ngày hôm sau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ngày hôm sau.
tôi choàng tỉnh giấc! vội vội vàng vàng vơ điện thoại đầu giường, "chết rồi! hơn 7 giờ rồi !sao mẹ không gọi con dậy!!!! muộn học của con rồi!!" ,rồi hấp tấp lao vội xuống giường.
mẹ từ dưới nhà nói vọng ra " hôm qua mày vừa đi thi về rồi đấy, học hành gì nữa."
giật mình!!! ô, ừ nhỉ, tôi thi xong rồi kia mà :) . phát hiện này khiến tôi bỗng vui vui, rồi phi ngược lại giường, quấn chăn nằm tiếp.
nhưng..... bỗng nhiên thấy không quen -.-
cái nhịp học hành hối hả, luôn hồi luôn phiên kia, hình như tôi đã quen rồi. nên giờ, bỗng nhiên cái nhịp ấy đột ngột dừng lại, thay vào đó là khoảng thời gian nằm dài lăn qua lăn lại mà không cần phải học hành số chữ này, đúng là không quen -.-
lật người mấy cái, bò dậy gấp chăn màn sửa sang đủ kiểu, tôi mò đến cái hộc bàn học, lôi đám giấy tờ " những THÈM MUỐN sau khi thi cấp 3 xong" mà mấy đợt phải thức khuya làm bài, vùi mình đau khổ trong đống bài tập nên đã tức mình viết ra của tôi. ngắm nghía, đọc lại, nào, đầu tiên là " ăn chè" - ôi trời, thế này mà cũng viết ra được :) còn gì đây " lai sờ trim đốt hết bài tập" - nghe chừng hùng hổ quá nhề , vụ này căng quá, không liều được :) " xem phim ngọt ngào" - à , cái này khá được. thế là chốt lại, tôi đã làm hai việc mình " THÈM MUỐN" đó là ăn chè và xem phim.
cái tháng năm thi cử ấy, thực sự khiến tôi nhớ mãi, cũng làm tôi nhiều lúc thấy lao lực khổ sở đến phát mệt lên.

p.s : nhưng chẳng ngờ, năm tháng sau đó còn mệt hơn :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net