{Các sao ghét gì nhất trên đời?}

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạch Dương ghét nhất mấy người không trả lời điện thoại, ghét tàu, máy bay trễ giờ, ghét mấy người ăn mặc xềnh xoàng, thậm chí ghét luôn mấy người chậm hiểu ( là người không kịp hiểu ra được là Cừu đang nói cái gì á).

Kim Ngưu ghét người khoác lác ba hoa, quần rách áo thiếu nút, ghét bị bỏ rơi khi ở trong đám đông, và ghét bị người ta xem mình không thông minh.

Song Tử ghét người thiếu óc khôi hài, ghét người bi quan, không thích mấy thứ đồ bị hư hỏng, mấy loại rượu dở ẹc và ghét sự thiếu tập trung.

Cự Giải ghét người tới sớm, ghét bị chỉ trích, ghét mấy người vô ơn, ghét bị mất đồ và ghét những người hay chiếm lấy sự chú ý.

Sư Tử ghét bị người ta bơ, bị khiêu khích để khiến cậu ấy ghen tỵ, ghét bị ép buộc hay bị người ta sai bảo làm cái này, làm cái kia, và ghét luôn cảm giác không thoải mái.

Xử Nữ ghét người không thèm trả lời điện thoại của cậu ấy, ghét luôn những người nói năng ngữ pháp bê bết và hay chửi thề, không thích tốn thời gian vô bổ cho facebook và mấy chuyện tranh chấp.

Thiên Bình ghét tình một đêm, ghét người xấu tính, ghét người cứ bắt cậu ấy vặn nhỏ volume TV/nhạc, và rất ghét những người bạo hành con người, động vật và sử dụng thuốc kích thích.

Thiên Yết ghét mấy người cứ mượn đồ rồi không thấy trả lại nữa, ghét bị làm tâm điểm, bị người ta nhiều chuyện sau lưng, và ghét bị cáo buộc đã làm gì đó.

Nhân Mã ghét người hay càm ràm than phiền, ghét bị mất hành lý, ghét người hay trông mong quá nhiều ở Mã và ghét bạn bè cứ nói này nói kia về xì tai của cậu ấy.

Ma Kết ghét người thất hứa, ghét bị lợi dụng, không thích để thú cưng/con cái ở nhà, ghét kem đánh răng bẩn và ghét bị người ta hỏi nhờ đi ké.

Bảo Bình ghét nói chuyện quá khứ,không thích bà tám nhiều chuyện, ghét làm người thứ ba, ghét khi tay bị dơ, và ghét người không yêu thương thú nuôi của họ.

Song Ngư ghét người cười to, ghét người trốn tránh vấn đề khi đang tranh luận, ghét ăn xài, hoang phí và ghét bị người ta từ chối gặp mặt.

#libra_chimte 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#12chomsao