thanh thi tan nong dan 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tất cả đều là thượng phẩm đan!

Trương Quốc Đống ngay tại một bên giải thích, trừ bỏ xà linh đan, cái khác đan y lão căn bản chưa thấy qua, này nhất giải thích, y lão thở dài một hơi. Trương Quốc Đống lấy ra đan dược này là đưa cho hắn , ngũ loại đan, cũng không có xà linh đan, Trương Quốc Đống biết y lão có thể luyện chế nó. Hơn nữa cất chứa cũng không tính thiếu.

“Hảo, hảo, hảo!” Y lão xem thôi này đó đan. Nói liên tục vài tiếng hảo.“Có điều, mấy thứ này quá mức làm cho người ta sợ hãi, nhớ lấy giữ bí mật! Bằng không sẽ cho ngươi mang đến đại phiền toái”

Tổ tiên không có làm đến chuyện tình, đến hắn thế hệ này. Lớn tuổi như vậy khi cư nhiên làm được, hơn nữa làm xuất sắc như thế, cứ việc này đó đan cũng không đi ra tự y lão tay, nhưng Trương Quốc Đống cũng coi như hắn bán cân tiểu truyền nhân.

Trương Quốc Đống gật đầu, mấy thứ này, hắn vốn là không muốn cấp bất luận kẻ nào biết.

“Y lão, lại nói tiếp, ngài là sư phó của ta. Nay này đan thỉnh ngài nhận lấy, mặt khác, trường sinh đan cùng kiện thể đan có thể đi trước dùng, đối thân thể hảo chỗ là rất lớn!” Trương Quốc Đống cung kính nói.

“Ha ha, không vội! Ta đây thứ vào núi. Tuy rằng không cẩn thận bị này đàn đầu khỉ tạp thiếu chút nữa đã đánh mất mạng già, nhưng không phải không thu hoạch được gì! Tiểu Hổ!” Y lão tâm tình thật tốt, tựa hồ rất nhanh nghĩ thông suốt đây hết thảy, hướng ra phía ngoài lớn tiếng thét lên.

“Gia gia, ta đến đây!” Cách vách Tiểu Hổ nghe được gia gia gọi hắn, lập tức đã chạy tới.

“Đi, mang ngươi Quốc Đống đại ca đi dược liệu phố tử, xem con kia chúng ta đào được kỳ thảo”. Y lão phân phó nói. Hắn tuy rằng hôn mê thời gian dài như vậy, nhưng tỉnh lại lại quan tâm con này dược liệu, biết bị Tiểu Hổ dời tài tiến dược liệu phố , hơn nữa sống , hắn an tâm.

Miệng: Hai canh xong, tổng cộng bảy ngàn. Tưởng nhiều viết, nhưng sự tình trì hoãn. Cho nên chỉ có thể nhiều như vậy. Tháng này còn lại thời gian không nhiều lắm, bất quá ta cố gắng nữa đi.

Dù sao nhiều viết chương một, là hơn một chút tiền, thiên đạo không cần thiết cùng tiền không qua được, hắc hắc.

Nhưng là không thể rất miễn cưỡng. Nếu không tiến triển quá nhanh xảy ra vấn đề thì phiền toái.[ chưa xong còn tiếp

· · · · · · · · Chương 171: _ kỳ thảo tửu thần![ canh thứ nhất ]-

Chương 171: _ kỳ thảo tửu thần![ canh thứ nhất ]-

Thủ đánh 10126[-] thành thị tân nông dân _ Chương 171: _ kỳ thảo tửu thần![ canh thứ nhất ][s

kanwen]

Tiểu mía, ngươi cùng gia gia rốt cuộc đào được cái gì khăn bối , ra sân.” Nhịn không được tò mò hỏi Tiểu Hổ Tiểu Hổ lại hắc hắc cười hai tiếng, không trả lời.

Trương Quốc Đống càng muốn làm tâm ngứa . Tiểu tử này. Cư nhiên học được thừa nước đục thả câu !

