Chap1: Ngày xui của Sư Tử.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       Hello!!

¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤        ¤¤¤¤¤¤¤

    Ở giữa sân trường cấp 3 trung tâm thành phố A. Sư Tử đang ngồi trên ghế đá dưới tán cây xanh đang nở nụ cười sát gái nhìn vào màn hình điện thoại. Cảnh tượng đó khiến bao cô nữ sinh đi qua ko kìm lòng được.

- Anh Sư Tử ơi!- Từ xa có tiếng kêu vọng lại khiến Sư Tử phải ngoảnh đầu lại.
- Lại có chuyện gì nữa vậy, Sonh Ngư?- Nhìn bộ dạng khó coi của Song Ngư, Sư Tử nheo mày lại.
- Anh lên sân thượng phía đông mà coi đi. Nhân Mã, và chị Thiên Bình với Xử Nữ đang đánh nhau với tụi người của Ngọc Diễm. Căng lắm!- Sonh Ngư chạy xồng xộc lại nói rồi một mạch nắm cổ áo của Sư Tử lôi đi xềnh xệch làm Sư Tử khóc ko ra nước mắt.
"Sao mình lại có con em như vậy chứ, tụi người đó đánh nhau liên quan gì đến mình."- Sư Tử nghĩ thầm trong lòng.(T.T)
- Anh đừng nghĩ là mình ko liên quan đến chuyện này. Cô Ngọc Diễm gì đó là người yêu cũ của anh đấy.- Song Ngư như đi guốc trong bụng Sư Tử trả lời.
- Khoan đã, người yêu cũ của anh thì đến kiếm chuyện với anh chứ đến kiếm chuyện với tụi Nhân Mã làm gì?- Sư Tử ngu ngơ hỏi.
- Còn sao nữa! Ai đó đã ghép ảnh của anh với chị Thiên Bình hôn nhau lên diễn đàn trường đây này!- Song Ngư lấy điện thoại ra rồi mở bức hình cho Sư Tử xem.
- Ai mà làm ra chuyện này vậy? Đúng là quá ác mà. Cơ mà nếu Châu Ngạn Thiên Bình mà làm bạn gái mình thì sao đây nhỉ. Cái cô tiểu thư đó mình tán hoài mà chẳng đổ.- Sư Tử vuốt cằm suy nghĩ.
- Nguyễn Chu Sư Tử! Anh còn dám mặt dày nói được như vậy nữa ak! Ba người ấy mà có chuyện gì anh xác định đi.- Song Ngư tức giận hét lên làm tim Sư Tử xém chút rơi ra ngoài.

***********    ***************

10 phút sau ở trong phòng hiệu trưởng.
- Lại là những gương mặt quen thuộc này hả? Ngạn Châu Thiên Bình, Minh Lam Xử Nữ, Mạch Hạ Nhân Mã.- Ông thầy hiểu trưởng ngán ngẩm với 3 người quen thuộc trước mắt. Và khi nào vào đây thì thương tích đầy mình. Người thì xước mặt, người thì rách tay, người thì tóc rối như tổ quạ...vv..vv
- Các em... các em thật khiến tôi thất vọng. Những em học sinh đó ở tận bên thành phố D mà các em cũng gây nhau được.- Ông thầy hiệu trưởng thở dài nói.
- Tụi em xin lỗi ạ!- Cả 3 người đồng thanh.
- Các em mới nhập học được 2 tháng mà biết gây nên bao nhiêu chuyện. Thất vọng thật.- Ông thầy cạn ngôn khi đối diện với 3 gương mặt quen thuộc mà tuần nào cũng gặp này.

♡♡♡♡♡♡         ♡♡♡♡♡♡♡

    Bên trong đang căng thẳng là vậy thì ở ngoài coi bộ Sư Tử đang bị chèn ép nặng nề.
- Sư Tử, cậu sao lại ấu trĩ đi quen mấy loại người như vậy chứ. Cả 3 người họ mà có chuyện gì thì cậu coi chừng tôi.- Ma Kết mặt hầm hầm đe dọa Sư Tử.
- Thì tôi chia tay cô ta rồi còn gì! Còn nếu muốn trách thì phải tìm cái người đăng ảnh chứ!- Sư Tử chu mỏ nói.
- Sư Tử nói đúng! Ai mà giở trò như vậy nhỉ? Thật sự quá ác đi, tội Thiên Bình. Vợ yêu của tôi!- Bạch Dương.
- Cơ mà cái người đăng ảnh chắc là có thù với anh hoặc chị Thiên Bình rồi!- Song Ngư.
    Vừa dứt lời thì cả 3 học sinh" ưu tú" của chúng ta bước
- Này! Nguyễn Chu Sư Tử. Lần sau quản lý mấy cô bạn gái của cậu cho tốt vào. Đừng để nó đi cắn người lung tung như vậy, thật tình ko nói nên lời mà.- Thiên Bình liếc mắt nhìn Sư Tử làm cậu nổi hết da gà. Sử Tử khóc thầm tring lòng:" Hôm nay là ngày gì mà xui như vậy chứ."

- Còn nữa, anh dẹp hết mấy cái hậu cung vớ vẩn của anh đi. Mới sáng sớm chưa biết chuyện gì đã bị kéo lên sân thượng đánh nhau rồi. Thật bẩn tay.- Nhân Mã lườm Sư Tử muốn cháy mặt.
Xử Nữ thì chỉ đưa cho Sư Tử một ánh mắt đầy khinh bỉ rồi lướt qua. Sư Tử bỗng cảm thấy thật may mắn khi Xử Nữ ko đưa ra lới đe dọa côn đồ. Nhưng mà chưa kịp vui mừng bao nhiêu thì nghe tiếng Xử Nữ:" Sau này còn có chuyện như vậy đừng trách tôi!" Xử Nữ rít lên qua từng kẽ răng.
- Đáng đời!- Song Tử lấy cặp đập một phát vào mặt Sư Tử rồi bước đi.
- Hứ! Đồ đáng ghét.- Bạch Dương đi qua dẫm vào chân Sư Tử một phát.
   Sư Tử ôm chân khóc ròng trong lòng:" Tôi có làm gì các người đâu chớ, đồ đáng ghét''.
- Sai! Quá sai.- Thiên Yết đi qua lắc đầu mếu môi khinh bỉ.
Cả thảy đều đi hết chỉ còn Sư Tử ở lại khiến thằng nhỏ tội không còn gì tội hơn.
##################$$

Sorry chap này hơi xàm. Mình sẽ cố gắng nhiều hơn
I LOVE U

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC