệu làm thủ công bằng gỗ. Trên tấm biển đề dòng dòng chữ "Aphrodite", tức là nữ thần sắc đẹp, xung quanh tấm biển trang trí bằng dây leo hoa. Cửa hàng mang một màu sắc nâu ấm lại huyền bí, thu hút ánh mắt mọi người.

Nó và cô bước vào trong, người bán hàng liền tiếp đón chu đáo. Họ nhìn vào những chiếc váy được treo trên tường và những bộ váy mặc trên ma nơ canh, không khỏi cảm thán. Những bộ váy với kiểu dáng độc đáo, lại rất huyền bí và lộn lẫy.

-Chị vui lòng lấy giúp em tất cả những bộ váy màu đen và màu hồng ra với ạ!-cô nói rồi cười với chị nhân viên. Chị ấy liền chạy đi chạy lại trong cửa tiệm. Sau một hồi, chị ấy đã mang ra hơn mười bộ váy đen và hồng.

-Màu đen sao?-nó hỏi, nhìn cô thắc mắc.

-Ừ. Tao nghĩ mày hợp với màu đen.

Từ phía xa, anh, cậu và hắn chạy về phía cô và nó. Họ cũng đang mua sắm tại trung tâm này, nói đúng hơn là vừa mua sắm xong.

-Nè! Hai cậu làm gì vậy?-cậu nói, chống tay vào tường mà thở hồng hộc do chạy quá nhanh.

-Mua váy dạ hội thôi. Còn các cậu?

-Tụi anh cũng vậy. Tụi anh cũng chuẩn bị cho buổi dạ hội.- anh nói.

-Vậy sẵn đó ba người ở đây chọn giúp tụi em đi. Tụi em vẫn chưa chọn được.-cô đề nghị. Dù sao có thêm người lựa chọn sẽ tốt hơn nhiều.

-Ok.-cả ba người cũng đồng thanh.

Anh đi về phía những chiếc váy bày trên bàn, chăm chú lựa chọn ra bộ váy đẹp nhất. Hắn và cậu cũng đi theo anh. Nột lúc lâu sau, anh và cậu cùng thống nhất chọn ra một bộ váy đen cho nó, trong khi hắn đã chọn được một bộ váy màu hồng phấn cho Khả Nhi.

Cô và nó nhận lấy váy và bước vào phòng thử đồ. Một lúc sau, họ bước ra với bộ váy dạ hội đã mặc chỉnh tề trên người.

Với cô là bộ váy màu hồng phấn xinh xắn. Bộ váy cúp ngực dài đến gót chân. Chân váy phồng lên lộng lẫy, bên trong lót bằng lụa mềm mại, bên ngoài lại phủ một lớp vải voan, được đính những viên đá lấp lánh và chân váy là ren màu đỏ. Ở vòng eo được gắn vài bông hoa hồng đỏ để trang trí. Mặc chiếc váy này vào khiến cô trông như một nàng công chúa vậy

Còn đối với nó là bộ váy đen huyền bí. Cũng là chiếc váy cúp ngực, nhưng chỉ dài đến ngang đầu gối. Trên chiếc váy là họa tiết hình đuôi công được tin nổi, kéo dài từ một bên ngực phải đến tận góc váy bên trái. Ngực áo được viền bằng một miếng ruy băng màu tím kéo đến lưng áo. Có một chiếc áo choàng bằng vải voan tím dài bết đất, càng làm tăng vẻ quyến rủ và sắc sảo của nó.

Nó và cô vui vẻ ngắm nhìn bộ váy mới, không để ý đến có 3 kẻ đang nhìn chằm chằm vào hai người, vẻ mặt si mê.

-Chị lấy cho em hai chiếc váy này đi.

Chị nhân viên cười mỉm, nhẹ nhàng gật đầu, sau đó liền đi gói lại hai bộ váy cho cô và nó.

-Ok. Bây giờ còn giày cao gót, túi xách, phụ kiện. Rồi mai mình sẽ dẫn cậu đi làm tóc, trang điểm nữa là xong.-cô nói với vẻ mặt rạng rỡ hết sức có thể.

Đừng có phán xét cô. Mua sắm là sở thích lớn nhất của cô đấy! Bao nhiêu đó là còn ít.

-Vậy chúng ta còn phải ở đây bao lâu nữa?

Nó không muốn đâu. Nãy giờ nó đã đi vòng vòng cái trung tâm mua sắm này để chọn váy hết 45p rồi. Muốn đi nữa, chẳng khác nào muốn đánh gãy chân nó chứ.

-Không lâu. Chắc khoảng 1-2h đồng hồ nữa thôi.

Mặt nó trở nên đen thùi, nó bất giác thở dài một cái.

"Tốt thôi. Nếu như bị gãy chân, ít ra mình không cần phải khiêu vũ."

Thế là bạn Băng nào đó bị cô nhẫn tâm lôi đi, một lần nữa, khắp trung tâm mua sắm. Ba người kia cũng bị cô rủ rê, lôi kéo. Còn cô, vốn dĩ không thèm để ý đến vẻ mặc bí xị của đám người kia, vô tư càn quét các cửa tiệm. Cô đi đến đâu là gần như hàng hóa ở nơi đó bị cô "ăn sạch" đúng nghĩa đen luôn. Cũng may đây là trung tâm do tập đoàn S&Z mở đấy

~~~

-Những gì tôi kêu anh chuẩn bị đã làm xong chưa?-một giọng nói trầm vang lên giữa căn phòng tối.

"...."

-Tốt

Một người con trai khoảng 20 tuổi đang ngồi ở chiếc bàn làm việc của mình, trên tay cầm chiếc điện thoại. Ánh sáng lọt qua khe cửa làm đôi mắt của hắn như phát sáng trong căn phòng tối đen như mực. Ánh sáng màu xám bạc, lấp lánh như ánh trăng. Hắn ta cười lạnh, đặt điện thoại xuống, đưa đôi mắt lơ đễnh nhìn vào khung ảnh trên bàn. Bức hình chụp một cậu bé và một cô bé đáng yêu, cùng mang đôi mắt xám; ngoài ra còn có một người phụ nữ với mái tóc tím xinh đẹp. Bọn họ, trong vô cùng hạnh phúc.

Hắn vuốt ve gương mặt của người phụ nữ trong hình một cách trân quý.

-Sau tối mai, bước đầu tiên của kế hoạch sẽ được thực hiện. Con nhất định trả thù cho mẹ . Mẹ à! Đợi con....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net