part 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ 483 chương

Lại là một năm tân niên .

Mấy ngày hôm trước liên hạ vài trường đại tuyết, này hai ngày lại thả tình. Nhưng thời tiết lại đông lạnh lợi hại, dưới mái hiên lộ vẻ một chuỗi xuyến thật dài băng lăng.

Hoằng húc tìm tân ham, chính là lấy cung đánh băng lăng. Động thiên ở chỗ sâu trong, hạnh hoa thôn hòa cửu châu thanh yến băng lăng đều khiến hắn tai họa xong rồi, hầu hạ thái giám nghĩ ra tân chiêu, thế nhưng thừa dịp dạ đi đến đình cấp trên tưới nước, hảo ngày hôm sau đông lạnh xuất băng lăng đến cho lục a ca đánh ngoạn.

Lý vi biết hậu làm cho người ta đem kia thái giám phạt nhất đốn.

Tứ gia buồn cười lại khó hiểu,“Tốt xấu cũng là bọn họ trung tâm, ngươi không nói thưởng trả thù , còn muốn phạt?”

“Không thể như vậy.” Nàng bình tĩnh mặt nói,“Hoằng húc ái đánh băng lăng là trò chơi, nhưng bọn hắn như vậy vạn nhất ngày sau khiến hoằng húc thói quen làm sao được? Hắn sẽ bị quán xấu .” Một trò chơi đều có nhân năng trăm phương nghìn kế hống hắn ngoạn, chờ hắn lớn lên này tam quan liền bài không trở lại .

Tứ gia thấy nàng giáo dục hoằng húc, nói này băng lăng chính là nhiều như vậy, thiếu mới có vẻ trân quý, không thì hắn yếu thật sự là thích đánh băng lăng, kia cũng không tất nhất định muốn tầm dưới mái hiên đánh, làm cho người ta thụ cột mặt trên quải một chuỗi hồ lô, hồ lô trung trang mãn thủy tái trạc nhất tiểu động, lưu một đêm khẳng định năng đông lạnh xuất băng lăng đến.

“Nếu ngươi thích, ngạch nương cái này làm cho người ta đi chuẩn bị xấp xỉ một nghìn hồ lô, đẳng ngày mai có thể cho ngươi đánh băng lăng đánh tới cánh tay rốt cuộc nâng không đứng dậy.”

Hoằng húc lại không ngốc, đương nhiên lập tức lắc đầu nói không cần, hoàn thực ngoan nói:“Ngạch nương, lần tới ta nhất định mắng hắn nhóm.”

Tứ gia mỉm cười nhìn, đẳng nàng thả hoằng húc đi ra ngoài, quay đầu cư nhiên thật sự làm cho người ta đi làm băng nhân tạo lăng.

“Trẫm hoàn đương ngươi không tính quán hắn đâu.” Hắn cười nói.

“Thứ này không uổng bạc, hồi đầu làm ra đến đây làm cho bọn họ bỉ đánh ngoạn, đều thói quen cũng sẽ không đánh dưới mái hiên , đỡ phải sẽ đem cửa sổ đánh vỡ .” Này hai ngày các nơi đưa tới nói cửa sổ bị đánh tới phá động sự nhưng là ùn ùn , trừ bỏ cần chính điện bên kia năng may mắn thoát khỏi, nơi khác không hữu hoằng húc không dám đi .

Bởi vì yếu quá niên, trong vườn đọc sách tiểu a ca nhóm đều hồi chính mình gia . Hoằng húc một liền tịch mịch , đặc biệt Hoằng Thời đem hoằng linh khiếu đi hỗ trợ sau, hắn liền càng không có người chơi.

Dưỡng nhiều như vậy nhi tử, từng cái đều có này nhất giai đoạn. Chỉ cần đợi cho hoằng húc cũng lớn đến các ca ca cũng nguyện ý mang theo hắn là đến nơi, trước đó đại khái hữu hai năm hắn yếu chính mình một người ngoạn.

