Các vị phụ huynh xin hãy lắng nghe

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người lớn , làm ơn hiểu cho những đứa con đang làm fan của một idol nào đó ...

Các vị đã bao giờ thấy nụ cười hạnh phúc của con như thế này chưa ? Con của các vị , chúng nó bất giác nở một nụ cười rất trong sáng và ngây ngốc khi đối diện với chúng chỉ là một chiếc điện thoại đang chạy một thước video về thần tượng của chúng .
Các vị đã bao giờ thấy con mình đang dần biết yêu thương hơn chưa ? Con của các vị , chúng đã bị thương biết xót khi biết đến thần tượng của chúng .
Các vị có thấy chúng đang trưởng thành không ? Chúng luôn hành xử khác đi cái suy nghĩ nông cạn trước đó , chúng cố gắng học hành , chúng chịu đựng thêm cả áp lực xã hội gia đình bởi vì ai ? Là vì các vị ... Nhưng động lực của chúng mỗi ngày lại đa số từ thần tượng chúng nó .
" em sẽ kiếm đủ tiền để đi concert "
" vì các anh em sẽ học thật chăm "

Có tích cực đương nhiên luôn kèm theo tiêu cực nhưng tiêu cực ở đây không thể gắn hết cho tất cả , thời buổi bây giờ đã ít fan cuồng hơn , làm ơn suy nghĩ lại .
Tôi lục lại một bài viết , trong tus có ghi nội dung chủ yếu rằng
- giá như những giọt nước mắt là dành cho đất nước , cho gia đình
Kéo xuống đọc cmt thì đại loại
- bọn ranh con , mù quáng , thất đức ...bla blo ...

Tôi chẳng hiểu thế nào là " mù quáng " là " thất đức " như các vị nói .

Các vị đã xem phìm Hàn Quốc chưa ? Các vị đã bao giờ cãi lộn hay tức giận với đống tình tiết hoang đường trong đó chưa ?
Nếu rồi thì các vị chắc chắn sẽ hiểu vì sao con các vị khóc khi được gặp thần tượng .
Đơn giản vì đó là động lực từ một nơi xa xôi luôn thôi thúc chúng nó học hành sao cho thành người , vì đó là thanh xuân - nơi bắt nguồn những tiếng cười hạnh phúc của chúng nó ...Bỗng chốc trong một thời điểm nhất định lại được gặp mặt họ giống như nhận được đồng tiền lương đầu tiên mình kiếm được .

Ôi các vị đè nặng lên chúng những thứ các vị còn chưa làm được , các vị luôn nói rắng muốn con thành đạt , muốn con hạnh phúc nhưng các vị nào ngờ những điều các vị cấm đoán con mình sắp dồn chúng đến đường cùng , đưa chúng đến gần hơn với những hành động dại dột .

Tôi đã đọc một bài báo nói về một cô gái đã tự tử , để lại một bức thư cho một boygroup B " xin lỗi vì đã không thể nghe bài mới của các anh "
Ai cũng bảo cô gái ấy vô đạo đức nhưng riêng với tôi , chưa thể phán xét con người ai đó khi chỉ nhìn vào cái kết cục cuộc đời họ . Cô gái đó vì áp lực của gia đình mà thành ra như vậy , trong khoảng thời gian trước khi tự tử cô ấy chắc hẳn đã bị đè bẹp tâm lí giữa chính những quan điểm vô căn cứ của ba mẹ mình .

Các vị có thể nói tôi thế nào cũng được  nhưng chỉ mong các vị sẽ bỏ thời gian ngồi xuống bên cạnh con mình hỏi chúng có ổn không ? 

Cuộc sống vốn dĩ đã quá khó khăn , đừng khiến nó trở nên khó thêm nữa ..chúng nó cần các vị để dựa vào ...

/ MỌI TÌNH YÊU ĐỀU BÌNH ĐẲNG /

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net