Y lão trọng thương khiến người đem lực chú ý đều chuyển dời đến thương thế của hắn thượng, lần đó thu hoạch lại không nhân chú ý. Đương nhiên, cho dù có người nhìn đến, cũng sẽ không hiểu được kia kỳ thảo là cái gì bảo bối.

Đạp đá phiến lộ, hai người cước bộ tăng nhanh rất nhiều. Trương Quốc Đống hảo quan tâm cũng lớn đại câu dẫn.

Tầm thường dược liệu đối với hắn lực hấp dẫn tự nhiên là không lớn , nhưng là có thể bị y lão xưng được với vì kỳ thảo , sẽ là gì chứ?

“Uông! Uông!” Đến dược liệu phố, hai nhất kim tối sầm đại chó săn chạy đi oa, hướng Trương Quốc Đống bên này đồ chó sủa, một bộ đại địch tiến đến tư thế, nhưng làm cho người ta mừng rỡ là, chúng nó biên kêu biên thỉnh thoảng lui về phía sau .

“Tiểu kim hoa nhỏ!” Đả thủ, nhà nói, tiểu bốc hổ hướng hai chó săn chào hỏi. Mặc dù là lần thứ hai tới chỗ này, Trương Quốc Đống như cũ là chúng nó không chào đón nhân, gặp mặt liền nhe răng trợn mắt . Ngay cả Trương Quốc Đống cũng buồn bực, hai người này như vậy không nhãn lực kính?

Này tại đây khi, Đại Hắc Nhị Hắc cùng Đại Thanh nhị thanh theo Trương Quốc Đống mặt sau đi ra, đều hướng chúng nó ầm ầm gầm thét một tiếng, sau đó chỉ thấy Tiểu Hổ trong miệng tiểu kim, cùng hoa nhỏ, nhất thời dọa chạy trở về oa lý, không bao giờ nữa đi ra.

“Ha ha!” Trương Quốc Đống vừa thấy nhất thời nở nụ cười.

Này bốn tên uy phong tới tư, này hai đại hình chó săn cư nhiên không đánh giá liền rút lui. Thật to ra Trương Quốc Đống đoán trước a, chẳng lẽ Đại Hắc chúng nó trên người hơi thở làm cho đối phương sợ hãi như vậy?

“Tiểu kim hoa nhỏ, người nhát gan! Tiểu Hổ tức mắng chúng nó một câu. Mặt có chút hồng, bình thường lợi hại tiểu kim cùng hoa nhỏ thấy Đại Hắc chúng nó, cư nhiên không địch lại liền chạy.

“Tốt lắm, tiến vụ đi!” Trương Quốc Đống cười nói nói. Lòng nói, Đại Hắc Nhị Hắc nhưng là phi một loại tàng tấu, tự nhiên không phải bình thường cẩu có thể so sánh , chúng nó hai huynh đệ thể trạng nếu chờ chân chính trưởng thành, Trương Quốc Đống hoài nghi chúng nó có thể cùng sư tử trực tiếp đánh giá . Đương nhiên, cùng hoang dại sư tử so sánh với, Đại Hắc Nhị Hắc rèn luyện quá ít chút.

Đồng dạng, Đại Thanh nhị thanh trong huyết mạch chính là sói tính gien, đối với chiến đấu có cực cao thiên phú, nay đào nguyên sinh trưởng, cũng có hướng uy mãnh phương hướng phát triển, chính là bình thường thanh lang cũng không cách nào so sánh với, càng miễn bàn đất chó săn đối thủ như vậy.

Dọa đi tiểu kim cùng hoa nhỏ hai đất săn đại, Đại Hắc chúng nó đi theo ở Trương Quốc Đống phía sau, nghênh ngang vào dược liệu phố tử, đi ngang qua con chó kia oa khi, Đại Hắc thậm chí nhe răng hù tiểu kim cùng hoa nhỏ một chút. Người này học xấu!

Lại lần nữa tiến dược liệu phố tử, Trương Quốc Đống trước mắt nhất thời sáng lên, hắn đè nén hưng phấn, cảm ứng phố tử lý hết thảy. Xuân phong ấm áp, nhiệt khí đập vào mặt, những dược liệu này theo mùa hạ đã đến, hoặc nhiều hoặc ít sức sống tràn trề lên.