Băng nhân tạo lăng ngày hôm sau liền làm tốt lắm, trong vườn bọn thái giám làm được bỉ nàng nói còn muốn xảo diệu. Bọn họ tầm đến viên trung khí mà không cần cũ Trúc tử, cắt thành một đoạn đoạn tái bổ ra, tà đặt tại một cao nhất thấp hai cái cột thượng, đầu trên điếu nhất hồ lô đi xuống lưu thủy. Một đêm đi qua quả nhiên làm ra hơn một ngàn trong suốt trong sáng băng lăng.

Không nói khiến hoằng húc đánh ngoạn, liền tính chỉ là như vậy đứng ở trong vườn đều có thể đương nhất cảnh đến thưởng .

Lý vi nhớ tới thủy liêm động.

Hoằng húc ngày hôm qua xám xịt đi ra ngoài hoàn đương yếu mang theo cái đuôi đương vài ngày bé ngoan, không nghĩ tới ngạch nương thật đúng là cho hắn làm ra ‘Thủy liêm động’.

Lý vi lĩnh hắn đi khán, nói:“Làm cho người ta đi đến đình thượng tưới nước, nhất kiêu chính là nửa đêm. Hơn nữa đi tưới nước khẳng định không phải đến ngươi trước mặt tiền lời hảo đại thái giám. Tiểu thái giám nhóm tại đây chủng thời tiết lý đông lạnh bị bệnh, trong vườn không nữa y dược, nhất bệnh mà tử đều là khả năng .”

Hoằng húc cũng không ngốc, vừa nghe liền hiểu được .

Hắn nói:“Bọn họ còn muốn khả năng hội theo đình thượng tài xuống dưới ngã chết.” Đông dạ rét lạnh, bọn họ tại đình trên đỉnh khẳng định không thể giống hắn xuất môn giống nhau điểm thượng thất bát trản đèn lồng. Tối om , đình đỉnh lại là mặt phẳng nghiêng, hơn nữa hắn yếu tưới nước, đình trên đỉnh hoàn khả năng kết băng.

Dưới chân vừa trợt còn có có thể là một cái mạng người.

Nếu nói ngày hôm qua ai mắng, hắn còn tưởng rằng ngạch nương chỉ là lo lắng hắn biến thành ăn chơi trác táng, hôm nay mới càng năng thể hội ngạch nương lo lắng.

“Các ngươi trời sinh chính là long tử phượng tôn, không biết có bao nhiêu nhân muốn tới lấy lòng các ngươi, bọn họ tước tiêm đầu chui vào bên cạnh ngươi đến vì thảo các ngươi nhất nhạc. Nhưng là bọn họ không phải bạch bạch làm như vậy , bọn họ hôm nay thảo của ngươi niềm vui, ngày khác sẽ hết thảy theo ngươi trên người kiếm trở về.”

Lý vi ôm hoằng húc kiên, dẫn hắn đi qua dọc theo bên hồ lập mấy trăm cột.

“Chúng ta không thể chỉ còn chờ người khác tới nịnh hót, chúng ta muốn học hội chính mình tìm vui vẻ.” Nàng đạo,“Ngươi ái đánh băng lăng, cùng này chờ đầy tớ nghĩ ra hoa đưa tới hầu hạ ngươi, không bằng ngươi trước hết nghĩ tưởng như thế nào tài năng lại không ra sự, có năng lực khai vui vẻ tâm ngoạn.” Nàng vỗ vỗ hoằng húc đầu,“Động động não, bỉ cái gì đều cường.”

Nói xong, nàng nói cho hoằng húc chờ thêm mười lăm, hắn có thể thỉnh bằng hữu đến bồi hắn cùng nhau đánh băng lăng, còn có thể thi đấu.

Còn lại nàng liền giao cho đứa nhỏ này chính mình suy nghĩ .

Năm nay quá niên, nàng cấp tứ gia đề nghị không cần tái lao động Thái Hậu hướng viên minh viên chạy, không bằng bọn họ đi sướng xuân viên bồi Thái Hậu. Thái Hậu tuổi lớn, bọn họ này đó tiểu bối vất vả một chuyến không tính cái gì.

Tứ gia nói:“Hảo, trẫm nghe lời ngươi.”

