Thanh xuân là gì?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có lẽ thanh xuân chỉ là một con đường nhỏ trong chuỗi những đại lộ lớn của cuộc đời mình. Thế nhưng chúng ta lại chẳng thể nào đi lại con đường ấy lần thứ 2 trong cuộc đời bởi phải chăng nó chỉ dành cho chúng ta những ngày con thuần khiết, chưa biết đến những thói dung tục xấu xa mà trần tục ở đời.

Trên con đường của tuổi thanh xuân, sẽ có những lúc ngọt ngào như mật ong, sẽ có lúc gập ghềnh khiến bạn ngã gục và đau đớn, có những tổn thương mà cả đời này chắc bạn sẽ chẳng thể quên, và có những còn người bạn sẽ mãi mãi nhớ về...

Đúng vậy chẳng ai biết trước được điều gì và cũng chẳng ai biết được rằng cái ngày tôi gặp cậu đã ý nghĩa thế nào. Trong những con người vội vã đi qua con đường của ta, tuỳ vào độ dài ngắn bên ta mà sẽ có những nỗi nhớ nhất định nhưng vô hình chung rồi mọi thứ cũng sẽ trôi qua mà thôi. Chưa bao giờ hoặc có thể hiếm khi 2 người gặp nhau nơi góc phố mang tên thanh xuân đó có thể nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời. Người ta chẳng bao tình đầu là tình đẹp nhất nhưng cũng là tình dễ đi đến kết thúc nhất hay sao. Bởi vì sao ư? Vì chúng ta chưa yêu bao giờ trước đó, chưa có kinh nghiệm để có thể thấu hiểu và cảm thông cho đối phương, chưa thể mang lại cảm giác dựa dậm và vững chắc, chưa thể sẻ chia những thầm kín của đời mình và chưa biết thế nào là tình yêu thật sự. Vậy nên sẽ chẳng bao giờ tồn tại một Dư Hoài đợi ta quay về suốt 10 năm mà tình cảm chẳng bao giờ phai nhạt, sẽ chẳng tồn tại cái gọi là tiếng sét ái tình và lại càng chẳng bao giờ tồn tại một tình yêu đích thực.

                       Tất cả được gói gọn lại trong 2 chữ thanh xuân...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net