145

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trường Thái cảm thấy chính mình làm thực phù hợp cữu cữu nên làm sự, quả thực có thể dùng ẩn sâu công cùng danh tới hình dung, nhưng trên thực tế sao, lại cấp bằng xuân tạo thành rất lớn áp lực. Dũng cần công bằng xuân xuất thân Mãn Châu chính hồng kỳ, lại nói tiếp cùng kia Mãn Châu Chính Bạch Kỳ xuất thân ngạc thạc toàn gia đã sớm ra năm phục, cho nên bằng xuân lúc trước theo như lời, Khang Hi bởi vì đổng ngạc phi quan hệ đối với đổng ngạc một thị đều thực không thích, căn bản là đảm đương không nổi thật. Khang Hi liền đổng ngạc phi thân đệ đổng ngạc phí dương cố đô có thể trọng dụng, huống chi nơi kỳ đều bất đồng đổng ngạc bằng xuân đâu. Nói đến nguyên bản trong lịch sử chín phúc tấn tiểu Đổng Ngạc thị, cùng tam phúc tấn Đổng Ngạc thị tổ phụ đều là nhất đẳng công triết ngươi bổn, cho nên lại nói tiếp tam phúc tấn cùng chín phúc tấn mới xem như toàn gia.

Mà từ điểm đó đi lên xem, cái gọi là hoàng tử đích phúc tấn không thể cùng ra một thị, căn bản là đảm đương không nổi thật, chỉ xem chỉ hôn giả đương kim thiên tử suy tính cùng tâm tình. Bằng xuân có chút sầu lo, sầu lo chính là Trường Thái theo như lời trong cung Hoàng Hậu nương nương cùng Vinh phi đều đối nhà hắn khuê nữ xem trọng.

Từ bản chất tới giảng, nếu nàng nữ nhi bị điều động nội bộ vì hoàng tử đích phúc tấn chuyện này là thật sự lời nói, hắn tình nguyện nhà mình khuê nữ trở thành ngũ phúc tấn cùng sáu phúc tấn. Đầu tiên này đối ca hai là cùng từ từ trong bụng mẹ ra tới, cùng đồng dạng đương kim Hoàng Hậu nương nương sở ra tám a ca, chín a ca giống nhau, từ căn nhi thượng liền chặt đứt kế vị khả năng tính. Có thể nói đương kim Hoàng Hậu nương nương tuy rằng có năm cái nhi tử, trên thực tế có thể tranh cái kia vị trí, chỉ có long phượng thai xuất thân Tứ a ca. Cho nên ở bằng xuân xem ra, có thể vì ngũ phúc tấn cùng sáu phúc tấn nói, hệ số an toàn muốn so trở thành tam phúc tấn cao quá nhiều, ít nhất thỏa thỏa thân vương phúc tấn chạy không được đi.

Bằng xuân như vậy lâm vào buồn rầu trung, có thể dùng cuộc sống hàng ngày khó an tới hình dung, mà làm làm cho bằng xuân như vậy đầu sỏ gây tội Trường Thái đâu, còn lại là ăn ngon uống tốt lại ngủ ngon, cũng bớt thời giờ giúp hảo huynh đệ ( Minh Thượng ) tức phụ an bảy khanh khách, cấp năm, sáu, tám, chín bốn cái a ca mang theo một ít tiểu ngoạn ý nhi.

"Ai, gia nói Trường Thái cữu cữu a, gần nhất Hoàng A Mã chính là thường thường tuyển võ tướng nhóm đến Dưỡng Tâm Điện nghị sự, không phải là tiền tuyến chiến trường lại xuất hiện cái gì biến cố đi." Dận Đường xuyên một thân màu đỏ đen áo dài áo khoác ngoài, từ ngoại hình đi lên xem vẫn là thực ổn trọng, nhưng trên thực tế sao, một mở miệng lại là không cái chính hình, càng miễn bàn hắn anh em tốt dường như đáp ở Trường Thái trên vai tay.

Cũng may Trường Thái cũng là biết Dận Đường cái này giọng, cho nên đối với Dận Đường tùy ý căn bản là không để ở trong lòng, ngược lại cũng thực tùy ý nói: "Cửu gia a, chuyện này nói như thế nào, không sai biệt lắm chính là như ngươi nói vậy đi, kỹ càng tỉ mỉ tình huống nói thật, nô tài cũng không rõ lắm, cho nên vô pháp nói."