Đến tân niên một ngày này, lý vi tại sướng xuân viên cùng Thái Hậu ngồi ở trên lầu khán hí, Thái Hậu bên người vây quanh đều là hoàng thất tam đại hòa tứ đại. Chính náo nhiệt nghe nói tứ gia đến đây, Thái Hậu sửng sốt hạ, gọi tới lý vi vấn:“Hoàng Thượng hôm nay lại đây ?”

Nàng nghe nói là năm nay thái lạnh, cho nên khiến hoàng quý phi mang theo bọn nhỏ lại đây bồi nàng, tứ gia còn tại viên minh viên.

Lý vi quả thật cùng tứ gia nói là đệ nhất thiên hắn lưu lại bên kia, sơ nhị tái đến sướng xuân viên đến bồi Thái Hậu. Nàng bên này sửng sốt, Thái Hậu liền đã nhìn ra, nói:“Ngươi cũng không biết a.”

Phương cô cô đã sớm ở bên ngoài nói Hoàng Thượng đến thời điểm đã đi xuống đi, lúc này vội vàng đi lên, đầy mặt sắc mặt vui mừng dấu đều dấu không trụ, đi đến Thái Hậu trước mặt quỳ xuống nói:“Nương nương, vạn tuế gia mang theo chúng thần hòa a ca nhóm đến cho ngài dập đầu chúc tết !”

Thái Hậu trong nháy mắt mừng đến trong ánh mắt liên tục thiểm quang, nàng đối lý vi nói:“Các ngươi a, thật sự là, làm gì như vậy lao động vạn tuế đâu?”

Lý vi cũng chạy nhanh nói:“Hoàng ngạch nương, vạn tuế cũng không theo ta nói, chắc là vạn tuế gia nhớ kỹ hoàng ngạch nương, tưởng cấp hoàng ngạch nương một kinh hỉ !”

Đại niên sơ nhất đúng là thích hợp như vậy đại trường hợp.

Thái Hậu vội vàng xuống lầu, căn bản cũng không kịp thay quần áo , ngưng xuân đường ngoại đã sớm quỳ đầy người.

Tứ gia phía sau mang theo mười mấy cái a ca quỳ gối trong phòng, đẳng Thái Hậu ngồi vào chỗ của mình liền dập đầu cấp Thái Hậu chúc tết, sơn hô thiên tuế.

Bên ngoài ngoại nam nhiều lắm, lý vi chỉ có thể tị đến thiên điện đi. Bất quá nàng ở trong này đều có thể nghe được bên ngoài thanh âm.

“Thái Hậu nương nương đều cao hứng hỏng rồi, tự mình xuống dưới đem vạn tuế nâng dậy đến đâu.” Ngọc yên đi qua nhìn trở về cùng nàng nói.

Tam quỳ cửu khấu hậu, không thể làm chung mọi người bị đưa bên ngoài ăn tịch đi. Tứ gia chẳng những đem nhân mang đến , hoàn đem phòng ăn cũng cấp bàn đến bên này , các loại đồ ăn liên bếp lò nâng lên xe đưa đến sướng xuân viên đến.

Lý vi vốn đang phát sầu những người này đến đây như thế nào an bài bàn tiệc, sướng xuân viên tuy rằng ứng phó có cái gì, nhưng giống loại này tịch đều là tiền một ngày buổi tối đem đồ ăn đều chuẩn bị tốt , ngày hôm sau hiện làm chỉ có chủ tử nhóm mấy bàn mà thôi.

Nàng làm cho người ta đi vừa hỏi, mới thả tâm.

Tứ gia giúp đỡ Thái Hậu đến bên trong đến, đi theo vào giống mười ba gia hòa hoằng tích những người này nhìn đến lý vi cũng đều đều hành lễ vấn an.

Lý vi hoàn lễ tái cùng tứ gia lên tiếng tiếp đón liền đi bận rộn của nàng đi, nhiều người như vậy, trừ bỏ đồ ăn ngoại còn có rất nhiều khác sự muốn an bài. Tối trọng yếu chính là cung hí nhân thủ không đủ , cùng lắm thì chỉ làm cho nhân tại ngưng xuân đường xướng cấp Thái Hậu nghe, bên ngoài nhân rõ ràng chỉ uống rượu dùng bữa đi.

