Ep1: Bạn học mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


~~Reeng~Reeng~

'Cạch' Tiếng ai đó đập một cái thô bạo xuống cái đồng hồ báo thức đang kêu rồi nói rõ to :

"Aizzz.. Cái đồng hồ báo thức đáng ghét, ta chỉ ngủ thêm 5' nữa thôi nên ngươi hãy im lặng đi"

~10' sau~

"RẦM", "BẠCH TIỂU LỘ, mày có biết bây giờ là mấy giờ không hả? Con gái mà ngủ cho trương thây nứt cốt ra, không chịu dậy đi học bây giờ đã là 7h hơn nếu mày không chịu dạy lát nữa đến lớp sẽ phải cầm xô nước đứng ngoài hành lang cả buổi đấy"

"A~ Đã hơn 7h rồi sao. phải mau lên, mau, mau, mau, mau...."

"Con còn biết mau sao?"

Quả thật lần này tôi đã hơi quá trớn rồi nên khi nghe mẹ nói vậy tôi chỉ biết cúi đầu lẳng lặng không nói gì, dù sao cũng không phải là quá muộn.

Sau khi ăn sáng rửa mặt xong tôi vội vàng chạy đến điểm chờ xe buýt rồi đi đến trường. Ngày bình thường tôi sẽ đứng đợi xe buýt cùng chị Mộc.Chị Mộc là đàn chị khóa trên gần nhà với tôi nhưng có lẽ hôm nay tôi ra muộn hơn bình thường nên chị ấy đã đi trước mất rồi. Lúc tôi đến lớp thì bọn bạn đã xúm xít lại hỏi ngay:

- Lộ, hôm nay mày lại ngủ dậy muộn phải không? - Đứa con gái cất tiếng nói đầu tiên là Tô Hàn Tuyết, đứa con gái vừa xinh đẹp lại giỏi giang. Mỗi ngày đều có hàng trăm người con trai xếp hàng để đưa hộp cơm sáng cho nó. Đứa con gái hoàn hảo như thế khiến tôi mỗi lần đứng cạnh nó đều làm cái bóng cho nó tỏa sáng cho nó nhưng tính cách nó lại rất tốt. Nói thực lòng tôi rất mong nó tìm được người mình thích thật sự vì dù sao trong 1 hàng con trai đó nhìn đi nhìn lại chẳng có đứa nào nhìn được mắt chứ chẳng nói đến chuyện đẹp trai học giỏi. Nghĩ mà nó chán.

Đã lỡ giới thiệu rồi thì nói tiếp luôn đứa thứ hai trong đám bạn thân tôi là Tư Duệ Tư , nếu để nói về Duệ Tư tôi nghĩ 4 chữ "IQ đỉnh cao" rất hợp với nó. Đối với chúng tôi mà nói, nó chính xác là một bộ từ điển bách khoa toàn thư biết đi. Mỗi lần nói chuyện với nó là tôi đầu óc hoang mang bối rối nên chúng tôi cực kì hạn chế nói chuyện với nó về mấy chuyện học hành nhưng những lúc kiểm tra nó sẽ là công cụ chỉ bài cực đỉnh.Đứa bạn thứ tư là Thống Kỳ Nhan, là đứa con gái không xinh cũng chẳng thông minh nhưng lại ấm áp lương thiện, ưu điểm nó là có thể đưa ra lời khuyên một cách xuất sắc lúc tôi buồn. Tính tình lại rất chi là điên. Cuối cùng là Lộ Y Khiết tôi đoán bố mẹ nó lúc sinh nó ra đặt tên nó như vậy với mong muốn nó là một người con gái trong sáng thuần khiết thế nhưng thật tiếc cho bố mẹ nó rằng tính tình nó là ngược lại với cái tên đó.Nó chính là đứa đen tối nhất trong bọn. Năm đứa chúng tôi không đứa nào bị cận thị cả ngược lại còn rất tinh mắt nên khi thấy tôi đến lớp một mình bọn nó đã hỏi ngay. Biết không thể chối đươc với cả mới muộn có một chút thôi, đúng vậy một chút thôi, một chút thôi...

- Mày làm gì mà muộn những 20' vậy?