“Di!” Trương Quốc Đống cái mũi vừa động, tựa hồ nghe thấy được cái gì.

Rượu?

“Tiểu Hổ, gia gia ngươi còn chưng cất rượu sao?” Trương Quốc Đống hướng một chỗ góc nhìn lại, kia mùi chính là từ nơi đó phát ra , cảm ứng địa phương cũng là kia, một gốc cây thước cao, ba cái chạc cây đeo đầy màu xanh Tiểu Quả thực vật thân thảo, lẳng lặng giãn ra màu xanh biếc cành lá.

Kia diệp thực hẹp dài, bắt tại ngón út thô cứng cỏi gân cốt chạc cây thượng, màu xanh tiểu khỏa lạp bàn quả thực xuyến có như vậy hơn mười xuyến, rượu kia hương chính là từ nhỏ quả thực mặt trên phát ra .

Tiểu Hổ mờ mịt nói:“Gia gia không chưng cất rượu a, có điều trong nhà có rượu vàng , gia gia thường xuyên uống rượu vàng, hắn nói học y nhân muốn học hội uống rượu, nhưng không thể uống nhiều, bằng không vào núi hái thuốc dễ dàng gặp chuyện không may !”

“Nga, là không thể uống nhiều!” Trương Quốc Đống cũng phụ họa một câu.“Đả thủ, nhà nói, tiểu bốc hổ, bên kia kia khỏa lộ vẻ màu xanh Tiểu Quả thật thực vật là cái gì? Nhớ lần trước đến thời điểm, nơi này tựa hồ không có đi?”

Tiểu Hổ vừa thấy Trương Quốc Đống sở tiến, nhất thời đắc ý cười hắc hắc nói:“Gia gia làm cho ta mang ngươi xem kỳ thảo, chính là cái kia, lúc ấy thải thời điểm. Gia gia nói cái này gọi là tửu thần thảo, có thể dùng đến chưng cất rượu ! Phi thường trân quý !”

“Tửu thần thảo? Men rượu thảo?” Trương Quốc Đống nhãn tình sáng lên, nghĩ tới một loại ở Thần Nông cái phát hiện “Men rượu thảo” Nghe nói cái loại này thảo rất ít ỏi, nhưng là dùng để chưng cất rượu cũng là thượng phẩm, chính là đáng tiếc “Men rượu thảo, quá ít, chưng cất rượu không dễ dàng quy tắc có sẵn khuông. Bởi vì nó không dễ dàng đào tạo.

“Men rượu trác là cái gì?” Đả thủ, nhà nói, tiểu bốc hổ nghi ngờ nói.

“Men rượu thảo, ân, nghe nói cũng có thể dùng để chưng cất rượu một loại thảo, bất quá ta cũng chưa từng thấy qua!” Trương Quốc Đống xấu hổ nói.

Hai người để sát vào kia bị y lão gọi là vì “Tửu thần thảo. màu xanh thực vật thân thảo tiền, rượu này thơm thì càng đặc hơn , thậm chí biến thành say hương, rượu kia khí cư nhiên làm cho người ta đầu váng mắt hoa, giống nhau uống cao bàn. Có thể thấy được rượu này thần thảo phát ra mùi rượu chi nồng đậm. Làm cho người ta hết sức ngạc nhiên!

Này đó thượng lại có thần kỳ như thế thực vật!

Tiểu Hổ nhất tới gần tửu thần thảo, liền lấy ra vài cái miếng bông, cấp Trương Quốc Đống hai cái. Này miếng bông có chút ít ướt át. Có thể quá thi một ít tửu khí hút vào, nhét vào trong lỗ mũi tác dụng vẫn là không nhỏ .

Có điều Trương Quốc Đống cũng không cần.

Thân thể hắn tồn tại đối nguy hiểm vật chất kháng thể tương đối cường đại, rượu này khí vừa tiến vào cái mũi, rất nhanh đã bị “Trấn áp. .

