Chương 1: Rung động đầu đời 😁 =)))

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi- Hạ Vy, một cô gái bình thường và giản dị, không đẹp và cao như những cô gái khác, tôi cũng chắc biết trang điểm gì cả, tôi còn hơi mập 1 chút và khi ấy tôi rất hiền, không biết gì gọi là yêu, là thương, là nhớ cả.
Sau mùa hè này, tôi sẽ vào lớp 6, sẽ bước vào một ngôi trường mới và ngôi trường ấy tôi cũng rất yêu thích. Và rồi cũng đã tới ngày đó, 1 ngày tôi không thể quên được.
Trống trường thứ 1 vang lên, chúng tôi- những học sinh khoác trên người những bộ đồng phục trắng với hiếc khăn quàng đỏ thẳm, đang tập trung và tiến vào lớp học để sinh hoạt chủ nhiệm cùng với giáo viên chủ nhiệm mới. Tôi khi vào không biết ngồi đâu nên đã chọn bàn cuối cùng và một lúc sau bỗng có 1 cậu bạn bước vào, cậu ấy nhìn cao cao và đeo 1 cặp kính rất dễ thươngg, cậu ấy đã ngồi bàn thứ 2 và cách tôi 1 tổ.
"Tùng tùng tùng"- Tiếng trống thứ 2 vang lên, giáo viên chủ nhiệm của chúng tôi bước vào, đó là một cô giáo và cô ấy rất xinh đẹp, cao cao và ánh mắt cô nhìn chúng tôi rất trìu mến. Cô ngồi vào bàn, nói với chúng tôi về những việc sắp tới và giao tiếp với chúng tôi rất nhiều rồi cô bảo:" Nãy giờ chúng ta cũng đã trao đổi về việc học nhiều rồi nên giờ chúng ta sẽ nói về bản thân mỗi người trước nhé và cô sẽ tự giới thiệu về mình trước nhé."
Cô mỉm cười và nói với chúng tôi:" Cô tên là Nguyễn Lê Phương Anh và cô rất hiền nhưng NẾU các em không học nghiêm túc và quậy phá thì cô sẽ không chắc đâu đấy nhé =)))"
Nghe cô nói tôi lại không sợ mà thấy rất mắc cười, cô thấy vậy liền bắt tôi đứng dậy và hỏi:" Em cười cái gì đó hả em kia?" và tôi đáp lại: " Dạ, em đâu có cười cái gì đâu ạ :))"
Cô tiếp tục hỏi tôi:
- Em tên là gì?
Tôi đáp:

- Dạ em tên là Hạ Vy ạ
Và cô nói tôi rằng tên em rất đẹp và cô sẽ NHỚ MÃI đó =)) rồi cô cho tôi ngồi và kêu từng bạn đứng lên giới thiệu. Tới lượt của cậu bạn đó tôi cứ nhìn cậu ấy mãi thôi, câu ấy đẹp một cách lạ thường và cậu ấy nói:
- Mình tên là Ngọc Thịnh
Và cậu ấy không nói thêm gì về bản thân cả trong khi cả lớp ai ai cũng nói thêm về bản thân, tôi nghĩ rằng cậu ấy có vẻ là một người rất lạnh lùng nhưng như vậy tôi lại cảm thấy thích cậu ấy hơn =))
" Tùng tùng tùng" cũng đã tới giờ về chúng tôi đứng lên chào cô giáo và tan lớp, nhưng ngày đầu tiên tôi vẫn chưa làm quen được ai cả và lớp mới này cũng không có lớp cũ hồi tiểu học của tôi. Đang đi trên hành lang và nghĩ về những điều vẩn vơ thì tôi lại bắt gặp cậu bạn ấy đang đi cùng 1 cậu bạn mập mập trông cũng đáng yêu lắm và 1 cậu bạn cao cao, hơi đen 1 chút nhưng cậu bạn ấy cũng được lắm và tôi nhớ ra rằng à hai cậu bạn đó cũng học ching lớp với mình và 2 cậu ấy chắc là bạn tốt của Ngọc Thịnh, mà hình như cậu mập mập tên là Tiến Đạt và cậu kia tên Hoàng Phúc thì phải.
Thấy mấy cậu ấy đang đi tôi chạy nhanh lại và bắt chuyện với mấy cậu ấy, tôi nói:" Chào các cậu, tớ học chung lớp với các cậu ấy, cho tớ làm quen nhá"
Đạt đáp:" À có phải cậu là người chọc giận cô giáo không? Hình như cậu tên Vy gì đó thì phải." Đạt đang ráng nhớ ra tên tôi thì Hoàng Phúc liền cắt ngang:" Chời ơi! Thằng mập này người ta tên là Hạ Vy, đúng là mày ăn mập thay ra để làm gì mà tới tên con gái người ta mà không nhớ vậy hả!?"
Tôi liền đáp lại:" Không sao không sao đâu mà mà các cậu vui tính thật đấy!" và tôi nhìn cậu ấy nhưng cậu chả nói gì cả như 2 cậu kia, thấy tôi nhìn cậu ấy bước đi tiếp và 2 cậu kia nói với tối rằng Thịnh nó là vậy đó cậu đừng để ý nha, nói xong 2 cậu ấy cũng chạy theo Thịnh. Còn tôi thì đừng đó 1 mình và nghĩ rằng cậu ấy không thiện cảm với mình, không biết cậu ấy đã thích ai chưa =(((
Và tôi nghĩ rằng tôi sẽ cố gắng để làm quen với cậu ấy 1 lần nữa và tôi nghĩ năm học này đối với tôi sẽ rất đẹp :)
#Các bạn thì sao ngày đầu tiên của lớp 6 của các bạn như thế nào hửm?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC