Chương 3: Sự Bắt Đầu Của Một Mối Tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         Trong 2 ngày nói chuyện, tôi đã có cảm giác với Vũ . Nhưng thật không may, Ngân bạn của tôi lại là người yêu cũ của Vũ. Họ vẫn thường nói chuyện, inbox với nhau. Còn Quyên em kết nghĩa của tôi thì lại muốn mai mối cho tôi và Vũ. Nhưng tôi đã từ chối với lý do còn yêu người cũ. Đến khi thật sự cảm thấy cả 2 đều thích nhau thì chúng tôi quyết định quen chính thức. Và câu nói ' chị còn yêu người cũ nên không dám quen ai ' đã làm cho tôi và Quyên cãi nhau. Chính vì bực chuyện đó đã làm cho Ngân và Quyên không chấp nhận chúng tôi quen nhau. Tôi và Vũ buộc phải mập mờ trong một khoảng thời gian dài.

        Đếm khi thật sự quen nhau, Vũ đã quyết định đi theo đam mê của mình là game thủ. Hôm thì đi học xong 2 đứa cùng đi bộ về. Nhưng cũng có hôm Vũ không đi học thì tôi lặng lẽ đi bộ một mình. Một lần tôi liều hỏi cô chủ nhiệm rằng Vũ có đi học nữa không? Thì cô trả lời : ' Vũ bảo muốn theo đam mê và không muốn học nữa '. Thật sự nghe xong là rất buồn, vì mới vào học có hơn một tuần thì lại đòi nghỉ. Tối đó Vũ qua nhà tôi thì tôi liền đuổi về. Nghĩ lại thấy lúc đó mình thật ích kỉ.

           Bởi vì từ ngày Vũ nghỉ học. Tôi như một đứa đi học không có hồn. Đi đến đâu cũng thấy người ta có cặp có đôi. Còn tôi thì một mình đi xung quang trường. Cảm giác hơi tủi thân nhưng dần dần rồi sẽ quen. Tôi lại bắt đầu với những chuỗi ngày đi học một mình. Tuy không tiếp tục học nữa nhưng mỗi ngày anh đều chở tôi đi và đón tôi đi học về. Và tôi chợt nhận ra, dù có đi học hay không thì tôi vẫn được gặp anh và tình cảm thì luôn như ngày đầu chúng ta gặp nhau.

           Đan Quỳnh là bạn chung lớp của tôi và Vũ. Hôm đó là buổi trưa nên nắng khá gắt. Vũ đành phải chở tôi và Quỳnh về. Chả nhớ rõ nhưng chỉ trong một buổi trưa, Quỳnh từ bạn của 2 đứa đã trở thành con nuôi của tôi và Vũ. Nghe khá nực cười nhưng đó là sự thật. Khi buồn Quỳnh thường tâm sự với tôi hoặc Vũ. Chúng tôi thật sự xem nó là con của mình và yêu thương nó thật sự. Mỗi khi đi chơi đều không quên rủ Quỳnh. Còn Quỳnh thì coi tôi và Vũ như ba mẹ nuôi vậy. Nhờ Quỳnh mà cuộc tình của bọn tôi không bao giờ có dấu chấm hết. Luôn luôn đứng giữa và giải thích hàn gắn cho tôi và Vũ.

         Tình yêu ở tuổi học trò thật sự rất đẹp. Nhưng cũng có rất nhiều trắc trở. Quen nhau tầm 8 tháng thì Vũ nói với tôi rằng anh sẽ chuyển nhà về Vĩnh Lộc vào cuối tháng sau. Anh xin mẹ ở lại Gò Vấp và thuê phòng trọ để đi làm và dễ gặp tôi. Nhưng mẹ anh lại không đồng ý với điều đó. Cả 2 đều rất bất ngờ khi nghĩ một lúc nào đó lại phải yêu xa.

         Thời gian trôi rất nhanh. Mới đó mà đã đến ngày được nghỉ hè. Và đó cũng là ngày anh chuyển về Vĩnh Lộc. Tôi vừa vui lại vừa buồn. Bởi vì 2 đứa cùng quê nên tôi nghĩ nếu về quê thì chúng tôi sẽ về cùng nhau. Tôi quyết định rủ anh về cùng vì đang trong thời gian nghỉ hè. Nhưng sự thật không như tôi nghĩ. Anh nói rằng anh không về được và tôi phải về một mình. Về đến quê, tôi liền call với anh. Rất vui vẻ nhưng cũng có cảm giác thiếu một thứ gì đó. Cứ mỗi ngày tới 7 giờ tối, chúng tôi đều call rất vui vẻ. Nhưng đôi khi cách nhau một cái màn hình nên không biết cảm xúc của 2 đứa lúc đó như thế nào. Cãi vã cũng khá nhiều nhưng vẫn ở bên nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC