4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Vậy là cuộc đi chơi riêng của hai người lại bị hai tên phá đám. Mà khoan đã, hai tên??? Chuyện là trên đường tới rạp chiếu thì lại gặp Taehyung đang ngồi uống coffee một mình. Thấy chúng tôi đang đi trên đường thì cậu ta ú ới cái gì đấy rồi hớn hở chạy ra chỗ chúng tôi như thân lắm. Và thế là 3 nam 1 nữ, cô cảm thấy như nghẹt thở khi cả ba cậu ai nấy cũng cao lớn người ngoài nhìn vào có khi còn không thấy sự hiện của cô nữa ấy chứ tại vì cô đi lọt thỏm giữa ba cậu.

  Vào đến rạp chiếu phim cả ba cậu ai nấy đều dành chỗ để được ngồi cạnh cô, họ cứ cãi qua cãi lại như con nít dành mẹ í làm cô đau hết cả đầu, bực mình quá cô chọn ngồi rìa ngoài cùng cạnh Jungkook dẫu sao cô và cậu cũng là bạn thân nên sẽ cảm thấy thoải mái nhất. Quyết định của cô làm cho hai tên còn lại mặt bí xị. Vì là bộ phim hài  tình cảm nên cả buổi xem phim cô và Jungkook cứ cười suốt làm cho mấy tên kia có mắc cười thì cũng không cười nổi khi thấy cảnh tượng của hai người.

- gì chứ, tuy là bạn thân nhưng cũng là 1 trai 1 gái sao lại tùy tiện thế chứ!!!-Taehyung.

- lần này thì tớ đồng tình với cậu- Jimin cũng lườm lườm cô và cậu mà đồng ý với Taehyung.

Buổi xem phim kết thúc ai nấy tâm trạng cũng vui vẻ, à không chỉ cô và Jungkook thôi chứ hai tên kia mặt vẫn bí xí từ đầu buổi đến cuối buổi.

Thật, không thoải mái.

Từ gợi ý của Jungkook bốn người đã ghé vào một quán ăn gần đó để lót dạ. Lại một lần nữa đôi bạn thân này lại khiến hai cậu kia cảm thấy không thoải mái. Mọi hành động của Jungkook từ việc tự gọi món cho cô, gắp thức ăn thậm chí lấy giấy lau miệng cho cô đều được hai cặp mắt kia quan sát từ đầu đến cuối.

- yaa, hai người bớt lại chút có cần phải gần gũi đến thế không hả??- Taehyung không chịu đựng được cơn bực tức đã lên tiếng.

- có gì đâu trước giờ bọn tới vẫn vậy mà- Jungkook hồn nhiên đáp

Chợt cô thấy bầu không khí chẳng lành nên đã lên tiếng để xua tan mùi súng đạn nồng nặc.

- ahaha Taehyung cậu ăn cái này nè ngon lắm, Jimin cũng một miếng nha - cô giả vờ cười đút hai cuốn thịt nướng vào miệng hai cậu làm cả hai tròn xoe mắt không nói được gì.

- tớ nữa- Jungkook

- cậu tự làm mà ăn đi- cô phớt lơ cậu.

Sau buổi tối mọi người ai nấy tạm biệt nhau về nhà, cô và Jungkook về một hướng, hai cậu kia về hai hướng. Trên đường về Jungkook cứ cười mãi làm cô tò mò.

- này làm gì cười suốt thế??

- cậu thấy mặt hai tên đó không cứ bí xị ra mắc cười không chịu được.

- là cậu cố tình phải không?- Minha nghi hoặc

- ờ thì...một chút hehe- Jungkook

- đúng là tên xấu xa mắc mớ gì phải làm vậy- Minha

- cậu không thấy hai tên đó để ý cậu sao- Jungkook bây giờ mới ngừng cười mặt bỗng nhiên nghiêm túc lại.

- ahahahaha không có chuyện đó đâu cậu đa nghi quá đấy, cậu nghĩ xem Jimin thì chỉ mới quen, còn Taehyung thì...cậu cũng biết rồi mà tên đó không phá tớ thì thôi chứ làm gì thích tớ ahaha- Minha cười sặc sụa

- bỏ đi không nói với cậu nữa, cậu chỉ biết ăn và ăn thôi chả để ý gì cả- Jungkook chán nản

- thì sống là để ăn mà hihi- Minha

- mà nhắc cậu, nếu thích ai hoặc được ai tỏ tình thì đem tên đó về đây để tớ đánh giá đã đừng có chấp nhận bậy bạ đấy- Jungkook ra lệnh

- Nae nae riết rồi như má tui vậy- Minha đồng ý suông cô quá quen với con người này mà luôn thích quản mọi việc của cô.