"Đích xác vô pháp nói." Dận Đường gật gật đầu, lại là đột nhiên đè thấp thanh âm nói: "Gần nhất chú ý điểm Tác Ngạch Đồ, này lão đông tây tự khởi phục sau, động tĩnh cũng không nhỏ a!"

Trường Thái trong lòng cả kinh, trên mặt cũng mang theo kinh dị biểu tình nói: "Cửu gia là chỉ, hắn sẽ hại......"

Trường Thái lời nói chỉ nói nửa thanh, cũng không có toàn nói ra, nhưng trong đó ý tứ, Dận Đường đó là rõ ràng, lập tức lắc lắc quạt xếp, nhất phái phong lưu cười nói: "Dù sao tiểu tâm vô đại sai."

"Cửu gia nói được là."

Trường Thái vui lòng phục tùng khen tặng một câu sau, liền ra a ca sở, sau đó gấp không chờ nổi trở về nơi, bắt đầu xuống tay làm một loạt an bài nhân thủ giám thị Tác Ngạch Đồ sự. Làm xong này đó, Trường Thái tâm mới tính buông một nửa, mà lúc này, làm bên ngoài thượng bày ra tới ' khâm sai a ca ', Dận Nhưng đã đến Giang Hoài, đã chịu địa phương quan viên cùng với tư thương buôn muối nhiệt liệt khoản đãi.

Không đề cập tới Dận Nhưng ở Giang Hoài vùng ăn ngon uống tốt cộng thêm lừa gạt người sự, lúc này bởi vì tới gần cửa ải cuối năm, tuy Khang Hi hạ lệnh, làm Nội Vụ Phủ người đại niên 30, nguyên tiêu ngày hội đều không cần phô trương đại làm, nhưng toàn bộ Tử Cấm Thành vẫn là giăng đèn kết hoa, nơi nơi có thể thấy được không khí vui mừng.

Kỳ thật lại nói tiếp trải qua mấy tháng điều dưỡng, Quách Nghi Giai bị hao tổn kinh mạch khôi phục hơn phân nửa, thoạt nhìn ốm đau bệnh tật thân thể dần dần chuyển biến tốt đẹp, nguyên bản tái nhợt không hề huyết sắc khuôn mặt dần dần khôi phục thủy nhuận. Lẽ ra Quách Nghi Giai chuyển biến tốt đẹp nên dọn về Thừa Càn Cung trụ, nhưng không biết là Khang Hi hồi tâm, vẫn là như thế nào, cư nhiên lấy không có phương tiện vì từ cự tuyệt Quách Nghi Giai đưa ra dọn về Thừa Càn Cung trụ đề nghị, vẫn làm Quách Nghi Giai đi theo hắn một đạo ở tại Càn Thanh cung.

Hôm nay, Quách Nghi Giai vẫn như cũ dựa theo lệ thường, ngủ đến mặt trời đã cao ba sào mới tỉnh. Liền ở nàng đi theo mỗi ngày lôi đả bất động, tới làm bạn nàng ô rầm kia kéo thị nói chuyện phiếm khi, liền thấy đại phúc tấn Y Nhĩ Căn giác La thị bên người hầu hạ cung nữ, vội vội vàng vàng tùy Như Lan đi đến.

"Hoàng Hậu nương nương, đại phúc tấn muốn sinh."

"Muốn sinh." Quách Nghi Giai có chút ngạc nhiên mở miệng: "Này dự tính ngày sinh không phải ở cuối tháng sao, như thế nào lúc này mới sơ tam liền phát động."

Ô rầm kia kéo thị theo sát nói: "Đúng vậy, tức phụ hôm nay ra cửa khi, tức phụ còn cùng ra cửa tản bộ đại môn chào hỏi qua, một chút cũng nhìn không ra sinh sản dấu hiệu, như thế nào?"

Y Nhĩ Căn giác La thị bên người hầu hạ cung nữ hơi mang khóc nức nở nói: "Khi trở về, không biết từ đâu ra mèo hoang nhi đột nhiên nổi điên dường như hướng đại phúc tấn bên người phác, đại phúc tấn chấn kinh dưới không cẩn thận té ngã, liền như vậy thấy hồng, sinh non."

"Tiểu tứ gia đi theo bổn cung đi một chuyến a ca sở." Quách Nghi Giai sau khi nói xong, lại đối với Như Lan, Như Mai hai người phân phó nói: "Hai ngươi phân biệt hướng Duyên Hi cung, Dực Khôn Cung đi một chuyến, đem ôn hi Quý Phi, Nghi phi cùng nhau thỉnh đến a ca sở."

