Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ai cũng có khoảng thanh xuân đáng nhớ, tôi cũng vậy. Nhưng cái đáng nhớ ấy, tôi không biết phải đối diện thế nào...

Tôi là một học sinh ngoan, thành tích học tập khá nổi trội. Ngoại hình bình thường, tính cách hòa đồng nhưng dễ bị tác động. Hoàn cảnh gia đình tôi vừa đủ, sống cùng ba mẹ rất hạnh phúc.

Cuộc đời tôi tưởng chừng cứ an nhàn vậy mà qua ngày, nhưng vào cái ngày tôi thấy cậu, mọi thứ đã thay đổi.

Cấp 1, tôi học lớp thường. Lên cấp 2, vì thành tích kiểm tra đầu vào khá tốt, nên tôi vào lớp chọn. Một cô nhóc lớp 6  vẫn chưa hiểu rung động là gì, ấy thế mà tôi lại nhớ mãi không quên nụ cười vô lo vô nghĩ của cậu.

Tôi không nhớ rõ cụ thể thế nào, chỉ biết rằng, tôi được xếp chỗ ngồi sau cậu, khoảnh khắc cậu quay xuống nói chuyện cười đùa, khiến tôi cảm thấy thật ấm áp.

Suốt 4 năm cấp hai, tôi và sự thích thú rất đỗi ngây ngô ấy với cậu cùng trải qua. Ai đã từng đơn phương, chắc sẽ hiểu thấu lòng tôi. Cay đắng ngọt bùi có đủ cả.

Cậu là một người đẹp, lại giỏi Tiếng Anh, nhưng rất đào hoa. Nói thế nào nhỉ, tôi chỉ là một trong số rất nhiều nữ sinh khác cảm mến cậu, và cậu cũng coi tôi như bao bạn cùng lớp khác. Với tôi, thế là đủ.

Hằng ngày đến lớp học tập chăm chỉ, nâng cao thành tích, và thích cậu. Niềm hạnh phúc nhỏ nhoi suốt hai năm lớp 6,7 của tôi là thế. Thỉnh thoảng làm bài, ngước lên nhìn trộm cậu đọc sách dường như trở thành thói quen của tôi.
Hôm nay cậu ra sao, gặp chuyện gì vui không, là thứ tôi quan tâm nhất, bởi vì, tâm trạng cậu ảnh hưởng đến tôi, rất nhiều!

Tôi cứ ngỡ, thích thầm như vậy thật hạnh phúc biết bao, cho đến khi cô ấy xuất hiện, khiến mọi thứ đảo lộn. Và tôi thì chật vật trong vòng xoáy đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net