Phương pháp thứ nhất:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn nghĩ rằng giới giải trí đầy ánh hào quang nhưng khi bước một chân vào bạn ngay lập tức sẽ bị nó vấy bẩn.

Thẩm Cửu gia nhập giới giải trí vừa tròn một năm nói nổi cũng không nổi nói chìm cũng không chìm chỉ vì khuôn mặt của cậu quá mức xinh đẹp khiến người ta khó có thể quên. Thẩm Cửu cũng lấy làm tự hào vì khuôn mặt của cậu lắm ,nếu không nhờ nó một bình hoa di động như cậu đã sớm bị công ty ném đi. Thẩm Cửu ghét cái cách phải diễn trước ống kính máy quay,cậu lúc đóng phim sẽ cứ đứng im đọc lời thoại mỗi lúc cậu mệt sẽ chịu phối hợp một chút nằm xuống giả chết. Mỗi bộ phim cậu chỉ diễn có một chút làm một nhân vật không ảnh hưởng tới cốt truyện, chỉ cần cậu xuất hiện đã là cảnh đẹp ý vui rồi ai quan tâm đến cậu diễn như thế nào chứ. Nghe đồn có một đạo diễn bị cậu chọc tức tới nỗi phải nhập viện thiếu một chút nữa là đi gặp ông bà tổ tiên. Công ty cũng đã đề ra hướng đi cho cậu mỗi phim chỉ đóng một nhân vật nho nhỏ để hút rating giúp phim,Thẩm Cửu cũng không mơ mộng gì nhiều chỉ cần tiền tới tay là được.

Thẩm Cửu năm nay vừa tròn 20 tuổi đang độ thanh xuân,thân cao hơn mét tám chỉ nhìn thoáng qua eo cậu cũng khiến người khác chảy nước dãi. Thẩm Cửu đẹp là vậy nhưng tính tình lại không tốt, chưa bao giờ nói chuyện với nghệ sĩ cùng công ty người tiến đến muốn làm thân với cậu đều bị cậu nói cho ôm mặt bỏ chạy.

Tuy vậy Thẩm Cửu cũng không thể nào tránh khỏi kiếp số của mình bị mấy ông chủ lớn để ý tới. Quản lí của Thẩm Cửu là một ông chú họ Trình hơn 30 tuổi cùng Thẩm Cửu sống chung không tệ, lão Trình biết Thẩm Cửu chỉ là khẩu thị tâm phi, ai chọc mới trả lễ nên đối với cậu có chút cảm tình. Lão Trình làm quản lí lẽ nào chưa gặp qua những minh tinh giả bộ ngây thơ nhưng trong bụng đầy toan tính. Nếu xét ra Thẩm Cửu còn ngây thơ chán cậu không biết lấy lòng người khác, ở với cậu tuy lương không cao nhưng lão Trình không cảm thấy có gì là không ổn.

Tối nay Thẩm Cửu được mời đi dự một buổi tiệc toàn tai to mặt lớn. Lão Trình biết Thẩm Cửu tuy là con trai nhưng lại có khuôn mặt như vậy không bị nhắm tới mới là lạ. Lão Trình nghe ngóng khắp nơi biết lần này khó thoát chỉ đành dặn Thẩm Cửu.

"Vì miếng cơm của hai chúng ta cậu thuận theo bọn hắn một chút, để ý thức ăn đồ uống,tốt nhất là đừng ăn luôn chắc chắn có thuốc. Bọn hắn để ý cậu đã lâu sắp nhịn không được.Nếu được cậu cũng tìm một kim chủ đi, minh tinh cùng tuyến với cậu đã hồng lên từ lâu. Giới giải trí là vậy..nên chấp nhận đi thôi."

Thẩm Cửu nghe đến nhức đầu, lơ đãng một chút rồi nói.

"Biết rồi. Cằn nhằn mãi."

Nói xong Thẩm Cửu bước vào trong bữa tiệc, đôi chân dài miên man cùng bộ vét trắng tinh khôi thu hút không ít ánh nhìn. Thẩm Cửu ngẩng đầu ánh mắt khiêu khích nhìn những minh tinh nhìn mình không có thiện cảm. Đùa, cậu không phải đại minh tinh thì cũng là tiểu minh tinh, đem cái mặt đi so cậu thắng là cái chắc.Hứ!

"Đúng là Thẩm Cửu rồi, diễn viên trẻ hôm nay cậu không bệnh nữa sao ?"

Thẩm Cửu gạt cánh tay đang chạm vào vai mình ra.