Như Lan, Như Mai lĩnh mệnh hành sự sau, ô rầm kia kéo thị cũng đỡ Quách Nghi Giai, cùng nhau ngồi cỗ kiệu hướng a ca sở mà đi. Bởi vì nâng kiệu các thái y đều biết sự có khẩn cấp, cho nên tốc độ vẫn là thực mau, chỉ chốc lát sau công phu, Quách Nghi Giai cùng ô rầm kia kéo thị liền tới rồi a ca sở. Mà vào Dận Thì sở trụ a ca đầu sở khi, ô rầm kia kéo thị đột nhiên nhỏ giọng nói:

"Hoàng ngạch nương, này cũng quá xảo, này a ca sở cũng coi như phòng giữ nghiêm ngặt, bởi vì có nữ quyến quan hệ, ngày thường rất ít có người ngoài ra vào, này kinh ngạc đại phúc tấn mèo hoang nhi từ đâu ra."

"Đúng vậy, quá xảo." Quách Nghi Giai ngẩng đầu nhìn nhìn trời cao, thực ý vị thâm trường cười nói "Cho nên bổn cung phải hảo hảo tra tra, này mèo hoang nhi đến tột cùng là vô tình xông vào a ca sở, vẫn là bị người cố ý bỏ vào tới."

Ô rầm kia kéo thị như suy tư gì gật gật đầu, theo sau liền trầm mặc cùng Quách Nghi Giai vào Dận Thì sở trụ tiểu viện, mới vừa vừa tiến đến, đã bị Y Nhĩ Căn giác La thị sắc nhọn đau tiếng hô cấp hoảng sợ.

"Đừng sợ." Quách Nghi Giai tất nhiên là biết ô rầm kia kéo thị tuy nói lão trầm, nhưng rốt cuộc là cái mười tuổi đại hài tử, vội trấn an vỗ vỗ tay nàng. "Nữ nhân sinh hài tử đều là như thế này."

"Tức phụ biết." Ô rầm kia kéo thị thu nhút nhát, vội ngượng ngùng cùng Quách Nghi Giai cười một chút: "Hoàng ngạch nương không cần để ý tới tức phụ, cố đại tẩu liền thành."

Quách Nghi Giai gật gật đầu, cũng không tiếp tục cùng ô rầm kia kéo thị nói chuyện tâm tư, mà là làm Như Lan, Như Mai đi vào xem một chút tình huống. Như Lan, Như Mai hai người tiến vào sau, Quách Nghi Giai lúc này mới mở miệng đối trong viện cung nhân phân phó nói: "Thái y đâu, các ngươi nhưng có người đi thỉnh thái y không có."

Dận Thì sở trụ tiểu viện các cung nhân tất cả đều sợ hãi lắc đầu. Như thế phản ứng, Quách Nghi Giai tự nhiên tới khí, "Một đám hỗn trướng, hay là các ngươi mỗi ngày đều là ăn cơm trắng không thành, cái gì nên làm không nên làm cũng không biết sao. Hảo huyền đại phúc tấn bên người còn có một cái thông minh, biết đi Càn Thanh cung đem bổn cung mời đến, bằng không bổn cung cùng vạn tuế gia sợ là cuối cùng biết đại phúc tấn sinh sản chuyện này đi."

"Tiểu tứ gia, ngươi tự mình đi Thái Y Viện đi một chuyến, làm thái y trảo chút không thế nào thương thân trợ sản dược. Hoàng ngạch nương nhìn đại phúc tấn này tư thế sợ là có đến ngao, đến lúc đó uống điểm trợ sản dược, cũng tốt hơn chịu dày vò."

Ô rầm kia kéo thị theo lời lãnh nha hoàn hướng Thái Y Viện mà đi sau, Quách Nghi Giai lười đến lại nhìn ở chính mình trước mặt quỳ một vòng các cung nhân, bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần lên. Ước chừng qua nửa nén hương tả hữu, ôn hi Quý Phi cùng Nghi phi một trước một sau tới rồi.

"Như thế nào sẽ sinh non." Nghi phi gần nhất, liền rất là kinh dị hỏi.

"Nghe nói là không biết đánh từ đâu ra mèo hoang tử kinh ngạc đại phúc tấn." Quách Nghi Giai nhàn nhạt trả lời nói.