Nàng vội vàng đi ra ngoài, trương khởi lân chỉ chốc lát sau đi tìm mà nói cung hí hòa hầu hạ nhân thủ cũng đều theo viên minh viên khai lại đây .

Nói như vậy, tứ gia thật sự là trực tiếp đem viên minh viên kia nhất quán đều cấp lạp đến đây.

Lẽ ra, tứ gia không phải nghe gió chính là mưa nhân. Tuy rằng hắn ra vẻ nhìn thực xúc động, nhưng đã muốn nói hảo sự bình thường không có quá lớn cải biến. Nói hảo hắn là sơ nhị mới đến sướng xuân viên, sẽ không hội đột nhiên thay đổi chủ ý, còn không có tới kịp thông tri nàng một tiếng.

Lý vi bắt đầu cảm thấy việc này không quá đúng .

Trương khởi lân còn đứng ở nơi đó, nàng chần chờ hạ vẫn là không hỏi hắn.

Tác giả có lời muốn nói: Đình càng một ngày, có điểm tạp văn . Này chương kỳ thật không viết xong, bất quá đáp ứng rồi lục điểm yếu càng, cho nên trước phóng này bán chương đi lên, chín giờ tái phóng hoàn chỉnh .

Đệ 484 chương

Hôm nay buổi tối, tứ gia sẽ nghỉ ngơi ở sướng xuân trong vườn. Lộn xộn một ngày đi qua, ngày mai sơ nhị còn muốn tiếp quá niên, giống mười ba, mười bốn này đó không cần hồi kinh , lý vi đem bọn họ phân thành hai bộ phận, cùng Thái Hậu hòa tứ gia quan hệ thân cận nàng liền kiếm vất vả tại sướng xuân viên cho bọn hắn tìm một chỗ trước ngủ một đêm, này hắn quan hệ không phải thái thân cận , tỷ như hoằng tích huynh đệ, vậy đưa bọn họ hồi viên minh viên.

Bởi vì bên kia hết thảy đều là có sẵn .

Tất cả mọi người ngoan ngoãn trở lại trong phòng nghỉ ngơi , hữu rửa mặt nước ấm, sáng mai đồ ăn sáng cũng đều chuẩn bị tốt , cái kia trung tâm một mảnh thủ thán khố chết sống không chịu mở cửa cuối cùng bị trói lên thái giám cũng cấp tát mở, lý vi khiến triệu toàn bảo hòa trần phúc tự mình đi cho hắn mở trói, thưởng hắn một bàn hảo đồ ăn, khiến tiểu Hỉ Tử cùng dùng, tái thưởng bạc, khoa hắn có thể không sợ cường quyền thủ vững cương vị, làm tốt lắm !

Khang Hi gia là ở thanh khê phòng sách tấn thiên , đến bây giờ chỗ đó đều khóa , chỉ chừa vài cái thái giám quét tước sân.

Tứ gia cũng là nhiều như vậy niên đầu nhất tao tại sướng xuân viên qua đêm, lý vi đoán hắn vô cùng có khả năng sẽ đi thanh khê phòng sách đi dạo, nhớ lại tiên đế, cho nên sáng sớm liền rút ra không đến phân phó nhân đem thanh khê phòng sách cấp mở ra, phủi phủi hôi chà xát . Sẽ đem cổ xưa trướng mạn hòa chết héo hoa mộc đều thanh lí sạch sẽ, không kịp hiện tài liền bàn mấy bồn hoa đi vào. Chính là song sa chưa kịp đổi, vẫn là cũ .

Nàng tại ngưng xuân đường bồi Thái Hậu thời điểm liền nghe ngọc yên nói tứ gia đi thanh khê phòng sách . Đẳng nàng cuối cùng tuần tra một lần, các nơi đều thỏa đáng , trở lại vô dật trai khi, tứ gia đã muốn đã trở lại.

