Bí mật bị bại lộ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cứ như thế suốt 1 tháng trôi qua không ngày nào mà Hwi không dán kẹo trên cửa tủ , mua ca cao nóng khi ra về , mua nước suối khi xem bóng rổ.

Lại một buổi sáng bắt đầu.
- " Hwi ơi đợi mình với ! "

Cái thằng Sam nhây này có cần phải kêu mình lớn tới vậy không nhỉ .
- " Suỵt ! Nhỏ nhỏ thôii ônggg tướng " : Hwi chông có vẻ khó chịu nói. Vừa nói xong Hwi chạy một mạch thẳng vào lớp mà không thèm để ý tới Sam.

Sam không hiểu chuyện gì xảy ra . 'Không lẻ cậu ấy biết mình theo dõi cậu ấy ' . Sam lúc này cũng có chút bối rối lắm vì đó giờ Hwi không hề tỏ thái độ đó với cậu.
' Thôi kệ cùng lắm ra chơi mình đi xin lỗi nó là xong chứ gì!' : Sam vừa nói vừa chống hai tay của mình ngang eo , gương mặt hất lên , tỏ vẻ không sợ trời không sợ đất.

Giờ ra chơi .
   Tại sân bóng rổ .
( Buổi sáng sân bóng rổ ít người lui đến  nên đây là địa điểm lí tưởng để Sam nói chuyện với Hwi)

- " Này cậu hẹn tớ ra đây có chuyện gì ? Tớ đang đọc sách ! Cậu mà không nói chuyện gì đàng hoàng là tớ cho cậu biết tay"
Cái tướng mũm mĩm còn bày đặt cool ngầu của Hwi ngay lúc này khiến Sam không thể nhịn cười .

- " Ha Ha !!!! Đúng tớ có chuyện muốn nói với cậu . Thật ra tớ không cố ý theo dõi cậu đâu tại cậu cứ làm tớ khó hiểu quá nên tớ buộc lòng theo dõi cậu để có gì bảo vệ cậu nữa " : Sam vừa cười vừa nói .
  Nhìn nó lúc này không giống như là một người xin lỗi chút nào .

- " Hả ! Cậu nói theo dõi gì ? Là sao? Tớ không hiểu ! " . Hwi có vẻ vừa bực bội vừa ngu ngơ vì cái thằng Sam ngốc này nó đang nói chuyện trên trời gì thế này .

- " Tớ biết cậu thích anh JinYoung khoá trên với những việc cậu làm cho ảnh chẳng hạn : dán cây kẹo mút trên cửa tủ , mua ca cao nóng khi tan học , mua nước suối mỗi buổi chiều khi xem bóng rổ ! Lấy biệt hiệu mà tớ đặt cho cậu là magu magu ! Luôn theo dõi và gián tiếp chăm sóc anh ấy ! . Tớ xin lỗi cậu vì đã lỡ biết bí mật của cậu rồi >< cậu đừng quạo với tớ nữa ! " : Sam thành khẩn xin lỗi .

Hwi đứng lặng người thật lâu chợt khoé miệng cong lên .

- " Ha ha thật ra tớ quạo với cậu không phải lí do cậu biết bí mật của tớ ! Và cảm ơn cậu vì đã nói ra cái sở thích kì ngoặc của cậu là đi theo dõi tớ ! " .

Sam nó không khỏi ngạc nhiên và có chút xấu hổ , nó lấp bấp miệng nhiều lần rồi mới nói ra được.

- " Ủa vậy chuyện cậu quạo với tớ là chuyện gì ?".

- " Tớ quạo không phải riêng cậu mà quạo hết với những người tớ gặp hôm nay . Tại vì hôm qua con mèo nhà tớ mới mất rồi , nó mất vì bị bệnh ." Đôi mắt của Hwi lúc này sâu thẩm nhìn ra ngoài phía cửa với tâm trạng thật tệ .

" Thôii đừng buồn nữa ! Tớ sẽ dẫn cậu đi ăn sau khi tan học chịu không ? Coi như giúp cậu vui lên và cũng xin lỗi vì chuyện theo dõi cậu " . Vừa nói vừa đi tới vỗ vào vai Hwi kèm theo gương mặt lai tây anh tuấn cùng với nụ cười đẹp chết người của Sam.

Nhưng đối với Hwi nó đã không thấy hứng thú với sắc đẹp gì của thằng bạn này . Chỉ có những đứa con gái trong trường thì ngược lại.

Hwi chỉ gật đầu một cái rồi 2 đứa cùng đi xuống canteen .

