Phần Không Tên 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

30.3.2017

Hồi trưa bỗng dưng nghĩ mục đích của con người trên trái đất là gì?

Có phải là duy truyền nòi giống không?

bản thân mình sinh ra là kết quả của mục đích đó, duy truyền nòi giống, họ không yêu nhau, hay nói tình yêu của họ không đủ lớn, cả ba và mẹ đều quá ích kỷ. 20 tuổi tôi đã nhận ra cái làm gia đình mình sức mẻ là chính ba mẹ, họ sống với nhau vì những đứa con vì duy truyền nòi giống. Và tớ vẫn hằng mơ về những đứa con những thế hệ mà ý nghĩa của nó là tình yêu, tình yêu muôi đời truyền từ thế hệ này sang thế hệ kế. rằng mỗi đứa trẻ sinh ra là tình yêu của ba mẹ nó là nó nhân chứng của tình yêu đó.

Rồi bỗng dưng muốn có em bé, nếu có em bé mình sẽ chăm nó thật tốt, cho nó học vẽ, học nhạc, học Anh và mang nó đi khắp nơi, tớ sẽ dạy nó nói cảm ơn, xin lỗi. Tớ sẽ nấu nhưng món thật ngon cho nó, tối ngủ sẽ kể chuyện cho nó nghe. Nếu là con gái tớ sẽ thắt tóc cho con mỗi ngày rồi một hôm. Khi nó lớn tớ sẽ nói với nó về tình yêu và tình dục, sẽ là bạn của nó, nói nó nghe ngày xưa mình như thế nào. Tớ sẽ cho nó ở riêng và tự lập vào năm 17 tuổi. 

Đó chỉ là một mặt mà mình nghĩ tới mà cuộc sống thì không bao giờ đơn giản như mình nghĩ, em bé khôn gtuwj nhiên mà đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngan #truyen