Mưa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tôi yêu mưa vào cái ngày mà anh rời xa tôi"

---------------------------------------------------------

Khi đó, trời mưa rất to. Anh nói rằng ta hãy chia tay đi. Vào đúng khoảnh khắc đó tôi mới nhận ra rằng tình cảm mà tôi vun đắp bấy lâu đã theo cơn mưa mà trôi đi. Sau đó hình bóng của anh đã phai mờ trong dòng người tấp nập. Nước mắt lăn trên khóe mi tựa hồ như những mảnh ký sót lại của một cuộc tình dang dở mà tôi mong đợi rằng sẽ có một kết thúc đẹp nhưng có lẽ không...

Tôi thật ngốc ! Biết sẽ có một ngày anh sẽ rời xa vòng tay tôi thế mà tôi vẫn cố chấp dấn thân vào giông bão để rồi nhận lấy mất mát, đau thương. Tôi đã yêu bất chấp, không cần biết đau đến mức nào, chỉ cần có người ở bên cạnh là được. Chỉ cần thấy người cười là tôi đã vui ! Người đi đâu tôi đi theo đó và dẫu có bệnh, tôi vẫn đi. Và khi tôi thổ lộ tình cảm của mình, người đồng ý. Ôi ! Lúc đó tôi vui lắm đấy người có biết không ?

Chúng ta cùng đi khắp mọi nơi : đi qua những thảo nguyên xanh mướt, những khu rừng bát ngát, những cánh đồng mênh mông, đến những bãi biển thanh bình. Khi bệnh, người hỏi han,mua thuốc. Khi đói, người mua đồ ăn cho tôi. Khi buồn, người luôn bên cạnh. Nhưng rồi thời gian đã làm cho tình cảm phai màu đi. Để rồi vào ngày đó, anh đã nói ra cái câu mà tôi không nên nghe.

Người bỏ tôi , để lại tôi một mình cô đơn.

--------------------------------------------------------

"Trời mưa nặng hạt, gió thổi lộng trời

Người nói chia tay, tôi chỉ biết khóc''

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net