Chương 1: Địt mẹ mày thằng Cứt!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoàng Yến tao trước nay đã quen với biệt danh "con lợn xấu xí". Ừ xấu đó, làm sao? Tao vẫn là một con người, vẫn là một công dân của nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa, vẫn là một đứa nữ sinh đại học đúng nghĩa, vẫn ăn cơm và hít thở như mọi người, vẫn có tư duy và hành xử của một con người, có ai có quyền phán xét quá đáng về tao sao? Đấy là xúc phạm danh dự người khác đấy nhé! =)))))

Da đen thì sao? Răng không đều thì sao? Mắt một mí thì sao? Mũi tẹt thì sao? Có làm vơi nồi cơm nhà nào hay hại chết người nào đâu? Tao xấu tự nhiên chứ không đẹp giả tạo, thế là đáng tự hào rồi.

Chứ mấy con tóc xoăn xoăn, môi đỏ đỏ, kẻ mắt đen xì ấy, tao đây khinh!

Xấu, ừ thì cũng không tệ lắm, nhưng mà tệ ở chỗ đã xấu lại còn có thằng BFF mất dạy =)))

Lạy trúa =)))

Mặc dù không đến nỗi xấu nhưng thực sự cái nhan sắc "hồng nhan họa thủy" của nó làm tao khó ỉa vãi lồn :v

Nhiều khi ngồi chơi với nhau thôi mà cũng bị trêu. Khổ lắm, tao có phải hot teen hót cứt gì gì đấy đâu mà cứ bám theo tao, tao đéo cần fame, cút cút ra cho cuộc đời tao yên ổn là ok rồi.

Người đời đã khốn nạn, BFF của tao còn khốn nạn hơn!

Địt mẹ, cứ nhắc: Ê sắp sinh nhật tao... hoặc là gì đấy tương tự vậy, liên quan đến ngân khố của nó là y như rằng nếu nó không đánh trống lảng thì kiểu đéo gì nó cũng nhai câu:

Mày là ai?
Tao không quen mày!
Mày đi ra đii! :v

Lol!

Thằng đĩ ấy nó tên Cục Cứt =)))

Cục Cứt là tên tao đặt cho nó =)) Cho nên cứ gọi nó là Cứt đi, chứ tên tao đẹp nhưng nó có gọi nổi tên tao một cách tử tế đâu..

Nó gọi tao là... Mặt Lồn =v

Đù má thằng chó!

Tuy hai đứa khác giới, nhưng cảnh tượng Lồn đuổi theo Cứt với hung khí là cái chổi trên tay vì Cứt cứ gọi Lồn là Cặc thì cả lớp nhìn cũng quen mắt rồi..

Có hôm thằng bé phải đứng góc lớp, vì nó cứ luôn mồm: Lồn ơi Lồn..

Tội nghiệp :v

Ai chưa biết thì tao nói cho nghe. Bây giờ thằng Cứt cũng biết ý, muốn gọi tao là Lồn ơi thì nó đan chéo ngón chỏ và ngón giữa rồi giơ ra trước mặt tao, khá giống với trò "bắn tym" nhưng đây lại là "bắn lồn" :v.

10 lần thì 8 lần nó rủ đi ăn nhưng quên mang ví. Địt mẹ thằng mặt cặc, kiểu đéo gì nó cũng ăn hùng hục rồi để tao đem ví rỗng để lau nước mắt -.-

Chưa hết đâu, để tao kể từ từ cho mà nghe hihi :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net