Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Lại là cậu ta à?" Đám học sinh lớp 11-1 đang nhìn chằm chằm vào một nam sinh mặc đồng phục cầm bó hoa đứng trước cửa lớp.
"Vy Vy, đây là tấm lòng của mình!" Cậu ta vào lớp đi tới bàn thứ 3 dãy trong cùng rồi dừng trước mặt một cô gái vẻ ngoài xinh đẹp.
"Lòng của cậu được làm bằng hoa với lá à?" Hạ Vy Vy dửng dưng nói. Đối với việc Phan Vinh theo đuổi cô cũng đã quen luôn rồi, không biết lên lớp 11 cậu ta bị điên khùng thế nào mà chọn cô để theo đuổi.
"Vy Vy..."Mặt cậu ta chợt méo lại.
"Ra ngoài" Hạ Vy Vy quát, cô vừa đứng lên thì Phan Vinh lập tức vứt hoa xuống bàn chạy thẳng ra ngoài vì sợ cô đánh. Cậu ta sau những lần bị đánh thì liền rút kinh nghiệm không dám chọc giận cô nữa.
"Đồ thần kinh" Vy Vy lẩm bẩm rồi ngồi xuống nói chuyện cùng đám bạn thân.
"Tớ thấy Phan Vinh cũng tốt mà? Sao cậu không chấp nhận cậu ta?" Giang Như Như-cô bạn thân của Vy Vy nói.
Tớ thích đàn ông!- Vy Vy nhấn mạnh.
"Phan Vinh cũng là đàn ông mà!" Giản Tường trợn mắt nói. Vừa dứt lời liền bị Vy Vy phản bác ngay lập tức:
"Cậu ta là xăng pha nhớt chứ đàn ông cái gì!"
"Đàn ông là phải như...Ớ...Ớ..." Vy Vy vừa ngoảnh mặt lên để nói tiếp thì đập vào mắt cô là một nam sinh vẻ ngoài phải gọi là "đẹp như thần" đang đi vào lớp lướt qua đám Vy Vy và ngồi thẳng vào bàn cuối sau cô ba bàn.
"Ai ai ai...ai đây?" Mắt cô nhìn người ta như muốn rớt cả tròng mắt, miệng thì lắp ba lắp bắp không nói nổi một câu. Quay ra mới phát hiện hai đứa bạn thân cũng đã hồn lìa khỏi xác.
"Này, cậu ta là ai thế? Học sinh mới à? Đẹp trai chết đi được!" Mấy cô bạn dãy bên kích động không thôi mà nhìn nam sinh kia.
"Cô giáo vào rồi!" Đám học sinh nghe thấy cô giáo vào liền đứa nào đứa nấy chạy bung dép về chỗ.
"Cả lớp nghiêm" Tiêu Dao (lớp trưởng) hô mọi người chào cô giáo.
"Các em chú ý. Hôm nay lớp ta rất vinh dự được đón một bạn học sinh mới chuyển từ trường A từ thành phố Z về!" Cô giáo vừa đi vào bàn giáo viên thì miệng cười tới tận mang tai làm các lớp xuýt xoa. Đúng là người có tiền, vào học hẳn một trong những trường nổi tiếng trên cả nước.

"Cố Hạo Nhiên" Nam sinh mới tới đứng lên nói vẻn vẹn ba chữ rồi lại ngồi xuống. Chỉ thế đã chứng tỏ độ kiêu ngạo của cậu ta rồi!
"Các em mở sách ra học bài nào!" Cô giáo bắt đầu giảng bài.
o0o
"Reng. Reng. Reng..." Vừa ra chơi đám nữ sinh đã như ngựa đứt cương chạy xô tới chỗ Cố Hạo Nhiên nào là tặng quà, nào là bắt chuyện... Không chỉ nữ sinh lớp 11-1 mà còn có nữ sinh lớp khác cũng kéo tới ầm ầm như chưa bao giờ nhìn thấy người.
"Cho đi nhờ cái" Vy Vy ngồi trên nam sinh kia ba bàn mà mà lúc đi ra khỏi chỗ để xuống căn tin cũng phải luồn lách chật vật. Vy Vy đương nhiên cũng là một người hám trai nhưng cô biết rằng Cố Hạo Nhiên này là loại người kiêu ngạo, không để ai trong mắt nên dù có dai dẳng đeo bám thì chưa chắc cậu ta đã để ý tới mình. Với lại đối với cô mà nói ăn để no thì mới có sức khoẻ để ngắm trai chứ!