Hắn chắp tay sau lưng đứng ở trong phòng, nhìn đến nàng tiến vào hồi đầu xung nàng cười, nàng đầy người mỏi mệt liền đều tan thành mây khói .

Hắn thân thủ cấp nàng, lôi kéo tay nàng tại vô dật trai chuyển lại đây, nhỏ giọng nói:“Trẫm phía trước đã ở nơi này đọc quá hai năm thư.”

Khang Hi hai mươi mấy thâm niên đúng là Khang Hi gia tối ý khí phong phát thời điểm. Chính là tại kia khi sướng xuân viên bị trùng kiến, sau lại Khang Hi gia đãi tại sướng xuân viên thời gian bỉ tại trong cung hoàn đa. Liền cùng tứ gia hiện tại trụ viên minh viên một dạng.

Chỉ cần trụ quá Tử Cấm thành, bỏ đi kia phân thần bí hòa kích động hậu, Tử Cấm thành chân không thể nói là một nghi cư chi địa . Cũng sẽ không quái hai đại đế vương đều càng thích ở tại trong vườn.

Tứ gia chậm rãi đi qua một gian gian quen thuộc lại xa lạ phòng ở, nói:“Phía trước trẫm, thẳng quận vương, còn có thái tử, lão Tam, đều ở trong này đãi quá.”

Hắn nhíu mày nhớ lại hạ, cười nói:“Giống như chỉ có lão ngũ không thường lại đây.”

“Lúc ấy trẫm hòa các huynh đệ cũng không thái thích cùng lão ngũ ngoạn. Hắn mãn ngữ nói được không tốt, mông ngữ so với ai khác đều lưu. Lúc ấy chỉ có thái tử mông ngữ so với hắn hảo. Hơn nữa bố khố khi chúng ta đều suất không thắng hắn.”

Tứ gia phảng phất đêm nay rất có hứng thú nói chuyện, lý vi liền theo hắn nói:“Liền cành thân vương hòa thẳng quận vương đều suất không thắng hắn?” Kia Ngũ gia đủ ngưu .

“Ngay từ đầu là thẳng quận vương năng đem hắn ngã sấp xuống, cũng muốn phí nửa người trên khí lực. Sau lại lão ngũ hẳn là hồi cung cùng ninh thọ cung Mông Cổ thị vệ học mấy chiêu, trở ra liên thẳng quận vương cũng không phải đối thủ của hắn. Nhưng qua nửa năm, chúng ta liền đều có thể suất quá hắn .” Tứ gia lắc đầu,“Chúng ta đều cảm thấy lão ngũ đây là cố ý khiến chúng ta, hoàn cùng hắn sinh một hồi khí.” Chừng nửa tháng đi chỗ nào cũng không lí lão ngũ, sau lại vẫn là bị Khang Hi gia phát hiện , chọn sai đem bọn họ huynh đệ vài cái đồng loạt ấn đổ đánh nhất đốn bản tử.

“Hoàng a mã ý tứ là khiến chúng ta biết, chúng ta là đánh gãy xương cốt liên cân thân huynh đệ.” Cho nên một người phạm sai lầm, tất cả mọi người yếu bị đánh.

Đêm đó, tứ gia chỉ là như vậy biểu đạt một hồi hậu liền gột rửa ngủ, nửa điểm không nhắc tới để tại viên minh viên phát sinh chuyện gì.

Bởi vì ngày hôm sau vẫn là bề bộn nhiều việc, lý vi cũng không vội vã nhất định muốn hỏi thăm này, huống chi nàng cũng thật sự là mệt chết đi . Theo tứ gia đi dạo cuống vô dật trai, trở về liền ngủ lại .

Nằm xuống nhất kề bên gối đầu nàng liền ngủ, buổi sáng đứng lên khi ngọc yên lặng lẽ nói trương bảo theo viên minh viên lại đây .

“Vừa rồi trương bảo đến truyền lời, vạn tuế gia liền đi ra ngoài.” Ngọc yên nhỏ giọng đạo.

Lý vi dạ, hỏi nàng Thái Hậu đi lên không?

Mặc kệ viên minh viên ra chuyện gì, nàng cần phải làm là đem này niên đã cho hảo.

