Chap 1 :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


________________________________
Sáng ngày thứ hai .
6 giờ
Bạn đã ra trường rồi nhưng vẫn còn chơi bời nhiều lắm . Thế nên khi còn nhỏ ba mẹ bạn đã cùng với gia đình nhà họ Jeon hứa với nhau sẽ gã con của họ cho nhau . Bạn vẫn ko biết , hôm nay là ngày bạn phải lết xác đi làm , 1 công việc nhẹ nhàng đó là bưng đồ ăn cho khách trong khách sạn :))
_______________
Từng bước mệt mỏi lết lên phòng 236 lầu 2 để bưng đồ ăn mà họ kêu , vừa mở cửa bạn đã hét lên 'Á!!!!!! Tui xin lỗi ...... Xin lỗi , tôi chỉ mang đồ ăn theo yêu cầu thôi' bạn vừa thấy 1 cảnh tượng , JUNG KOOK đang lên giường "ân ái"với 1 cô gái , bạn để đồ ăn lên bàn rồi lặng lẽ ra ngoài . Bạn thầm chửi rủa vì bạn vốn ko ưa những người như vậy .
Bạn : "Mẹ kiếp , sao lại gặp ở đây chứ , thôi làm việc lẹ đi rồi đi chơi bar với YeonHee còn hơn nghĩ lung tung"
_________________
7 giờ 00 '
Bạn : "Cuối cùng cũng xong , đi chơi thoi "
Bạn móc điện thoại ra nhắn với YeonHee .
Bn: Ê , tao xong ri nè , đến rước tao nhanh đi !!
YeonHee : D , em đến lin , bà ch đi đi
10' sau , YeonHee đến thế là bạn liền thay đồ và bước đến bar , 1 bộ đồ đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp dịu dàng pha chút sexy của bạn
(hình minh họa)

Bạn và nó đến bar quẩy nhiệt tình , và bạn cũng biết nó đã có bồ nên có rủ cả theo , bồ nó là Jimin , hai người họ cùng nhau quẩy để bạn  lại 1 mình uống rượu . 1 lát sau , bạn thấy mắc vệ sinh , bạn liền nói với đám bạn rồi chạy vào nhà vệ sinh , chuẩn bị rửa mặt thì có một bàn tay đè mạnh bạn vào tường đó là JUNGKOOK , anh đã theo dõi từ sáng đến giờ , bạn kháng cự , vùng vẫy , đẩy anh ra nhưng ko thành .
Bạn : Anh muốn gì , sao anh vào đây , đây là nhà vệ sinh nữ mà !!
JungKook : Ở đây đâu có ai , tôi bảo bảo vệ ko cho ai vào rồi , họ khóa cửa rồi .
Bạn nghe vậy liền đẩy anh ra rồi chạy ra mở cửa nhưng .......... Nó khóa cmnr rồi . (Au : À quên nữa , JUNGKOOK có tính đào hoa nha , gặp ai đẹp cũng cưa cẩm rồi dụ họ lên giường )
___________________________________________
Hết chap 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net