"Đẩy cái gì mà đẩy!" Mấy nữ sinh lớp khác vừa bị Hạ Vy Vy đẩy ra để ra ngoài thì liền thi nhau trợn mắt đẩy Vy Vy ngược lại như đấy tà cho tới mép bàn cuối.
"Này, lớp người ta chạy sang làm cái gì hả? Trai là của lớp 11-1 này đấy! Ai cho ngắm?" Vy Vy hết nói nổi với đám nữ sinh liền đứng giữa đám người, tay chống hông, cằm hất lên mà nói đầy vẻ giang hồ.
"Tôi thích đấy!" Đám nữ sinh ai nấy tức giận quay ra quát. Cố Hạo Nhiên vẻ mặt thờ ơ cũng quay sang liếc nhìn Vy Vy với tư thế oai hùm đứng gần mình.
"Chúng cậu thích không phải việc của tôi. Cái quan trọng là trai của lớp 11-1 này nên nếu vào lớp ngắm trai thì làm ơn đi nhẹ nói khẽ cười duyên" Vy Vy tay chống hông, nói một lèo tuôn hết bức bối trong lòng ra. Đáp lại là ánh mắt lăng trì của mấy nữ sinh đứng xung quanh. Vy Vy cũng phải công nhận rằng tai của nữ sinh lớp cô có hệ thống lọc âm nên lời cô nói ra thì 50% đã bị trôi ra ngoài không khí:
"Vy Vy nói đúng đấy! Trai là của lớp này mà!"
Chiến tranh thế giới thứ ba để tranh giành nam sinh đã xảy ra. Vy Vy cũng rất biết thức thời mà âm thầm lôi hai đứa bạn thân nhẹ nhàng luồn ra khỏi đám đông để đi xuống căn tin.
"Tớ nói này, cái cậu bạn mới tên Hạo Nhiên kia đẹp trai thật đấy" Giản Tường ngồi trong căn tin, tay chống cằm mơ mộng nói.
"Trai đẹp, nhà giàu, học giỏi. Haizz, khả năng câu được rùa vàng cỡ lão như thế này là 0%" Vy Vy vừa uống sữa đậu nành vừa phân tích kĩ càng.
"Này này mau lên diễn đàn trường mà xem! Đoạn video ngắn mà cậu nói ở trong lớp khi nãy đã được đăng lên rồi này! Vy Vy, cậu lên hình thật giống như nữ tặc chuẩn bị đi cướp chồng vậy!" Như Như đang ngồi lướt điện thoại chợt kích động hét toáng lên làm Vy Vy vừa nghe được liền sặc sữa đậu nành, cô ho nhiều tới nỗi mặt đỏ bừng như trái cà chua.
"Sao đám học sinh trường mình lại rảnh rỗi như vậy chứ?" Vy Vy vừa bực bội nói vừa lấy điện thoại lên diễn đàn trường nhưng điện thoại của cô vốn luôn được cầm trong tay giờ đã không cánh mà bay.
"Điện thoại của tớ đâu rồi?" Tìm nửa ngày trời vẫn không thấy cái phone thân yêu, Vy Vy thặt sự rất muốn khóc. Mất điện thoại ư? Đùa chắc!! Cả tài sản của cô bây giờ chỉ còn có 50 tệ với cái điện thoại thôi!
"Hay để trên lớp rồi. Lúc đi xuống căn tin tớ có thấy cậu cầm đâu! Ớ...Cậu đi đâu đấy?" Như Như vừa dứt lời đã thấy Vy Vy chạy vụt ra khỏi căn tin.
Lúc này cũng sắp vào lớp nên trong lớp mọi người đều ngồi vào chỗ, đám nữ sinh lớp khác cũng đăm lưu luyến đi về lớp. Vy Vy vừa vào lớp thì liền chạy về chỗ tìm điện thoại nhưng không hề thấy nó. Cô liền ngồi cúi người vừa đi vừa nhìn khắp dưới đất.
"Tìm cái này à?" Trong lúc cô đang lúi húi ngồi xổm tìm cái phone thì đỉnh đầu vang lên một giọng nói nam tính dễ nghe. Vy Vy ngẩng đầu lên thì đập vào mắt là chiếc phone thân yêu của cô đang nằm gọn trên tay Cố Hạo Nhiên.
"Bạn học Cố đẹp trai, cho tớ xin lại cái điện thoại!" Vy Vy rất biết thức thời mà giở giọng chân chó ra để nói chuyện. Cố Hạo Nhiên cũng không làm khó Vy Vy mà liền đưa điện thoại cho cô. Vy Vy còn đang hí hửng nhận điện thoại nhưng khi cái phone thân yêu đã nằm trong tay mình rồi thì cô lập tức trợn mắt nhìn cái màn hình điện thoại vỡ tan một cách ngoạn mục, mở khoá màn hình cũng không thèm sáng.
