Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là cuối tuần nên tôi ngủ dậy rất trễ vì hôm qua tôi cày ngôn tình. Ba mẹ tôi thì đi công việc chỉ còn tôi và Bông ở nhà.
11:30
Tôi lấy xe để đi ăn , hôm nay Nhiên nó bận vì đi chơi với gia đình nó nên tôi không rủ nó đi chơi được. Dừng ở bãi đổ xe, tôi thấy Khôi đi cùng với cô gái khác, nhìn cậu có vẻ vui lắm. Thịch, tim tôi đau quá.
-" Hi hả, cậu cũng ở ăn ở đây hả." Khôi nhìn tôi và hỏi. Tôi chỉ cười mỉm và đáp lại " ừ".
Khôi lại nói:" Đây là An, bạn gái của tớ." Cô ấy đẹp, da trắng và cao, thật sự tôi với cô ấy giống như bông hoa hồng và bông hoa úa. Cô ấy cười và nói với tôi rằng:
- chào cậu, tớ là An bạn gái của Khôi. Rất vui khi được làm quen cậu, cậu là người bạn của Khôi mà tôi biết ấy.
Tôi nên vui hay buồn đây? Tôi cũng chỉ cười nhẹ khi nghe cô ấy nói như vậy. Tôi cũng hiểu tại sao 1,2 hôm trước cậu buồn rồi. Cậu buồn vì cô không thể đến gặp cậu vì cô ấy bận công việc.
1:00

Tôi về đến nhà, trời đổ mưa, mưa rất to tôi muốn khóc. Nhưng tôi không thể khóc được tại sao vậy? Tôi muốn nỗi đau trong tim tôi lắm.
Ba mẹ tôi cũng sắp về rồi, tôi không thể để bộ dạng cho ba mẹ thấy được. Vừa hay, mắm Nhiên đi chơi về thì lại rủ tôi đi mua quần áo, uống trà sữa,.. Bọn tôi đang đi shopping thì nhà Nhiên đã công việc đột xuất, nó áy náy và xin lỗi tôi nó hứa sẽ bù lại cho tôi vào hôm sau.
2:10 trước cửa siêu thị
Tôi tính tiền, đi dạo một vòng thì thấy quán trà sữa rất đẹp, lựa một chỗ ngồi phù hợp để ngắm phong cảnh bên ngoài, ngoài trời đang mưa nên ít người qua lại lúc này tôi lại mở bài " rain" của taeyeon, rất hợp với tâm trạng của tôi lúc này. Vừa ngắm trời vừa uống, tôi lại nghĩ đến những ngày vừa qua khi tôi và Khôi gặp nhau, chắc là tôi say nắng nhất thời thôi nhỉ?
***
21/12/2018
______________________________
Thật lòng xin lỗi mng vì đăng trễ, mùa thi đến rồi nên không có nhiều thời gian để đăng truyện huhu:((
*cúi đầu xin lỗi*


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net