Vốn dĩ cuộc sống này cái gì cũng có thể xảy ra . Phải ! Đúng vậy! Cuộc nói chuyện giữa Hwi và Sam đã bị JinYoung nghe hết . Vì JinYoung xuống sân bóng rổ để kím chiếc vòng tay bị rơi đâu mất hồi chiều nhưng cậu ấy lại không tìm thấy nó mà còn biết được một chuyện không ngờ.

Tiếng chuông vô học vang lên.

JinYoung đang trên đường trở về phòng học thì lại đụng mặt với Hwi và Sam ! Không hiểu sao JinYoung lại rất bình tĩnh cái khí chất này của cậu chính là đang hàng ngày hàng giờ giết chết bao nhiêu cô gái và trong đó còn có cả Hwi . Đó giờ cũng không nói chuyện nên họ lướt ngang nhau như người xa lạ nhưng Hwi lại thấy buồn vs vui . Vui vì được cậu ấy nhìn còn buồn vì cậu ấy xem mình như người xa lạ .

-'Mà cũng phải thôii mình có là gì của người ta đâu , mình xấu xí như vậy ai mà thương': Suy nghĩ cứ bắn lên trong đầu Hwi trong giờ học làm cậu không thể tập trung được .

Tại một lớp học khác.

-' Mình cứ tưởng những thứ đó là của bọn con gái tặng chứ '
' Sao lại là con trai tặng '
' Còn nói thích mình gì nữa chứ'
' Quái thật '

JinYoung cứ suy nghĩ rối lên làm cậu thấy mọi thứ trở nên lung tung cả lên đó giờ có thằng con trai nào làm vậy với cậu ấy đâu chứ mà đằng này lại thích cậu ta nữa !
Cứ thế 5 tiết học trôi qua cả Hwi và JinYoung không thể tập trung học được , cảm giác của 2 người tuy có chút khác nhau nhưng điểm chung là nghĩ về đối phương.

Cũng giống như thường lệ , JinYoung đều nhận được kẹo, ca cao, nước suối . Nhưng hôm nay cậu đã biết được sự thật và tất nhiên cậu cũng phải để ý coi có đúng như cuộc nói chuyện giữa Hwi và Sam không!

Nhưng thật sự là đúng như vậy . JinYoung đã núp sau cột , thấy Hwi dán kẹo lên cửa tủ . Tan học thì cậu ấy thấy Hwi dặn dò với chị bán nước còn buổi chiều thì thấy Hwi xuất hiện tại khán đài bóng rổ và cậu biết chính xác chai nước suối cũng do Hwi làm !

Cậu cảm thấy nổi da gà lên ! Cảm giác sai sai vì con trai sao lại thích con trai được chứ ! Nghĩ tới thôii cậu đã muốn nôn oẹ ra . ( Khúc này hơi phân biệt giới tính tí nhưng các bạn thông cảm nhaaa vì đây là truyện nên thêm ý vô cho nó thêm hay thôii ạ ^^) .

Đương nhiên là những món quà của ngày hôm nay JinYoung đều không đụng tới mà thẳng tay vứt nó vô thùng rác . Tính cách cậu nóng nảy , lạnh lùng , khó gần , phũ là số một. Nên đó giờ cậu chưa bao giờ có một mối tình. Bọn con gái trong trường cho dù có ai đẹp như Tae Hee thì cậu cũng không màng tới . Nói chi là con trai , lại có tình cảm với cậu . Khỏi nói thì các bạn biết thái tử JinYoung nhà taaaa đối xử thế nào rồi heeee ^^ .

DaeHwi không biết rằng những việc cậu cho rằng cậu đang quan tâm chăm sóc đối phương lại chính là nguyên nhân làm cho đối phương xa lánh cậu . Nhưng cậu nào biết vì DaeHwi của chúng ta đó giờ cũng chưa biết rung động vì ai cả , tâm hồn cậu ấy trong sáng vô cùng.
 
Buổi tối cùng ngày.
Trong khi Hwi đang cậm cụi học bài thì điện thoại bỗng chốc reo lên .
- " Cái thằng Sam này làm gì gọi vào giờ này ! Đã quá 12h rồi điên thật chứ!" : Hwi cằn nhằn .

Tại phòng Sam .

- " Bắt máy nhanh lên! Có chuyện lớn rồi ! Bắt máy đi Hwi" .

END CHAP 3 :)))
Sorry hậu cũng nhaaa vì dạo này tâm trạng mình không vui nên cũng ảnh hưởng tới việc viết chap . Nhìn chap này có vẻ nhạt nhỉ ^^ . Mình sẽ cố gắng ra chap mới nhanh thôii :)
Thanks for reading my fic ❤️
사랑해요 ❤️❤️❤️
À mà quên ^^ ai có chơi face thì kết bạn với tui luôn nha ^^ có face bên wall đó :) để list friend nhiều bạn cùng hợp gu cho vui ạ .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net