Say Nắng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.Sau khi biết, tôi liền quay sang tò mò xem là cậu bạn nào. Tôi liền đợi đến lúc điểm danh, cảm giác nó cứ như người quen từ trước rồi vậy
. Học chung vài ngày, Cậu bạn ấy vui vẻ lắm, hòa đồng lắm lại hay cười nữa. Đến một ngày cậu nói trong group:

- "Hôm nay tôi không được vui. Xin lỗi mọi người."
.Khi tôi biết cậu đang có chuyện không vui. Trong vô thức tôi ib cho cậu ấy. Cứ thế mà không biết từ lúc nào lại thân nhanh lắm. Inbox nhau mỗi ngày, tâm sự nhau cả đêm, rồi lại quan tâm nhau, bảo vệ nhau. Dần tình cảm nảy sinh lúc nào chả hay.( nhưng lúc đó lại nghĩ chắc chỉ lad quý mến nhau thôi). Tôi tiếp tục đơn phương cậu bạn kia. Nhưng lúc mà tôi dường như quyết định từ bỏ đơn phương để chạy theo con đường mang tên " Hạnh Phúc" ( lúc này có vẻ mọi người nghĩ tôi dễ thay lòng nhỉ) Trong khoảng thời gian đó, tôi lại sốc khi phát khiển một cô bạn của tôi lại thích cậu bạn tên K ấy. Thế rồi tôi im lặng, một lần nữa giấu tình cảm mình trong thầm lặng.
. Mọi chuyện không dừng ở đó, 1 bên là cô bạn của tôi, 1 bên là...Ex của cậu ấy muốn quay lại. Và hình như K cũng còn tình cảm nên đã quay về bên nhau. Tôi tỏ như chả có gì còn khuyên cậu ấy quay về. ( tôi ngốc quá nhỉ).


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net