“Thứ tốt!” Trương Quốc Đống dùng lý nhất hút, lòng nói nói.

Nếu như có thể đào tạo ra loại này “Tửu thần thảo” Ủ mùi rượu nói có thể nghĩ, có lẽ có thể cùng năm rượu cùng so sánh .

Lại ngây ngô trong chốc lát, Trương Quốc Đống cảm giác máu phẫn trương, có loại sôi trào cảm giác. Nhìn lại Tiểu Hổ, hắn sắc mặt có chút đỏ bừng, người thường tại đây buội cây thực kỳ lạ thực vật trước mặt rất khó kiên trì trưởng

.

“Tiểu Hổ, chúng ta đi ra ngoài đi!” Trương Quốc Đống nói.

Tiểu Hổ quả thật hút rượu này khí hút hơn, lúc ấy nhất thải lấy hạ, không bao lâu đã bị rót vào gói to lý dày đặc đứng lên, thế này mới thuận lợi mang về.

Trương Quốc Đống xem Tiểu Hổ có điểm men say. Cười khổ một tiếng, giúp đỡ hắn đi ra dược liệu phố tử.

Lại lần nữa trở lại y lão tước tử, y lão dựa vào chăn ngồi. Liếc nhìn Tiểu Hổ bộ dáng. Nhất thời diêu này ôn “Nhìn rồi đi? Liền vì này một gốc cây kỳ thảo. Lúc ấy không nghĩ qua là bị cái đầu khỉ đã đánh mất tảng đá tạp”

Trương Quốc Đống phù Tiểu Hổ thượng kháng nghỉ ngơi trước, thanh tỉnh hạ, sau đó mới ngồi xuống, nghe vậy gật đầu nói:“Xác thực tính kỳ thảo! Nghe Tiểu Hổ giảng, ngài đem cỏ này kêu chỉ tửu thần thảo, ta nghe nói Thần Nông cái cây cối có người phát hiện một loại chưng cất rượu thảo kêu chỉ men rượu thảo, không biết này hai loại thảo hay không giống nhau đâu?”

Y lão mỉm cười, nói:“Ngươi nói men rượu thảo ta biết, cũng đã gặp, đích xác rất hiếm thấy, có điều cùng rượu này thần thảo phải không giống nhau, men rượu thảo sinh trưởng ở nguyên thủy cây cối ở chỗ sâu trong, nghe nói chung quanh bình thường hội bạch cốt luy luy, cơ bản đều là một ít động vật thi hài, hư thối gì đó chiếm đa số, hoàn cảnh như vậy mới sinh trưởng thành men rượu thảo, hơn nữa này thân mình mùi rượu không mạnh như vậy liệt , mà rượu này thần thảo. Lại sinh trưởng ở dưới sương mù thâm trầm vách núi đen dục trên vách đá, hơn nữa thân mình mùi rượu là phi thường nồng đậm ! Cũng là bởi vì kia màu xanh Tiểu Quả thật rượu quả, chưng cất rượu chủ yếu dựa vào chúng nó lên men, phóng thích sở hữu rượu chất, nhưng đáng tiếc là, nó cũng không tốt đào tạo. Từng ông nội của ta trong tay, ba ta trong tay, tìm khắp đã đến tửu thần thảo, nhưng đáng tiếc nhất tra sau, sẽ chết rớt, rất khó đào tạo ra nhiều hơn đến!”

“Mới nhất tra?” Trương Quốc Đống cảm giác bất khả tư nghị.

“Đúng vậy. Có thể nói, rượu quả là tửu thần thảo tinh hoa chỗ, một khi ngắt lấy xong, tửu thần thảo sẽ rất khó trữ hàng, đây cũng là sau lại mới tổng kết một chút đả thủ, nhà nói, ít kinh nghiệm, hơn nữa, trái cây kia thật mầm móng cho dù thành thục sau, cũng rất khó đào tạo ra nhất. Y lão tiếc nuối nói.

Nếu quả thật là nói như vậy, rượu này thần thảo quả thực là quá khó khăn đào tạo , Trương Quốc Đống lòng nói.

