valungtung dzui dzẻ hjhjjjj

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

xin chào, nhớ tớ chứ? vì tớ thấy số followers vẫn không giảm đi là bao nên có lẽ mọi người vẫn sẽ thấy tin nhắn này của tớ thôi nhỉ? mong là mn vẫn thấy.

hm, nên nói sao đây ta. tớ có một đứa bạn/em vẫn sử dụng wattpad, nó bảo tớ là mọi người đang rơi vào một tình trạng không ổn định, nhất là mi, jul và chinsu. tớ không còn ở bên mọi người nữa, nên thực sự, thực sự không thể hiểu được mn đang nghĩ gì, hoặc đang buồn chuyện gì nên chẳng biết đường mà an ủi :( chỉ là tớ muốn nhắn, nếu cậu buồn vì một ai đó nói những lời khó nghe thì, cân nhắc lại xíu, nếu là người khiến cậu buồn thì cậu phải nghe người ấy nói hả? chốn confession thụy phuy lắm người ơi, sao mình phải sun see với nơi ấy làm gì, khi mà tụi mình đã có nhau, đã có những người bạn bên cạnh, đủ để sống vui vẻ. cuộc đời cậu là của cậu, cậu nên sống vì chính bản thân mình, hoặc những người mà cậu yêu thương. còn đối với những kẻ không hiểu chuyện mà nói này nọ thì sao phải để ý?

rồi gì nữa ta? chuyện về từng người trong ficdom đều đang từ bỏ? cậu bất mãn vì từng người trong ficdom đang bỏ đi? lẽ nào cậu ship ai đó với một ai đó chỉ vì có những người ship giống cậu sao? tỉnh táo lại nào, cậu ship vì cậu thật lòng thương những người đó, cậu viết và đọc fic vì cậu thấy vui khi làm thế. vậy vì sao những người trong ficdom rời đi lại khiến cậu buồn? cậu là thuyền viên mà, mỗi một thuyền viên đều phải mạnh mẽ thì chiếc thuyền ấy mới ra khơi xa được chứ. thân là một krissica shipper, tớ đã nghĩ chẳng còn ai trên thế giới này ship krissica nữa, thế mà tớ vẫn ship đấy thôi, vẫn còn ship rất mạnh mẽ là đằng khác, thật chẳng hiểu nổi chính tớ.

tóm lại, cậu, sống vì bản thân cậu, đừng để những thứ muộn phiền xung quanh làm ảnh hưởng đến cuộc sống tươi đẹp của cậu. đừng để những lời nói ảnh hưởng đến tâm lí cậu, đừng để một ai đó lung lay cậu.

tối rồi, hôm nay tớ đến chỉ để nói vậy thôi. vực dậy tinh thần đi nhé, và đừng để trống account của mình nữa, cũng đừng để mấy cái ava màu đen nữa, tối thui hjx. dù gì hôm nay cũng là valungtung, lỡ lên đây rồi thì chúc mọi người lễ tình nhân vui vẻ luôn nhae hjhjhj =)))) với cả ngày mai cũng là giao thừa rồi, cũng chúc mọi người năm mới vui vẻ (và luôn nhớ về tớ lol =))))

à, nghe bạn/em tớ đồn là mn đang nghi ngờ tớ đang xài account nào đó hả? hong có nha tớ cai watt rùi, (thế mà điểm vẫn lè tè đm toán văn hjx ;;-;;). vậy hoy á, tối mát, ngủ ngon nha mấy tình iuz.

từ crossingmi chính chủ.
















đm watt kh cho đăng nhiều dạng stt nên mới phải cập nhật phần mới ở đây haizzzzz. thôi đi ngủ nghen, hqua giờ xem 12 ep hoa du kí hic, mỗi ep 1 tiếng rưỡi giờ đau mắt bome ;;-;;

lo mà vực dậy tinh thần đi nha mấy má .-. warning rùi đó không tỉnh táo lại coi chừng mi bay sang hiếp :D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bye