Aaaaa.... Tất cả là tại cái xe buýt ngu ngốc đó!

-Lộ nó bận ngắm trai mất rồi, đúng không hả Tiểu Lộ?-Aizzzz.... Cái con Quỷ Lộ Y Khiết nhà ngươi bổn cung ta đây có bao giờ đắc tội với nhà ngươi đâu hả. Người đâu mà hãy đọc trúng tim đen của người khác thế không biết. Chẳng lẽ đây cũng là một bộ môn nhỉ ? Thú thực thì lúc nãy vì muốn ngồi cùng xe buýt với cậu bạn điển trai kia mà tôi bỏ qua một cái xe buýt nhưng tôi sẽ không bao giờ khẳng định việc này đâu.

- Đời nào, Bạch Tiểu Lộ tao nhất quyết không vì trai đi học muộn- Tôi sẽ phản bác việc này, nhất định phải phản bác.

Bỗng nhiên..

-BẠN HỌC BẠCH TIỂU LỘ! Em đang cố tình phớt lờ tôi sao, đã đi muộn còn làm ồn lớp.

-Em thành thật xin lỗi thầy ạ! Là vì ...Ơ, ai thế kia?

- Đây là Triệu Dương Phong, bạn học mới của chúng ta. Nào, Dương Phong em hãy giới thiệu 1 chút về mình cho các bạn biết đi.

- Chào mọi người tôi tên là Dương Phong vừa trở về từ Mỹ. sau này mong mọi người chỉ bảo nhiều hơn

Trong thân tâm tôi:"Oaaa..... Đẹp trai quá thể. À mà không, đó không phải thân tâm của tôi, nhất định không phải. Tôi không mê trai đâu. Đó là thân tâm của đám bạn thân tôi đấy.

"Oaaa...Đẹp trai quá đi";"Còn trở về từ Mĩ nữa chứ" Ơ mà khoan.. Hình như lúc nãy cậu ta giới thiệu bị thừa đoạn "vừa trở về từ Mĩ". Cậu ta đang cố tình khoe khoang sao?

-Bạn học Bạch Tiểu Lộ em hãy ngồi sang một bên cho Dương Phong ngồi đi!

-Vâng. 

Lúc nãy tôi nghĩ đến đâu rồi nhỉ..ừm.. À là đoạn cậu ta khoe khoang mà Ế ế ế câu ta xuống ngời chỗ tôi từ khi nào vậy. Tôi không muốn bị thị phi vì được ngồi cạnh bạn học điển trai đâu!! Kìa kìa đã bao nhiêu tiếng xì xào nổi lên rồi đấy "Bạch Tiểu Lộ mày chết chắc rồi" "Con quỷ Lộ kia, ra chơi chị em mình tẩn nó" "Con nhỏ kia số hưởng quá vậy trời" 

Aaaa~ Tôi không muốn như vậy đâ..

-Này bạn ơi! Có thể dích qua 1 chút không?

-A, xin lỗi ,xin lỗi- Hóa ra nãy giờ tôi không chịu dích qua cho nam thần của họ ngồi nên...

- Con nhỏ đó được ngồi cạnh Dương Phong rồi kìa. Tránh ra để tao qua tẩn nó

-Duệ Tư bình tĩnh đi mà...-Có vẻ như Duệ Tư định qua đánh tôi nhưng Nhan Nhan đã ngă..-..để lát nữa mình tẩn nó cũng không muộn mà

May mà Nhan nhan ngăn kịp mà Ế Nhan Nhan vừa nói định đánh tôi sao. Nếu Nhan Nhan đã vậy thì lẽ nào bọn kia sẽ xẻ thịt mình sao???Thôi nào tịnh tâm đi nào Bạch Tiểu Lộ, tịnh tâm..tịnh tâm...

-Bạn gì ơi 

-Ế ế có..có chuyện gì sao?

-Bạn không sao chứ?

-Tôi .. tôi không.. không sao-Mày có cần lắp bắp thế không hả Tiểu Lộ.

- Xin chào ,tôi tên là Dương Phong sau này xin chỉ bảo nhiều hơn.

- À ừm chào, bạn học mới


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net