"Hôm nay mọi người đều đông đủ sao tôi có thể vắng mặt. Đạo diễn Tống già rồi nhưng sức khoẻ thật tốt, bữa tiệc nào cũng có mặt, đi bên cạnh mỗi lần đổi một người."

Nữ diễn viên nằm không cũng trúng đạn nhìn Thẩm Cửu mắt đầy trìu mến.

Đổi một vai diễn để phất lên có nhiều người đã chấp nhận như vậy đấy. Thẩm Cửu không trách nhưng cậu khinh thường.

"Cố tổng muốn mời ngài một ly, mời ngài đi theo tôi."

"Là Cố Triết sao. Tôi không đi."

"Cố tổng nói lão Trình dạo gần đây sức khoẻ không được tốt thì nên nghỉ ngơi thôi."

Thẩm Cửu nắm chặt tay thành quyền chấp nhận đi theo phục vụ. Gia nhập được một năm Thẩm Cửu không bị nhúng chàm cũng là nhờ vị Cố tổng này. Hắn có ý muốn bao nuôi Thẩm Cửu, chỉ cần Thẩm Cửu đồng ý thì sẽ lên như diều gặp gió. Nhưng mà Thẩm Cửu bán mặt chứ không bán mông. Giằng co cùng người đẹp đã lâu còn chưa tới tay Cố Triết đã sớm nhịn không được quyết định tối nay sẽ ra tay.

Nhìn thấy Thẩm Cửu tới Cố Triết vẫy tay bảo cậu đến ngồi bên cạnh mình. Cố Triết là tổng giám đốc Huy Hoàng Entertainment công ty Thẩm Cửu đang đầu quân, không thể không cho hắn mặt mũi Thẩm Cửu nén giận ngồi xuống bên cạnh hắn.

"Chào Cố tổng."

"Tiểu yêu tinh khuôn mặt này của em chỉ dùng để câu view thì rất phí. Theo tôi đi. Đảm bảo tài nguyên cho em không thiếu."

Thẩm Cửu bật cười.

"Cố tổng ngài nói đùa không sợ tôi làm cho phim của ngài thành bom xịt."

Cố Triết mờ ám xoa đùi Thẩm Cửu.

"Chỉ cần em vui là được."

Vui, vui muốn chết. Thẩm Cửu gạt bàn tay đang sờ vào người mình ra. Tuy cậu biết cậu không thích con gái nhưng với hạng người thay tình nhân còn hơn thay áo, tinh trùng thượng não này Thẩm Cửu vô cùng chán ghét.

"Cố tổng say rồi."

Cố Triết cười cười kêu người đem tới ly rượu nói.

"Đúng vậy, tôi có chút say chỉ cần em uống hết ly rượu này,xem như nể mặt tôi liền cho em đi."

Vừa dứt lời đám người xung quanh đều nhìn vào cậu, có người tiếc nuối có người chảy nước dãi định xin Cố tổng dùng xong sẽ ném cho mình chơi đùa.

Thẩm Cửu cầm ly rượu uống một hơi hết sạch cậu ném luôn ly rượu xuống đất đẩy đám người ra rời đi.

"Cố tổng hắn thật không biết điều. Cố tổng đừng quan tâm đến hắn nữa."

Nữ minh tinh bên cạnh Cố Triết bị Thẩm Cửu doạ sợ không nghĩ rằng cậu lại gan lớn như vậy. Liền chớp lấy thời cơ lui vào trong ngực Cố Triết làm nũng.

Cố Triết một bên an ủi mỹ nhân một bên sai người đi theo Thẩm Cửu đợi thuốc có tác dụng liền mang đến phòng mình.

Thẩm Cửu chạy vào nhà vệ sinh tay không ngừng vói vào trong họng cố gắng làm mình ói ra. Mau ói ra. Mau ói ra đi.

Nhưng Thẩm Cửu vẫn không ói ra được nhiều, Cố Triết cho rất nhiều thuốc còn cả thuốc chống ói. Thẩm Cửu khi bước chân vào giới giải trí sớm đã chuẩn bị tư tưởng nhưng khi ngày này chân chính đến cậu lại bắt đầu lo sợ, cậu rất sợ, cậu một chút cũng không muốn. Cho dù quay lại ngày tháng khổ cực cũng được, cậu không muốn bị đám người đó chạm vào thân thể mình, thật ghê tởm. Cố Triết cũng vì Thẩm Cửu liên tục tránh né mà sinh ra hứng thú muốn đoạt cậu vào tay.

Thẩm Cửu run rẩy rút điện thoại nhưng lại không nhìn rõ chữ. Chỉ biết ấn lung tung rồi đưa lên tai.

"Lão Trình cứu tôi. Lão Trình.. lão Trình.."

