CHAP 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



"Chờ đợi" là một từ tàn khốc cỡ nào, có ai biết kết quả của chờ đợi là gì đâu?
Có lẽ sẽ tốt đẹp, có lẽ sẽ thất bại. Nhưng hai chữ 'thầm mến' này, vừa ngọt ngào vừa đắng chát, nó cũng giống như chờ đợi, một khi có kết quả, sẽ tan thành mây khói.
Cũng có lúc tôi cảm thấy bất an, nhưng tôi nghĩ, một ngày nào đó anh sẽ mệt mỏi với việc vui chơi, sẽ an tĩnh trở lại. Biết đâu đến lúc đó, anh sẽ nhận ra, tôi mới là bến cảng cuối cùng của anh.
Tôi rốt cục đợi được đến ngày đó, anh trở lại Bắc Kinh, hẹn tôi ăn cơm. Nhưng vẫn thất thần, cũng không biết đang nghĩ gì.
Cuối cùng anh nói: "Lục Mẫn, không bằng chúng ta hãy ở bên nhau đi".
Anh không biết tôi chờ những lời này, chờ suốt hai mươi mấy năm rồi.
Anh cũng không biết 'ở bên nhau' mà anh nói ra, kỳ thực cho tới nay, vẫn luôn là hạnh phúc tôi mong muốn mà không có được.
Nhưng tôi càng biết rõ, hạnh phúc này vô cùng yếu ớt, tôi thật cẩn thận hỏi anh đã xảy ra chuyện gì, anh nói: "Không có gì, chỉ thấy chán thôi".
Một người đàn ông không muốn kết hôn, đến cuối cùng lại quyết định kết hôn với người bản thân không yêu, nhất định là đã có người phụ nữ nào đó làm anh ta thay đổi.
Tôi biết cô gái này không phải là tôi.

"Hic...hic...hic..."

"M khóc cái gì ấy, Thy"- tôi liền cất tiếng lên hỏi

"Đau lòng quá m ơi, sao m cày được mấy quyển này vậy hả, Lùn?"- Thy vừa xụt xịt vừa nói với tôi

"T thấy quyển đó cũng bình thường mà, còn ít ngược hơn quyển Gấm rách của má Phỉ ấy"- tôi vừa cười vừa nói

"Thế m còn quyển nào mà không ngược không?"

"Có đó, ở dưới gầm bàn t có quyển Đam ấy. Lấy ra mà đọc" - Tôi vừa ăn bánh vừa nói

"Ukm" Nó hào hứng với tay qua gầm bàn tôi lấy quyển truyện. Vừa đọc được vài dòng nó đã la lên"Quân khốn nạn! M biết t không đọc được mấy loại trinh thám máu me mà. Cái con m*t d*y này!"

Tôi ngạc nhiên rồi nói :"Ơ cái con này, vô duyên nhờ ở dưới có 2 quyển khác nữa mà. Mà với lại cũng tại m lấy mà m không đọc cái tên truyện trước làm chi, m đã đọc vô tội vạ mà còn chửi t nữa. M mới m*t d*y ấy nhá!!!"

Nó thấy vậy liền lắp bắp nói: "Thì...Thì...Thì..."

"Thì cái con khỉ ấy! Thôi đi xuống căn tin mua nước với t" Nói xong tôi liền kéo nó xuống dưới căn tin

"Ê ê còn quyển truyện này" Nó vừa cầm quyển truyện trong tay vừa nói với tôi

"Cầm theo luôn đi! Có gì tí nữa đứng đợi xếp hàng để mua đồ t còn có cái để đọc" Tôi vừa nắm tay nó vừa nói. "OK nè!!!"

--------------------------------------------------------------------------------------------

Trước căn tin của trường

"Ê! Thy, sao hôm nay căn tin trường mình vắng quá vậy! Bình thường t nhớ là nó đông lắm mà!!!" Tôi vừa chỉ tay vào căn tin vừa nói

"M nhìn qua bên kia là biết ấy mà" Nó chỉ tay qua bên sân trường rồi nói với tôi

"Ồ!!! Đông dữ hà. Không biết làm gì mà đông dữ hà. Mà thôi kệ đi m, mua lẹ rồi lên lớp nữa m sắp vào học rồi" Tôi nhìn qua bên sân trường nơi mà Thy chỉ

"Thôi qua bên đó coi có cái gì đi rồi tí nữa mua nước sau dù sao vẫn còn 15 phút nữa mới vào lớp mà m lo cái gì nè" Tính hóng hớt của Thy lại nổi lên, nó kéo tay tôi qua bên sân trường vừa nói

