Chương 37 : Kinh ngạc (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lãnh Ngạo Thiên đưa Âu Dương Tuyết đến buổi tiệc hôm nay. Chờ xem kịnh vui. Âu Dương Tuyết được hắn ôm xuống xe. Hắn đưa cô vào buổi tiệc.
Cánh cửa chần chậm mở ta. Bên trong căn phòng tiệc rộng lớn, tất cả các nhân vật quyền quý đều có mặt. Trong đó không thể thiếu Âu gia càng không thể thiếu Mã gia. Lãnh Ngạo Thiên mời cùng lúc hai gia tộc lớn cùng đến. Hắn muốn vạch trần bộ mặt của người nhà Âu gia.

Khi Lãnh Ngạo Thiên cùng Âu Dương Tuyết bước vào trong. Vô số ánh mắt đều đổ dồn về phía họ. Có kinh diễm, có ngưỡng mộ, có đố kị, ghen tị. Âu Dương Tuyết theo bản năng quan sát tất cả mọi người trong căn phòng này. Ánh mắt không biết là vô tình hay cố ý chạm đến người nhà Âu gia, ánh mắt thoáng chút kinh ngạc rồi ẩn dấu. Cô dường như biết Lãnh Ngạo Thiên tổ chức bữa tiệc này làm gì. Cô dường như biết hắn muốn cô đến đây làm gì. Hắn muốn làm gì cô đều biết hết. Âu Dương Tuyết khẽ nhìn Lãnh Ngạo Thiên bắt gặp ánh mắt hắn thâm tình nhìn cô. Cô bèn quay mặt đi chỗ khác. Ánh mắt lại một lần nữa nhìn đến người nhà Âu gia.
Âu Dương lão gia chống tay trên chiếc gậy, nói chuyện với một người có thân phận cao quý. Bên cạnh là Âu Dương phu nhân và Âu Dương Vũ. Âu Dương Vũ cùng Âu Dương nhân đang nói chuyện vui vẻ với mấy vị tiểu thư, phu nhân nào đó.
Lãng Ngạo Thiên đưa cho cô một ly nước dâu. Âu Dương Tuyết đứng quay lưng về phía Âu Dương lão gia nên không nhìn thấy ông ta đang tiến lại gần. Ông ta cũng không nhìn ra Âu Dương Tuyết chỉ muốn lại gần tạo mối quan hệ với Lãnh Ngạo Thiên, hắn đu sao cũng sẽ là người kế nghiệp Lãnh thị. Hiện tại, Tiểu Vũ cũng đã chết tâm đối với Hắc Phong nên cơ hội liên hôn với Lãnh thị sẽ không quá xa vời


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net