Nghe xong lời này, ôn hi Quý Phi đồng dạng cũng là thực kinh ngạc mở miệng: "Mèo hoang tử, hay là nào cung quý nhân dưỡng đi."

"Bổn cung cũng cảm thấy có cái này khả năng tính, cho nên phải hảo hảo tra tra." Quách Nghi Giai thần sắc không rõ nhìn lướt qua Nghi phi cùng ôn hi Quý Phi, khẩu khí vẫn như cũ bình đạm nói: "Bất quá phỏng chừng vô chủ mèo hoang tử loại này khả năng tính lớn nhất."

Nghi phi như suy tư gì gật đầu: "Đích xác yêu cầu hảo hảo tra tra, nếu điều tra ra là vô chủ mèo hoang tử làm đại phúc tấn chấn kinh nói, như vậy đại a ca đại phúc tấn sở trụ này a ca đầu trong sở người phải hảo hảo rửa sạch một lần."

Nghi phi sở dĩ nói như vậy, hoàn hoàn toàn toàn là bởi vì đồ vật lục cung sở trụ phi tần căn bản không có mưu hại Y Nhĩ Căn giác La thị trong bụng hài tử tất yếu, rốt cuộc chỉ cần Dận Thì một ngày không sửa hồi ngọc điệp, một ngày thân sinh ngạch nương đều là đã qua thế tuệ phi Bác Nhĩ Tế cát đặc thị nói, hắn liền không có kế vị khả năng tính. Như thế, có con nối dõi các phi tần lại như thế nào sẽ nhiều chuyện triều Y Nhĩ Căn giác La thị xuống tay đâu, cho nên mặc kệ khiến Y Nhĩ Căn giác La thị đã chịu miêu có phải hay không mèo hoang, đều là đại a ca hậu trạch kia mấy người phụ nhân hiềm nghi lớn nhất.

"Chuyện này liền giao cho muội muội tới xử lý đi, gần nhất muội muội vừa vặn nhàn đến hốt hoảng." Ôn hi Quý Phi cũng là minh bạch phương diện này loanh quanh lòng vòng, lập tức chủ động ôm hạ chuyện này. Mà lúc này, ô rầm kia kéo thị lãnh một người nữ thái y vội vàng tới rồi.

Quách Nghi Giai thầm than một tiếng ô rầm kia kéo thị cơ trí, liền tống cổ nữ thái y tiến phòng sinh xem Y Nhĩ Căn giác La thị tình huống. Nữ thái y thực mau vào lại ra, đối với Quách Nghi Giai bẩm báo nói: "Hồi Hoàng Hậu nương nương, đại phúc tấn tình huống còn hảo, tạm thời không cần dùng trợ sản dược."

"Vậy là tốt rồi." Thở dài nhẹ nhõm một hơi Quách Nghi Giai quay đầu đối với Ôn Hiến Quý Phi cùng Nghi phi nói: "Được rồi, nơi này còn có ta ở đây đâu, các ngươi vội các ngươi đi thôi."

"Hành, Hoàng Hậu tỷ tỷ nếu nói như vậy, kia muội muội liền đi tra kia ' mèo hoang tử ' sự." Ôn hi Quý Phi nhìn thoáng qua Nghi phi: "Nghi phi muội muội nhưng nguyện cùng bổn cung một đạo đi tra sự."

Nghi phi cười một tiếng, thực rõ ràng cự tuyệt nói: "Thần thiếp còn phải về Dực Khôn Cung xử lý cung vụ đâu, như thế nào có rảnh đi theo ôn hi Quý Phi cùng nhau tra sự đâu, chỉ có thể vất vả ôn hi Quý Phi."

Đối với Nghi phi trả lời, ôn hi Quý Phi chỉ là cười cười, liền cáo từ ly a ca sở. Lúc này, chỉ thấy Nghi phi xem thường một phen, âm dương quái khí hừ nói: "Này ôn hi Quý Phi thật đúng là buồn cười, ngươi nói mười a ca cũng sắp có tám tuổi đi. Khác a ca, ngay cả muội muội sở ra năm vị a ca đều là mãn sáu tuổi liền vào ở a ca sở, nhưng chúng ta ôn hi Quý Phi nhưng hảo, ngạnh nói luyến tiếc rời đi mười a ca, không cho mười a ca dọn ly Dực Khôn Cung. Mà vạn tuế gia cũng là bất công, cư nhiên cam chịu ôn hi Quý Phi làm này thái quá chuyện này."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net