Thẩm Cửu chóng mặt tới nổi không di chuyển được nằm bệt xuống sàn nhà. Điện thoại rơi xuống bên cạnh. Cậu vừa nằm vừa bất lực tưởng tượng mình bị đám cầm thú đó đặt dưới thân liền bật khóc.

Nhạc Thanh Nguyên có hơi mệt anh tạm dừng cuộc họp đi đến nhà vệ sinh, anh nới lỏng cà vạt để mình thoải mái hơn. Vừa bước vào đã thấy một cậu trai trẻ tuổi nằm dưới đất. Theo bản năng anh bước đến muốn đỡ cậu lên.

Thẩm Cửu bị người ta nâng lên liền cố hết sức hất người đó ra, người có chút run rẩy.Nhạc Thanh Nguyên bị người ta hất ra cũng không chấp liền nhún vai định đi rửa tay. Chính anh cũng không hiểu mình bị cái gì lại có lòng tốt đi giúp người khác. Đó không phải là tác phong làm việc của anh.

Thẩm Cửu mắt ngập nước hai má hây hây đỏ ngồi dựa vào tường nhìn Nhạc Thanh Nguyên, dựa vào chút lí trí còn sót lại của mình quyết tâm phòng bị đến cùng. Thẩm Cửu như một chiến binh dũng cảm quyết tâm chiến đấu đến cùng với cái ác.

Nhạc Thanh Nguyên không hiểu vì sao đột nhiên trở thành người xấu???!

"Cậu..trước tiên ngồi dậy đã,sàn nhà rất bẩn."

Thẩm Cửu cảm thấy cơ thể nóng khủng khiếp, cả người cậu như một lò lửa bốc cháy phừng phừng. Thẩm Cửu bắt đầu mất đi ý thức, tay cậu gấp rút cởi thắt lưng nhưng cởi miết không được làm cậu bực mình tới khóc.

Nhạc Thanh Nguyên lần đầu tiên nhìn thấy có người cởi không được thắt lưng quần liền khóc. Nhưng anh phát hiện có điều gì đó không đúng.

"Cậu bị bỏ thuốc đúng không ?"

Thẩm Cửu không gật cũng không lắc cậu vừa cởi được lưng quần liền đem nó ném đi thật ra. Tay lập tức tiến vào quần lót của chính mình xoa nắn.Khó chịu,khó chịu, thật khó chịu.

Nhạc Thanh Nguyên lần đầu tiên nhìn người khác làm chuyện đó trước mặt. Lại là một cậu thanh niên vô cùng xinh đẹp. Anh cảm thấy thị giác của mình chấn động cực mạnh nhưng cũng vô thức nuốt nước miếng.

"Anh đẹp trai..giúp tôi với..tôi không ra được...Huhu.."

Nhạc Thanh Nguyên vẫn không nói gì. Thẩm Cửu liền bò đến bên người Nhạc Thanh Nguyên, hiện tại tiếp xúc dạ thịt làm cậu cảm thấy vô cùng thoải mái.

Nhạc Thanh Nguyên muốn xem cậu định làm gì bèn đứng im. Cậu hình như vẫn còn chút ngại ngùng nhưng khoái cảm luôn chiến thắng lí trí. Cậu nắm lấy tay anh để lên tiểu đệ đệ của mình, môi chủ động kề lên môi anh.

Thằng nhóc mới nãy còn hất anh ra để bảo vệ trinh tiết đâu rồi. Nhạc Thanh Nguyên có chút buồn cười nhìn thanh niên cứ hết cắn rồi liếm môi anh.

Thẩm Cửu cảm thấy cả người tê dại, cậu mẫn cảm lạ kì, hình như trên bàn tay người ấy còn có vết chai cậu đều cảm nhận được hết. Đáy mắt cậu mơ hồ, khoái cảm như bao trùm lấy cậu. Có một bàn tay bao lấy tiểu đệ đệ của cậu, vuốt ve nó khôn nguôi. Thẩm Cửu như muốn ngất liệm đi, cậu đã ra một lần bởi kĩ thuật của tên này quá tốt.

Nhạc Thanh Nguyên dần dần đáp lại cậu, thân thể thanh niên mềm dẻo dán lên người hắn, đôi môi mê người dâng hiến cho hắn. Đáy quần của Nhạc Thanh Nguyên cũng đã căng chặt, ánh mắt anh cũng thay đổi. Nó tràn ngập nguy hiểm.

"Chúng ta đi thuê phòng."

Cả hai người cùng nhau thốt ra cùng lúc. Có những thứ người lớn rồi thì không cần nói nhiều.
____________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net