Bởi vì theo sơ nhất đến sơ ngũ mấy ngày nay quan trọng nhất, rất nhiều ngày hôm qua theo trong vườn rời đi nhân vi đồ bớt việc, đa số đều đã nghỉ ở kinh giao nhà mình thôn trang lý.

Như vậy bọn họ hôm nay tái đến trong vườn đến sẽ không dùng đuổi đại sớm.

Lý vi đi trước Thái Hậu chỗ đó dập đầu vấn an, tại Thái Hậu đồ ăn sáng khi tượng trưng tính hầu hạ hai chiếc đũa là có thể lui xuống. Đi ra một mặt ăn điểm tâm, một mặt nghe trần phúc, triệu toàn bảo, Thường Thanh ba người hội báo, xác định hôm nay theo vườn cửa lộ, đến bàn tiệc thượng thán, tái đến phòng ăn lý ngự thiện tất cả đều chuẩn bị tốt tài năng yên tâm.

Triệu toàn bảo chủ yếu chính là nhìn chằm chằm phòng ăn này khối, hắn nói:“Tối hôm qua thượng phòng ăn nhân một đêm không ngủ, đông tây đều chuẩn bị đủ .”

Phía trước không ít đông tây đều là bán thành phẩm, nhiều nhất chính là chưng bát hòa đủ loại bánh trái, bởi vì này vài thứ phương tiện, chỉ cần phóng tới bếp lò thượng chưng nhiệt có thể bưng lên bàn.

Lý vi vấn thanh khiến cho bọn họ đi xuống tiếp tục nhìn chằm chằm.

Lúc này Hoằng Quang tiến vào thỉnh an , hắn là thừa dịp khách nhân còn chưa tới chạy nhanh tới được.

Lý vi thế này mới nhớ tới tối hôm qua đã quên đem nhi tử kêu lên tới hỏi hỏi, ngoắc đem hắn hô qua đến, không vội vấn, trước nói:“Dùng qua sao?”

Hoằng Quang trang đáng thương nói:“Không đâu, đã nghĩ đến ngạch nương nơi này đến ăn khẩu nhiệt .”

Lý vi đau lòng , liên thanh gọi người đi phòng ăn tái không xuất táo đến hiện sao hai cái đồ ăn đi lên,“Nơi này có chúc còn có hiện bao bánh bao, ngươi ăn trước .”

Hoằng Quang không phải làm bộ, hắn ngại chúc bát tiểu bất quá nghiện, làm cho người ta cho hắn thay đổi chén lớn, liền chúc liên xử lý nhất chỉnh lung bánh bao mới hoãn quá khí đến, lý vi nhìn đều nóng nảy, cho hắn hiệp bánh bột mì nói:“Không đủ tái làm cho người ta lấy nhất lung đến. Ngươi đêm qua trở về chưa ăn?”

“Ăn. Bất quá buồn ngủ không dám ăn đa, chỉ uống nhất chén nhỏ chúc.” Hoằng Quang là thật đói nóng nảy, trước mặt ngạch nương còn có cái gì hiếu khách khí ? Ăn xong mới cảm thấy chính mình vừa rồi thái không giống dạng, vội vàng giải thích.

Lý vi cấp ngọc yên sứ ánh mắt, gặp ngọc yên đem mọi người cấp dẫn đi, nàng vấn:“Ngươi tới là có sự?”

Hoằng Quang đã sớm đánh tốt lắm nghĩ sẵn trong đầu, hắn đến chủ yếu là hai kiện sự, nhất là hôm nay này tịch thượng sự hoàn giao cho hắn là không phải không quá thích hợp? Ngày hôm qua hắn xem như lâm nguy thụ mệnh, bất quá Thường Thanh đi theo hắn bên người, đằng trước tịch thượng có điểm chuyện gì đều qua lại hắn, vô hình trung liền đem hoằng huy cấp lượng ở nơi đó .