“Y lão, không biết nơi đó là phủ còn có nhiều tửu thần thảo đâu? Ta nghĩ khí nhìn xem!” Trương Quốc Đống nói.

“Ha ha, Sẽ Biết ngươi tiểu gia hỏa này ngây ngô không được. Có điều, tửu thần thảo tính khả gặp không thể cầu, cũng không phải dễ dàng như vậy tìm , ta đây buội cây tửu thần thảo ngươi cầm đi. Ngươi có thể luyện chế ra nhiều như vậy thượng phẩm đan, thuyết minh ở dược liệu đào tạo phương diện có thiên độc dầy ưu thế, nếu như có thể đem tửu thần thảo đào tạo ra nhiều hơn đến, ủ ra rượu đừng quên cho ta lão đầu tử này phân điểm là tốt rồi!” Y lão khó khăn hay nói giỡn nói.

Lần này Trương Quốc Đống vào núi, xác thực cho hắn thật lớn kinh hỉ.

Không chỉ có cứu hắn một mạng, mà côn lục loại đan dược bị luyện chế thành công , còn có, Trương Quốc Đống đưa cho hắn đều là thượng phẩm đan, không một trung phẩm hoặc hạ phẩm! Có thể nghĩ, Trương Quốc Đống có dược liệu phẩm chất tổng số lượng cao, nhiều.

Hắn biết, Trương Quốc Đống thích tìm kiếm cái lạ, thích thu thập một ít dược liệu cùng kỳ lạ thực vật. Rõ ràng. Rượu này thần thảo đưa cho hắn ngạc . Nói không chừng. Còn có kỳ tích sinh bò. Y lão trong lòng thực chờ mong!

Trương Quốc Đống trong lòng vui vẻ, vội hỏi:“Y lão yên tâm, ta hết sức!”

Buội cây kỳ thảo tới tay, Trương Quốc Đống cũng không quấy rầy y lão nghỉ ngơi, nhân cơ hội cáo từ, nhìn ra được, y lão có điểm mệt mỏi, dù sao, thân thể hắn hư lợi hại, còn tốt hơn hảo nghỉ ngơi.

Mặc dù có rất nhiều nghi vấn trong lòng, tò mò trong lòng, nhưng chỉ có thể chờ y lão thân thể tốt một chút nói sau.

“Y lão, đừng quên dùng “Trường sinh đan, cùng “Kiện thể đan” Ta làm cho Tiểu Hổ chuẩn bị nước ấm đi!” Trương Quốc Đống nói.

Hắn ra sương phòng, đối y tương khí dặn một tiếng. Trước đốt nước ấm, y lão một hồi khả năng phải thay đổi giặt quần áo cùng thân thể,“Trường sinh đan, cùng “Kiện thể đan, này đó đan đều có sắp xếp độc công hiệu. Dùng sau tác dụng rất nhanh.

Dặn dò xong sau, Trương Quốc Đống cũng không sốt ruột khứ thủ tửu thần thảo, trước mắt xem ra, nó sống tốt lắm. Chờ rời đi sơn thôn khi nhất tịnh thủ thượng, nếu không y lão hội hoài nghi .

Quả nhiên, Trương Quốc Đống tránh ra không bao lâu, y lão liền kêu y tương vân cùng Tiểu Hổ chuẩn bị nước ấm cùng tắm rửa quần áo, đan dược, tạo nên tác dụng.

Buổi chiều, Trương Quốc Đống vô sự, từ Tiểu Hổ mang theo đi trương an thuận gia, nghe nói trương bảo thuận cất giấu một vò năm cây mơ rượu trái cây. Dùng cây dương mai ủ , nghe nói có ba bốn chỉ niên kỉ phân, bình thường đều bỏ không thể uống cạn. Trương Quốc Đống đã nghĩ thỉnh giáo một hai.