"Thôi t không đi đâu bên ấy có gì hay đâu mà coi ,đi mua rồi đi về lớp lẹ lên, t còn phải đọc nốt quyển truyện t đang đọc nữa" Tôi thấy tính hóng của Thy sắp đạt tới đỉnh điểm tôi liền lôi nó vào căn tin

"Đi qua bên đó coi 1 tí thôi rồi mình về hà. Đi đi mà ...Đi đi ... 1 lần rồi thôi...Đi đi nha" Nó vừa cầm tay tôi vừa lắc vừa làm nũng với tôi

Tôi thấy thế liền làm mặt lạnh rồi nói:"Không đi! Chơi với m 8 năm trời rồi, lần nào m hóng chuyện của người khác đều có chuyện hết á nên thôi đi nha"

Nó liền xụ mặt nói với tôi:" Tại mấy lúc hóng hơi quá nên vậy. T hứa với m lần này sẽ không gây chuyện cho m nữa. 1 lần này thôi nha bạn Bình dễ thương cute lạc lối này. Không thì chiều này t mua me cho m ăn ha"

Nghe tới me mắt tôi liền sang rực lên rồi tôi liền nói:"Chỉ có me thôi á hả"

Nó thấy thế giọng ỉu xìu nói với tôi: "Thế thêm 1 ly trà sữa socola nữa được chưa ?"

Thôi thấy thế liền nói:"OK nè! Thế 1 lần này thôi đó nha"

Nó nghe thấy tôi nói vậy liền hào hứng lôi tôi đi vào đám đông ở sân trường "Ukm 1 lần này thôi, không có lần sau m đừng lo, hihihi"

--------------------------------------------------------------------------------------------

Nó lôi tôi qua đám đông, đập vào thẳng mặt tôi là một cảnh tượng thật mĩ miều. Khi cô hotgirl của khối tôi đi tỏ tình với anh chàng hotboy khối trên của trường tôi. Cái đó là do con Thy nó nói còn tôi thì không quan tâm cho lắm về mấy cái vụ này. Nếu thay vì cô hotgirl kia là một anh chàng tiểu mĩ thụ thì tôi còn chấp nhận được còn không thì qua là bình thường mà. Haiz không biết con Thy sao lại thích thú với chuyện này vậy. Chắc bạn thắc mắc sao tôi lại không hứng thú với chuyện này phải không? Đơn giản thôi vì tôi chính là làm hủ nữ được 3 năm rồi. Nếu mà tôi nói tôi không hứng thú với mấy chuyện này thì tôi cũng hơi có lỗi với mình mà. Nói vậy thôi chớ, nếu lần đầu tôi gặp chuyện tỏ tình thì đương nhiên tôi sẽ hứng thú với nó thôi. Nhưng nếu nó diễn ra quá nhiều lần thì ... bạn cũng biết rồi đấy . Đây có lẽ là đợt thứ 4 trong tháng rồi thì phải."Không biết khi nào con Thy nó mới qua về lớp đây trời". Lòng tôi đang gào hét như vậy đấy.

"Ê Bình , m thử đoán coi lần này con bé ấy có tỏ tình thành công không?" Nó hào hứng nói với tôi

"Đương nhiên là không rồi, thể nào cha kia cũng nói:'Xin lỗi bây giờ mình không có hứng thú với chuyện yêu đương đâu, giờ mình chỉ muốn quan tâm tới việc học thôi', với lại đưa quyển đam cho t đi để t đọc giải sầu trong lúc tụi nó đang tỏ tình với nhau nữa" Tôi nói với giọng không mấy hứng thú

"Ủa sao m biết cha kia nói vậy thế. Rồi chuyện của m nè" Nó giương đôi mắt tròn xoe nhìn tôi

"Thì mấy lần trước ổng chả nói vậy. Thôi đưa truyện cho t coi" Tôi không lấy ngạc nhiên khi nó hỏi vậy với tôi. "Ồ vậy hả. Của m nè"

Thy vương tay đưa truyện qua cho tôi thì đột nhiên có ai đó đã đẩy nó khiến cái tay của nó đang cầm của truyện đụng phải và làm nó hất quyển truyện bay cao lên và quyển truyện thân yêu của tôi đã yên vị lên trên đầu của anh chàng hotboy ấy.

Thấy thế tôi liền la lên: "Má ơi! Truyện của tôiiiiiiiiiiiii, Mạng sống của tôi, Con của t...ô...i"

Và cuối cùng nó cũng đã nằm yên vị trên đầu của chàng tai hotboy 1 cách thần kì nhất có thể.

Có lẽ chuyện này sẽ xảy ra 1 cách đơn giản hơn nếu mà thằng cha hotboy ấy không bị điên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net