Jungkook cười đắc ý lấy tay xoa đầu cô làm rối cả tóc khiến cô bực mình đấm vào bụng cậu một cái rồi bỏ đi trước làm cậu khổ sở nhăn nhó ôm bụng đằng sau

- yaaaa con gái gì mà bạo lực thế hả??? Chờ tớ vớiiii- Jungkook

      _________________________________

Tại khu phố của giới trẻ, sầm uất Gangnam có một nhóm bạn trẻ đa số đều là nam thanh nữ tú đang di chuyển những động tác nhảy popping trên nền nhạc hiện đại một cách điêu luyện. Vì là ngày cuối tuần nên mọi người tập trung ở đây rất đông, xung quang là tiếng hò hét cổ vũ cho nhóm nhảy. Đặc biệt là cô center ở giữa với những biểu cảm gương mặt cùng kỹ năng nhảy phải nói chuyên nghiệp không kém bất cứ idol nào. Bộ đồ cô mặc theo phong cách unisex full đen chất lừ cùng chiếc mũ vành nhỏ, mái tóc đen xõa tự nhiên càng khiến cô thêm nổi bật giữa đám đông. Người con gái này đã vô tình lọt vào mắt Taehyung khi cậu tình cờ đi qua đó, trong lúc mọi người phấn khích hò reo thì Taehyung lại không tin nổi vào mắt mình mà sững sờ ở đó, tim cậu đã lỡ đi một nhịp vì người con gái đó.

- Minha??? Là cậu ấy sao?? Woahh daebak!!!- Taehyung không ngừng cảm thán

Buổi biểu diễn kết thúc cô highfive cùng các anh chị trong nhóm rồi tạm biệt họ ra về, đang loay hoay tìm đồ trong balo thì thấy Taehyung. Cậu vẫn đứng đấy từ đầu buổi tới giờ, mắt vẫn sững sờ nhìn mọi cử chỉ của cô đến khi cô lại gần vỗ vào vai cậu một cái thì lúc này cậu mới tỉnh.

- Này Taehyung đi đâu đây? sao lại đứng sững người ta kêu không nghe thể hả??- Minha

- à...hả...gì cơ?- Taehyung

- Tui hỏi cậu làm gì mà đứng đơ như tượng ở đây thế???- Minha

- à...không có gì tui đang xem cái quảng cáo trên màn hình thôi- Taehyung không nhìn vào mắt cô nói vu vơ rồi nhìn lên phía màn hình led đang chạy quảng cáo trên tòa nhà cao tầng trước mắt.

- không có gì thì thôi, vậy tui về trước- Minha

- khoan đã về cùng đi- Taehyung

- Ừm

- Nè Minha- suốt quãng đường đi bộ cô và cậu không nói câu nào, nhận thấy không khí khá buồn chán Taehyung lên tiếng.

- Gì??- Minha

- cậu thích nhảy hả?- Taehyung

- Ừm, cậu có xem buổi biểu diễn lúc chiều hả??

- Ừm... cậu nhảy đẹp lắm- Taehyung ngại ngùng gãi đầu

- cảm ơn- Minha nghe nói vậy cũng ngạc nhiên lắm khi Taehyung lần đầu khen cậu nhưng cũng không quên cảm ơn.

- vậy cậu sau này chắc muốn làm idol nhỉ?- Taehyung

- ừm đúng vậy, sắp tới đây có cuộc thi tuyển thực tập sinh nên tớ sẽ đăng kí đi thi- Minha

- chúc cậu may mắn nhé!!- Taehyung

- cảm ơn, mà lạ lắm nghe sao bây giờ cậu tốt tính thế hả như tớ biết thì trước đây cậu đâu tử tế như thế đâu...nhở- Minha

- thì ai rồi cũng sẽ khác, mà chuyện xưa thế cậu nhắc lại làm gì tốt nhất là cậu quên nó điii- Taehyung

- sao lại quên chuyện giữa cậu và tui được chứ??? Nhắc mới nhớ hình như dạo này tui hơi thân thiết với cậu thì phải, thôi không nói chuyện với cậu nữa tui về trước đây, bye- Minha

- ơ kìa Minha....trời ạ cái miệng của mình- Taehyung hối hận vỗ vào miệng mình "khi không lại bảo cô ấy quên chuyện cũ chứ, nhưng mà...đáng yêu thật!"










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net