Nay tửu thần thảo nơi tay, chỉ cần thuận lợi đào tạo ra càng nhiều tửu thần thảo đến, như vậy hoàn toàn có thể ủ ra một ít mỹ vị rượu trái cây đến. Tỷ như, nay đào nguyên trung táo đỏ đã muốn bán hồng, cái đầu rất lớn, no đủ có ánh sáng trạch, phi thường xinh đẹp, nó một khi thành thục, ăn là ăn không xong , bộ phận dùng để ủ “Táo đỏ rượu trái cây, đến phải không sai ; Lại có. Còn có một buội cây cây lê, lớn chừng quả đấm lê tử đã muốn treo thanh, không dùng được bao nhiêu thời gian liền hoàn toàn thành thục, [lần/ thay đổi] thất bại, điều này cũng có thể ủ “Hoàng lê quả

.

Hoặc là, quả trám sương đọng trên lá cây quả, cũng thành thục sau, chuyên môn ủ “Quả trám rượu” Đây hết thảy đều thực đáng giá chờ mong.

Đến trương bảo thuận trong nhà, hắn vừa lúc ở gia.

“Trương huynh đệ, ngươi khả tính ra đúng rồi! Không phải thổi , dốc đá thôn trừ bỏ y thúc ngoại, chưng cất rượu cho dù ta, kỳ thật cất rượu trái cây vô cùng đơn giản, hiện tại có ngươi đưa mấy bình mao đài, này cây mơ rượu phẩm chất có thể thượng vài cái bậc thang a!” Trương bảo thuận rất nhiệt tình, đem Trương Quốc Đống kéo đến kháng thượng, sau đó thần bí đi ra ngoài trong chốc lát, sau đó ôm cái nê phong tiểu cái bình, trang thủy trong lời nói phỏng chừng có thể trang thượng ngũ cân

Hữu.

Lúc này, trương bảo thuận gia những người khác đều hạ . Cũng vừa mới mấy ngày nay y lão Thanh tỉnh, Trương Quốc Đống lại đang này, hắn liền sớm đã trở lại.

Kia yêu buổi tối, hắn cầm không ít lễ vật về nhà, bạn già đã nói, người ta đưa ngươi nhiều như vậy này nọ. Như thế nào cũng muốn làm cho người ta gia ăn bữa cơm, nghĩ muốn hoàn lễ .

Hiện tại tốt lắm, vừa nghe Trương Quốc Đống đối ủ rượu trái cây có hứng thú, trương bảo thuận liền tính tự mình chỉ điểm một chút Trương Quốc Đống. Hơn nữa, lấy ra hắn cất chứa niên kỉ phân cây mơ rượu trái cây đến!

Phòng: Canh thứ nhất tới trước! Canh thứ hai 2 phút sau.

Cầu đặt cùng đề cử phiếu duy trì, ra vẻ thiên đạo trong khoảng thời gian này đều la như vậy , có phiếu hỗ trợ tạp một chút nga. Cám ơn![ chưa xong còn tiếp

· · · · · · · · Chương 172: _ ướp lạnh thủy diếu cây dương mai rượu [ canh thứ hai ]-

Chương 172: _ ướp lạnh thủy diếu cây dương mai rượu [ canh thứ hai ]-

Thủ đánh 10127[-] thành thị tân nông dân _ Chương 172: _ ướp lạnh thủy diếu cây dương mai rượu [ canh thứ hai ][s

kanwen]

, hắc hắc. Đừng nóng vội!” Đem nê “Một phen vuốt ve, một cỗ nồng đậm ngọt hương phác toản... Tiểu. Thực mới mẻ mùi rượu, chỉ thấy, cái bình bên trong chất lỏng nhan sắc trình màu tím nhạt, sáng ngời thực, chỉ có cái bình để đều có chút thịt quả lắng đọng lại, có điều cái này cũng không phương sự.

Trương bảo thuận mang tới tam cân tiểu hạ bát Tiểu Hổ ở bên cạnh cũng ánh mắt lượng lượng , nuốt nước miếng, đối với hắn mà nói, rượu trái cây không thể tính rượu, tính đồ uống còn kém không nhiều lắm. Đương nhiên, thực uống nhiều quá, làm theo hội say .

“Bảo thuận thúc, cho ta nhiều đổ điểm” Tiểu Hổ khẩn cấp nói.