Lý vi lúc ấy là sợ tịch thượng có chút tỷ như ghế bãi không đúng như vậy vấn đề không có người xử trí, thế này mới giao cho Hoằng Quang nhìn chằm chằm chút. Nói trắng ra là tất cả đều là việc nhỏ, thế này mới cảm thấy sai sử Hoằng Quang bỉ hoằng huy càng thuận tay. Đương nhiên nàng sau cũng hiểu được không đúng , nhưng lâm thời vì cái này sự lại đi sửa □ cấp hoằng huy liền lại càng không đúng rồi.

Tối hôm qua thượng nàng đầu tiên là cùng tứ gia thỉnh tội, nói đều là nàng nhất thời vội vã an bài không chu toàn, nói sau nàng cũng hiểu được khiến hoằng huy đến xử lý loại này việc nhỏ có chút đại tài tiểu dụng. Vấn tứ gia hôm nay nếu không khiến cho hoằng huy nhìn chằm chằm đi? Hôm nay khẳng định bỉ ngày hôm qua yếu thuận lợi, năng xuất vấn đề ngày hôm qua đều ra, cũng đều giải quyết , hôm nay bất quá là hết thảy như cũ, khiến hoằng huy đi ra lĩnh chạy vừa lúc.

Kết quả tứ gia nói:“Nếu lấy Hoằng Quang, vậy khiến hắn làm rốt cuộc đi. Lâm trận đổi tướng là vi điềm xấu.”

Lý vi làm không rõ hắn cuối cùng một câu là nói đùa vẫn là cái gì khác ý tứ.

“Ngươi a mã nói hoàn cho ngươi quản, ngươi liền tiếp quản đi. Dù sao hôm nay hẳn là sẽ không ra lại sự .” Nàng đạo, Hoằng Quang gật đầu, nàng dặn duyên:“Kính rượu khi ngươi lui nửa bước.”

Lúc này duy ổn mà thôi. Này đó việc nhỏ không đáng kể tiểu đầu sẽ không muốn đi tranh nổi bật .

Hoằng Quang đạo đều biết , hắn muốn nói chuyện thứ hai chính là ngày hôm qua vì cái gì đột nhiên cùng nhau chạy đến sướng xuân viên đến đây.

“Khai tịch khi hoàng a mã liền vẫn không lại đây, đại khái chậm hữu một khắc chung tả hữu. Sau đi ra khi thế nhưng liên quần áo cũng chưa đổi, nhi tử nhìn chính là bình thường ở trong phòng xuyên thường phục. Lúc ấy đi theo hoàng a mã đi ra đến còn có Trương Đình Ngọc hòa mười ba thúc.”

Hoằng Quang nhớ rõ rất rõ ràng, lúc ấy bên ngoài đại nhân nhóm đều đã muốn ngồi vào vị trí , hắn hòa hoằng huy nhất chúng các huynh đệ sung làm tiểu bối chiêu đãi chư vị đại nhân. Sau lại hoàng a mã đi nhanh đi ra, liên thái giám cũng chưa tới kịp thông báo.

“Hoàng a mã đi ra hậu kính đại gia rượu, sau đó mà bắt đầu hồi ức tiên đế, nói lên năm đó từng chưa kịp cấp tiên đế tẫn hiếu tâm.”

Khang Hi gia cuối cùng vài năm thân thể là ngày càng sa sút, nhưng tin tức man tử nhanh. Sau lại liền tị cư viên minh viên trung, liên trong cung hầu hạ nhiều năm phi tần một cũng không chịu mang, bên người hầu hạ tất cả đều là tuổi trẻ tiểu phi tần.

Cái loại này dưới tình huống, tứ gia bọn họ chính là tưởng tẫn hiếu tâm cũng không cơ hội. Liên cấp Khang Hi gia thị tật thường dược khả năng đều không có.

Lý vi gật đầu, này nhất bộ phân nàng biết. Hoằng Quang tiếp nói:“Đi theo, hoàng a mã đã nói tử dục dưỡng mà thân không đợi, Thái Hậu còn tại thế, mà hắn bình thường cũng ít có cơ hội tại Thái Hậu bên người hầu hạ, tẫn hiếu tâm, đi theo đã nói muốn tới sướng xuân viên đến, phía dưới đại nhân nhóm liền đều nói hoàng a mã

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net