" Sao lại như vậy chứ?" Vy Vy mắt mở to quay lên nhìn vẻ mặt vô tội của tên đang ngồi rất bình thản trên ghế.
"Tôi lỡ đạp trúng" Anh nhún vai tỏ vẻ không cố tình. Lần này Vy Vy thực sự tức tới chế t ngất, trai đẹp và điện thoại. Cô phải làm sao bây giờ? Trong lòng Vy Vy thầm than khổ, bây giờ cô lấy đâu ra tiền để sửa điện thoại đây? Mở miệng xin mami thì chắc chắn cô sẽ bị oanh tạc một trận ra trò!!
"Cậu phải cảm ơn tôi vì tôi đã nhặt lại điện thoại hộ cho cậu đấy!" Anh còn bồi thêm một câu làm Vy Vy chết lặng. Bảo cô cảm ơn hung thủ ám sát kiêm ân nhân nhặt điện thoại cho cô sao? Tình huống gì thế này?
"Cảm ơn cái đầu...Hừ..." Vy Vy còn đang tính mắng cho anh một trận thì lại thấy cái mặt đẹp trai đang nhìn chằm chằm cô kia khiến cô không thể mắng nổi nên chỉ có thể tức nghẹn họng mà ôm cái điện thoại về chỗ.
o0o
Sáng sớm hôm sau, mọi người trên đường đều chú ý đến một cô gái trẻ chạy hớt ha hớt hải hướng trường trung học phổ thông Hoa Châu mà phi tới.
"Mẹ ơi!" Vy Vy vẻ mặt bi thảm nhìn nhìn cái cổng trường to lớn kia đã được đóng kín lại, bác bảo vệ vừa nhìn thấy cô liền xua tay như muốn nói rằng: "Miễn xin xỏ". Vy Vy thấy vậy liền mếu máo:
"Bác ơi làm người sao làm thế?"
"Bác làm thế đấy! Đi muộn bao nhiêu lần rồi, lần này bác không dung túng cho cháu nữa đâu!" Bác bảo vệ nói rồi không thèm nếm xỉa tới Vy Vy đang mặt đen như đít nồi ở ngoài mà đi thẳng vào phòng bảo vệ.
Vy Vy cũng không tiếp tục van nài bác bảo vệ nữa mà vác vẻ mặt uất ức trực tiếp đi ra một bên trường học. Cô đứng trước bức tường cao 2m50 mà ngó trước ngó sau xem có ai để ý tới mình không rồi bám lên cái cây ngay cạnh đó mà trèo lên.
"Mèm ơi, trường thừa tiền rồi à mà xây cái tường cao thế?!" Sau một hồi leo lên thành công ngồi lên được thành tường thì Vy Vy cũng thở không ra hơi.
"Học sinh bây giờ thế đấy! Bố mẹ chúng dạy thế nào mà để cho con cái làm thế này?" Vy Vy còn đang cầm balô của mình chuẩn bị vứt vào trong trường thì gần đó vang lên một tiếng nói đầy chanh chua. Cô liếc mắt thì thấy có hai bà cô đi xách túi đi chợ ở vỉa hè bên dưới đang không ngừng nhìn cô mà chê bai. Cô liền hít một hơi nhịn không quay xuống cãi nhau với hai người đó một trận, cô còn có việc trọng đại phải làm.
"Đúng là đồ không được dạy dỗ, không được bố mẹ dạy tử tế!" Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, Vy Vy vừa mới ném cái cặp vào trong thì lại nghe thấy giọng nói đầy mỉa mai của một bà cô khác. Cô thật sự không nghe nổi lời lẽ của hai bà cô kia nữa nên liền híp mắt mà quay xuống nói một hơi dài:
"Mấy bà cứ quay về quản con mình cho tốt, đừng có suốt ngày đi chọc ngoáy chuyện của người khác. Về mà xem con mấy bà có được như tôi không đã hay lại là cái loại đầu óc ngu si tứ chi không phát triển"
"Á à con ranh con láo toét này. Để tao đi vào trường gọi bảo vệ bắt mày rồi đưa mày đi gặp hiểu trưởng xem mày là con cái nhà ai mà hư hỏng, láo toét như thế!" Hai bà cô đó nghe được cuối cùng cũng thành công nổi điên rồi đùng đùng đi về phía cổng trường làm Vy Vy luống ca luống cuống.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net