Trương bảo thuận cười mắng một câu:“Tiểu gièm pha quỷ! Hôm nay liền ngoại lệ cho ngươi uống chút”

Màu tím quỳnh tương bàn chất lỏng cẩn thận rót vào trong bát, trái cây kia hương, mùi rượu làm cho Trương Quốc Đống không khỏi tán thưởng, khí này vị nghe liền cùng ngoài núi rượu không giống với, trái cây kia rượu ủ tốt lắm, quả nhiên là quỳnh tương ngọc dịch bàn, bên trong, còn lộ ra nhè nhẹ linh khí. Cứ việc rất ít, nhưng ngoài núi mặt trong rượu muốn ít hơn nhiều.

“Hảo tửu! Bảo thuận đại ca, hôm nay ta tính có lộc ăn!” Trương Quốc Đống cảm tạ nói.

Trương bảo thuận nghe vậy ha ha cười, đem tam bát đến mãn. Một giọt cũng không tràn ra, sau đó vô bốc tâm đem cái bình miệng phong hảo.

“Đến, Trương huynh đệ, làm một chén!” Trương bảo thuận hai tay bưng lên bát rượu, hào sảng nói

Trương Quốc Đống cũng quật khởi, cùng Tiểu Hổ một đạo cùng trương bảo thuận vừa đụng, ha ha cười cẩn thận nhấm nháp. Một cỗ lâu dài vị ngọt mang theo nhàn nhạt mùi rượu ở mồm miệng đang lúc quanh quẩn.

Hạ đỗ tử, cảm giác thư sướng thực, cây mơ vị chua cơ bản xử lý sạch sẻ!

“Bảo thuận đại ca, này cây mơ rượu rốt cuộc là lấy cái gì ủ ?” Trương Quốc Đống chậm rãi thưởng thức, tán thưởng một tiếng, khiêm tốn thỉnh giáo nói. Bên ngoài trên Internet ủ rượu trái cây biện pháp rất nhiều, nhưng đều rất đơn giản. Kỳ thật, ủ rượu trái cây, có đôi khi lưu truyền xuống đất biện pháp còn có rất nhiều chi tiết chú ý .

“Chậc, a!” Trương bảo thuận bĩu môi, híp mắt, thưởng thức cây mơ rượu trái cây phi thường hưởng thụ.“Muốn nói ta đây ủ cây mơ rượu, đầu tiên đâu. Cây mơ chọn no đủ đẹp mặt , rửa sạch, sau đó ở thạch hướng tử lý đảo lạn thành nước thành thịt, càng tế càng tốt, sau đó phóng tới này cái bình lý, không sai biệt lắm tiểu một nửa, phơi nắng [rụng/rơi] đại bộ phận hơi nước, có khi có thể thêm đem hỏa, hơi nước tán mau chút, chờ hơi nước cơ bản tam rớt, còn lại căn bản là quả vỏ cứng ít nước thịt, sau đó đem cất tốt rượu vàng điền nhập cái bình đến mãn, đem đàn lỗ hổng dùng nê một phong. Phóng nó ba tháng, cơ bản có thể uống lên, có điều, này cây mơ rượu phóng thời gian càng dài càng tốt uống, ba tháng là ít nhất thời gian! Ta đây đàn thả không sai biệt lắm có bốn con , này khẩu vị, là tốt rồi hơn!”

“Đây là cơ bản thực hiện, hiện tại a, có của ngươi mao đài rượu, có thể ở rượu vàng trung sảm một ít mao đài rượu, lên men muốn rất tốt!”

Trương Quốc Đống nghe cẩn thận, nghe thế nhi không khỏi hỏi:“Bảo thuận đại ca, có phải hay không tăng thêm rượu đế càng tốt, rượu trái cây phẩm chất càng cao? Càng tốt uống?”

Trương bảo thuận lại lắc đầu nói:“Cũng không phải này để ý nhi, này trang ngũ cân cái bình, bình thường mao đài rượu này đó số ghi cao rượu thêm ba bốn hai là đủ rồi, nhiều dùng rượu vàng, rượu gạo này đó số ghi không cao rượu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net